Xu Hướng 4/2024 # Tải Về Minecraft Pokemon Go. Chia Sẻ Trên Mạng Xã Hội # Top 5 Yêu Thích

Khởi đầu

Khi bạn lần đầu tiên bước vào một thế giới mới, một menu để chọn loại Pokemon sẽ xuất hiện trên màn hình. Trong trường hợp này, chúng tôi đã chọn tùy chọn ngoài cùng bên trái – Bulbasaur (loại cỏ).

Để triệu hồi Pokemon của bạn, hãy chọn nó bằng cách nhấp vào biểu tượng ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó sử dụng pokeball. Để trả lại Pokemon, hãy nhấp vào nó một lần nữa.

Pokeball (510) – 1 pokeball trên cùng + 1 redstone + 1 pokeball dưới

Poke Ball Top (513) – 3 quả Apricorns đỏ

Bottom of the Poké Ball (514) – 4 thỏi sắt

Ultraball (511) – 1 siêu bóng + 1 đá đỏ + 1 đáy pokeball

Phần trên của siêu bóng (514) – 2 quả mai đen + 1 quả mai vàng

Masterball (512) – 1 viên bi phía trên + 1 viên bi chọc khe + 1 viên bi phía dưới

Upper Masterball (515) – 2 Aprikor hồng + 3 Aprikor tím + 1 Thỏi sắt

(danh sách tất cả các mặt hàng có sẵn có thể được tìm thấy bên dưới)

Pokémon thuộc nhiều loại khác nhau sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên khắp thế giới. Tìm kiếm của họ sẽ không khó khăn. Trước khi bắt đầu bắt Pokemon, hãy đảm bảo rằng bạn có Pokeball trong kho (ID và công thức nấu ăn nằm ở trên).

Nếu Pokémon ở cấp độ cao, bạn cần có Ultraball hoặc Masterball, nếu không Pokémon sẽ bỏ chạy và bạn sẽ không thể bắt được.

Như bạn có thể thấy, bằng cách sử dụng bóng chủ, tôi đã bắt được Pikachu (cấp 54)! Nói chung, bạn có thể có sáu Pokémon.

Để bắt đầu một trận đấu, hãy nhấp vào một trong những Pokémon của bạn trong khu vực được đánh dấu màu đỏ trong hình ảnh bên dưới, sau đó nhấp vào Pokémon bạn muốn chiến đấu.

Tấn công: Tấn công Pokemon đối phương

Pokemon: Chuyển sang Pokemon khác

Ba lô: mở ba lô

Chạy: tránh trận chiến

Pokécenter là một khối có thể được sử dụng để phục hồi sức khỏe của Pokémon đã bị hư hại trong trận chiến. Chỉ cần đặt khối này trên mặt đất và nhấp vào nó để bắt đầu chữa bệnh.

Pokecenter (23) – 7 thỏi sắt + 1 khối thủy tinh + 1 viên đá đỏ

Vật phẩm này chỉ có thể được sử dụng trên Pokémon của riêng bạn. Cầm nó trong tay, nhấp vào Pokemon và một cửa sổ với thông tin chi tiết về nó sẽ xuất hiện trên màn hình.

Một số văn bản sẽ bằng tiếng Tây Ban Nha. Hiện tại, chỉ có phiên bản tiếng Tây Ban Nha của mod, nhưng bản địa hóa tiếng Anh sẽ xuất hiện trong tương lai.

Pokedex (501) – 2 thỏi sắt + 3 khối thủy tinh + 4 viên đá đỏ

Một số vật phẩm có thể được cho Pokémon của bạn ăn để giúp chúng lên cấp. Tại thời điểm viết bài này, tính năng này vẫn chưa hoạt động. Sau khi lỗi được sửa, chúng tôi sẽ cập nhật phần này của bài viết.

Không có vật phẩm nào trong số này có thể được chế tạo.

Kẹo hiếm (502)

Đá Sấm sét (503)

Đá nước (504)

Moonstone (505)

Đá rụng lá (506)

Đá lửa (507)

Duskstone (508)

Đá bình minh (509)

Red Apricorns (523) – làm tan chảy bonguri đỏ

Black Apricorns (527) – làm tan chảy bonguri đen

Apricorns tím (526) – làm tan chảy bonguri màu tím

Apricorns vàng (524) – làm tan chảy bonguri màu vàng

Màu hồng Aprikorns (528) – tan chảy màu hồng bonguri

Bonguri đỏ (177)

Bonguri vàng (200)

Bonguri xanh (179)

Bonguri đen (180)

Hướng dẫn cài đặt

Bạn gặp sự cố khi cài đặt? Xem video hướng dẫn của chúng tôi!

