Phổ Biến 4/2024 # Đăng Ký Qq 2024 ❤️ Cách Tạo Nick Qq Miễn Phí Nhanh Nhất # Top 6 Yêu Thích

☕ CHIA SẺ THÊM BẠN MỘT SỐ LINK TẢI BẢN HACK + ACC GAME MIỄN PHÍ CÁC GAME 🈳 MỚI NHẤT🈳

Tài Khoản QQ Là Gì

Bên cạnh WeChat thì ở Trung Quốc còn có một ứng dụng trò chuyện nhanh rất phổ biến tên là QQ (biểu tượng chim cánh cụt).

App QQ cung cấp đồng thời nhiều dịch vụ khác nhau như mạng xã hội, trò chơi điện tử, mua sắm trực tuyến, blog truyện ngắn, khô dữ liệu âm nhạc số, và truyền giọng nói trên nền tảng IP.

TẶNG BẠN 😍 Tài Khoản Garena Miễn Phí

QQ và Wechat là hai nền tảng mạng xã hội rất phổ biến tại đất nước Trung Quốc tỷ dân. Nó tương tự như các app Zalo hay Facebook ở Việt Nam vậy. Vậy lợi ích của việc đăng ký tài khoản QQ 2024 là gì?

Khi đăng ký tài khoản QQ, bạn không chỉ đơn thuần là chơi game mà có thể kết nối với hàng trăm triệu người.

Đúng với cái tên đa nền tảng, bạn dùng tài khoản QQ để giao tiếp tức thời qua tin nhắn văn bản, giọng nói, video, hình ảnh một cách dễ dàng. Nói tóm lại, khi tạo tài khoản QQ, bạn sẽ có được những tiện ích như sau:

Giữ liên lạc với bạn bè quốc tế. Đặc biệt là bạn bè Trung Quốc của bạn bằng tài khoản WeChat.

Bạn dùng QQ để đăng nhập nhanh rất nhiều ứng dụng mà không cần thông tin thêm. Ví dụ, game PUBG hoặc Honor of Kings phiên bản Trung Quốc…

Người dùng được chuyển các tập tin có dung lượng lớn

Tìm kiếm và kết nối bạn bè dễ dàng với tính năng Look Around

Xem tin tức, xem video và chơi các trò chơi của Tencent

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM 👉 CÁCH FAKE IP

Bạn muốn tạo tài khoản QQ mới nhất 2024 để chơi những tựa game mobile như Zingspeed Mobile, CF Mobile,… do Trung Quốc phát hành nhưng bạn không biết làm thế nào để đăng ký một nick QQ cho riêng mình?

Để thành công, hãy xóa ứng dụng QQ cũ trên máy và tải xuống phiên bản QQ mới nhất từ nhà phát triển.

Chuẩn bị khoảng 2-3 số điện thoại.

Nếu spam trong khung giờ đó không được thì đổi (nên tạo lúc đêm vì lúc ấy ít người tạo hơn).

Kiên trì và may mắn sẽ thành công.

📤 Ngoài hướng dẫn cách tạo tài khoản qq 2024 ios, android, máy tính, điện thoại chúng tôi chia sẽ bạn một số thủ thuật hack game hay mới nhất sau:

Cách Đăng Ký QQ Trên Máy Tính

Cách để đăng ký QQ trên máy tính, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của QQ để tạo tài khoản (https://ssl.zc.qq.com/v3/index-en.html)

Bước 2: Sau đó các bạn nhập thông tin Nickname (tên hiển thị), Password (mật khẩu), mã vùng (+84). Nhập số điện thoại của bạn để nhận mã kích hoạt tài khoản.

Mời Bạn Tham Khảo Thủ Thuật 🔻 CÁCH LẤY LẠI NICK FACEBOOK BỊ HACK

Ngoài cách tạo tk qq 2024 ios TẶNG BẠN ▄︻┻═┳一 ***** PHẦN MỀM HACK GAME

Để thực hiện đăng ký QQ trên app, các bạn làm theo cách sau:

Bước 1. Nếu các bạn sử dụng điện thoại Android thì hãy vào cửa hàng CH Play (hay Google Play). Sau đó tìm kiếm ứng dụng QQ và QQ International và cài đặt lên thiết bị (cả hai ứng dụng)

Tương tự đối với các thiết bị iOS, các bạn vào Appstore tìm và cài đặt cả hai ứng dụng là QQ International (hay QQi) như hình sau:

MỜI BẠN XEM THÊM 👉 CÁCH XEM MẬT KHẨU FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI

Mỗi số điện thoại chỉ có thể tạo được một tài khoản QQ duy nhất. Do đó, để có tài khoản QQ mới, bạn phải có một số điện thoại mới để xác thực.

