Xem Nhiều 5/2024 # Hướng Dẫn Chi Tiết: Tải Và Cài Win 8 Bằng Usb, Dvd Đơn Giản Nhất # Top 0 Yêu Thích

Win 8 là một trong những hệ điều hành được nâng cấp Microsoft và có được nhiều tính năng ứng dụng nâng cấp hỗ trợ cho người dùng. Vậy, các bước tiến hành cài đặt Win 8 bằng USB như thế nào?

Win 8 hay Windows 8.1 được biết đến là một hệ điều hành máy tính cá nhân được phát triển bởi Microsoft, đây là một phần của hệ thống Windows NT. Bản Win 8.1 phát triển bắt đầu trước bản Windows 7 vào năm 2024.Hệ điều hành Win 8 được công bố tại CES 2011 và sau đó đã phát hành thêm 3 phiên bản trước khi phát hành từ tháng 9/2011 đến năm 2012. Theo đó, những hệ điều hành để sản xuất vào ngày 01/08/2012. Vào ngày 26/10/2012 mới được phát hành phổ biến.

Tìm hiểu những thay đổi giao diện Win 8

Mỗi hệ điều hành có những giao diện tương ứng nhằm hỗ trợ người dùng. Vậy đối với bản Win 8 có những thay đổi giao diện như thế nào? Win 8.1 được giới thiệu có những thay đổi lớn trong giao diện, giúp mọi người có thể trải nghiệm những tính năng mới đối với máy tính bảng. Win 8 ra đời có mức độ cạnh tranh cao so với những hệ điều hành điện thoại di động bao gồm có cả iOS và Android.

Những thay đổi lớn trong hệ điều hành Win 8 gồm có việc quá trình liên lạc tối ưu hóa Windows shell dựa trên ” Metro” và ngôn ngữ thiết kế của Microsoft. Đây cũng là hệ điều hành phát triển ” ứng dụng ” với trọng tâm trên đầu vào màn hình cảm ứng, tích hợp với những dịch vụ trực tuyến tương ứng.

Windows 8 còn hỗ trợ thêm USB 3.0, đồng thời nâng cao thêm về ổ cứng định dạng, những tính năng bảo mật được bổ sung, điện toán đám mây,… Những tính năng hỗ trợ đi kém phải kể đến trong Win 8 64bit hay 32bit như: tích hợp Microsoft SmartScreen lừa đảo dịch vụ, tích hợp sẵn trong phần mềm chống virus, kèm theo hỗ trợ UEFI an toàn khi khởi động trên những thiết bị hỗ trợ với firmware UEFI.

Những ưu điểm vượt trội của bản điều hành Win 8

Theo các chuyên gia so sánh và đánh giá về những ưu điểm vượt trội của hệ điều hành Win 8 so với bản Win trước gồm có:

Win 8.1 pro không cần phải dùng đĩa, vì vậy không cần phải mất chi phí tiền mua đĩa. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội nhất ai ai cũng thích.

Mọi người có thể tiến hành cài Win 8 bất kể khi Window đang bị lỗi và không thể truy cập được.

Các chuyên gia đánh giá về tốc độ cài Win 8 nhanh hơn 3 lần so với cách cài Win bằng đĩa CD.

Tiện dụng bởi USB có thể hỗ trợ tất cả những loại máy tính, còn đối với đĩa nhiều máy tình sẽ không có đầu đọc.

Hướng dẫn chi tiết các bước cài Win 8 bằng USB

Chuẩn bị trước khi cài Win 8.1

Để tiến hành thực hiện thao tác cài lại Win 8 các bạn cần phải chuẩn bị:

USB: yêu cầu cần phải chuẩn bị USB có dung lượng 4GB trở lên. Bởi khi giải nén file .ISO để tiến hành cài đặt Win 8 phải cần dung lượng khoảng 3.52G.

Tiến hành tải File .ISO cài Win: Trong trường hợp RAM máy tính của các bạn đạt khoảng 4GB trở lên, tốt nhất hãy lựa chọn bản 64bit để cài đặt, nếu như muốn thấp hơn thì lựa chọn bản 32bit.

– Windows 8.1 32bit: Tải về

– Windows 8.1 64bit: Tải về

Thực hiện thao tác tải phần mềm Rufus, nhằm dùng để Boot USB.

