Xem Nhiều 5/2024 # Sub Facebook Là Gì? Các Cách Tăng Sub Facebook Lượt Theo Dõi Nhanh Nhất # Top 0 Yêu Thích

Sub Facebook tạo ra tương tác một chiều giữa người theo dõi và bạn. Người theo dõi bạn có thể cập nhật trạng thái, hình ảnh, status của bạn thông qua trang chủ của họ.

Vì sub Facebook mang lại sự tương tác, tiếp cận tốt nên tăng sub Facebook đã trở thành nhu cầu cao cho các bạn làm kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, truyền thông. Các bạn muốn được nhiều người biết đến , muốn khẳng định mình vượt trội hơn so với người khác thì điều đầu tiên là các bạn phải có số lượng subscribers thật cao.

Sub Facebook chính là:

– Khi ai đó kết bạn nhưng bạn chưa đồng ý hay không muốn đồng ý

– Người đó chỉ cần theo dõi chứ không kết bạn

– Bạn đã có full 5 nghìn bạn bè.

Thế nào là Sub facebook ảo ?

Với sub ảo còn gọi là sublish thì đây là lượt sub phổ biến hiện nay và nó thật vô nghĩa và không có chút tương tác gì cả thế nhưng vẫn có người dùng nó để tăng lượt sub cho mình vì nhiều người có thể dùng chung một lượt theo dõi

Sub ảo thì tính bằng con số nhân nên thường rất lớn và nó không mang giá trị gì. Với những ai không biết về sub facebook có thể sub ảo sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng trên facebook

Lợi ích của việc tăng theo dõi facebook

– Tăng theo dõi trên Facebook giúp công việc kinh doanh, bán hàng online thuận lợi, hiệu quả hơn rát nhiều trong khi chi phí ít mà thu về lợi nhuận cao.

– Hình tượng của người nổi tiếng như MC, diễn viên, ca sỹ…tăng lên rất nhiều và được biết đến nhiều hơn

– Giúp người mong muốn được nổi tiếng sẽ được biết đến rộng rãi hơn nhờ vào lượng sub Facebook lớn.

– Bên cạnh đó cũng giúp tăng share, tăng traffic cho website.

Lợi ích khi tăng sub của ca sĩ , người bán hàng online…

+ Profile ca sĩ thêm uy tín hơn trước Fan từ đó sẽ nhận được sự tương tác tốt hơn từ fan

+ Nick facebook cá nhân chất lượng hơn cũng từ đó người khác dễ dàng Follow mình hơn.

Nếu bạn nghĩ rằng bán hàng Online trên facebook cá nhân đơn giản là up hình ảnh sản phẩm lên và sẽ có người mua hàng ? Đây là 1 sai lầm nghiêm trọng

Bạn có thể thấy:

+ Facebook có 15K Sub tên facebook của các bạn sẽ được in đậm.

Cách tăng lượt theo dõi trên Facebook hiệu quả mới nhất

Đối với Facebook cá nhân, lượt follow là những người nhấn nút Thêm bạn bè (Add Friend) trên trang cá nhân của bạn nhưng chưa được đồng ý nên tự động được chuyển sang chế độ Theo dõi. Còn đối với fanpage, ngay trên đầu trang sẽ có nút Theo dõi. Follower là những người quan tâm đến bạn và chủ động muốn biết các hoạt động mà bạn đăng tải lên Facebook. Đối với chủ sở hữu fanpage, số liệu quan trọng nhất là người theo dõi trang vì đây là những người có nhu cầu thực sự và muốn xem nội dung của bạn trong Bảng tin.

Muốn tăng người quan tâm thật sự chỉ có cách để họ chủ động nhấn thêm bạn hoặc theo dõi. Mà như thế thì phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn xây dựng các mối quan hệ trên mạng xã hội, mức độ nổi tiếng và những giá trị mà bạn cung cấp cho người khác. Vậy làm thế nào để tăng lượt theo dõi trên Facebook?

2.1. Tận dụng tính năng gợi ý kết bạn – Cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook

Đây là cách tăng lượt theo dõi trên Facebook đơn giản nhất khi bạn bán hàng trên Facebook cá nhân. Tính năng này cho phép đưa ra đề xuất kết bạn cho bạn bè của mình, ví dụ bạn có hai người bạn là A và B chưa biết nhau, bạn có thể gợi ý để hai người đó thành bạn bè. Như vậy chỉ cần nhờ bạn của mình giới thiệu mình với người khác thì cơ hội để tăng sub Facebook sẽ cao hơn nhiều. Dĩ nhiên cách đó sẽ tốn thời gian và công sức, lại phụ thuộc vào độ may rủi, nhưng bù lại lượng follower thu về là thật 100%.

