Xem Nhiều 4/2024 # Cách Tải Xuống Minecraft Miễn Phí Trên Ps4 ? Hướng Dẫn Đầy Đủ # Top 0 Yêu Thích

Trên thực tế, trong hướng dẫn hôm nay, tôi sẽ giải thích cách tải xuống minecraft miễn phí trên ps4 một cách đơn giản, nhanh chóng và hợp pháp, để có thể kiểm tra danh hiệu Mojang nổi tiếng mà không phải trả bất cứ khoản phí nào. Sau đó, bạn có thể quyết định dừng cuộc phiêu lưu của mình hay tiếp tục mua phiên bản đầy đủ của trò chơi.

Cách tải Minecraft miễn phí trên PS4 theo từng bước

Thông tin cơ bản

Chà, Minecraft là một tựa game hộp cát trong đó các hình khối có thể được sử dụng để tạo ra khá nhiều loại cấu trúc.

Rõ ràng, cũng có thành phần “phiêu lưu” của tiêu đề, mà bạn sẽ phải lang thang trong thế giới trò chơi để tìm kiếm các vật liệu hữu ích cho các dự án của mình, tránh và đánh bại kẻ thù đủ loại.

Tôi nhắc bạn rằng Minecraft là một tựa game trả phí, nhưng trên PlayStation 4, bạn vẫn có thể dùng thử và chơi miễn phí.

Mojang đã quyết định cung cấp một cái cho người dùng Phiên bản dùng thử có sẵn trực tiếp thông qua PlayStation Store.

Cái sau cho phép bạn chơi trong một thời gian dài, nhưng tiến bộ không thể được bảo vệ và do đó cuộc phiêu lưu của bạn, một khi trò chơi đã đóng, sẽ không thể tiếp tục.

Cách tải xuống Minecraft trên PS4

Sau khi giải thích Minecraft là gì và sự khác biệt giữa trò chơi đầy đủ và bản demo miễn phí, tôi muốn nói rằng bạn đã sẵn sàng.

Kết nối PS4 với Internet

Điều đầu tiên cần làm để tải xuống Minecraft trên PS4 của bạn là kết nối bảng điều khiển với Internet, thông qua một cáp ethernet hoặc mạng không dây.

Để tiếp tục với phương pháp đầu tiên, bạn chỉ cần kết nối bảng điều khiển với bộ định tuyến thông qua một Cáp Ethernet.

Khi kết nối không dâyTuy nhiên, bạn phải đi đến thanh công cụ lên và nhấn nút X biểu tượng bảng Anh để mở Cấu hình (hộp công cụ).

Tiếp theo, kiểm tra kết nối sẽ được thực hiện và sau khi xác minh rằng mọi thứ đã diễn ra chính xác, bạn có thể tiếp tục quy trình.

Đăng nhập vào PSN

Khi bạn đã kết nối PlayStation 4 của mình với kết nối internet đang hoạt động, bạn có thể tiến hành đăng nhập Mạng Playstation, đó là cửa ngõ cho tất cả các dịch vụ trực tuyến của Sony.

Tại thời điểm này, bạn chỉ cần làm theo địa chỉ trên màn hình.

Đăng ký PlayStation Plus

Sau khi đăng nhập vào PlayStation Network, bạn có thể muốn đăng ký PlayStation Thêm Vì để chơi nhiều người chơi trong phiên bản đầy đủ của Minecraft, bạn cần phải kích hoạt đăng ký này.

Điều đó nói rằng, để đăng ký PlayStation Plus trực tiếp từ PlayStation 4, bạn phải truy cập menu chính của bảng điều khiển, đi tới thanh công cụ lên và chọn biểu tượng + màu vàng ở phía trên bên trái.

Sau đó, vào menu Đăng ký hoặc gia hạn thành viên của bạn và chọn một trong các gói có sẵn: 14 ngày, để kích hoạt thời gian dùng thử miễn phí (nếu bạn chưa từng sử dụng nó trong quá khứ); 1 tháng, cho đăng ký hàng tháng (7,99 €); 3 tháng, cho đăng ký hàng quý (24,99 €) hoặc 12 tháng, cho đăng ký hàng năm (€ 59,99).

Cuối cùng, nhấn chính X của bộ điều khiển trên các nút Đuợc, Chấp nhận và tiếp tục, để kích hoạt đăng ký của bạn ngay lập tức.

Để biết thêm chi tiết về toàn bộ quy trình, tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn của tôi về cách kích hoạt PlayStation Plus.

Tải xuống Minecraft miễn phí trên PS4

Sau khi đăng ký PlayStation Plus, tôi muốn nói rằng bạn đã sẵn sàng tải xuống bản demo miễn phí của minecraft trên PS4 của bạn, để bước vào thế giới của tựa game nổi tiếng Mojang.

Để tải xuống bản demo Minecraft miễn phí, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào biểu tượng PlayStation Store tìm thấy trên màn hình chính của bảng điều khiển và chọn mục tìm kiếm có mặt ở trên đỉnh.

Tại thời điểm này, gõ “Minecraft” và nhấn nút X bộ điều khiển trên đầu hộp Minecraft: Phiên bản PlayStation 4. Một khi điều này được thực hiện, chỉ cần nhấn nút Dùng thử miễn phí, để bắt đầu tải xuống bản demo Minecraft.

Khi kết thúc quá trình tải xuống, để bắt đầu chơi, chỉ cần nhấn vào Minecraft sẽ xuất hiện trên màn hình chính của PS4.

Mua phiên bản đầy đủ của Minecraft trên PS4

Sau khi dùng thử phiên bản miễn phí của tiêu đề Mojang, bạn đã quyết định mua phiên bản đầy đủ của Minecraft cho PS4 nhưng bạn không biết phải làm như thế nào? Không sao, tôi sẽ giải thích ngay cách tiến hành.

Đầu tiên, mở PlayStation Store, chọn bài viết tìm kiếm hiện diện ở đầu và loại “Minecraft” trong trường tìm kiếm tương ứng.

Sau đó, chọn ô Minecraft: Phiên bản PlayStation 4 từ danh sách xuất hiện bên phải và nhấn nút X từ bảng trên Thêm vào giỏ hàng.

Tại thời điểm này, bạn chỉ cần nhấn nút Tiến hành thanh toán, nhập các chi tiết của phương thức thanh toán được chọn (ví dụ: o Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ) và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Ngoài ra, nếu giá của Minecraft trên PlayStation Store có vẻ quá cao, bạn có thể thử xem qua các chương trình giảm giá tốt nhất hiện có trên mạng, cho phiên bản “đóng hộp” của trò chơi.

Với một chút may mắn, bạn có thể tìm thấy các chương trình khuyến mãi để mua Phiên bản PS4 của Minecraft trong bản sao vật lý, cho phép bạn tiết kiệm tiền so với kỹ thuật số có sẵn trên PlayStation Store.