Xu Hướng 5/2024 # Cách Tải Fifa Online 4 Trên Điện Thoại Chuẩn Nhất # Top 4 Yêu Thích

Fifa online 4 trên điện thoại là gì?

Fifa online 4 trên điện thoại là được viết tắt từ EA Sports Fifa online 4. Được hiểu như game mô phỏng môn thể thao bóng đá trực tuyến được Nexon và EA Sports phát hành phiên bản game trên PC vào giữa tháng 5 và phiên bản game cho điện thoại di động vào tháng 7/ 2024 ở Hàn Quốc.

Những chế độ chơi fifa online 4 trên điện thoại

Chế độ chơi trên fifa online trên điện thoại khá phong phú và mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo. Trò chơi có những chế độ như sau:

Với chế độ này bạn sẽ được thi đấu với máy tại mức cơ bản nhất của fifa online 4. Cách thức thi đấu tại chế độ giải cũng không khác như những giải bóng đá tại châu Âu.

Về độ khó của chế độ chơi sẽ dựa vào kết quả thi đầu của bạn cao hay là thấp tại những trận đấu trước đấy. Nếu như kết quả cao thì độ khó cũng tăng theo level.

Tại chế độ này bạn được phép tìm kiếm đối thủ để thi đấu với nhau. Có thể so tài với bất kỳ đội bóng nào trong thế giới game FO4. Lúc tham dự thi đấu tại chế độ giao hữu, bạn có thể dễ dàng rèn luyện và nâng cao kỹ năng tham chiến, sắp xếp đội hình thích hợp để bước vào những giải đấu lớn.

Tại chế độ chơi này, bạn được phép thách đấu với bạn bè bằng việc gửi lời mời trực tiếp. Sau lúc nhận lời mời nếu như đồng ý, trận đấu sẽ bắt đầu diễn ra. Hay bạn cũng có thể chấp nhận lời mời của bạn bè để so tài.

Cách thức thi đấu của chế độ này bao gồm nghiệp dư, bán chuyên, chuyên nghiệp, thế giới và huyền thoại. Bạn sẽ nhận được 1 điểm lúc trận đấu hòa, 3 điểm lúc thắng còn thua không được nhận điểm nào. Số điểm sau mỗi một mùa giải sẽ được dựa căn cứ để xét hạng cho người thắng, trụ hay xuống hạng.

Hướng dẫn cách tải fifa online 4 trên điện thoại đầy đủ nhất

Cách tải fifa online 4 trên điện thoại trên hệ điều hành IOS và Android khá dễ dàng, bạn chỉ cần tiến hành theo đúng trình tự những bước sau đây:

Bước 1: Bạn muốn tải fifa online 4 trên điện thoại Android và IOS bạn cần thực hiện chính là truy cập vào CPPlay với hệ điều hành Android còn IOS thì nên vào Appstore. Tiếp theo gõ vào ô tìm kiếm fifa online 4 và nhấn nút tải game về máy. Hay bạn có thể tải fifa online 4 theo đường link sau:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.garena.game.fo4mvn

IOS : https://apps.apple.com/app/id1427414541

Bước 2 : Sau lúc cài đặt thành công, bạn nên truy cập vào ứng dụng đợi một khi để ứng dụng tải dữ liệu game FO4 về máy.

Bước 3 : Lúc đã tải ứng dụng về thành công, tiến hành đăng nhập tài khoản, nếu như chưa có tài khoản bạn hãy tạo tài khoản mới.

Bước 4 : Để tăng chế độ bảo mật tài khoản game FO4 cho bản thân, bạn hãy thiết lập mật khẩu cấp 2 fifa.

Bước 5 : Sau đó bạn hãy tiến hành tạo đội bóng và huấn luyện viên cho riêng bản thân. Hãy vận dụng kỹ năng chơi bóng và quản lý đội bóng của bản thân để trải nghiệm game trên điện thoại.

Bạn muốn có thể chơi fifa online 4 đơn giản, bạn cần phải nắm được một số tác vụ quan trọng sau:

Chế độ cơ bản, World Cup

Thị trường trong việc chuyển nhượng cầu thủ

Những thẻ của mùa giải

Nâng cấp cầu thủ FO4

Thiết lập đội hình fifa online 4

Hệ thống phòng ngự, team color

Những chế độ luyện tập

Hướng dẫn cách đá fifa hay và đơn giản dễ thắng nhất

Cách đá fifa chuẩn, hay bạn không nên bỏ lỡ lúc trải nghiệm fifa online 4 để dễ thắng bạn cần phải biết kỹ năng hay sau:

Dứt điểm đối mặt

Tranh bóng bổng hay phá bóng

Kỹ thuật sút xa

Dứt điểm ngay trong vòng cấm

Che bóng

Tạt bóng tại khu vực biên

Trường hợp đá phạt góc

Đá penalty lên góc cao

Vì sao không thể vào được fifa online 4?

Dù có những tính năng nâng cao hơn fifa online 3, những FO4 thường gặp nhiều điều vào game được. Có không ít lỗi như không khởi động được, không chạy được, không đăng nhập được …. Những lỗi chi tiết như:

Lỗi Xigncode System Enter Error

Lỗi DirectX FO4

Lỗi lỗi kết nối không có sự ổn định FO4 (CREAT_PROC)

Lỗi e0001 trong FIFA Online 4

Không chơi được do cấu hình máy yếu

Bạn muốn chơi fifa online 4 bạn nên biết tới những chiến thuật hay sau đây:

Để có thể leo rank hiệu quả, GLXH có mang nhiều chiến thuật theo cách sắp xếp sơ đồ đội hình như:

Đội hình chiến thuật giả lập được yêu thích nhất FO4 4 – 1 – 2 – 3.

Đội hình 4 – 2 – 3 – 1.

Chiến thuật GLXH FO4 4-2-2-2.

Giả lập xếp hạng FO4 4-3-3.

Cùng với các sơ đồ đội hình hay và được yêu thích yêu cầu những người chơi cần có lối chơi tốt, đặc biệt. Biết cách tấn công lúc mang cơ hội, thời cơ và phòng thủ lúc cần thiết. Nếu bạn chưa biết thiết lập như nào, bạn nên tham khảo những trang thông tin.

Những ai mới tập trải nghiệm fifa online 4, không phải ai cũng biết cách phòng thủ cho thích hợp. Để phong thủ được một cách hiệu quả nhất và tránh được các bàn thua, bạn cần:

Phá bóng hay chuyền bóng ngay tại vòng cấm.

Để bê tông để phòng ngự tại fifa online 4.

Phòng ngự bằng việc đổi cầu thủ liên tục.

Gọi thêm cầu thủ hỗ trợ trong việc phòng ngự.

Hạn chế điều khiển CB để phòng ngự.

Biết cách xoạc bóng lúc quan trọng.

Hạn chế hậu vệ nâng cao.

Nâng cấp cầu thủ FO4 cần làm như thế nào?

Nâng cấp cầu thủ hay còn gọi ép thẻ, như chức năng fifa cung cấp cho người dùng. Từ đó hỗ trợ thăng hạng cầu thủ, sở hữu đội hình mạnh hơn. Bạn có thể nâng cấp thẻ cầu thủ tối đa +10 với quá trình nâng cấp rất đơn giản.