Phổ Biến 5/2024 # Cách Tải Tệp Lên Google Drive · ? Creative Stop ▷ ? # Top 6 Yêu Thích

Tại thời điểm này, bạn đã quen với việc làm việc đồng thời từ nhiều thiết bị, vì vậy sẽ rất thuận tiện nếu bạn có một nơi an toàn để lưu trữ tệp của mình và có thể truy cập tệp đó, chỉ bằng kết nối với Internet, từ tất cả các thiết bị bạn sở hữu. Một số người quen đề nghị bạn sử dụng Google Lái xe, một dịch vụ đám mây nổi tiếng do Google cung cấp và có mọi ý định lắng nghe: mặt khác, tuy nhiên, bạn chưa bao giờ phải đối phó với công cụ này và đang tìm hướng dẫn để dạy bạn cách chuyển giao tập tin bạn cần hàng ngày.

Hoạt động sơ bộ

Để sử dụng Google Drive, như dễ hình dung, điều cần thiết là phải tạo một tài khoản Google: tại thời điểm tạo, ngoài địa chỉ của e-mail Gmail, trên thực tế, chúng được chỉ định cho mỗi người dùng 15 GB không gian lưu trữ miễn phí trong Google Drive, có thể truy cập sau khi nhập thông tin được chỉ định. Nếu cần, bạn có thể mua thêm dung lượng lưu trữ sau đó bằng cách đăng ký Google One, dịch vụ với giá từ tối thiểu 1.99 euro / tháng cho 100GB, đến tối đa 299.99 euro / tháng, cho 30 TB dung lượng.

Như đã nói, đã đến lúc phải hành động – nếu bạn chưa có tài khoản Google (nếu không, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo một cách an toàn), trước tiên hãy kết nối với trang chủ của công cụ tìm kiếm, nhấn nút truy cập nằm ở trên cùng và trên trang tiếp theo chọn mục Tạo một tài khoản.

Tại thời điểm này, bạn chỉ phải hoàn thành biểu mẫu được đề xuất với thông tin cần thiết ( tên, họ, tên người dùng y mật khẩu), nhấn nút siguiente và, nếu muốn, hoàn tất đăng ký với thông tin bổ sung (ví dụ: số điện thoại, địa chỉ email phục hồi và v.v.), và sau đó kết thúc thủ tục bằng cách nhấn nút một lần nữa siguiente và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Trong trường hợp có vấn đề trong quá trình này, hoặc để nhận được hướng dẫn từng bước về những việc phải làm, tôi mời bạn đọc hướng dẫn cụ thể của tôi về cách tạo tài khoản google.

Cách tải tệp lên Google Drive từ PC

Về việc sử dụng thông qua máy tính, phương pháp dễ nhất để tải tệp lên Google Drive là sử dụng chương trình Sao lưu và đồng bộ hóa: nói một cách rất đơn giản, đây là ứng dụng chính thức do “Big G” cung cấp, cho phép bạn đồng bộ hóa kho lưu trữ trực tuyến trên PC của bạn bằng cách kéo hoặc sao chép chúng vào thư mục thích hợp do chính chương trình tạo ra.

Vì vậy, để bắt đầu, hãy kết nối với trang web này, nhấp vào nút tải về đặt trong hộp Sao lưu và đồng bộ hóa và sau đó nhấn nút Chấp nhận và tải xuống để xác nhận việc bạn chấp nhận Điều khoản dịch vụ của Google và ngay lập tức bắt đầu tải xuống tệp.

Tại thời điểm này, các bước cho Windows và Mac thực tế giống hệt nhau: nhấn nút bắt đầu Để bắt đầu quy trình thiết lập, nhập e-mail và mật khẩu trong các hộp văn bản thích hợp và nhấp vào nút truy cập để đăng nhập với thông tin đăng nhập của bạn.

