Xem Nhiều 5/2024 # Tải Heroes Evolved Apk: Game Moba Siêu Chất Trên Mobile # Top 1 Yêu Thích

MOBA chính là một thể loại game chưa bao giờ hết HOT, và hiện nay nhà phát hành R2Games đã quyết định mang tới tựa game mới có tên Heroes Evolved – một trong những MOBA di động tốt nhất hiện nay.

Bạn có mọi thứ bạn có thể mong đợi trong trò chơi MOBA Mobile này: game cũng sẽ có nhiều làn đường để tấn công các tháp của đối phương, các binh lính và kỹ năng khác nhau và nâng cấp và các mặt hàng để mua, cũng như lên đồ trong trận chiến để nâng cao kỹ năng của riêng của mỗi tướng…

Khi bạn vào trong trò này thì sẽ được kiểm soát nhân vật của bạn bằng cách sử dụng một phím điều khiển ảo, giống như trong nhiều trò chơi khác như Mobile Legends hay Liên Quân Mobile , với các nút thao tác khác đều ở phía bên phải và bên trái, giúp bạn thao tác tốt, tuy nhiên nếu bạn thấy không phù hợp, hoặc muốn di chuyển các nút thao tác trên màn hình thì có thể thay đổi nó trong mục cài đặt dễ dàng.

Khi người chơi bắt đầu Heroes Evolved , bạn có tùy chọn để hoàn thành một hướng dẫn. Khi mới bắt đầu, thì phần giới thiệu giải thích nội dung chính của trò chơi, chẳng hạn như cách sử dụng khả năng đặc biệt của anh hùng.

Và người chơi cũng sẽ biết khi chơi thì sẽ kết hợp cùng với các đồng đội của họ để phá hủy căn cứ của đội đối phương, được gọi là aegis. Còn Người chơi cũng mở khóa anh hùng Minerva thông qua các việc hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn và nhiều thứ khác.

Tuy không phải là trò chơi sáng tạo nhất của thể loại này, thế nhưng Heroes Evolved vẫn là MOBA được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Và nó phiên bản di động (vì cũng có một phiên bản PC có sẵn trên Steam). Bây giờ, khi thử trò chơi trên cả iPhone và iPad, có thể nói khá mượt khi chơi trên màn hình bé, cho trải nghiệm tốt không kém.

Tuy nhiên, khi chơi trên điện thoại thì nó cũng tương đối dễ dàng hơn bạn mong đợi. Trong đó nó có các biểu tượng khác nhau rất dễ sử dụng và được thiết kế dành cho bản trên di động này.

Các nhân vật trong Heroes Evolved thì đều cân bằng khi chơi, và có chút quen thuộc nếu bạn đã từng chơi các game MOBA tương tự. Nếu bạn đã chơi MOBA khác, thì khi chuyển sang chơi trò này đều có thể biết cách sử dụng khả năng của hầu hết các nhân vật vì chúng dường như rất giống với các nhân vật khác của thể loại này.

Một ví dụ hoàn hảo của việc này là chơi nhân vật Nosferatu. Nosferatu là một ma cà rồng, sử dụng ma thuật để gây sát thương lên kẻ thù của mình và gây ra hiệu ứng về trong thời gian vài giây…

Nghe có vẻ quen? Ma cà rồng của Heroes Evolved rất giống với nhân vật của Liên Minh Huyền Thoại là Vladimir. Mặc dù họ chỉ có khác một tí về sức mạnh, và vẻ bên ngoài, nhưng lối chơi cho các nhân vật rất giống nhau.

Không giống như các MOBA khác, trong game, bạn chơi từng kỹ năng từng người một. Và có thể giành chiến thắng 5 trận đấu để thăng hạng, tuy nhiên thua ở cấp bậc cao hơn cũng sẽ hạ thấp hạng của bạn, vì vậy bạn có thể bị giáng cấp nhiều như bạn có thể được thăng hạng.

Với hơn 50 nhân vật để lựa chọn, có rất nhiều cách để bạn chọn một nhận vật trong một trận đấu trong Heroes Evolved. Trang bị cho anh hùng của bạn với vũ khí huyền thoại và áo giáp và tham gia nó trong trận đấu PvP 5v5, hoặc trong chế độ PvE.

Trò chơi còn có thể ghi lại các trận đấu của bạn để bạn có thể phân tích chiến lược của mình và chuẩn bị cho thử thách tiếp theo!

