Phổ Biến 5/2024 # 8 Mẫu Template Chữ Ký Email Chuyên Nghiệp: Với Các Thiết Kế Độc Đáo # Top 7 Yêu Thích

Một chữ ký email xuất sắc sẽ được chú ý, nó gây chú ý cho người đọc, và tạo ấn tượng theo cách

Hiện giờ chữ ký email của bạn trông thế nào? Nó đơn giản hoặc có đẹp không?

Chữ ký email là một phần của thương hiệu doanh nghiệp và cần được chú ý. Không chỉ đại diện cho bạn và doanh nghiệp của bạn, mà còn giúp thuyết phục những người bạn liên hệ hoặc ghé qua trang web của doanh nghiệp của bạn để có thêm thông tin chi tiết về việc kinh doanh của bạn.

Nếu chữ ký email của bạn cần một thiết kế tốt hơn, đừng lo lắng, điều này có thể thay đổi được.

Trong bài viết này, chúng tôi chọn ra hơn một tá những mẫu thiết kế chữ ký email chuyên nghiệp từ GraphicRiver. Bạn có thể dùng một trong những thiết kế độc đáo này để nhanh chóng tạo ra chữ ký email sáng taọ hơn, chuyên nghiệp hơn và dễ ghi nhớ hơn.

Những mẫu chữ ký email đỉnh nhất – đang bán trên GraphicRiver.

Bạn cũng muốn bổ sung những chi tiết mà những chữ ký email thông thường còn đang thiếu, ví dụ như tận dụng những chọn lựa cao cấp sau đây:

Bố cục thiết sáng tạo và hiện đại.

Trình bày nội dung rõ ràng và font chữ sạch sẽ.

Đồ hoạ và màu sắc sôi nổi.

Logo cho doanh nghiệp và thiết lập hình ảnh.

Nhiều liên kết xã hội và đầu mối liên lạc.

Những tập tin PSD có thể chỉnh sửa và được chia layer đầy đủ.

Định dạng HTML có tính thích ứng phản hồi.

Những mẫu chữ ký email ság tạo cho doanh nghiệp được nêu tên ở đây có những yếu tô đó và nhiều hơn thế nữa.

Những mẫu chữ ký email tốt nhất (với thiết kế chuyên nghiệp)

Hôm nay chúng tôi trình diễn những mẫu chữ ký email phổ biến nhất trên GraphicRiver. Chúng có những thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng dùng những tính năng mà bạn mong đợi. Hãy duyệt qua thử để tìm thấy một bộ mẫu thiết kế thích hợp cho nhu cầu cá nhân hay doanh nghiệp của bạn.

Mẫu chữ ký email hiện đại cho doanh nghiệp chuyên nghiệp này có một nhóm chọn lựa sáng tạo. Với 43 thiết kế bố cục độc đáo, chọn lựa màu sắc đa dạng và hơn 301 tập tin Photoshop PSD và HTML cho phép tuỳ biến toàn diện, mẫu này sẵn sàng để sử dụng ngay.

Bạn có thể cá nhân hoá nó theo thương hiệu doanh nghiệp của bạn nhanh chóng, bổ sung những chi tiết thông tin của riêng bạn như: logo của bạn, các hồ sơ mạng xã hội và thiết lập bộ màu chữ chính xác của bạn. Hãy làm cho các mối liên hệ kinh doanh khác phải ngồi xuống và để ý đến bạn!

Đây là một bộ mẫu chữ ký email chuyên nghiệp đẹp tuyệt với các thiết kế phẳng, rõ ràng và hiện đai. Có hơn 360 tập tin HTML, 12 phong cách màu, và 30 chọn lựa bố cục khác nhau. Nó là một trong những mẫu chữ ký điện tử đẹp nhất trên GraphicRiver, với những phản hồi tích cực như:

Mã HTML dễ hiểu, rất dễ tuỳ chỉnh và siêu linh hoạt, có tính phản hồi cao, trông đẹp trên các thiết bị di động. Vẫn là những sản phẩm tuyệt vời như mọi khi từ CreaKits, tôi có thể giới thiệu với mọi người thế!

Có đính kèm tất cả mọi thứ mà bạn cần để nhanh chóng tạo ra chữ ký email cho doanh nghiệp, mà không cần phải bắt tay từ đầu.

Không yêu cầu kỹ năng lập trình để làm việc với bộ kiến lập chữ ký email chuyên nghiệp này. Tao chữ ký của bạn chỉ trong vài phút. Sử dụng tập tin PSD và HTML đính kèm, hoặc dễ dàng sử dụng bộ xây dựng trực tuyến để thêm nội dung của bạn.