Một khi điều này được thực hiện, nhấn nút tốt và sử dụng màn hình sau để chọn, nếu bạn muốn, các thư mục trên PC sẽ được đồng bộ hóa trực tuyến trong Google Drive, đặt dấu kiểm bên cạnh tên của chúng; lưu ý rằng Nội dung của thư mục được đồng bộ hóa được sao chép hoàn toàn vào đám mây: trong trường hợp thư mục đặc biệt tuyệt vời, có thể nhanh chóng bão hòa không gian có sẵn. Dù sao, bất cứ sự lựa chọn của bạn, nhấn các nút siguiente, tốt y bắt đầu để kết thúc quá trình.

Tại thời điểm này, bạn có hai khả năng tải tệp lên không gian đám mây, khác nhau tùy thuộc vào cấu hình đã chọn: đầu tiên, nếu bạn đã chọn không đồng bộ hóa bất kỳ thư mục nào trên PC của mình, bạn phải tận dụng lợi thế của thư mục. Google Drive Tự động tạo bởi chương trình để hoàn thành nhiệm vụ thiết lập.

Làm sao? Đơn giản: nếu bạn đang ở trong cửa sổbắt đầu File Explorer (biểu tượng ở dạng thư mục màu vàng nằm ở thanh dưới cùng) và bấm vào mục Google Drive đặt trên bảng điều khiển bên trái, trong khi nếu nó trên MacOS nhấn biểu tượng người khám phá gắn vào thanh bến tàu (khuôn mặt tươi cười) và bấm vào mục Google Drive nằm ở thanh bên trái. Để tải lên toàn bộ tệp hoặc thư mục, tất cả những gì bạn phải làm là kéo và thả (hoặc sao chép) chúng vào cửa sổ Google Drive mà bạn vừa mở trong File Explorer / Finder.

Ngoài ra, nếu bạn đã quyết định đồng bộ hóa các thư mục khác ở giai đoạn đầu, tất cả những gì bạn phải làm là sao chép các tệp bạn muốn tải vào Drive vào chúng. Luôn nhớ rằng tất cả các thay đổi được thực hiện trong các thư mục được đồng bộ hóa (Google Drive hoặc các thư mục PC khác) sẽ tự động được phản ánh trong các tệp trong đám mây – ví dụ, điều này có nghĩa là Xóa tệp khỏi thư mục được đồng bộ hóa cũng sẽ xóa tệp đó khỏi Google Drive.

Tuy nhiên, bạn có thể đảm bảo rằng tệp đã được tải lên bằng cách kiểm tra xem biểu tượng có xuất hiện trên biểu tượng của nó không đánh dấu màu xanh lá cây (tuy nhiên, khi tải, biểu tượng tệp bị chi phối bởi hai mũi tên tròn). Không có gì quá phức tạp, phải không?

Cách tải tệp lên Google Drive từ điện thoại di động và máy tính bảng

Bạn phải tải tệp lên Google Drive bằng của bạn. điện thoại thông minh hoặc của bạn máy tính bảng? Vì vậy, tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng chính thức để androide y được cung cấp bởi chính Google: sau khi được cài đặt và định cấu hình, ứng dụng Google Drive sẽ được thêm vào menu chia sẻ của hệ thống, cho phép tải tệp lên không gian đám mây trong một vài thao tác.

Vì vậy, không do dự, nếu bạn đang ở trong androidemở Cửa hàng playloại Google Drive trong thanh tìm kiếm ở trên cùng, hãy nhấn vào kết quả nhận được đầu tiên và sau đó là các nút cài đặt y Tôi đồng ý (Nếu bạn đang đọc hướng dẫn này trên thiết bị của mình, bạn có thể rút ngắn quy trình cài đặt bằng cách truy cập trực tiếp vào liên kết này.) Sau khi cài đặt xong, hãy nhấn nút mở để bắt đầu ứng dụng

Về y Người bảo vệ, thủ tục khá giống nhau: bắt đầu App Storeloại Google Drive trong trường tìm kiếm thích hợp nhấn nút có được, Xác thực bằng mật khẩu, Touch ID hoặc Face ID và sau khi cài đặt hoàn tất, nhấn nút mở để bắt đầu ứng dụng Nếu bạn đang đọc hướng dẫn của tôi từ “iPhone” của bạn hoặc từ iPad, hãy nhấn vào liên kết này để truy cập trực tiếp vào App Store.