TẶNG BẠN TRỌN BỘ 😍 NICK QQ MIỄN PHÍ

Có thể tạo tài khoản QQ bằng Email hay Facebook hay không? Thì câu trả lời là không. Điều này chỉ xảy ra trong quá khứ khi bạn sử dụng bản International QQ.

Hiện nay Tencent đã ngừng cung cấp bản này nên hiện tại bạn chỉ có thể dụng QQ bản nội địa. Và để tạo tài khoản QQ, bạn chỉ có thể dùng số điện thoại để đăng ký.

Cách Đăng Ký QQ Bằng Wechat

Các bạn lưu ý nếu mới tạo QQ nên sẽ không liên kết được. Lời khuyên cho bạn là nên nuôi nick lâu lâu chút tầm khoảng 2 tuần trở đi.

Sau khi đã ổn định chúng ta bắt tay vào cách liên kết tài khoản chứng thực của QQ với Wechat bằng các bước:

Nhập ID QQ bạn đã chứng thực và mật khẩu QQ. Sau khi đã kết nối thành công với tài khoản QQ thì tin nhắn QQ đã bật

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM 👉 CÁCH TEST IPHONE

Là một trong những sản phẩm game sinh tồn trên di động hấp dẫn nhất hiện nay, PUBG Mobile QQ cho game thủ trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Bước 1 : Bạn chọn bản PUBG Mobile Trung Quốc muốn chơi hoặc PUBG Mobile Timi Studio (PUBG Mobile: Toàn Quân Xuất Kích) hoặc PUBG Mobile Lightspeed Studio (PUBG Mobile: Thứ Kích Chiến Trường).

Hiện giờ thì có đến 2 bản Trung quốc của PUBG Mobile. Một bản do Timi và một bản do Lightspeed & Quantum Studios phát triển. Tuy nhiên thì bản do Lighspeed thì được đánh giá cao và mượt hơn thế nên các bạn nên chọn bản này để thử.

Khi truy cập vào địa chỉ tải game (trang chủ) của 2 bản PUBG Mobile bạn sẽ chọn loại hình hệ điều hành mình muốn chơi iOS hoặc Android. Lưu ý với tài khoản iOS rằng bạn phải có tài khoản Apple Trung Quốc mới có thể tải game PUBG Mobile.

Bước 2 : Sau khi đã tải xong ứng dụng về máy bạn tiến hành cài đặt bình thường.

Bước 3 : Đăng nhập vào game và trải nghiệm.

Sau khi tải game và cài đặt PUBG Mobile Trung Quốc hoàn tất bạn có thể truy cập vào ứng dụng để chơi. Để chơi được game PUBG Mobile Trung Quốc game thủ cần có các tài khoản hoặc WeChat hoặc QQ.

Chia sẽ bạn 🕉 CÁCH HACK PUBG

Hiện nay để tạo tài khoản QQ hay đăng ký tài khoản QQ, việc nhận mã xác thực số điện thoại theo đầu số +84 (Mã vùng của Việt Nam) sẽ không ổn định.

Các bạn sẽ phải thực hiện việc nhập số điện thoại nhiều lần cho đến khi xuất hiển cửa sổ nhập mã xác thực mới có thể tiến hành đăng ký được nick QQ.

Một mẹo nhỏ của chúng tôi dành cho các bạn đó là cố gắng thực hiện việc đăng ký nick QQ trên nhiều khung giờ khác nhau, đặc biệt ở các khung giờ như 7-8 giờ sáng hoặc 4-5 giờ chiều hoặc 9 giờ tối.

♨️ Bên cạnh hướng dẫn đăng ký QQ, nếu bạn quan tâm một số game nổi tiếng khác có thể cập nhật cách hack game mới nhất bên dưới: