Thịnh Hành 5/2024 # Cách Tải Ảnh Lên Ipad · ? Creative Stop ▷ ? # Top 9 Yêu Thích

Bạn có muốn sao chép một số ảnh từ PC của mình sang iPad để hiển thị chúng cho bạn bè của bạn nhưng bạn không biết làm thế nào để tiếp tục? Không sao, đó là một trong những điều dễ dàng nhất trên thế giới này! Bạn có thể không nhận thấy, nhưng iTunes, Phần mềm đa phương tiện nổi tiếng của Apple, bao gồm một chức năng rất hữu ích cho phép bạn sao chép ảnh từ PC sang iPad một cách cực kỳ đơn giản.

Tất cả những gì bạn phải làm là kết nối máy tính bảng với PC, kích hoạt chức năng đồng bộ hình ảnh trong iTunes và chọn các thư mục chứa ảnh bạn muốn chuyển sang iPad. Bằng cách này, tất cả hình ảnh có trong các thư mục đã chọn sẽ được tự động sao chép vào iPad và có thể dễ dàng điều hướng bằng ứng dụng Ảnh. iOS (trong đó có ảnh và video được chụp bằng máy tính bảng).

Ngoài ra, bạn nên biết rằng có những dịch vụ dựa trên đám mây cho phép bạn tạo thư viện ảnh trong Internet và tự động đồng bộ hóa nó trên nhiều thiết bị: iPad, iPhone, Windows PC và Mac. Điều này có nghĩa là, nếu muốn, bạn có thể tạm biệt dây cáp và giữ cho ảnh của mình được đồng bộ trên các thiết bị mà không cần phải “chọn thủ công” nội dung để chuyển từ thiết bị đầu cuối này sang thiết bị đầu cuối khác. Nào, bạn còn chờ gì nữa? Hãy dành vài phút rảnh rỗi và khám phá Cách tải ảnh lên iPad cảm ơn những chỉ dẫn tôi sắp đưa ra cho bạn!

Tải ảnh lên iPad bằng iTunes

Hãy bắt đầu với quy trình “truyền thống” hơn, quy trình cho phép bạn đồng bộ hóa thư mục ảnh từ PC với iPad bằng iTunes.

iTunes, như bạn có thể đã biết, được bao gồm dưới dạng tiêu chuẩn trên tất cả các máy Mac và có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho PC Windows. Nếu bạn có PC Windows và chưa cài đặt nó, hãy tận dụng Windows Store để tải nó.

Nếu bạn sử dụng phiên bản Windows sớm hơn 10, hãy kết nối với trang web của Apple và nhấp vào nút tải về để bắt đầu tải xuống. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy mở tệp chúng tôi và hoàn tất quá trình cài đặt iTunes bằng cách nhấp vào nút đầu tiên siguiente và sau đó trong cài đặt, vâng hai lần liên tiếp và cuối cùng.

Tại thời điểm này, tất cả những gì bạn phải làm tải ảnh lên iPad là kết nối máy tính bảng của bạn với PC bằng cáp Lightning / USB-C đi kèm và khởi chạy iTunes (nếu bạn chưa khởi động). Nếu đây là lần đầu tiên bạn kết nối iPad với PC, hãy cho phép kết nối giữa hai thiết bị bằng cách nhấn nút theo sau xuất hiện trên màn hình PC và trên nút Ủy quyền mà thay vào đó xuất hiện trên màn hình máy tính bảng.

Sau đó bấm vào biểu tượng iPad xuất hiện ở góc trên bên trái của cửa sổ iTunes chính, chọn mục ảnh từ thanh bên chương trình và đặt dấu kiểm bên cạnh mục Đồng bộ hóaảnh. Sau đó mở rộng menu thả xuống Sao chép ảnh từ và chọn thư mục trên PC nơi lưu trữ hình ảnh bạn muốn tải lên iPad. Trên Mac, thay vì một thư mục, bạn cũng có thể chọn toàn bộ thư viện ứng dụng ảnh.

Nếu có nhiều thư mục con trong thư mục đã chọn và bạn muốn chọn thủ công những cái nào sẽ đồng bộ hóa với iPad và những thư mục nào không, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh mục Thư mục được chọn và chọn từ hộp bên dưới các thư mục bạn muốn sao chép vào máy tính bảng bằng cách đặt dấu kiểm bên cạnh tên của chúng. Khi hoàn tất, nhấp vào trước áp dụng và sau đó trong Đồng bộ hóa (dưới cùng bên phải) để đồng bộ ảnh từ PC sang iPad.

Nếu bạn muốn có khả năng đồng bộ hóa ảnh, video, nhạc và các nội dung khác với iPad không dây, hãy chọn mục tóm tắt từ thanh bên trái và đặt dấu kiểm bên cạnh mục Đồng bộ hóa với iPad qua Wi-Fi. Đồng bộ hóa không dây (không cần kết nối vật lý iPad với PC) chỉ xảy ra nếu cả hai thiết bị được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi.

Sau khi quá trình đồng bộ hóa hoàn tất, bạn có thể ngắt kết nối máy tính bảng khỏi PC và xem hình ảnh của mình trên máy tính bảng. Để xem ảnh được chuyển sang iPad từ PC, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào ứng dụng ảnh (nơi lưu ảnh bạn chụp bằng camera của thiết bị), nhấn nút album nằm ở chính giữa phía trên và chọn album có cùng tên với thư mục mà bạn đã đồng bộ hóa từ PC của mình.

Hãy nhớ rằng từ giờ trở đi iTunes sẽ tự động đồng bộ tất cả các hình ảnh bạn lưu trong thư mục bạn đã chọn trước đó với iPad. Và nếu bạn xóa ảnh khỏi thư mục, chúng cũng sẽ bị xóa khỏi bộ nhớ iPad.

