Xu Hướng 4/2024 # Hướng Dẫn Cách Xác Thực Ví Điện Tử Neteller Đơn Giản Nhất # Top 5 Yêu Thích

Hướng dẫn này áp dụng cho trường hợp bạn thực hiện tạo Ví Điện Tử NETELLER theo bài viết Hướng Dẫn Cách Tạo Ví Điện Tử Neteller Sử Dụng Ngay Lập Tức của XoSoQuocTe.com

Bạn cần chuẩn bị trước một ảnh chụp mặt trước và một ảnh chụp mặt sau CMND của bạn một cách rõ nét nhất (bạn có thể sử dụng điện thoại Smart Phone hoặc Camera trên máy tính để chụp). Bạn cũng có thể sử dụng các bản SCAN nếu không muốn dùng ảnh chụp.

Chuẩn bị thêm một bản Scan của Giấy Sao Kê Tài Khoản Ngân Hàng bất kỳ (bạn có thể ra ngân hàng nhờ in một Giấy Sao kê tài khoản, trên đó có in Tên của bạn và Địa chỉ nhà của bạn (địa chỉ bạn dùng để đăng ký trên Neteller). Nếu bạn không có Giấy Sao Kê Tài Khoản Ngân Hàng, bạn có thể dùng hoá đơn tiền Điện/Nước/Điện Thoại/Internet/Truyền hình cáp … có in tên và địa chỉ của bạn để thay thế !

Các Bước Đơn Giản Nhất Giúp Xác Thực Ví Điện Tử Neteller (cập nhật tháng 01/2024)

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ví điện tử Neteller của bạn, giao diện trang quản trị Neteller hiện ra. Tại đây, bạn bấm vào liên kết ” verifying your account ” theo chỉ dẫn như trong ảnh để bắt đầu việc xác thực !

Chú ý: Các câu hỏi này sẽ thường xuyên được hệ thống hỏi bạn khi bạn đăng nhập vào tài khoản Neteller, do đó bạn cần chọn các câu hỏi một cách đơn giản mà dễ nhớ nhất đối với bạn. Bạn cũng lưu ý tuyệt đối không chia sẻ các câu hỏi và các câu trả lời cho bất kỳ ai !

Ngoài ra cũng trên trang xác nhận thông tin, hệ thống hỏi bạn có muốn cho phép tính năng xác thực 2 bước hay không? Để đơn giản, bạn hãy bấm vào nút “No thank you” để chuyển sang bước tiếp theo!

Bước 3: Xác thực thông tin cá nhân của bạn! Tại bước này bạn sẽ tải ảnh mặt trước và ảnh mặt sau CMND của bạn lên hệ thống để xác minh thông tin của bạn là chính xác.

Cụ thể sau khi bấm nút “No thank you” ở bước 2, màn hình xuất hiện:

Tại ô “Expiry date” – ngày hết hạn, nếu bạn chọn hình thức xác thực là “National ID” thì đánh dấu chọn “No Expiry” – không giới hạn thời gian sử dụng, còn đối với hai hình thức xác thực còn lại thì bạn nên lưu ý điều này!

Jpg or png file format: Định dạng ảnh phải là jpg hoặc png.

Name on document matches name on NETELLER Account: Tên trên CMND, Bằng Lái Xe hoặc Hộ Chiếu phải trùng với tên đăng ký trên tài khoản Neteller.

Document is valid and has not expired: CMND, Bằng Lái Xe hoặc Hộ Chiếu có giá trị và còn thời hạn sử dụng.

Document is not a black and white copy: CMND, Bằng Lái Xe hoặc Hộ Chiếu phải dùng bảng gốc để xác thực không được sử dụng bảng trắng đen.

All egdes are clearly visible on the document: Ảnh chụp phải rõ ràng và nhìn thấy được cả bốn cạnh cả của CMND, Bằng Lái Xe hoặc Hộ Chiếu.