Bây giờ bạn đã học được tầm quan trọng của cuộc chơi này. Teleport là một chức năng rất hữu ích, có thể nhanh chóng di chuyển bạn đến quân đội và trụ của bạn. Khi HP của bạn thấp, bạn cũng có thể dịch chuyển trở lại khu vực an toàn để phục hồi máu của bạn.

Sử dụng khéo léo Teleport có thể giúp nhanh chóng biến đổi một cuộc giao tranh nhỏ thành một cuộc tấn công toàn diện để thắng trò chơi.

Đây là một ví dụ: Khi đang chiến đấu trong rừng của làn đường TOP và phát hiện ra hero địch đang cố gắng gank hero đồng đội của bạn, bạn có thể dịch chuyển đến trụ của bạn ở lane TOP và kết hợp với đồng đội gank lại đối phương. Vì vậy, bạn có thể cứu anh hùng đồng đội của mình cũng như làm khó chịu anh hùng đối phương.

Đối với game hay này thì có cũng có trận đấu xếp hạng, PVP (solo hoặc team) và các hoạt động khác. Người chơi có thể trang bị cho các anh hùng của họ với các loại vũ khí và trang bị khác nhau, sử dụng bảng ngọc để tăng cường khả năng và cố gắng đánh bại các đối thủ khác.

Bạn có thể tùy chỉnh thứ tự mua đồ nhanh, mà bạn có thể cài đặt sẵn để chọn tùy thuộc vào tình huống của trận đấu. Bạn có thể tùy chọn chiến đấu trong bảng điều khiển chính và bạn cũng có thể mua trước từ cửa hàng.

Chỉ cần bấm vào một món đồ thì nó sẽ giúp bạn chọn lựa được những món đồ tốt hơn ở tiếp theo. Từ đó bạn có thể biết mình nên chọn đồ như thế nào.

Người chơi có thể tích lũy vàng để mua nhân vật mới (tướng) một cách nhanh chóng. Yếu tố này của trò chơi là rất quan trọng, vì trong trận đấu thì ngoài việc cách người chơi cảm nhận các anh hùng rất quan trong.

Tất cả các anh hùng đều có bốn thuộc tính khác nhau: vật lý, phép thuật, phòng thủ và hỗ trợ. Tuy nhiên nó cũng có thể bị tách rời bởi sức mạnh, nhanh nhẹn và trí thông minh của chính người chơi.

Người chơi cũng có thể chọn những thứ mà họ thích chơi như: Ranged, nuker, durable, disabler, ganker, carry và pusher đều nổi bật trong Heroes Evolved. Người chơi cũng có thể chọn sử dụng tiền tệ trong trò chơi để thay đổi skin của các anh hùng của họ, bổ sung tính độc đáo hơn trong trận đấu. Tuy nhiên trong game mobile này thì người chơi cần phải trở thành VIP để chơi như một số anh hùng đặc biệt, có sức mạnh tốt hơn.

Tính năng Fog of War sẽ làm cho bản đồ trò chơi trở nên tối lại, nhưng creep của bạn bè hoặc đối thủ của bạn sẽ vẫn hiển thị. Mặc dù nó sẽ giúp trò chơi trở nên thú vị hơn, bạn vẫn phải cẩn thận nếu ở một mình trong làn đường vì bạn có thể bị tấn công bởi kẻ thù từ phía sau.

Nhưng hãy bình tĩnh, trong trò chơi này cũng có một một số điểm có thể chiếu sáng khu vực trên bản đồ được bao phủ bởi Fog of War. Khi sử dụng Observer Wards, mất nhiều thời gian, vì vậy bạn phải sử dụng nó hiệu quả hơn để giành được lợi thế trong game MOBA này.

Nếu tính năng dịch chuyển trong các trò chơi MOBA tương tự khác chỉ có thể được sử dụng để trở về địa điểm hồi sinh, thì trong Heroes Evolve, bạn có thể dịch chuyển tức thời đến bất kỳ trụ nào đang đứng. Cho dù đó là quay trở lại nhà chính, hoặc dịch chuyển đến một trụ bất kỳ trong một cuộc phản công để giúp đỡ những người bạn đang bị kẻ thù tấn công.