– Đối với bản Windows 8.1: 334NH-RXG76-64THK-C7CKG-D3VPT;

– Bản Windows 8.1 Pro: XHQ8N-C3MCJ-RQXB6-WCHYG-C9WKB;

Lời khuyên : Trường hợp máy tính có cài Winrar thì khi tải về các bạn sẽ thấy chúng tôi có biểu tượng file Winrar, không quan tâm đến vấn đề này các bạn chủ cần thực hiện thao tác giải nén.

Các bước cơ bản cài Win 8 bằng USB

Các chuyên gia về máy tính Blog Photoshop hướng dẫn về cách cài Win 8 bằng USB được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Việc cơ bản đầu tiên các bạn cần phải tiến hành lưu lại toàn bộ dữ liệu trong phân vùng có chứa Windows. Cắm USB, bắt đầu quá trình cài Win 8 từ USB.

Tiến hành cài đặt máy tính, cho Boot từ đầu đọc USB chứa trong bộ cài đặt Win 8. Ở bước này các bạn có thể sẽ gặp phải một số khúc mắc như: làm sao để vào được Bios ở trên Laptop đối với những hãng máy tính khác nhau. Nếu các bạn muốn vào máy tính bằng chế độ Boot nên ưu tiên USB, DVD/CD.

Bước 5: Lựa chọn ” Upgrade“, trong trường các bạn đang dùng hệ điều hành Win 8 hay Win 7 nhằm nâng cấp hệ điều hành đang có, giữ lại toàn bộ dữ liệu có trong phân vùng cài đặt Windows.

Bước 7: Quá trình cài đặt diễn ra, tuy nhiên các bạn cần phải đợi một chút.

Bước 10: Ở bước này sẽ tiến hành cài đặt những tính năng cần thiết của Win 8.

Bước 11: Các bạn hãy tiến hành vào tài khoản Microsoft của mình (có thể đăng nhập bằng tài khoản chúng tôi hay Outlook.com). Trường hợp nếu bạn không muốn đăng nhập thì hãy lựa chọn “Create a new account”

Bước 17: Đợi Microsoft lập tài khoản của bạn.

Bước 18: Xuất hiện màn hình ” User Screen“, đây là đặc trưng nhận biết Win 8.

Như vậy, với tất cả những bước cơ bản trên các bạn đã tiến hành cài Win 8 cho laptop hay những máy tính bàn dễ dàng. Các bạn có thể dễ dàng trải nghiệm được hết tất cả những tính năng, ứng dụng từ hệ điều hành Win 8 mang lại.

Hướng dẫn cài win 8 32bit bằng USB siêu mượt qua video

Chia sẻ dịch vụ cài Win 8 bằng đĩa, USB uy tín, giá rẻ tại nhà

Cài Win tuy nhìn thực hiện tuần tự theo các bước khá đơn giản, nhưng đòi hỏi mọi người cần phải hiểu rõ về bản chất và thành thạo những thủ thuật cài đặt máy tính. Do đó, có rất nhiều người tìm đến những dịch vụ cài Win theo yêu cầu, hay thường băn khoăn cài Win 8 giá bao nhiêu hay đâu là địa chỉ cài Win uy tín,…

Thấu hiểu được những vấn đề trên, Blog Photoshop dịch vụ sửa chữa và cài đặt Win tại nhà theo yêu cầu của khách hàng ra đời với phương châm ” Tiện lợi – Nhanh chóng – Tận tâm – Chuyên nghiệp “.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ hỗ trợ giải đáp, tư vấn về phương pháp sửa chữa máy tính phù hợp nhất cho các bạn. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, xem ” Khách hàng là thượng đế” nên mọi quá trình sửa chữa máy tính, cài Win 8 bằng file iso, cài Win 8 bản quyền,… được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể.

Blog Photoshop có đội ngũ cài bộ cài Win 8 nhanh chóng ngay tại nhà với thời gian nhanh chóng. Bên cạnh đó, họ còn không ngừng trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng chuyên môn, nhằm tìm ra được những giải pháp tốt nhất dành cho máy tính của khách hàng.

Chi phí tiến hành thực hiện cài Win 8 tại Blog Photoshop phù hợp, chỉ dao động từ 100.000VNĐ – 250.000VNĐ, tùy theo từng yêu cầu của khách hàng và các kỹ thuật viên sẽ trao đổi về chi phí thực hiện trước với khách hàng. Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ cài Win tại Blog Photoshop còn được hỗ trợ chính sách bảo hành, vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Nếu muốn biết rõ hơn về cách cài lại Windows rt 8 cho Microsoft surface rt hay những phiên bản tương ứng,… các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ: