Xem Nhiều 5/2024 # 10 Công Cụ Tạo Email Template Tốt Nhất 2024 # Top 1 Yêu Thích

Tiếp thị qua email là một công cụ mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp của bạn, nhưng gửi email bằng văn bản thuần túy không xuất hiện bắt mắt đối với người nhận.

Điều này dẫn đến mức độ tương tác của người dùng thấp và hơn nữa tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn. Vì vậy, Làm thế nào để thiết kế các mẫu email đẹp mà có thể dữ chân khách hàng đọc thông tin của bạn lâu hơn ?

Để tăng sức mạnh của email, bạn cần một trình tạo email đáng tin cậy và hỗ trợ responsive để thiết kế email hấp dẫn và chuyên nghiệp. Để bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng đối với email của bạn. !!

Trong bài trước, mình có hướng dẫn làm sao thêm biểu mẫu đăng ký email cho WordPress. Bài này minh chia sẻ những công cụ giúp bạn tạo nội dung email một cách thu hút nhất.

Có rất nhiều phần mềm xây dựng email có sẵn trên thị trường và phần lớn trong số đó là tốn kém. Nhưng sau khi khám phá trên web, mình đã thu thập 10 ứng dụng tạo Responsive Email miễn phí tốt nhất.

MailGet là dịch vụ tiếp thị qua email bao gồm các tính năng như trả lời tự động, phân tích email, tích hợp phân tích google, quản lý danh bạ và hiển thị tỷ lệ phân phối hộp thư đến 99%.

MailGet cung cấp một trình soạn thảo email miễn phí, gọi là “Trình tạo mẫu email WYSIWYG kéo và thả”, cho phép bạn tạo các email hấp dẫn rất nhanh chóng và cũng có tính năng năng responsive đầy đủ.

Với MailGet, bạn có thể thêm hình ảnh, văn bản, tiêu đề, đặt màu nền, nút chèn, liên kết và nhiều thứ khác thông qua đó bạn có thể tạo email giao diện đẹp với 100% responsive.

Đánh giá MailGet là rẻ nhất trong số tất cả các dịch vụ khác, nó cho phép bạn gửi EMAIL không giới hạn ở mức $5 (đến 7.500 người đăng ký). Vì vậy, hãy thử dịch vụ này một lần và mình khá chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng & không tìm một dịch vụ nào khác trong tương lai!

BEE là phiên bản MailUp miễn phí, một nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email. BEE Free cung cấp công cụ tạo email giúp bạn dễ dàng tạo email và bản tin newsletters.

Với công cụ trình tạo email kéo và thả của họ, bạn có thể thiết kế email của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Bạn cũng có thể xem trước và kiểm tra email của bạn xem nó sẽ trông như thế nào trên điện thoại thông minh, máy tính để bàn, v.v.

Movable INK là giải pháp trực tuyến dựa trên nền tảng web, nó cung cấp trình tạo mẫu email miễn phí để xây dựng nội dung email đẹp mắt. Ngoài ra, hỗ trợ công cụ tìm kiếm mạnh mẽ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với Movable INK, bạn có thể phát triển giao diện email responsive cùng với hỗ trợ tuyệt vời của Photoshop, hệ thống hướng dẫn nhận biết màu sắc, sắp xếp xem trước email của bạn, v.v.

SharpSpring là một phần mềm tạo email khác cho phép bạn tạo responsive email thú vị.

Tính năng Kéo và Thả của SharpSpring cho phép bạn tạo các email đẹp với các mẫu miễn phí có sẵn của nó. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các mẫu này bằng cách thêm văn bản, hình ảnh, màu sắc, hình nền, v.v.

Hơn nữa, bạn có thể theo dõi email của mình trên thiết bị di động trong khi tạo.

SendinBlue là một trình soạn thảo email cho phép bạn tạo các bản tin email đẹp và hiệu quả mà không cần kỹ năng lập trình.

Với trình tạo email miễn phí dạng kéo và thả, bạn có thể tạo mẫu responsive email, tạo bản tin cụ thể cho từng ngành nghề và tùy chỉnh email của mình bằng một liên lạc cá nhân trong đó.

Mosaico cung cấp trình nguồn mở tạo mẫu email miễn phí. Nó cung cấp một trình soạn thảo mẫu email thông qua đó bạn có thể tạo các email đẹp và có thể xem được trên bất kỳ thiết bị nào.

Vì là mã nguồn mở, do đó cho phép tích hợp vào ứng dụng web của bạn. Thật thú vị phải không.

Cùng với trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan trong Mosaico, bạn cũng sẽ tìm thấy các mẫu responsive được thiết kế sẵn, linh hoạt trong việc tạo email, tùy chỉnh fonts, mầu sắc, v.v.

Nếu bạn sử dụng trình soạn thảo email wysiwyg của Mosaico, thì bạn sẽ chỉ cần một vài bước để xây dựng email của mình.

Zurb là một công ty thiết kế sản phẩm cung cấp trình tạo mẫu email miễn phí để tạo responsive email.

Ở đây bạn cũng sẽ nhận được các mẫu email khác nhau qua đó các email có thể được tạo ra trông khác biệt và có tính phản hồi cao. Nó đi kèm với 5 loại mẫu email là Basic, Hero, Sidebar, Sidebar Hero và Newsletter.

NewsLetter Creator cung cấp các công cụ miễn phí thông qua đó bạn có thể tạo email có thể xem trên bất kỳ thiết bị xem nào. Họ cung cấp một công cụ biên tập email đáng tin cậy và mượt mà giúp việc tạo và thiết kế email trở thành một nhiệm vụ dễ dàng hơn.

Ngoài việc hỗ trợ kéo và thả, công cụ này cũng bao gồm nhiều mẫu miễn phí mà bạn có thể tạo ra mẫu mới dựa trên đó.

Knowtify làm nổi bật trên thị trường vì một trình soạn thảo email cho dịch vụ tiếp thị qua email của họ bởi dễ sử dụng và tính linh hoạt.

Trình chỉnh sửa email HTML của Knowtify nắm giữ nhiều công cụ và nhiều loại mẫu thông qua đó bạn có thể tạo các email cho riêng bạn.

Ở đây bạn có thể sửa đổi nội dung trong email như kích thước, màu nền, kích thước, v.v.

Octanego bao gồm các công cụ xây dựng email & qua đó bạn có thể tạo và soạn email của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Nó cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo của bạn trong email, với sự giúp đỡ của nhiều mẫu có sẵn. Với tất cả những điều đó, bạn có thể tạo responsive email tức là email của bạn được tự động tối ưu hóa để xem trên mọi thiết bị.