Phổ Biến 5/2024 # Bộ Sưu Tập Trang Web Cá Nhân Tốt Nhất (2024) # Top 7 Yêu Thích

Họ nói rằng linh hồn của người lạ là không thể hiểu được, nhưng chúng ta hoàn toàn không thể đồng ý với tuyên bố.

Thông thường chúng ta chỉ không muốn để ý điều hiển nhiên, giả vờ rằng đó là vấn đề cá nhân quá hay một thứ gì đó thuộc loại này.

Trong thực tế, một linh hồn con người không phải là tối như nó có vẻ. Nó luôn luôn sẵn sàng và thậm chí sẵn sàng tiết lộ bí mật của nó cho người tâm sự. Theo quy định, các thành viên cộng đồng web có trang web riêng của họ mở cửa để giao tiếp, xã hội hóa và những thứ khác như vậy. Bên cạnh đó, các trang web cá nhân phục vụ như một loại CV ảo cho chủ sở hữu của họ. Thông thường, nếu bạn sắc bén như một cây kim, xem trang web của một người, bạn sẽ dễ dàng kể nhiều hơn về chủ sở hữu trang web hơn là người đó muốn nói.

Lưu ý – Ngoài ra kiểm tra hướng dẫn ở phía dưới để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể tạo một trang web cá nhân tuyệt vời như thế này.

Ví dụ trang web cá nhân đáng chú ý tôi thích

Đây là danh sách các trang web cá nhân yêu thích của tôi. Tôi đã ghi lại các yếu tố thiết kế chính của trang web được ghi lại trong .GIF để bạn có thể có thêm chi tiết. Các trang web được sắp xếp theo thời gian tôi phát hiện ra chúng – chúng hoàn toàn không phải là một danh sách “xếp hạng”.

KHAI THÁC. Nick Jones

Vậy bạn có cảm hứng và muốn tự mình xây dựng một trang web cá nhân? Mát mẻ! Hãy xem qua những việc bạn cần làm. Về cơ bản, chỉ có 3 bước để bắt đầu bất kỳ loại trang web nào –

Nhận tên miền và máy chủ web.

Xây dựng từ đầu hoặc sử dụng một xây dựng trang web.

Thêm nội dung.

1. Nhận một tên miền và máy chủ web

Trên Internet, miền của bạn là danh tính của bạn. Đó là cách mọi người tìm thấy bạn và tên người khác truyền đi. Đối với trang web cá nhân của bạn – bạn sẽ cần một tên miền tốt. Hầu hết mọi người sử dụng tên riêng của họ làm tên miền cho trang web cá nhân của họ; những người khác có thể đi với một cái gì đó hấp dẫn hoặc có ý nghĩa. Đây là Một số gợi ý và tạo tên miền miễn phí trong trường hợp bạn cần giúp đỡ

Tiếp theo, bạn cần một công ty lưu trữ web tốt để lưu trữ trang web cá nhân của bạn.

Khi chúng ta nói về máy chủ web, chúng tôi về cơ bản tham khảo nó vào công ty cho thuê máy chủ ra khỏi máy tính và mạng để lưu trữ trang web của bạn. Có bốn loại dịch vụ lưu trữ web – chia sẻ, VPS, chuyên dụng và lưu trữ đám mây. Trong khi tất cả các dịch vụ lưu trữ này sẽ hoạt động như trung tâm lưu trữ cho trang web của bạn; chúng khác nhau về dung lượng lưu trữ, khả năng điều khiển, tốc độ, độ tin cậy, chức năng và tính năng, cũng như yêu cầu kiến ​​thức kỹ thuật.

Nếu bạn là người mới – chỉ cần bắt đầu thấp và đi với một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ được chia sẻ giá cả phải chăng.

Khuyến nghị

Những ngày này tôi sử dụng Tên rẻ để đăng ký và quản lý tất cả các tên miền của tôi. Đối với lưu trữ trang web cá nhân, tôi khuyên bạn nên sử dụng Hostinger Đơn lẻ – chủ yếu là vì họ có dịch vụ lưu trữ trang web đơn lẻ rẻ nhất (bắt đầu từ $ 0.80 / tháng) và trình tạo trang web dễ sử dụng.

Khi bạn đã có sẵn tên miền và lưu trữ trang web, bước tiếp theo là tự tạo trang web.

Có nhiều cân nhắc trong thiết kế web nhưng là người mới bắt đầu, lời khuyên của tôi là bước bé.

WYSIWYG Editor

Hãy thử xuất một cái gì đó và đưa nó lên web. Việc tinh chỉnh và sửa đổi có thể đến sau sau khi bạn đã học được các kỹ năng của bạn. Một cách dễ dàng để thiết kế trang web là sử dụng trình soạn thảo web WYSIWYG như Adobe Dreamweaver CC. Các trình soạn thảo như vậy hoạt động giống như một trình xử lý văn bản thông thường và cho phép bạn thiết kế trang web của mình một cách trực quan mà không cần xử lý quá nhiều chi tiết kỹ thuật.

Nhà xây dựng trang web

If HTML và CSS không phải là điều của bạn, hoặc bạn chỉ đơn giản là muốn một trang web cá nhân đơn giản cho cuộc phỏng vấn của bạn, sau đó có lẽ một nhà xây dựng trang web kéo và thả là sự lựa chọn tốt hơn.

KHAI THÁC. Thêm vào nội dung cá nhân

Tôi thực sự không thể dạy bạn loại nội dung nào nên được thêm vào trang web cá nhân của bạn nhưng để giúp bạn động não – hãy tự hỏi những câu hỏi này –

Mục đích của trang web cá nhân của bạn là gì? Xác định và xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn.

Ai là đối tượng mục tiêu của bạn? Sinh viên, khách hàng tiềm năng, người mua sắm, v.v. Tìm hiểu họ.

Thông tin phải có trên trang web là gì? Mẫu công việc, chi tiết liên lạc, thông số kỹ thuật sản phẩm, v.v.

Làm thế nào để bạn trình bày những thông tin? Phong cách thư viện, biểu mẫu điểm, hoạt ảnh, v.v. Hoặc thậm chí tốt hơn, kể một câu chuyện.

Luôn nhớ rằng đối với các trang web cá nhân, bạn là thương hiệu. Hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện điều này một cách nghiêm túc và gửi một thông điệp nhất quán trong thương hiệu của bạn. Điều này có thể ở dạng logo trang web, danh thiếp hoặc thậm chí một cái gì đó có vẻ cơ bản như chữ ký email của bạn.

Mặc dù vậy, đừng lo lắng vì đây là những thứ có thể dễ dàng (và nhanh chóng) được xử lý bằng cách sử dụng bất kỳ công cụ xây dựng thương hiệu tốt nào trên thị trường.

Câu Hỏi Thường Gặp

Gói lại: Bạn thích cái nào?

Vì vậy, bạn có thích bộ sưu tập của tôi? Cái nào có vẻ sáng tạo nhất với bạn? Bạn nghĩ gì là quan trọng nhất trong các trang web cá nhân?