Xu Hướng 5/2024 # Cách Tạo Email Doanh Nghiệp Miễn Phí Mới Nhất 2024 # Top 4 Yêu Thích

Địa chỉ email doanh nghiệp là gì?

Bạn cần gì để tạo địa chỉ mail doanh nghiệp?

Phương pháp 1. Tạo địa chỉ email công ty miễn phí

May mắn thay, Bluehost, một trong những công ty lưu trữ WordPress lớn nhất toàn cầu, đang chấp thuận cung cấp cho người dùng WPBeginner một tên miền free và khuyến mại 60% khi lưu trữ.

Bước 1. xây dựng địa chỉ công ty của bạn (Tên miền)

Trước nhất, bạn cần truy cập web Bluehost và nhấp vào nút ‘Bắt đầu ngay’ màu xanh lá cây.

Luôn lựa chọn tên miền .com. xem bài viết của chúng tôi về sự không giống biệt giữa tên miền .com vs .net để nghiên cứu thêm.

Giữ domain của bạn ngắn gọn, easy nhớ và phát âm.

không dùng số hoặc dấu gạch nối trong domain của bạn

Hãy thử sử dụng keyword và vị trí công ty trong domain của bạn để sử dụng cho nó trở nên mới mẻ. Ví dụ: nếu chúng tôi k có sẵn, hãy tìm stargardeninghouston.com

Bạn sẽ nhận được một mail với các chi tiết về phương pháp tải nhập vào bảng điều khiển lưu trữ website của bạn. Đây là nơi bạn quản lý mọi thứ từ email, hỗ trợ, quản lý website, trong số những thứ không giống.

Bước 2. Tạo địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí của bạn

Trong trang tổng quan tài khoản lưu trữ của bạn, bạn cần phải nhấp vào phần ‘Email’ và sau đó nhấp vào tab ‘Thêm tài khoản email’.

Trong phần ‘Email’ trên tài khoản lưu trữ của bạn, chuyển sang tab ‘Tài khoản email’. Bạn sẽ thấy địa chỉ email mới được tạo của bạn được liệt kê ở đó.

Phương pháp 2. Tạo địa chỉ mail công ty bằng Gsuite

Bạn sẽ dùng giao diện và vận dụng quen thuộc của Gmail để send và nhận mail. Google có công nghệ vượt trội, đảm bảo rằng mail của bạn được gửi ngay lập tức và chúng không chấm dứt trong các thư mục gửi tin rác. doanh nghiệp lưu trữ trang web của bạn đang chia sẻ tài nguyên máy chủ. Điều này có nghĩa là họ k mong muốn bạn gửi quá nhiều email. Gmail, mặt không giống, sẽ cho phép bạn gửi tới 2000 email mỗi ngày. Điều đó đã được nói, hãy xem mẹo thiết lập địa chỉ mail công ty bằng Gsuite.

Bước 1. tải ký account Gsuite

Nhấp vào nút kế tiếp để liên tục.

Để thực hiện điều đó, hãy tải nhập vào tài khoản lưu trữ web của bạn hoặc tài khoản doanh nghiệp đăng ký domain của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thêm bản ghi MX trong Bluehost, cài đặt cơ bản giống nhau trên tất cả máy chủ và công ty tải ký tên miền. Về cơ bản, bạn sẽ tìm kiếm các thiết lập DNS dưới tên miền của bạn.

Chuyển về trình chỉnh sửa vùng DNS của bạn và cuộn xuống phần bản ghi MX. Bạn sẽ thấy các bản ghi MX bạn đã tạo trước đây cùng với bản ghi MX cũ hơn luôn luôn trỏ đến web của bạn.

Hướng dẫn tạo email doanh nghiệp miễn phí chỉ mất 5 phút mới nhất 2024

Bạn có muốn tạo một địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp miễn phí không? Địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp dùng tên công ty của bạn và trông chuyên nghiệp hơn nhiều so với tài khoản gmail hoặc tài khoản hotmail chung. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn phương thức không khó khăn tạo địa chỉ thư điện tử doanh nghiệp free chỉ trong 5 phút với giúp đỡ từng bước.

Địa chỉ thư điện tử doanh nghiệp là gì?

