Xem Nhiều 5/2024 # 9 Cách Tải Video Từ Youtube Về Máy Tính Không Cần Phần Mềm # Top 0 Yêu Thích

YouTube đã là một nguồn phổ biến của video, âm nhạc và phim ảnh. Mặc dù ứng dụng YouTube cung cấp tính năng ngoại tuyến ngoại tuyến để phát video khi bạn không kết nối với internet. Nhưng không phải tất cả các video đều đủ điều kiện cho nó. Đây là lý do tại sao bạn có thể tìm kiếm cách tải video từ youtube về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm nào, phải không? Và, đó là cách bạn tình cờ thấy trang này.

Cách tải video từ youtube về máy tính không cần bất kỳ phần mềm

Khi nói đến việc tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào, các công cụ trực tuyến là lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn không chỉ có thể truy cập chúng trên bất kỳ nền tảng nào, có thể là Windows, Mac hoặc Android. Nhưng cũng sử dụng chúng để có được video YouTube yêu thích của bạn, khi không có internet, bằng cách tải xuống.

Với mục đích này, chúng tôi đã đưa ra những cách đã được chứng minh bằng hướng dẫn từng bước về cách tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào .

1. Cách tải video về máy tính đơn giản nhất bằng – YouTubeMP4

Công cụ trực tuyến này là một trong những cách dễ nhất để tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào. Bạn cũng có thể xem trước video mà bạn yêu thích từ YouTube trước khi tải xuống và cũng vậy, không có bất kỳ rắc rối nào.

Bước 1: Đầu tiên, hãy giữ URL của video YouTube. Sau đó truy cập trang web YouTubeMP4 và dán liên kết qua khoảng trống được cung cấp.

Bước 2: Nhấn nút Convert Convert. Bây giờ, nó sẽ lấy video từ URL. Sau đó nhấn vào nút Tải xuống.

Tiếp theo, chúng tôi có công cụ SaveTube trực tuyến để tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào. Công cụ này khá dễ sử dụng mà ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể sử dụng nó mà không có bất kỳ phiền phức nào.

Chỉ cần sử dụng các bước bên dưới để tải xuống video YouTube yêu thích của bạn.

Bước 1: Kiểm tra URL video YouTube của bạn.

Bước 2: Sau khi www. Thêm liên kết SS SS vào liên kết của bạn.

Lưu ý: Một thay thế khác cho bước trên là bạn có thể thêm vào hôn nụ hôn Thay thế cho SS SS.

Bước 3: Khi bạn nhấn vào Enter và bạn sẽ được chuyển hướng đến chúng tôi .

Bước 4: Bây giờ, chọn độ phân giải và tải xuống video.

Bước 1: Sao chép URL của video sẽ được tải xuống.

Bước 2: Dán URL vào thanh của trang web.

Bước 3: Chọn chất lượng video.

Bước 4: Trên đầu trang, bạn sẽ thấy nút Quick Download, nhấn nút đó hoặc Press Catch.

Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới để tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào.

Bước 1: Kiểm tra URL video YouTube của bạn.

Bước 2: Sao chép và Dán nó trong ClipConvertor.cc

Bước 3: Bạn có thể dễ dàng chọn định dạng mà bạn muốn video của mình được tải xuống. Nó có thể là AVI, M4A hoặc thậm chí MP3 (như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên). Sau khi bạn đã chọn định dạng, bấm vào Continue.

Bước 4: Bây giờ bạn có thể chọn độ phân giải mà tệp phải được tải xuống và nhấn Start.

Bước 5: Nhấn Tải xuống

Converto là công cụ trực tuyến tiếp theo để tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào. Nó không chỉ cho phép bạn tải xuống các video YouTube yêu thích của bạn. Nhưng, bạn cũng có thể xem hoặc nghe chúng trên thiết bị di động theo nhu cầu của bạn.

Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng tải xuống video YouTube của mình sang định dạng tệp MP4, MP3 hoặc GIF.

Hơn nữa, với quy trình dễ thực hiện, bạn có thể tải xuống video một cách liền mạch ở các định dạng tệp đã nói, chất lượng cao.

Công cụ này cung cấp cho bạn chức năng chỉnh sửa tên tệp, thẻ ID3 trước khi tải xuống tệp.

Hơn nữa, bạn thậm chí có thể chọn chất lượng đầu ra của video YouTube với sự trợ giúp của nút ‘Settings’.

Hãy hiểu cách tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào với Converto.

Bước 1: Truy cập YouTube và sao chép URL của video. Bây giờ, trên trang web Converto, dán liên kết vào hộp chuyển đổi.

Bước 2: Tiếp theo, chọn định dạng tệp cho tệp đã tải xuống, ví dụ MP4, sau đó nhấn nút “Convert”.

Một công cụ trực tuyến thú vị khác để tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào là YouTubNow. Với công cụ này, bạn không chỉ có thể tải xuống video mà còn có đặc quyền chuyển đổi chúng thành nhạc phim (các định dạng tệp được hỗ trợ để chuyển đổi là MP3, M4A và WebM).

Hơn nữa, nó cho phép bạn xem phim, video thể thao có sẵn trên YouTube hoặc thậm chí nghe nhạc, ngay từ giao diện của trang web.

Đây là hướng dẫn từng bước nhanh về cách tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào với YouTubNow.

Bước 1: Truy cập trang web YouTubNow và sau đó dán URL video YouTube vào hộp nhập.

Bước 2: Tiếp theo, từ menu thả xuống có sẵn bên cạnh hình thu nhỏ của video, hãy chọn định dạng tệp bạn yêu cầu, giả sử, MP4. Cuối cùng, nhấn nút Tải xuống Tải xuống và trong một khoảng thời gian ngắn, video YouTube sẽ được tải xuống bộ nhớ của bạn.