Ngoài ra còn có các vật phẩm trong trò chơi này có các kỹ năng hoạt động như tặng mana cho bạn bè (Mana Boots). Ngoài ra, còn có các thuộc tính như sức mạnh, sự nhanh nhẹn và trí thông minh.

Những mẹo, bí kíp chơi Heroes Evolve Mobile tốt nhất

* Sương mù Fog of War là một đặc điểm nổi bật của các game MOBA truyền thống. Thông qua các làn đường, người chơi có thể nhìn thấy rộng hơn và giành lợi thế trong các trận đấu. Sự khác biệt giữa một người chơi mới và một người chơi chuyên nghiệp, là khi nào, ở đâu và làm thế nào để sử dụng cái này để chiến thắng.

Lợi dụng các Các vị trí Fog of War thông minh và kịp thời có thể giúp người chơi quan sát chuyển động của kẻ thù để tránh gank của kẻ thù và có thể gank các tướng địch.

Còn phòng thủ hỗ trợ trinh sát và phát hiện để giúp tránh các cuộc gank của kẻ thù. Luôn cố gắng đặt các placements ở xa nhất có thể, vì bán kính tầm nhìn bị cản trở bởi Fog of War. Mid Lane là một khu vực đầy nguy hiểm, nơi các trận đấu của 2 team liên tục diễn ra.

Đặt các placements ở độ cao cao trong lãnh thổ của kẻ thù để có được tầm nhìn rõ ràng về toàn bộ làn đường giữa. Điều này sẽ giúp đội của bạn tránh được những cuộc gank của kẻ thù hoặc phối hợp một cuộc gank với đồng đội.

* Jungler đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập nhịp độ của trò chơi từ rất sớm. Họ có thể dễ dàng tạo các cuộc gank, điều này có thể khiến đội của bạn chơi bắt kịp trong phần còn lại của trò chơi đầu. Để chống lại, đặt một mắt phòng thủ ở khu rừng của kẻ thù và quan sát tiến trình của tướng Jungler.

Ngay cả khi tướng địch nhận được buff tấn công của Viking và gank đường giữa, việc cắm mắt phòng thủ sẽ giúp bạn có thời gian để tránh gank hoặc thiết lập gank phản công để phá vỡ nhịp độ chiến đấu của kẻ thù một cách bất ngờ.

* Đặt các mắt tấn công phía sau tháp của kẻ thù để phát hiện vị trí của các anh hùng. Với thông tin này, hãy phối hợp với đội của bạn và tiêu diệt những anh hùng địch đang bị cô lập để bảo vệ một tòa tháp.

* Đây là một ví dụ: Khi mắt trong khu rừng ở làn trên cùng phát hiện ra rằng một anh hùng kẻ thù đang cố gank anh hùng đồng minh của bạn, bạn có thể dịch chuyển đến các tòa tháp của bạn ở làn đường trên cùng (TOP) và chiến đấu với các anh hùng đồng minh của bạn để gank tướng địch. Do đó, bạn có thể cứu anh hùng đồng minh của mình cũng như làm kẻ thù bớt hung hăng.

* Sự tồn tại của Teleport mở ra khả năng cho một loạt các chiến lược. Nếu một tướng của Team địch giao chiến với bên bạn, bạn có thể dịch chuyển đến đội chiến đấu ngay.

Nếu bên bạn chống lại không nổi, thì đội địch có thể sẽ mất một hoặc hai tháp. Sử dụng khéo léo Teleport là một phần thiết yếu để trở thành người chiến thắng.

* Trong Xếp hạng, bạn có thể tự hỏi tại sao cùng một kỹ năng người chơi và các chiến lược tương tự lại tạo ra kết quả cực kỳ lớn. Đó là vì thứ tự mua vật phẩm: bạn mua thiết bị nào và bạn mua chúng theo thứ tự nào. Mua hàng thông minh sẽ giúp tối đa hóa tiềm năng của bạn trong bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu.

* Bạn có thể tùy chỉnh thứ tự mua thiết bị với nhiều cài đặt trước để lựa chọn tùy thuộc vào tình huống của trận đấu. Tùy chỉnh với thiết lập chiến đấu trong bảng điều khiển chính và bạn cũng có thể mua trước từ cửa hàng. Một số anh hùng có những điểm yếu nhất định.

Trang bị với các hiệu ứng Active cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho các anh hùng để khắc phục điểm yếu của họ.