Đề Xuất 4/2024 # Hướng Dẫn Cách Tải Game Fifa Online 4 Trên Máy Tính Chi Tiết Nhất # Top 3 Yêu Thích

1. Cấu hình máy tính phù hợp để tải game fifa online 4

Là một tựa game thể thao hấp dẫn và có khá nhiều tính năng cũng như hiệu ứng để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi nên dung lượng của game fifa online 4 cũng không hề nhẹ một chút nào.

Được biết, tựa game này có dung lượng hơn 14GB, do vậy, để có thể tải fifa online 4 về máy tính và sử dụng được thì các game thủ phải đảm bảo máy tính của mình đạt cấu hình phù hợp. Điều này nhằm chắc chắn rằng máy tính của bạn có sự tương thích về cấu hình để có thể chứa được cũng như như sử dụng được khi tải game fifa online 4 về.

Vậy, cấu hình máy tính như thế nào thì có thể được coi là phù hợp để tải game fifa online 4 về?

1.1. Cấu hình tối thiểu cần có

Đây là những thông số yêu cầu về cấu hình tối thiểu của máy tính để bạn có thể tải được tựa game thể thao hấp dẫn này. Những con số này nhằm mục đích cho bạn biết rằng máy tính của bạn ít nhất phải đạt được những thông số như vậy thì mới có khả năng tải và chơi được fifa online 4. Nếu như những thông số của bạn thấp hơn và không thỏa mãn được những con số đó thì việc tải game này về là rất không khả thi.

Các thông số tối thiểu cần có:

– Thông số về hệ điều hành: máy tính của bạn phải có hệ điều hành với thông số là Windows Vista 7/8/10 và ở 64-bit.

– Thông số về bộ xử lý: Ít nhất máy tính của bạn phải là Intel core i3 – 2100 với 3.1 GHZ. Nếu không thì cũng phải là AMD tương đương.

– Thông số về card màn hình: Có bộ nhớ ít nhất là 1GB, Geforce GT 730 hoặc ATI Radeon HD 7570.

– Thông số về RAM: Ít nhất là 4GB.

– Thông số về ổ cứng: Tối thiểu là 15GB

– Cuối cùng chính là DirectX 11.

1.2. Cấu hình đề nghị để tải fifa online 4

Thông số về cấu hình đề nghị:

– Thông số về hệ điều hành: Cũng giống như với thông số ở cấu hình tối thiểu. Hệ điều hành ở thông số đề nghị cũng là Windows Vista 7, 8 hoặc 10 và có dung lượng à 64 – bit.

– Thông số của bộ vi xử lý: Tốt nhất nên là Intel core i5 – 2550 với 3.4 GHZ hoặc có thể là AMD với thông số tương đương.

– Thông số card màn hình: Nên là Nvidia GT 460 hoặc có thể là AMD Radeon HD 6870. Bộ nhớ là 3GB.

– Thông số về RAM: Tốt nhất nên là 8GB.

– Thông số về ổ cứng: Với ổ cứng thì nên là 15GB.

– Cuối cùng cũng là DirectX 11.

2. Cách tải game fifa online 4 trên máy tính

Khi đã đảm bảo được cấu hình máy tính của mình có thể thoải mái chứa đựng được tựa game này và khả năng chơi một cách “mượt mà” nhất thì còn chần chờ gì mà không tải về ngay thôi.

2.1. Tải game fifia online 4 trên trang chủ của Fifa Online 4

Đây là cách đầu tiên bạn có thể lựa chọn để tải game fifa online 4 về máy tính của mình. Có thể nói, cách này chính là cách mà nhiều người chơi nghĩ đến đầu tiên. Để có thể tải game theo cách này thì bạn có thể làm theo các bước sau:

– Bước 1: Đầu tiên, việc bạn cần làm chính là truy cập vào trang chủ của Fifa Online 4.