2.2. Tham gia list sub – Cách tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh

2.4. Mời thêm người follow fanpage để tăng follow Facebook thật

Ngoài ra, nếu bạn đang tạm thời bị chặn, Facebook vẫn sẽ hiển thị gợi ý mời mọi người, nhưng trong thời gian bị chặn bạn sẽ không thể mời thêm bất cứ người nào hết. Hãy cố gắng đợi 1-2 ngày để Facebook mở khoá rồi mới có thể tiếp tục mời thêm người.

Mời thêm người follow – Cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook

2.5. Sáng tạo nội dung viral – Cách tăng người theo dõi trên Facebook

Trên fanpage, bạn có thể chia sẻ các meme, video hài hước, các trích dẫn thú vị,… Người dùng có xu hướng gắn thẻ bạn bè trong các bài đăng kiểu này. Cách này sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn, từ đó làm tăng follow Facebook.

Bạn có thể tạo ra các viral video đơn giản bằng cách sử dụng chính sản phẩm mà mình đang cung cấp. Ví dụ, bạn kinh doanh đồ bơi, có thể quay 1 video vui nhộn tại bể bơi với những trang phục của shop, hoặc bạn kinh doanh thực phẩm thì có thể quay video hướng dẫn làm các món ăn thật hấp dẫn với nguyên liệu là các sản phẩm mà bạn đang bán,…

2.6. Tổ chức các minigame tặng quà – Cách tăng lượt theo dõi trên Facebook hiệu quả

Các trò chơi nho nhỏ với phần thưởng nhỏ xinh cũng là 1 ý tưởng hấp dẫn để tăng lượt theo dõi Facebook. Giá trị của giải thưởng cũng là 1 trong các yếu tố quan trọng giúp thu hút người tham gia minigame. Bên cạnh đó, thể lệ và hình thức thể hiện cũng cần đơn giản và phù hợp thì mọi người mới có động lực để chơi nhiều hơn. Trong thể lệ cuộc thi bạn nên yêu cầu người dùng like fanpage, like và share post ở chế độ công khai hoặc có thể tag thêm bạn bè để gia tăng lượt tiếp cận cho bài đăng.

Có rất nhiều cách để tạo 1 minigame trên Facebook như:

Like và share post kèm hashtag, để lại email để nhận quà

1 minigame không nên diễn ra trong thời gian quá dài, bạn nên đặt trong khoảng 3-5 ngày, không nên để quá lâu người chơi sẽ bị giảm hứng thú tham gia. Kết thúc mỗi minigame bạn nên kiểm tra lại hiệu quả tăng follow Facebook, những người chơi và theo dõi fanpage có đúng là những đối tượng mà bạn hướng tới hay không, cách tổ chức game đã phù hợp hay chưa,… từ đó rút kinh nghiệm cho những lần sau để có thể tăng follow Facebook tối đa.

2.7. Thêm fanpage vào website – Cách tăng người theo dõi Facebook chất lượng

Nếu bạn có 1 website bán hàng mà chưa thêm liên kết Facebook thì quả thật đã bỏ lỡ 1 cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook đáng kể rồi đấy! Khi đặt fanpage trên website, bạn không chỉ tận dụng được lượng truy cập website mà những lượt like, follow từ website hay blog cũng được đánh giá là các lượt tương tác chất lượng.

Tùy thuộc vào giao diện website, bạn có thể đặt liên kết fanpage Facebook ở trên thanh menu, trên đầu trang, chân trang hoặc ở banner 2 bên,… Ngoài cách thêm liên kết vào website, bạn cũng có thể thiết lập Facebook livechat trên website, nghĩa là khi người dùng chat vào phần Facebook Livechat, tin nhắn sẽ được gửi về inbox fanpage của bạn, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy tin nhắn trong phần Messenger và có thể kết nối với fanpage của bạn bất cứ lúc nào.

2.8. Sử dụng hashtag – Cách tăng follow Facebook miễn phí

Có 2 cách chính thường được sử dụng khi thêm hashtag cho bài đăng:

2.9. Tham gia vào các group bán hàng trên Facebook

2.10. Seeding trên các fanpage nổi tiếng – Cách tăng lượt theo dõi trên Facebook cho các fanpage mới