Thịnh Hành 4/2024 # Cách Chèn Nhạc Vào Power Point · ? Creative Stop ▷ ? # Top 9 Yêu Thích

Bạn đang làm bài thuyết trình Power Point, bạn có muốn thêm nhạc nền cho các slide nhưng không biết làm thế nào để làm điều đó? Đừng lo lắng, tôi ở đây vì điều này hôm nay. Hãy dành năm phút của bạn và tôi sẽ giải thích Cách chèn nhạc vào Power Point Nhanh chóng và dễ dàng.

Quy trình bạn phải làm theo thực sự đơn giản, không cần kiến ​​thức kỹ thuật để đưa nó vào thực tế. Cũng nên biết rằng bạn có thể sử dụng bất kỳ loại tệp âm thanh nào, từ tệp MP3 đến tệp WAV, đi qua tệp FLAC, M4A MIDI và những người khác. Điều duy nhất bạn cần chú ý là vị trí của các tệp âm thanh được sử dụng trong bản trình bày – theo mặc định, Power Point chỉ nhúng các tệp WAV tối đa 100 KB trong bản trình bày, tất cả những thứ khác chỉ được “liên kết” với các trang trình bày và sau đó được lưu “riêng biệt” và được sao chép cùng với bản trình bày (theo nghĩa này, tôi khuyên bạn nên giữ chúng trong cùng một thư mục với tệp Pptx / PPT của Power Point).

Nhưng bây giờ chúng ta đừng đi quá xa với những bài phát biểu kỹ thuật này, hãy xắn tay áo của chúng tôi lên ngay và xem cách tạo một màn trình diễn “nhạc kịch” trên tất cả các phiên bản phổ biến nhất của PowerPoint cho Windows và macOS. Ở phần cuối của hướng dẫn, bạn sẽ có một nền tảng âm nhạc để đồng hành với bạn trong quá trình thuyết trình và tạo ấn tượng tuyệt vời với bạn bè và đồng nghiệp, tôi đảm bảo điều đó!

Điểm mạnh 2007/2024

Nếu bạn muốn học Cách chèn nhạc vào Power Point và sử dụng phiên bản gần đây của Microsoft Văn phòng (2007 đến 2024), mở bản trình bày mà bạn muốn chèn nhạc nền và chọn trang chiếu mà bạn muốn bắt đầu nhạc nền (từ thanh bên trái). Sau đó nhấp vào tab nhập từ Power Point (trên cùng bên trái), nhấn nút âm thanh nằm bên phải và chọn mục Âm thanh trên PC cá nhân (o Lưu trữ âm thanh en Mac) từ menu mở ra để chọn bài hát được đưa vào bản trình bày. Bạn có thể chọn bất kỳ tệp âm thanh nào ở định dạng WAV, MP3, FLAC, M4A, MIDI AIFF, MKA, WMA, ADTS hoặc AU.

Như đã giải thích ở phần đầu của ấn phẩm, trong hầu hết các trường hợp, bài hát chúng được liên kết với bản trình bày và không được kết hợp vào nó (cũng bởi vì theo cách này, “trọng lượng” của bản trình bày vẫn còn). Do đó, lời khuyên của tôi là hãy đặt các tệp âm thanh trong cùng một thư mục của bản trình bày, bằng cách này bạn sẽ luôn có tất cả chúng chỉ với một cú nhấp chuột và bạn sẽ không có nguy cơ bỏ quên ai đó trong trường hợp bạn phải chuyển bản trình bày sang chỗ khác. thư mục hoặc phương tiện bên ngoài.

Khi bạn đã chọn tệp nhạc sẽ được sử dụng làm nền bản trình bày, nhấp vào altavoz xuất hiện ở trung tâm của slide và chọn thẻ sinh sản từ thanh công cụ Power Point để điều chỉnh cách phát nhạc trong khi trình bày. Bạn có thể đặt nhạc kéo dài toàn bộ bản trình bày hoặc chỉ phát khi bạn thấy bản trình chiếu được chèn vào và bạn có thể chọn khởi động nó tự động hoặc bằng cách nhấp chuột.

Để chọn cách bắt đầu phát bài hát, hãy mở rộng menu thả xuống casa và chọn bài viết tự động nếu bạn muốn bắt đầu phát nhạc ngay khi slide xuất hiện trên màn hình hoặc tùy chọn Nhấp chuột nếu bạn muốn bắt đầu nó sau khi nhấp chuột.

Để tránh làm gián đoạn phát lại nhạc khi di chuyển từ slide này sang slide khác, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh mục Chơi giữa các slidetrong khi đó nếu bạn muốn nhạc phát theo vòng lặp (bắt đầu lại ở cuối bài hát), hãy đặt kiểm tra bên cạnh giọng nói Vòng lặp liên tục cho đến khi bị gián đoạn y Tua lại sau khi phát lại.

Nút này cũng có sẵn trong các phiên bản mới nhất của Power Point (ví dụ 2024) Chơi trong nền kích hoạt tất cả các tùy chọn cùng một lúc để cho phép phát lại nhạc liên tục làm nền phát lại (phát lại giữa các slide, tua lại sau khi phát lại, v.v.).

Các chức năng rất hữu ích khác có sẵn trong tab sinh sản Power Point là những điểm cho phép bạn ẩn biểu tượng loa trong khi phát bản trình bày ( Ẩn trong khi trình bày), cho phép bạn điều chỉnh khối lượng của âm thanh và cho cắt âm thanh.

Ngoài ra, sử dụng các trường Tan vào y Biến mất (cả hai nằm ở phía trên bên trái), bạn có thể áp dụng hiệu ứng mờ dần cho phần đầu và phần cuối của việc phát nhạc nền trong bản trình bày của bạn.

Nếu bạn muốn bắt đầu phát một bài hát sau khi hiển thị hình động và / hoặc một mục xuất hiện trên màn hình, hãy chuyển đến tab hình ảnh động từ Power Point và kích hoạt Khung hoạt hình bằng cách nhấp vào nút thích hợp nằm ở trên cùng bên phải.

Sau đó tìm mục nhập cho tập tin âm thanh rằng bạn đã đưa vào bản trình bày, di chuyển nó sau hình động hoặc đối tượng bạn quan tâm và đặt phát lại thành Nó bắt đầu sau cái trước. bằng cách nhấp vào mũi tên nằm bên phải Chọn mục khoảng Từ cùng một menu, bạn cũng có thể đặt khoảng thời gian tùy chỉnh mà sau đó bài hát bắt đầu phát.

Power Point 2003 trở về trước

Tại thời điểm này, nếu bạn muốn, bạn phải định cấu hình tệp nhạc sẽ phát trong suốt bản trình bày và không dừng lại ở lần nhấp đầu tiên. Để làm điều này, bạn cần chọn biểu tượng nút chuột phải altavoz xuất hiện ở trung tâm của slide và nhấp vào mục Hoạt hình tùy chỉnh từ menu mở ra. Trong thanh bên xuất hiện bên phải, bấm đúp vào tên của tệp âm thanh được chèn trong bản trình bày và trong cửa sổ mở ra, đặt dấu kiểm bên cạnh mục sau. Sau đó nhập số trang chiếu sau đó nhạc sẽ dừng trong trường văn bản liền kề và nhấp vào nút tốt para bảo vệ Cấu hình.