– Bước 3: Sau khi nhấp chuột vào nút tải thì màn hình sẽ hiện ra cho bạn 2 sự lựa chọn đó là “Tải trực tiếp” và “Tải bằng Garena”. Lúc này bạn sẽ lựa chọn vào ô “Tải trực tiếp”.

– Bước 5: Tiếp đó, khi đã cài đặt thành công thì giao diện của game fifa online 4 sẽ hiện ra. Việc của bạn cần làm lúc này chính là nhấp chuột vào nút “Chơi” mà thôi.

2.2. Tải game fifa online 4 qua Garena PC

Đây là cách thứ 2 và cũng là cách khá thông dụng để bạn có thể trải nghiệm được game fifa online 4 trên máy tính của mình.

Với cách tải game thứ hai này thì các bước để tải sẽ được thực hiện như sau:

– Bước 2: Sau khi đã truy cập vào phần mềm Garena thành công thì việc tiếp theo đó là lựa chọn game Fifa online 4 đã hiện ở trên trang chủ. Để tải thì bạn sẽ nhấp chuột vào “Cài đặt”. Lúc này hệ thống sẽ tiến hành việc tải game fifa online 4 về máy tính của bạn.

– Bước 3: Lựa chọn ổ đĩa trong máy tính mà bạn muốn lưu fifa online 4 của mình.

– Bước 4: Lúc này, việc của bạn là đợi để hệ thống Garena tự tải và cài đặt game fifa online 4 trên máy tính cho bạn.

– Bước 5: sau khi chờ đợi Garena PC cài đặt xong cho bạn thì giao diện của fifa online 4 sẽ hiện ra. Nhấp vào “chơi” là bạn có thể bắt đầu trải nghiệm tựa game hấp dẫn này rồi.

Đây là 2 cách tải game fifia online 4 trên máy tính dành cho bạn. Đây cũng là 2 cách phổ biến và thông dụng nhất. Việc của bạn chỉ là lựa chọn xem mình thích hợp với cách nào để có thể thực hiện theo và tải game fifa online 4 về cho mình.

3. Tại sao lại nên tải game fifa online 4 trên máy tính?

Việc để có thể trải nghiệm được tựa game này thì sẽ có rất nhiều cách. Tuy nhiên, có rất nhiều lời khuyên là bạn nên chơi fifa online 4 trên máy tính của mình. Vậy, lý do là tại sao?

Đây là tựa game thể thao đá bóng mà rất nhiều người chơi yêu thích cũng như có sự đam mê với tựa game này. Trải qua các phiên bản khác nhau thì fifa online vẫn được đón nhận một cách nhiệt tình. Và việc lựa chọn chơi game này trên máy tính cũng là một sự lựa chọn của rất nhiều người chơi.

Lý do đầu tiên có thể kể đến chính là việc fifa online 4 có khá nhiều chế độ chơi cho các game thủ lựa chọn như chế độ đá giải, chế độ đá giao hữu, chế độ đá mời hay chế độ đá trong mơ. Với sự đa dạng này, thì để có thể chơi dễ dàng và mượt mà nhất thì có lẽ máy tính sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn so với những chiếc điện thoại di động. người chơi có thể thoải mái để lựa chọn chế độ mình muốn và trải nghiệm phút giây tuyệt vời nhất.

Tiếp đến chính là sự đa dạng về hệ thống phòng ngự cũng như thẻ được sử dụng trong game fifa. người chơi có thể lựa chọn phòng ngự tj động hoặc tự điều chỉnh theo ý muốn của mình. việc này đòi hỏi phương tiện chạy game cũng như chơi game của bạn phải mạnh để có thể tải một cách tốt nhất.

Ngoài ra chính là hệ thống đá giải World Cup trong fifa online 4. Các game thủ có thể đấu với những người chơi khác hoặc là đấu với máy tùy theo ý muốn. Lựa chọn máy tính là nền tảng để chơi game sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp dành cho bạn.