Xem Nhiều 5/2024 # Bước Đơn Giản Để Chuyển Video Từ Iphone (Iphone 6 Bao Gồm) Vào Máy Tính # Top 1 Yêu Thích

Đó là với không có nghi ngờ rằng bạn sẽ tìm thấy một người dùng iPhone tìm kiếm tất cả qua Internet làm thế nào để chuyển khoản mục vào máy tính. Chuyển khoản mục như video để máy tính của bạn cần được dễ dàng đặc biệt là khi sử dụng Wondershare điều chỉnh đi Retro.

Part1: Chuyển video từ IPhone vào máy tính với TunesGo Rerro dễ dàng và nhanh chóng

Với ứng dụng này ở bàn tay, bạn sẽ có thể chuyển một loạt các tập tin trong một thời gian ngắn. Điều này là để nói rằng nó tiết kiệm thời gian. Để expound trên là các tập tin mà bạn chuyển từ thiết bị của bạn vào máy tính sẽ được an toàn và chất lượng ban đầu của nó được duy trì. Tôi đã đề cập rằng bạn cần không có mạng lưới đám mây? Không chỉ Wondershare giai điệu đi Retro sẽ cũng cho phép bạn quản lý danh sách của bạn. Đây là phải có phần mềm mà bạn nên tải về. Bây giờ, hãy để tôi cho bạn thấy làm thế nào để chuyển video quý báu của bạn từ iPhone vào máy tính một cách tự do. Đây là một ứng dụng tốt đẹp mà có một phiên bản windows và Mac Phiên bản.

4,088,454 người đã tải về nó

Bước 1 tải về Wondershare TunesGo Retro

Truy cập vào http://www.wondershare.com/ và tải về Wondershare TunesGo Retro và cài đặt nó trên máy tính của bạn. Bạn có thể lọc túi của bạn và mua nó hoặc sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí. Đối với tôi tôi đang sử dụng thử nghiệm miễn phí cho Mac.

Bước 2 kết nối iPhone của bạn với máy tính

Bạn phải kết nối iPhone của bạn với máy tính bằng cáp USB. Sau đó, mở các ứng dụng trên các máy tính của bạn.

Bước 3 chuyển video để máy tính của bạn

Trên cửa sổ chính của Wondershare TunesGo Retro bạn sẽ thấy iPhone của bạn ở đầu trái với danh sách cặp của những gì nó chứa. Di chuyển qua các thư mục đến phim tab. nhấp chuột vào nó và một danh sách của bạn được lưu trữ video sẽ xuất hiện trên màn hình. Chọn những bộ phim bạn muốn chuyển và nhấp vào xuất khẩu lúc đầu. Hãy nhớ để xác định vị trí để chuyển khoản mục trên máy tính của bạn.

Đó là nhanh như thế nào bạn có thể chuyển video để máy tính của bạn với tuyệt vời Wondershare TunesGo Retro app. Hơn nữa, có những cách khác miễn phí để chuyển nhạc từ IPhone vào máy tính chẳng hạn như bằng cách sử dụng một cáp, bằng cách sử dụng Dropbox cũng như iTunes. Hãy cho chúng tôi bây giờ nhìn vào mỗi người trong số các phương pháp trên

Part2: Bằng cách sử dụng cáp để chuyển video từ IPhone vào máy tính

Bạn cũng có thể chuyển video của bạn từ iPhone vào máy tính mà không có các ứng dụng. Những gì bạn cần là máy tính của bạn, một cáp USB và iPhone. Sau đó làm theo bước nhanh

Bước 1 kết nối iPhone của bạn để máy tính

Sử dụng cáp USB để kết nối hai thiết bị tốt nhất là một trong những bạn mua với iPhone của bạn.

Bước 2 chạy iPhone của bạn trên máy tính của bạn

Trên máy tính của bạn iPhone của bạn sẽ xuất hiện trên phía dưới bên trái như một lưu trữ bên ngoài.

Bước 3 chọn video để chuyển

Trên nhấp chuột máy tính của bạn trên iPhone của bạn để hiển thị các mục mà nó chứa. Chuyển đến video hoặc phim và chọn những bộ phim chuyển. Đi đến nhập khẩu và nhấp vào chỉnh sửa Để sao chép bấm vào sao chép tất cả chọn video.

