Đề Xuất 5/2024 # Cách Chụp Hình Tạo Nên Một Album Ảnh Cưới Ấn Tượng (Phần 1) # Top 2 Yêu Thích

Chụp hình cưới như thế nào, album ảnh cưới phải ra sao luôn là điều mà những cặp vợ chồng sắp cưới đắn đo suy nghĩ. Để góp phần cho các đôi tình nhân không phải quá đau đầu, chúng tôi xin giới thiệu một số phong cách chụp hình cưới độc đáo mà ấn tượng.

Chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc

Concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc luôn tự nhiên, nhẹ nhàng mà cũng vô cùng tinh tế. Đây là một trong những phong cách hot nhất năm 2024 và đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích.

Concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc không đòi hỏi cô dâu chú rể phải diễn quá nhiều. Đôi khi chỉ cần ở bên nhau, nắm tay nhau, ngắm nhìn nhau, tựa đầu vào nhau cũng đã toát lên được tình yêu của cô dâu chú rể.

Một lời khuyên dành cho các cặp đôi đó là nên chọn concept nhất quán. Có như vậy mới tạo được điểm nhấn cho cuốn album ảnh. Một cuốn album ảnh cưới có nhiều ảnh nhưng có ảnh chụp kiểu sang trọng, ảnh thì chụp kiểu tự nhiên có thể dẫn đến tình trạng lộn xộn, không có tính thẩm mỹ. Một số mẫu album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng:

– Concept thời trang thanh lịch, sang trọng.

– Concept nhí nhảnh, trẻ trung.

– Concept mang những câu chuyện cổ tích.

– Concept mang nét đẹp cổ điển.

Điều quan trọng nhất trong một tấm hình đó chính là bối cảnh. Nếu bạn chọn phong cách Hàn Quốc cho album ảnh cưới của mình thì địa điểm chụp ảnh là điều cần để tâm nhất.

Khi chọn concept này, bối cảnh thường là những nơi như studio, hay tại ngay phim trường. Bởi nét đẹp riêng biệt của phong cách này là sự đơn giản mà lại vô cùng tinh tế. Một background có màu sắc ngọt ngào, hay một khung cửa là đủ cho bức ảnh tuyệt vời. Trong một số phong cách chụp ảnh sẽ nhấn mạnh vào bối cảnh, cô dâu chú rể sẽ là điểm nhấn cho không gian ấy. Tuy nhiên với phong cách này, đôi tình nhân sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Một cuốn album ảnh cưới nổi bật bởi nhân vật chính chứ không phải là một thứ gì khác.

Hàn Quốc là một đất nước luôn nổi tiếng với cách trang điểm nhẹ nhàng có mà như không. Bởi vậy mà cô dâu nên dùng loại mi giả dài và cong thay cho những cặp mi dày như phong cách Châu Âu. Mắt cũng chỉ nên đánh nhẹ. Bầu mắt cũng không nên đánh quá đậm, lớp trang điểm nhẹ nhàng sẽ thể hiện được nét ngây thơ của phong cách Hàn Quốc.

Chụp ảnh theo phong cách cổ trang Trung quốc

Dù là chụp ảnh gì đi chăng nữa thì bối cảnh chụp, trang phục cũng như makeup luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là khi chụp ảnh cưới thì những yêu cầu này đòi hỏi phải được chú trọng nhiều hơn nữa. Một cuốn album ảnh cưới có tất cả những điều trên thì sẽ gây ấn tượng cho mọi người. Phong cách Trung Quốc yêu cầu tất cả mọi thứ đều phải mang yếu tố cổ trang trong đó.

Nhưng hơn hết, điều mà chúng tôi muốn bạn nên giữ lại sự tự nhiên vốn có của 2 bạn. Điều quan trọng nhất trong phong cách chụp ảnh cưới kiểu cổ trang này chính là cảm xúc thật của bạn. Đó chính là điều mà các nhiếp ảnh gia đều muốn ghi lại. Một bức ảnh tự nhiên chứa đựng cảm xúc thật luôn gây ấn tượng. Từ những điểm trên chắc chắn bạn sẽ có một cuốn album ảnh cưới độc đáo nhất.

Khi đưa ra ý tưởng, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn của các studio. Có một số địa điểm mang nét riêng của thời phong như Cung đình Huế, vườn đào Nhật Tân hay một số những phim trường có dựng bối cảnh chụp hình cổ trang.

Để có được album ảnh cưới như ý chụp theo phong cách cổ trang Trung Quốc, trước hết bạn cần tìm hiểu studio, địa chỉ in ảnh album nào là chất lượng. Inanhlengo luôn nhận được đánh gía cao từ phía khách hàng bởi chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

Phong cách Nhật Bản

Nếu như phong cách Hàn Quốc vô cùng lãng mạn thu hút người xem, thì chụp hình theo phong cách Nhật Bản lại đem tới một sức hút riêng biệt. Nét đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng như chính văn hóa con người tại đất nước mặt trời mọc.

Nói đến Nhật Bản chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới những bộ Kimono với nhiều màu sắc khác nhau được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Cô dâu chú rể sẽ được mặc những trang phục với màu sắc tươi tắn, trẻ trung cùng họa tiết nổi bật. Cặp đôi có thể sử dụng kết hợp với những phụ kiện như: những chiếc dù, chiếc quạt, hay thanh kiếm Nhật… Đặc biệt hơn nữa, cặp vợ chồng tương lai có thể cùng nhâm nhi tách matcha mang đậm văn hóa . Một biểu tượng của Nhật Bản nữa đó là hoa anh đào. Đây cũng chính là một gợi ý khi chụp ảnh ngoại cảnh theo phong cách Nhật bản. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những căn nhà kiểu Nhật truyền thống tinh tế và đẹp mắt. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một bức ảnh độc đáo nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

Với phong cách chụp ảnh cưới hiện đại ở Nhật Bản cũng không khác phong cách chụp ảnh hiện đại trên toàn thế giới. Một điểm nhấn khác với váy cưới hiện đại trên thế giới là phần chân váy có chút cách điệu. Tuy vậy nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống, những chiếc váy công chúa xòe bồng ở phía dưới. Những họa tiết ở phần đuôi váy độc đáo, ấn tượng và tinh tế.

chúng tôi tự hào là nơi in ảnh ép gỗ, in album hình cưới và uy tính nhất tại Hà Nội. Với xưởng in riêng, chúng tôi luôn cam kết giá cả tốt nhất tại khu vực Hà Nội. Ảnh ép gỗ luôn chất lượng, đường nét và màu sắc tươi tắn. Sản phẩm chất lượng cùng độ bền cao.