Khi nói đến việc tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào, chúng tôi là một trong những công cụ trực tuyến tốt nhất. Điều này có thể giúp bạn tải video của mình xuống và chuyển đổi sang các định dạng phổ biến.

Nó hoạt động và cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Cùng với việc cung cấp dịch vụ miễn phí, nó cho phép bạn tải xuống video không giới hạn. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để có khi bạn muốn tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào.

Đây là cách nó làm việc.

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập trang web YouTube và phát bài hát / video / phim mà bạn muốn tải xuống. Trong khi video đang phát, hãy nhấn vào thanh địa chỉ và URL của video sẽ được tô sáng màu xanh lam. Sao chép liên kết đó ngay bây giờ.

Bước 2: Bây giờ, hãy truy cập trang web chúng tôi và dán liên kết vào không gian được cung cấp cho nó. Nhấn vào ngay trên Start ngay sau khi dán liên kết được cung cấp ngay bên cạnh hộp.

Bước 3: Bạn sẽ nhận thấy danh sách các tùy chọn độ phân giải cũng như các định dạng. Chọn một cái phù hợp và nhấn vào “Download”.

Bước 4: Từ cửa sổ bật lên đi kèm, bạn có thể chọn một trong hai tùy chọn cụ thể là, “Fast Download” và “Direct Link”. Việc tải xuống sẽ được bắt đầu ngay bây giờ và bạn tốt để đi.

Phương tiện trực tuyến này cho phép người dùng tải xuống video không chỉ từ YouTube mà các trang web khác cũng như Vimeo, Facebook, Instagram, v.v.

Ngoài ra, nếu bạn muốn một video không có âm thanh, trình tải xuống trực tuyến này cũng có tùy chọn tương tự.

Trang web miễn phí này hoàn toàn an toàn và đáng tin cậy để sử dụng và bạn có thể dễ dàng nhận được video yêu thích của mình khi ưu tiên của bạn là tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào.

Hãy tìm hiểu về cách bạn có thể tải xuống video YouTube bằng BitDoader.

Bước 1: Có rất ít hoặc không có sự khác biệt có các bước của công cụ này và công cụ đã nói ở trên. Chỉ cần truy cập YouTube để nhận liên kết của video được sao chép là bước đầu tiên.

Bước 2: Bây giờ, hãy truy cập trang web chính thức của nền tảng trực tuyến này và dán liên kết vào hộp tìm kiếm. Nhấn phím Enter trên bàn phím hoặc nhấn nút Tải xuống Tải xuống.

Bước 3: Nhiều định dạng và chất lượng cho các video sẽ được hiển thị cho bạn. Bạn có thể nhấp chuột phải vào nút “Save As/Download” để tải video.

Bạn có thể dễ dàng tải video của mình và ở các định dạng bao gồm MP4, WEBM, 3GPP, v.v. 480p, HD, Full HD và Ultra HD được hỗ trợ với trình tải xuống trực tuyến này.

Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn sẽ nhận được video của mình trong vài phút.

Bước 1: Bắt đầu với việc mở YouTube trên PC của bạn. Truy cập video clip để được tải xuống và sao chép URL hiển thị trên thanh địa chỉ.

Bước 2: Bây giờ, hãy truy cập trang web của trình tải xuống video trực tuyến này và dán cùng một liên kết vào hộp.

Bước 3: Chạm vào “Download” và bạn sẽ có thể thấy tùy chọn chất lượng. Chạm vào “Download Video” và đó là về nó.

Không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào, bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích bổ sung để tải xuống video YouTube mà không cần bất kỳ phần mềm nào.

Bước 1: Nhấp vào nút tải xuống màu xanh lá cây, tiện ích mở rộng của bạn sẽ được tải xuống.

Bước 2: Bây giờ, bất cứ khi nào bạn chọn video trên YouTube, một nút tải xuống sẽ xuất hiện và nhấp vào đó và video của bạn sẽ được tải xuống.

Bước 3: Sau khi nhấp vào tải xuống, bạn có thể chọn định dạng mà bạn muốn video của mình được tải xuống.

Bước 1: Để cài đặt tiện ích, nhấp vào tải xuống / Thêm vào Opera.

Bước 2: Chuyển đến video phải được tải xuống.

Bước 3: Bạn sẽ thấy, nút tải xuống dưới video.

Bước 4: Bây giờ chọn định dạng mà bạn muốn video của mình được tải xuống và tiếp tục.

Mẹo 1: Kết nối mạng ổn định

Kết nối PC / thiết bị của bạn với nguồn mạng Wi-Fi ổn định, trong khi tải xuống video, đảm bảo kết nối đúng giữa PC / thiết bị của bạn và máy chủ.

Mẹo 2: Kiểm tra bloatware / crapware được đẩy theo

Đảm bảo không sử dụng bất kỳ công cụ nào đẩy các phần mềm không mong muốn cùng với tải xuống video. Do đó, nên kiểm tra thêm một chút về công cụ YouTube Downloader trực tuyến. Bạn có thể dựa vào các công cụ đã nói ở trên vì chúng không đẩy bloatware cùng với video được yêu cầu.

Mẹo 3: Tính khả thi trên các thiết bị

Khi bạn ở trong tình huống có thể truy cập máy tính ngay lập tức, bạn luôn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến đã nói ở trên trên các thiết bị điện thoại thông minh của mình để tải xuống video YouTube mong muốn

Đó là tất cả về cách tải video từ youtube về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm nào. Với thông tin toàn diện này, giờ đây chúng tôi khẳng định rằng bạn không còn phải lo lắng về cách tải video về máy tính đơn giản nhất