Bước 4 chuyển tất cả các video

Bây giờ đi đến máy tính của bạn sau khi xác định vị trí và bấm vào dán. Bạn cũng có thể kéo các mục từ iPhone vào máy tính của bạn. Phương pháp này là một chút chậm vì bạn phải chờ đợi cho các tập tin được sao chép vào máy tính của bạn.

Part3: Sử dụng Dropbox để chuyển video từ IPhone vào máy tính

Một Dropbox là một tập tin haring mà cho phép bạn gửi và lưu trữ tập tin. Với ứng dụng này, bạn vẫn có thể chia sẻ video.

Bước 1 tải về và cài đặt Dropbox trên thiết bị của bạn.

Trước tiên, bạn cần phải tải về Dropbox trên máy tính của bạn và trên iPhone của bạn. Sau đó cài đặt và mở nó.

Bước 2 chọn video để chuyển trên iPhone của bạn

Bước 3 tải về video trên máy tính của bạn

Trên cửa sổ Dropbox của bạn trên máy tính của bạn, bạn sẽ thấy các video được lựa chọn từ iPhone mà yêu cầu để được tải về. Nhấp vào thư mục và tải về chúng. Điều này là làm thế nào bạn sẽ nhận được tập tin chuyển giao cho máy tính của bạn với một Dropbox.

Phần 4: Sử dụng icloud để chuyển video từ IPhone vào máy tính

Có iPhone và máy tính của bạn bạn có thể vẫn chuyển video một cách tự do.

Kích hoạt icloud ảnh trên iPhone của bạn. Chuyển đến iPhone tab và nhấp vào cài đặt và sau đó chọn icloud

Bây giờ bấm vào sao lưu lí cửa sổ và cho phép sao lưu để icloud để tải lên các video trên iPhone của bạn để icloud bấm vào Trở lại lên bây giờ

Nhập sử dụng cùng một Apple Id và đi đến hình ảnh. Sau đó nhấp vào Ảnh Stream và xuất khẩu các video vào máy tính của bạn.

Với icloud bạn nên được kết nối với Internet để thực hiện này tập thể dục thành công

Phần 5: Bằng cách sử dụng iTunes để chuyển video từ IPhone vào máy tính

ITunes cũng là một tính năng trên thiết bị của apple cho phép bạn chuyển các tập tin một cách tự do. Bạn có thể chuyển video, hình ảnh và thư viện âm nhạc và những người khác

Bước 1 kết nối iPhone của bạn để máy tính của bạn bằng cách sử dụng cáp USB.

Sau đó đi vào iTunes trên máy tính của bạn.

Bước 2 chọn thiết bị của bạn trong iTunes.

Đi vào iPhone của bạn trên iTunes và chọn các mục mà bạn muốn chuyển vào máy tính. Sau đó, tạo một thư mục và kéo tất cả các khoản mục đã chọn vào màn hình của bạn. Nó sẽ mất thời gian để sao chép.

Mặc dù các phương pháp trên có thể được sử dụng để chuyển video trên iOs để máy tính, có những lựa chọn tốt hơn khác như Wondershare TunesGo. Ứng dụng này cho phép bạn chuyển các tập tin từ bất kỳ thiết bị phương tiện truyền thông nhanh hơn trên 30 định dạng. Để thêm vào, không chỉ nó hỗ trợ windows mà còn Mac. Ứng dụng này tổ chức các thư viện của bạn và tránh trùng lắp của tập tin tồn tại trong iTunes.

Cho người dùng Windows, bạn cũng có thể sử dụng bản sao trans quản lý. Nó sẽ cho phép bạn quản lý các tập tin trên iOs Tiện ích của bạn. SyniOS cũng là một lựa chọn khác cho iTunes cho phép windows để đồng bộ hóa các tiện ích iOS.

Có là một ứng dụng chuyển giao được gọi là ứng dụng chuyển giao không dây mà bạn có thể tải về và chia sẻ video cũng là đơn giản

Bước 1

Tải về Wireless chuyển ứng dụng và chạy nó trên cả hai của bạn iPhone và máy tính. Kết nối hai thiết bị trên cùng một mạng

Bước 2

Trên các máy mac của bạn, đi đến chương trình và kết nối với iPhone của bạn

Bước 3

Khi bạn bấm vào iPhone của bạn, bạn sẽ thấy phương tiện truyền thông của bạn. Nhấp vào video và chọn chúng. Cuối cùng tải chúng vào máy mac của bạn.