Tại thời điểm này, bỏ qua hướng dẫn ban đầu bằng cách vuốt sang trái, nhấn nút cuối cùng đặt ở dưới cùng và đăng nhập bằng cách nhập tên người dùng y mật khẩu de google trong các bảng đề xuất. Sau khi hoàn thành thủ tục đăng nhập, bạn có thể đóng ứng dụng một cách an toàn: Như tôi đã đề cập trước đó trong phần này, bạn có thể tải tệp lên Google Drive thông qua menu chia sẻ của hệ thống.

Để tiếp tục, hãy mở tệp bạn muốn tải lên thiết bị bạn sở hữu, nhấn nút chia Android (theo mẫu chấm kết nối) Hoặc iOS (hình như tờ với mũi tên lên), sau đó chọn mục tiết kiệm vào Drive / Sao chép vào Drive từ bảng điều khiển được đề xuất và, nếu bạn muốn, gán tên cho tệp và chọn thư mục để tải nó, cuối cùng nhấn nút tiết kiệm.

Nếu bạn không thể tìm thấy biểu tượng chia sẻ tệp mà bạn quan tâm hoặc nếu ứng dụng bạn đã sử dụng để mở nó không cung cấp, bạn có thể tải nó từ Google Drive – vì vậy hãy khởi chạy ứng dụng từ ngăn kéo androide (màn hình nơi chứa tất cả các ứng dụng đã cài đặt) hoặc từ màn hình casa iOS, nhấn nút (+) đặt ở dưới cùng, nhấn vào biểu tượng Tải lên từ bảng đề xuất, chọn (các) tệp để tải lên bằng bảng thích hợp và nhấn nút tốt đặt lên trên để hoàn thành thủ tục.

Cách tải tệp lên Google Drive từ trình duyệt

Chờ đã, bạn nói với tôi rằng các giải pháp được đề xuất cho đến nay không thú vị vì bạn không có ý định cài đặt chương trình hoặc các ứng dụng trên thiết bị bạn có? Vì vậy, tôi thực sự nghĩ rằng tôi có tin tức cho bạn: bạn có thể tải tệp lên Google Drive thậm chí chỉ với một tệp trình duyệt theo ý của bạn mà không cần cài đặt phần mềm bổ sung trên PC, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định thực hiện quy trình này từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn nên sử dụng một quy trình nhỏ maquillaje, vì phiên bản web dành riêng cho thiết bị di động không cho phép tải tệp lên: sau khi kết nối với trang chủ Google Drive thông qua trình duyệt trên thiết bị của bạn, hãy nhấn nút (⋮) và đặt dấu kiểm bên cạnh hộp Trang web của bàn từ menu đề xuất nếu bạn đang sử dụng chrome para androidehoặc nhấn vào biểu tượng hạn ngạch de para iPhone / iPad (Để tờ với mũi tên lên) Và chọn mục Yêu cầu trang web máy tính để bàn từ bảng dưới cùng của bảng được đề xuất. Sau khi phiên bản “dành cho máy tính để bàn” của trang Google Drive đã tải, hãy làm theo cùng một quy trình mà tôi đã minh họa trong các thanh ở trên.

Tôi cá rằng sau khi đọc kỹ hướng dẫn của tôi, bạn sẽ trở thành một người yêu thích Google Drive và muốn biết thêm về cách hoạt động của nó: về vấn đề này, tôi khuyên bạn nên đọc kỹ phân tích chuyên sâu của tôi về cách Google Drive hoạt động và cách sử dụng dung lượng trong Google đám mây để chia sẻ tệp cá nhân với những người dùng khác. Tôi chắc rằng bạn sẽ không hối tiếc!