Xu Hướng 5/2024 # Cách Tạo Một Facebook Giả Trong Một Số Bước # Top 5 Yêu Thích

Cách tạo Facebook giả mạo? là những gì chúng tôi sẽ nói trong suốt bài đăng này, nơi bạn sẽ học cách tạo một hồ sơ giả trên mạng xã hội này, trong trường hợp bạn cần. Vì lý do này, tôi khuyên bạn nên tiếp tục đọc để tìm hiểu cách thực hiện.

Trong một số trường hợp, chắc hẳn bạn đã nghĩ đến việc tạo một hồ sơ Facebook giả để có thể biết được ai đó hoặc nhận xét mà bạn quan tâm về một ấn phẩm hoặc về một dự án cụ thể mà bạn có ý định. Vì vậy, tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số dữ liệu mà bạn có thể thực hiện để tạo Facebook giả mạo.

Hồ sơ giả là gì?

Hồ sơ giả trong mạng xã hội là một tài khoản được tạo ra để đáp ứng các lợi ích cụ thể của mọi người hoặc công ty. Thông qua tài khoản này, họ có thể nhận xét tiêu cực hoặc tích cực về một người, sản phẩm hoặc công ty.

Nhược điểm của hồ sơ giả

Khi chúng tôi nói về các tài khoản giả, thông tin chúng tôi tìm thấy trong đó không phản ánh thực tế, vì chúng tôi có thể tạo thông tin một cách thuận tiện.

Chỉ số tài khoản sẽ phân cực, vì dữ liệu mà chúng tôi tìm thấy trong đó sẽ luôn là số dương và chúng tôi có thể không nhìn thấy thực tế của sản phẩm hoặc công ty.

Việc tạo tài khoản giả có thể gây ra sự thiếu uy tín đối với công ty hoặc những người sử dụng chúng.

Ngay sau khi người dùng nhận ra rằng tài khoản mà họ theo dõi là giả, rất có thể họ sẽ từ bỏ nó vì cảm thấy bị lừa.

Để đạt được một hồ sơ Facebook giả mạo, chúng ta phải làm như sau:

Tạo tài khoản điện tử giả

Để tạo một tài khoản email giả, chúng ta phải làm như sau:

Bạn phải chọn bất kỳ dịch vụ email nào miễn phí và chọn nơi có thông báo tạo tài khoản.

Sau đó, bạn sẽ điền tất cả các yêu cầu mà họ yêu cầu bạn trên trang, chẳng hạn như tên, tên người dùng, ngày sinh trong số những người khác, hãy nhớ rằng tất cả dữ liệu bạn sẽ nhập phải là sai.

Sau đó, bạn sẽ nhấp vào tạo tài khoản mới trên bất kỳ nền tảng email miễn phí nào và chấp nhận.

Thực hiện theo các hướng dẫn ở đó để tạo email của bạn, để chứng minh rằng bạn đã tạo đúng, hãy thực hiện kiểm tra bằng cách gửi email đến email khác của bạn.

Tạo hồ sơ Facebook giả mạo

Sau khi tạo xong email giả, chúng ta sẽ tạo tài khoản Facebook giả. Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn bên dưới, chi tiết những gì bạn phải làm để có thể tạo thành công tài khoản giả:

Bạn phải tạo ra một hình ảnh tinh thần về hồ sơ mới của bạn sẽ như thế nào, với tên, giới tính, ngày sinh của hồ sơ giả mạo này.

Sau đó, bạn phải vào trang Facebook.

Bạn phải điền vào tất cả các ô trống trong trang Facebook chính, nơi bạn sẽ viết tên nhân vật hư cấu của mình, email của anh ta mà bạn đã tạo ở bước trước.

Bước tiếp theo là gán mật khẩu cho tài khoản giả mạo này và trả lời các ô giới tính và sinh nhật để điền đầy đủ thông tin về nhân vật mà bạn đã tạo.

Tiếp theo, chúng tôi nhấp vào đăng ký.

Sau đó, chúng tôi phải tuân thủ yêu cầu điền vào kiểm tra bảo mật, nơi chúng tôi sẽ viết các từ được chỉ định trong văn bản và sau đó nhấp vào đăng ký.

Một tùy chọn sẽ được hiển thị trên màn hình, nếu bạn muốn thêm bạn bè của mình trên Facebook và trong trường hợp đó, bạn sẽ nhảy.

Bây giờ chúng ta sẽ điền dữ liệu học tập của nhân vật và nếu anh ta làm việc ở đâu thì sau khi điền xong chúng ta sẽ cho anh ta lưu và tiếp tục. Bước này cũng có thể được bỏ qua bằng cách nhảy.

Tiếp theo, chúng ta phải đặt ảnh của nhân vật giả mà chúng ta đã tạo, bằng cách nhấp vào tải ảnh lên hoặc chụp ảnh.

Sau đó, chúng tôi phải nhấp vào truy cập email của bạn, nơi chúng tôi phải có email chào mừng từ Facebook đã được gửi đến email đó và sau đó bạn sẽ phải nhấp vào bắt đầu để quay lại Facebook.

Tiếp theo, chúng ta phải nhấp vào hồ sơ ở trên cùng của Facebook và bạn sẽ nhấp vào chỉnh sửa hồ sơ, dưới tên của nhân vật giả mạo của bạn.

Bây giờ nếu bạn có thể sử dụng hồ sơ giả mà bạn đã tạo.

Khuyến nghị tạo tài khoản giả trên Facebook

Bạn phải tìm kiếm thông tin mà bạn có thể đưa lên tường của mình, để tài khoản thuyết phục hơn.

Tìm ảnh mà bạn có thể sử dụng trong tài khoản của mình mà không cần phải tìm chúng bằng các ký tự nổi tiếng.

Điều quan trọng là bạn có thể thêm địa chỉ liên hệ để tài khoản đáng tin cậy.

Kết thúc bài viết thú vị này về cách tạo Facebook giả mạo, loại tài khoản này có làm mất uy tín của mọi người, vì họ mất uy tín và bị coi là người dùng không đóng góp gì tốt cho cộng đồng mạng nói trên. Xã hội. Do đó, việc tạo một hồ sơ giả mạo theo một cách nào đó có nhiều nhược điểm mà bạn không thể gạt sang một bên, nhưng quyết định tạo Facebook giả mạo hoàn toàn là của bạn.

Tương tự như vậy, những tài khoản này trên Facebook, đặc biệt, dễ dàng bị phát hiện bởi hệ thống bảo vệ người dùng, vì, bằng cách thể hiện mình là một nguy cơ tiềm ẩn, cho rằng chúng bị sử dụng bởi những người vô đạo đức, Facebook hành động nhanh chóng để bảo vệ người dùng của mình. người dùng lừa đảo, bắt cóc kỹ thuật số và bất hợp pháp máy tính khác.

Nếu bạn thấy bài đăng này thú vị, chúng tôi mời bạn đọc bài viết của chúng tôi về: Cách họ nhìn thấy tôi trên Facebook.