Nếu bạn muốn loại bỏ tính năng tự động hóa này, bạn phải hủy kích hoạt đồng bộ hóa hình ảnh trên iPad bằng cách kết nối máy tính bảng với PC, chọn biểu tượng của nó trong iTunes và xóa dấu kiểm khỏi mục Đồng bộ hóa ảnh có mặt trong phần ảnh.

Tải ảnh lên iPad bằng iCloud

Việc chuyển ảnh “thủ công” từ thiết bị này sang thiết bị khác có vẻ hơi rườm rà? Vì vậy, tôi khuyên bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ đám mây như Thư viện ảnh ICloud.

Thư viện ảnh ICloud là một dịch vụ miễn phí của Apple cho phép bạn lưu trữ ảnh và video trong một thư viện trực tuyến duy nhất được đồng bộ hóa tự động với tất cả các thiết bị: iPhone, iPad, Windows PC và Mac. Chỉ cần liên kết các thiết bị của bạn với cùng một ID Apple

Nhược điểm duy nhất của Thư viện ảnh iCloud, nếu chúng tôi muốn xem xét theo cách này, là để tận dụng tối đa dịch vụ, bạn cần đăng ký gói trả phí iCloud ổ, dịch vụ của lưu trữ đám mây từ Apple (với gói miễn phí đạt tới 5 GB dung lượng lưu trữ, rất ít cho ảnh và video). Giá cho các gói iCloud Drive trả phí bắt đầu từ 2,99 đô la / tháng cho 200GB dung lượng.

Mọi thứ rõ ràng? Vậy thì, hãy hành động ngay lập tức và xem cách kích hoạt thư viện ảnh iCloud trên iPad. Có hai bước để thực hiện: đầu tiên là đăng ký gói iCloud Drive trả phí và thứ hai là thực sự kích hoạt dịch vụ.

Nhiệm vụ đã hoàn thành! Bây giờ bạn đã kích hoạt thư viện ảnh trực tuyến của mình và có thể thay đổi nó từ tất cả các thiết bị được kết nối thành Apple ID của bạn (nghĩa là cùng một ID Apple được định cấu hình trên iPad).

Để tải ảnh lên thư viện iCloud bằng Windows, bạn phải cài đặt ứng dụng khách iCloud miễn phí và truy cập nó bằng ID Apple của bạn. Sau đó, bạn cần phải nhấp vào nút tùy chọn đặt bên cạnh bài viết ảnh và bạn cần chắc chắn rằng tùy chọn để Thư viện ảnh ICloud đang hoạt động Khi hoàn tất, hãy sao chép ảnh bạn muốn chuyển sang iCloud vào thư mục được chỉ định trong cài đặt máy khách iCloud (bạn cũng có thể thay đổi nếu muốn) và bạn đã hoàn tất.

Nếu bạn sử dụng một MacVì iCloud được bao gồm “tiêu chuẩn” trong hệ điều hành, để tải ảnh mới lên thư viện trực tuyến của bạn, tất cả những gì bạn phải làm là mở ứng dụng ảnh và kéo những hình ảnh bạn quan tâm đến nó.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Thư viện ảnh iCloud và cách nó hoạt động, hãy xem hướng dẫn cách thực hiện của tôi tập tin Ảnh iCloud. Nếu bạn muốn tiết kiệm một số tiền và tránh đăng ký gói thanh toán iCloud, hãy thử Google Photos, cho phép bạn tải ảnh lên đến 16MP và video có độ phân giải 1080p lên thư viện trực tuyến mà không bị giới hạn dung lượng. Nó không tích hợp liền mạch vào iOS như Thư viện iCloud, nhưng nó cũng tích hợp với Android.

Các giải pháp khác để tải ảnh lên iPad

Chuyển khoản – nếu bạn có một iPad Pro 2024 hoặc sau đó được trang bị cổng USB-C, bạn có thể kết nối trực tiếp iPhone với iPad thông qua cáp USB-C với Lightning và chuyển ảnh theo quy trình trên màn hình.

Phím USB – Nếu cần chuyển ảnh từ PC sang iPad thường xuyên, bạn có thể cân nhắc mua khóa USB Lightning. Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về chúng, chúng là những khóa USB đặc biệt được thiết kế để sử dụng với iPhone và iPad (kết nối với cổng Lightning của thiết bị iOS), nhờ đó bạn có thể sao chép tệp từ PC sang thiết bị Apple và ngược lại một cách dễ dàng.

Ổ đĩa flash Lexar JumpDrive M20i Lightning / USB 3.0, 16GB – LJDM20MI-1…

Xem ưu đãi trong đàn bà gan dạ

Phóng từ trên không – Tất cả các thiết bị Apple mới nhất, bao gồm cả máy Mac, hỗ trợ công nghệ Truyền dữ liệu không dây cho phép bạn trao đổi bất kỳ loại tệp nào (bao gồm cả ảnh) giữa nhiều thiết bị. Nếu bạn muốn biết thêm, hãy đọc hướng dẫn của tôi về cách nó hoạt động thả dù.

Gửi bất cứ nơi nào – đối với các thiết bị không tương thích với AirDrop, ví dụ như máy tính Windows và máy Mac cũ hơn, Send Anywhere khả dụng, một ứng dụng miễn phí cho phép bạn lưu trữ tệp trong không gian trực tuyến và đồng bộ hóa chúng trên tất cả các thiết bị của bạn một cách rất đơn giản . Để tìm hiểu cách hoạt động, hãy kết nối với trang web chính thức của nó.