Phổ Biến 5/2024 # Hướng Dẫn Tải Phần Mềm Photoshop Cs6 Miễn Phí Nhanh & Đơn Giản 2024 # Top 7 Yêu Thích

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảng khác nhau. Bài viết này Ngáo sẽ chia sẻ cách tải các phần mềm Photoshop miễn phí nhanh và đơn giản 2024.

Photoshop đã là phần mềm chỉnh ảnh hàng đầu thế giới để chỉnh sửa và tối ưu hóa hình ảnh trong hơn hai mươi năm. Photoshop đã xuất hiện từ năm 1990. Photoshop CS6 thực sự là Photoshop 13. Adobe đã đổi tên thành CS, “Creative Suite”, trở lại phiên bản 8 để làm cho nó có vẻ sáng tạo và mới mẻ. Thay vì chỉ là một bản cập nhật lâu năm. Photoshop là một trong những nhượng quyền thương mại hoạt động lâu nhất trong phần mềm tiêu dùng.

” Đầu tiên là Photoshop (1990), sau đó là Photoshop 2 (1992), sau đó là Photoshop 3 (1994), sau đó là Photoshop 4 (1995), rồi đến Photoshop 5 (1997), Photoshop 6 (1999), rồi đến Photoshop 7 (2000), sau đó là Photoshop CS (v.8, 2001), rồi Photoshop CS2 (v.9, 2002), rồi Photoshop CS3 (v.10, 2005), rồi Photoshop CS4 (v.11, 2008), rồi Photoshop CS5 (v. 12, 2010), và bây giờ là Photoshop CS6 (v.13, 2012). CS4 rất nhiều lỗi, và mặt khác, mọi phiên bản của Photoshop đều là tiêu chuẩn thế giới để chỉnh sửa hình ảnh.”

Đặc điểm của phần mềm Photoshop CS6

Mặc dù Photoshop CS6 có nhiều tính năng hơn 62% so với Photoshop CS5 , nhưng điều thực sự quan trọng đối với các chuyên gia là những cải tiến đơn giản giúp chúng ta hoàn thành nhiều việc hơn nhanh hơn. Những cải tiến này, chẳng hạn như Công cụ cắt mới , cho phép chúng tôi tạo ra nhiều ảnh nhanh hơn.

1/ Tính năng của phần mềm chỉnh ảnh Photoshop CS6

Giao diện người dùng: Tông màu chính mặc định được chuyển sang màu đen xám, gần giống với tông màu chủ đạo của Lightroom và Premiere Pro, giúp những hình ảnh nổi hơn trên nền màu tối.

Hoạt động: Adobe Mercury Graphics Engine sẽ giúp giảm bớt phiền hà khi phải chờ đợi chương trình nạp một lượng lớn hình ảnh. Thời gian xử lý các tiến trình biên tập được rút ngắn.

Biên tập video: được thiết kế để làm cầu nối giữa chương trình iMovie của Apple và Adobe Premiere Pro, khả năng biên tập video của Adobe Photoshop CS6 bao gồm chức năng kéo/thả các vị trí. Mới có mặt lần đầu tiên trong Photoshop nên chức năng này chỉ mới ở dạng “sơ khai”, chưa thật sự là “nhân tố đinh” ở lần ra mắt này.

Điều khiển tự động: một loạt chức năng tự động điều khiển, cân chỉnh mới rất hấp dẫn, phù hợp với các “tay mơ” khi xử lý ảnh. Sử dụng một cơ sở dữ liệu bao gồm hàng trăm ngàn ảnh được xử lý thủ công bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một thuật toán tính toán được những giá trị hiệu chỉnh cho mỗi bức ảnh. Chức năng Auto Levels giờ đây có thể hiệu chỉnh mỗi kênh màu sắc riêng biệt, tránh thay đổi màu sắc và mất dữ liệu hình ảnh.

Blur: công cụ đổ bóng mờ Iris có thể dễ dàng thay đổi độ sâu của ảnh. Bộ lọc (filter) tilt-shift hoạt động tương tự các hiệu ứng của nó và cho phép điều khiển vùng bị nhòa mờ từ các ảnh chụp ban đêm.

CS6 được coi là phiên bản tốt nhất trong các ứng dụng xử lý ảnh của Adobe trong một thời gian rất dài, nhưng không phải ai cũng hài lòng với hiệu suất của nó trên một số phần cứng có cấu hình thấp. Bạn hãy lưu ý tới những điều sau để cái thiện phần nào hiệu suất làm việc của photoshop.

Quan sát chỉ số hiệu suất – Efficiency Indicator.

Tắt các cửa sổ tài liệu không dùng đến – Unused Document Windows.

Chạy PTS ở chế độ toàn màn hình.

Tắt hiển thị Thumnail display.

Bỏ lựa chọn Export Clipboard.

3/Hệ điều hành phần mềm PTS CS6

Photoshop CS6 chạy tuyệt vời trên Apple MacPro lõi sáu 3.33 GHz năm 2010 của mình trên OS 10.6.8, là hệ điều hành trước đây của Apple.

Mình sử dụng hệ điều hành trước đây của Apple vì mình sử dụng Dreamweaver 8 (từ 2005) để viết trang web này và Dreamweaver 8 sẽ không chạy trên OS 10.7. Mình vẫn cần xem lại Dreamweaver CS6 và nếu nó đáp ứng được nhu cầu của mình, có thể cập nhật hệ điều hành của mình và bỏ Dreamweaver 8.

4/ Giấy phép và Tài khoản Adobe

Khi bạn mua CS6, bạn có thể cài đặt nó trên hai máy và chỉ sử dụng nó trên một máy cùng một lúc. Mình đã cài đặt nó trên máy studio của mình và nếu mình muốn cài đặt nó trên máy tính xách tay của mình để sử dụng bất kỳ nơi đâu, điều đó cũng không sao cả. Nếu bạn cần trợ lý của mình để làm việc trên các hình ảnh của bạn ở studio trong khi bạn ra ngoài sử dụng Photoshop trên máy tính xách tay của mình, bạn sẽ cần mua một bản sao thứ hai.

Điểm mấu chốt duy nhất là bạn cần có “Tài khoản Adobe”, nếu thiếu tài khoản này, bạn không thể chạy phần mềm, ít phải cài đặt nó. Không sao đâu. Tất cả chúng ta đều đã có Tài khoản Adobe từ các lần cài đặt phần mềm trước.

Cách tải và cài đặt phần mềm Photoshop CS6

Bước 1: Tải phần mềm Adobe Photoshop CS6. Sau đó, giải nén phần mềm. Mở file Set- chúng tôi để cài đặt. Chọn Try để chuyển sang bước tiếp theo.

Tải phần mềm Adobe Photoshop CS6 tại: https:// download. chúng tôi adobe- photoshop- cs5- extended- 22394

Bước 4: Tùy vào hệ điều hành bạn đang dùng. Chọn 1 trong 2 phiên bản 32 và 62 bit. Sau đó Chọn ngôn ngữ và nhấn vào Install.