Thịnh Hành 4/2024 # #1 Droid 4X Giả Lập Game Lên Máy Tính # Top 8 Yêu Thích

Droid 4x là gì

Droid4X là trình giả lập Android cho máy tính và máy tính xách tay, hỗ trợ người dùng nhiều tính năng để giả lập các trò chơi và ứng dụng Android. Droid4X được coi là có hiệu năng ổn định cao, thông qua phần mềm này, người dùng có thể trải nghiệm, khám phá hệ điều hành, ứng dụng tốt, trò chơi giải trí hấp dẫn trên nền tảng Android trên PC của bạn.

Các tính năng của droi 4x

Phiên bản Droid4X 0.10.6 đã thay đổi giao diện và sửa lỗi không thể đăng nhập phần mềm, được tối ưu hóa để tương thích với một số trò chơi mà phiên bản trước không thể chơi.

Như đã nêu ở trên. Trình giả lập Android Droid4x khá hoàn hảo.

Droid4X là phần mềm mới nhất hỗ trợ giả lập Android trên máy tính. Ngoài các phần mềm nổi tiếng khác như BlueStacks hay Windroy … Droid4X cũng có những ưu điểm riêng. Nếu BlueStacks là một chương trình quá quen thuộc với người dùng, trải nghiệm Droid4X sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị khác. Tuy nhiên, nếu người dùng cần phần mềm giả lập điện thoại để chạy mượt mà và chơi các trò chơi khủng khiếp với độ mượt mà tốt nhất, BlueStacks là lựa chọn số 1 cho bạn.

Với Droid4X, bạn có thể dễ dàng tận hưởng các trò chơi như Clash Royale hay Marvel: Avengers Alliance 2 vì Droid 4X liên tục được cập nhật nhanh chóng với các trò chơi mới … Người dùng có thể đặt độ phân giải màn hình và ppi để chất lượng đồ họa của màn hình chơi game phù hợp với cấu hình và hình ảnh máy tính.

Rất đơn giản để chơi các trò chơi Android với trình giả lập Droid4X. Bạn có thể sử dụng chuột trực tiếp hoặc sử dụng bộ điều khiển ảo trên bàn phím theo các cài đặt trước đó. Ví dụ: nếu trò chơi sử dụng bộ điều khiển ảo, bạn có thể thay thế nó bằng các phím mũi tên ảo được điều khiển bởi tổ hợp phím WASD trên bàn phím, bảng điều khiển hoặc thiết bị bên ngoài Android. Đối với máy tính màn hình cảm ứng, chơi game tương tự như trải nghiệm trên điện thoại Android.

Không chỉ vậy, Droid4X cho phép bạn tùy chỉnh cấu hình mô phỏng giả lập, đó là chọn số lượng bộ xử lý ảo hóa hoặc RAM dự phòng … Tính năng này rất lý tưởng để chơi các game nặng (như game đồ họa 3D) trên các máy tính cấu hình thấp.

Những đặc điểm chính của Droid4X:

– Hỗ trợ trình giả lập Android trên máy tính Windows– Hỗ trợ trình giả lập Android trên máy tính Mac– Hiệu suất xử lý cao và ổn định

Ưu điểm của Droi4x

Trình cài đặt cực kỳ nhỏ gọn, kích thước dưới 10MB.

Hỗ trợ mở nhiều cửa sổ trên cùng một máy tính.

Thiết lập RAM, CPU riêng cho từng giao diện.

Hỗ trợ chạm đa hướng qua một phím điều hướng.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng (từ tìm kiếm các ứng dụng cho đến xóa bỏ các ứng dụng trên trình giả lập).

Hình ảnh sắc nét hơn, sử dụng mượt mà hơn BlueStacks.

Không đồi hỏi cấu hình cao như BlueStacks.

Tích hợp các tính năng thú vị, phục vụ nhu cầu chia sẻ trải nghiệm trò chơi (chụp màn hình, ghi màn hình trong khi chơi trò chơi …).

Tự động thay đổi kích thước giao diện cho phù hợp với trò chơi, ứng dụng đang được sử dụng.

Dễ dàng thay đổi kích thước mặc định.

Có thông báo về các ứng dụng cần được cập nhật.

Nhược điểm của Droi 4x

Nếu sử dụng để chơi game trong thời gian dài thì hiệu năng không thật sự ổn định ( thỉnh thoảng màn hình Droid4X sẽ bắt đầu bị giật hoặc đổi màu nếu chơi liên tục khoảng 60 phút)

Tuy dung lượng không quá nhiều, nhưng khi hoạt động lại yêu cầu một lượng nguồn tài nguyên máy.

Số lượng game và chất lượng hỗ trợ game không thực sự tốt bằng BlueStacks (có thể khắc phục bằng cách cài file APK bên ngoài).

Không chia sẻ file với máy tính được.

Dữ liệu đưa từ máy tính vào Droid4X sẽ không được lưu lại trên trình giả lập mỗi lần khởi động. Đồng thời, dữ liệu gốc trên máy tính bị mất, nghĩa là, nếu bạn không tạo bản sao chép sau khi “share” với Droid4X, dữ liệu sẽ biến mất.

Cách tải và cài đặt Droi4x

Đầu tiên, để có thể cài đặt, bạn tải xuống trình giả lập Droi4X tại ……

Sau khi tải xuống hoàn tất, bạn có thể đi thư mục mà bạn đã tải xuống và nhấp vào file .exe và cài đặt.

Khi file .exe chạy, ứng dụng này sẽ mặc định cài vào ổ C: cho bạn.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên là bạn nên để nó sang một ổ D: hoặc E: khác để tránh mất dữ liệu và mất dung lượng trong ổ C: của bạn!

Khi bạn đã chọn xong nơi lưu, bấm Cài đặt để cài đặt ứng dụng.

Để tiếp tục cài đặt bạn chọn vào NEXT

Và bây giờ bạn có thể thấy giao diện phần mềm giả lập Droi4X. Để tìm kiếm trò chơi bạn muốn trải nghiệm, chọn App Store. Chọn Hiện tại (Exitsting) và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn, điều này sẽ giống 100% với điện thoại Android của bạn.

Sau khi đăng nhập, bạn có thể tải xuống và cài đặt bất kỳ trò chơi và ứng dụng nào bạn thích và nó sẽ trông 100% trên điện thoại Android của bạn.

Tổng kết

Trái ngược với nhiều phần mềm giả lập Android khác, Droi4X là một trình giả lập rõ ràng và dễ dàng sử dụng. Giao diện liền mạch với máy tính và tạo ra ít khó khăn cho người dùng mới. Bạn có thể liên kết với tài khoản Google Play của mình hoặc cài đặt tệp APK trực tiếp – bằng cách tải xuống tệp APK từ trình duyệt được tích hợp vào trình giả lập hoặc kéo tệp từ màn hình máy tính sang Droi4X – Tất cả đều rất tốt và dễ dàng

Droid4X được cho là trình giả lập tốt nhất cho các game thủ. Hầu hết các tính năng trên Droid4X đều tập trung vào trải nghiệm chơi game tại PC, từ đồ họa đến âm thanh và các cài đặt cấu hình khác.