Legible and clear: Thông tin trên CMND, Bằng Lái Xe hoặc Hộ Chiếu phải chính xác và dễ đọc.

Nếu bạn sử dụng CMND mà xác thực không thành công thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Giấy Phép Lái Xe – Driver’s License loại PET không thời hạn để xác thực sẽ thuận tiện hơn cho bạn bởi vì hình ảnh thông tin sẽ rõ ràng hơn và có cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt Nam.

Bước 4 (mới): Xác thực địa chỉ của bạn (Verify your location)! Đây là một bước xác thực mới của Neteller nhằm đảm bảo người dùng không sử dụng một địa chỉ giả để đăng ký tài khoản. Tại bước này có hai cách để bạn xác thực địa chỉ:

Thực hiện theo cách thứ hai: Bạn bấm “Select one…” để chọn loại giấy tờ mà bạn sẽ cung cấp để tiến hành xác thực!

Hệ thống sẽ tải hỉnh ảnh của bạn lên hệ thống để chờ xác minh !

Utility bill: Bản Scan của Hóa đơn điện nước (điện, nước, truyền hình cáp, internet, điện thoại cố định, vv),

Credit Card Statement: Bản Scan của một loại giấy tờ được in từ Ngân hàng hoặc Công ty Bảo Hiểm (Giấy sao kê tài khoản ngân hàng, Bản sao kê thẻ tín dụng, giấy tờ thế chấp, thẻ bảo hiểm)

Lease/Tenant Contract: Bản Scan của Hợp đồng thuê hoặc cho thuê nhà có công chứng.

School Enrollment Letter: Bản Scan của Thư hoặc các loại giấy tờ có đóng dấu của nhà trường.

Tax Return: Bản Scan giấy tờ kê khai thuế của bạn (có thể là thuế Thu Nhập Cá Nhân)

Màn hình Upload bản Scan hiện ra, bạn bấm vào Upload files để chọn bản SCAN (hoặc ảnh chụp rõ nét) mà bạn đã chuẩn bị sẵn trên máy tính hoặc trên điện thoại của bạn:

Sau khi chọn tập tin và Upload thành công, màn hình thao tác của bạn sẽ hiện ra tương tự như sau:

Lúc này bạn bấm vào nút “Continue” để hoàn tất quá trình xác thực địa chỉ và chuyển sang bước cuối cùng của quá trình xác thực tài khoản Neteller của bạn !

Bước 5 (mới): Xác thực tính chính danh của bạn (Verify account ownership) ! Đây cũng là một bước xác thực mới của Neteller. Bước này yêu cầu bạn gửi một bức ảnh của chính mình, trong bức ảnh bạn sẽ có cầm thêm giấy CMND (hoặc Passport) do chính phủ ban hành bên cạnh khuôn mặt của bạn và hình ảnh sẽ được chụp bằng công cụ xác minh webcam từ trang chủ NETELLER hoặc sử dụng ứng dụng di động.

* Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị sẵn CMND, bằng lái xe hoặc Passport, sau đó cầm trên tay và đưa lên song song với gương mặt của bạn. Tiếp theo hãy nhìn thẳng vào Webcam sao cho hình ảnh trong Webcam phải bao gồm gương mặt của bạn và ảnh CMND (hoặc Passport/Bằng lái xe) của bạn và bấm nút chụp !

Việc còn lại của bạn là chờ nhận được email xác nhận đã hoàn tất việc xác thực từ Neteller, bạn phải mất từ 1 đến 3 ngày để nhận được email này:

Bình Luận

Bạn đã biết ?

Tại Việt Nam bạn vẫn dễ dàng đặt mua các tấm vé số quốc tế với giải thưởng khủng của các hãng xổ số hàng đầu tại Mỹ, Úc và các nước Châu Âu như PowerBall, Mega Millions, Euro Millions, … bằng hình thức mua trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng ! Xem bài viết Hướng Dẫn Mua Vé Số Quốc Tế để có đầy đủ thông tin chi tiết !