Sử dụng ES File Explorer (hoặc một trình quản lý tệp khác) để giải nén tệp .zip đã tải xuống.

Sao chép thư mục Pixelmon PE vào thư mục /games/com.mojang/

Mở và tải các kết cấu (Texture.zip).

Sau đó, sử dụng BlockLauncher để cài đặt mod (Pixelmon PE.js).

Làm xong!

Dịch vụ khuyến mãi trả phí

Bạn luôn có thể mua điểm khuyến mãi hoặc nền máy chủ Minecraft Pokemon GO.Điểm khuyến mại cho cơ hội xếp hạng cao hơn và do đó nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người chơi. Xinh đẹp tầng lớp là cơ hội để nổi bật và được ghi nhớ bởi cá tính của bạn.

Liên kết đến trang máy chủ

Http:

Chia sẻ trên mạng xã hội

Widget và Userbars

Chúng tôi đã tạo một widget đẹp và nhiều thông tin cho bạn, bạn có thể sử dụng theo ý mình. Đối với việc sử dụng tiện ích con trên các trang web của bên thứ ba (diễn đàn, trang web máy chủ, v.v.), chúng tôi sẽ sẵn lòng trao thêm điểm cho bạn. Chỉ cần viết thư cho chúng tôi tại [email được bảo vệ] trang web hoặc Hỗ trợ giám sát bằng tiện ích con ở góc dưới bên phải

http:

http:

Điền vào hồ sơ máy chủ

Chúng tôi hoan nghênh nội dung máy chủ phong phú và đẹp mắt. Người chơi luôn quan tâm đến một máy chủ được thiết kế tốt. Một trang máy chủ đẹp là một đảm bảo rằng chủ sở hữu cũng đang xem máy chủ. Người chơi sẽ thường xuyên chọn máy chủ của bạn hơn, cũng như chia sẻ nó trên các mạng xã hội.

Ngay sau khi trò chơi Pokemon GO trở nên phổ biến, đã có rất nhiều bản mod cho các trò chơi khác nhau mang đến nhiều loại Pokemon cho một thế giới game nhất định. Không nghi ngờ gì nữa, Pokémon không thể tước bỏ sự hiện diện của chúng trong vũ trụ Minecraft. Do việc tạo mod tương đối dễ dàng cho trò chơi này, chưa đầy một tháng sau khi phát hành Pokémon GO, người hâm mộ Minecraft đã có thể tải xuống bản mod đầu tiên cho phép họ bắt Pokémon trong một thế giới được tạo ra từ các khối.

Trong vài tháng qua, một số bản mod đã không còn tồn tại, nhưng một số bản mod đã trở nên đẹp hơn và phát triển vượt bậc với các chức năng mới. Hôm nay chúng ta sẽ nói về một mod tuyệt vời cho Minecraft cho Windows có tên là Pixelmon. Bản mod này đang phát triển năng động và liên tục làm hài lòng người hâm mộ với những “con chip” mới.

Pixelmon mod cho Minecraft

Cài đặt trình khởi chạy

Tạo hồ sơ trò chơi mới

Chọn phiên bản Pixelmon và Forge bạn muốn

Nếu bạn muốn sử dụng thêm bất kỳ mod bổ sung nào, hãy cài đặt chúng bằng cách nhấp vào nút “Thêm Sidemods chính thức” để thêm mod Pixelmon hoặc vào “Duyệt qua các mod” để thêm các mod khác từ máy tính của bạn.

Lưu hồ sơ đã tạo

Nhấp vào biểu tượng tải xuống ở góc trên bên phải của trình khởi chạy để cài đặt Minecraft, Pixelmon và Forge. Việc này có thể sẽ mất vài phút.

Sau khi trò chơi được tải xuống và cài đặt, biểu tượng tải xuống sẽ được thay thế bằng biểu tượng chơi và bạn có thể bắt đầu trò chơi.

Bạn cũng có thể xem toàn bộ quá trình cài đặt và cấu hình Pixelmon trong video dưới dòng này.

Bạn cảm thấy thế nào về Minecraft? Còn ai thích bắt Pokémon trong một thế giới được tạo thành từ các khối không?)