Hầu hết người mới bắt đầu sử dụng tài khoản tin nhắn hộp thư online cá nhân của họ để kinh doanh. Các địa chỉ tin nhắn hộp thư online này thường được tạo bằng cách sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử như Gmail hoặc Yahoo và chúng trông không chuyên nghiệp lắm.

Bạn cần gì để tạo địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp?

Có một số giải pháp không giống nhau mà bạn có thể dùng để tạo địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy hai giải pháp khác nhau và bạn đủ sức chọn một giải pháp chuẩn nhất với nhu cầu của mình.

Phương pháp 1. Tạo địa chỉ tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp miễn phí

Bước 1. Thiết lập địa chỉ doanh nghiệp của bạn (Tên miền)

Trước tiên, bạn cần truy cập website Bluehost và nhấp vào nút ‘Bắt đầu ngay’ màu xanh lá cây.

Luôn chọn tên miền .com. nhìn thấy bài viết của chúng tôi về sự không giống biệt giữa tên miền .com vs .net để tìm hiểu thêm.

Giữ tên miền của bạn ngắn gọn, dễ nhớ và phát âm.

k sử dụng số hoặc dấu gạch nối trong tên miền của bạn

Hãy thử sử dụng từ kiềm hãm và vị trí doanh nghiệp trong tên miền của bạn để sử dụng cho nó trở nên mới lạ. Ví dụ: nếu chúng tôi k có sẵn, hãy tìm stargardeninghouston.com

Sau khi chọn tên miền, bạn sẽ cần thêm thông tin tài khoản của mình và hoàn tất thông tin gói để hoàn tất quy trình.

Bạn sẽ nhận được một email với các chi tiết về phương thức tải nhập vào bảng điều khiển lưu trữ website của bạn. Đây là kênh bạn quản lý mọi thứ từ email, giúp đỡ, quản lý website, trong số những thứ không giống.

Bước 2. Tạo địa chỉ thư điện tử doanh nghiệp miễn phí của bạn

Trong trang tổng quan tài khoản lưu trữ của bạn, bạn cần phải nhấp vào phần ‘Email’ và sau đó nhấp vào tab ‘Thêm tài khoản email’.

Bluehost giờ đây sẽ tạo tài khoản tin nhắn hộp thư online cho bạn và bạn sẽ thấy thông báo thành công.

Bước 3. dùng tài khoản tin nhắn hộp thư online doanh nghiệp của bạn

Trong phần ‘Email’ trên tài khoản lưu trữ của bạn, chuyển sang tab ‘Tài khoản email’. Bạn sẽ thấy địa chỉ thư điện tử mới được tạo của bạn được liệt kê ở đó.

Bạn sẽ sử dụng giao diện và ứng dụng quen thuộc của Gmail để gửi và nhận tin nhắn hộp thư online. Google có công nghệ vượt trội, đảm bảo rằng tin nhắn hộp thư online của bạn được gửi ngay lập tức và chúng không kết thúc trong các thư mục spam. Công ty lưu trữ web của bạn vừa mới chia sẻ tài nguyên máy chủ. Điều này có nghĩa là họ không muốn bạn gửi quá nhiều thư điện tử. Gmail, mặt khác, sẽ cho phép bạn gửi tới 2000 thư điện tử mỗi ngày. Điều đó đang được nói, hãy xem cách thức thiết lập địa chỉ email doanh nghiệp bằng Gsuite.

Bước 1. tải ký Tài khoản Gsuite

Để bắt đầu, chỉ cần truy cập web Gsuite và nhấp vào nút bắt đầu.

Nhấp vào nút tiếp theo để tiếp tục.

Bước 3. Thêm bản ghi MX miền

đăng nhập vào bảng điều khiển lưu trữ Bluehost của bạn và nhấp vào ‘Miền’. Trên trang tiếp theo, chọn tên miền của bạn và sau đó nhấp vào liên kết ‘Quản lý’ bên cạnh tùy chọn Biên tập vùng DNS.

Khi bạn hoàn tất, hãy chuyển về thiết lập Gsuite và chọn hộp bên cạnh ‘Tôi đã tạo bản ghi MX mới’.