Điều chỉnh nội dung của riêng bạn, thay đổi màu sắc theo thương hiệu của bạn, và thêm vào nhanh chóng các liên kết mạng xã hội. Sau đó nhanh chóng tải logo của bạn hoặc ảnh hồ sơ đại diện để tuỳ biến mẫu thiết kế chữ ký email này theo phong cách sáng tạo, độc nhất phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho một giải pháp thiết kế chữ ký email với font rõ nét và bố cục thích hợp, thì mẫu Black & White (Đen và Trắng) này rất dễ dàng tuỳ biến. Nó là một mẫu chữ ký điện tử hiện đại đi cùng 30 bố cục phong phú, kèm theo tập tin PSD và HTML, cũng như các icon miễn phí và thiết kế đẹp, nổi bật.

Tạo ấn tượng tốt với một mẫu chữ ký hiện đại. Mẫu này sẵn sàng sử dụng cho doanh nghiệp với thương hiệu cá nhân hoặc cho công ty. Những tập tin được tuỳ chỉnh toàn diện với định dạng Photoshop và tập tin HTML.

Bộ mẫu hỗ trợ tải về với 20 chọn lựa thiết kế sáng tạo có các bộ cục sạch đẹp và bố cục chữ đẹp. Làm cho tên, chức danh và thông tin liên lạc của bạn nổi bật độc đáo.

Bạn cần một chữ ký email độc đáo để nổi bật và được thiết kế sáng tạo cho thương hiệu kinh doanh chuyên nghiệp? Bộ mẫu chữ ký email thiết kế phẳng này được đưa ra với các chọn lựa thiết kế tuyệt vời, gồm có:

35 chữ ký email hiện đại.

Bố cục rõ ràng, chuyên nghiệp.

Nhiều chọn lựa màu sắc và thiết kế.

350 tập tin HTML + 35 tập tin PSD.

Cài đặt tuỳ chỉnh toàn diện.

Gồm có các tập tin với định dạng phù hợp, được phân nhóm xếp lớp PSD rất tốt, các tập tin HTML được biên soạn tốt, nên bạn có thể làm việc với chúng dễ dàng. Làm cho chữ ký email doanh nghiệp của bạn nhanh chóng có một thiết kế đẹp!

Nếu bạn muốn một mẫu thiết kế chuyên nghiệp với thiết kế sáng tạo, thì bộ mẫu này chính xác là chọn lựa đúng dắn cho bạn. Với tập tin PSD + HTML, nó có mọi thứ bạn cần để tạo nên một chữ ký email tuyệt vời.

Nó có những chọn lựa thiết kế độc đáo, đẹp với một sự pha trộn của những tính năng đầy sắc màu và hiện đại: từ các hình dạng sinh động, đến các vùng ảnh được cắt xén, và loại chữ được biên tập cho việc thêm tên của bạn và cá nhân hoá các thông tin liên hệ. Hãy tạo ra một mẫu cho riêng mình ngay hôm nay!

3 thủ thuật thiết kế nhanh chữ ký email

Đây là một ít thủ thuật nhanh để giúp bạn chọn một chữ ký email với thiết kế phù hơp với thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của bạn.

1. Bắt đầu thật đơn giản và bám sát thương hiệu

Khi chọn một mẫu chữ ký email để làm việc cùng, hãy nhớ rằng khả năng đọc hiểu cũng quan trọng như phong cách thiết kế. Nhìn vào những thiết kế đơn giản đế bắt đầu, chỉ chứa đựng những thông tin bạn cần đừng gây bừa bộn cho chữ ký điện tử của bạn với những chi tiết không cần thiết.

Nếu có quá nhiều thứ, người đọc có thể sẽ tắt nó đi. Bạn có thể sáng tạo, nhưng cẩn trọng và cân nhắc mỗi yếu tố bạn đính kèm trong chữ ký của bạn. Nếu một số điện thoại đã đủ, đừng thêm vào số thứ hai. Nếu một thiết kế trông đã đẹp nhất, vậy đừng làm thêm quá nhiều chi tiết nữa.

Cũng rất quan trọng khi dùng một thiết kế đúng với thương hiệu của bạn, với màu sắc, font chữ, và một bố cục thiết kế đúng với mục tiêu của doanh nghiệp. Vài công ty có lẽ cũng có những quy chuẩn thương hiệu cụ thể mà bạn cần phải làm cho thích hợp để bạn sẽ phải ràng buộc mức độ sáng tạo bạn thực hiện với chữ ký điện tử của mình.

2. Thiết kế cho sự đơn giản (hoặc Rõ Ràng)

Cân nhắc mục tiêu tiếp thị và thương hiệu của bạn sẽ giúp bạn giới hạn lại chọn lựa của mình. Bạn nên chọn một mẫu chữ ký điện tử có sự pha trộn đúng đắn giữa sáng tạo và chuyên nghiệp, phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Đây là một vài phong cách thiết kế để cân nhắc:

Cũng có một số tính năng bổ sung có thể xem qua ngoài yếu tố phong cách.

3. Sử dụng thật tốt những tuỳ chọn

Mẫu email mang đến nhiều chọn lựa, ví dụ như các khu vực được sử để bổ sung logo hoặc hình ảnh. Chúng cũng gồm có nội dung chữ được định dạng trước để đưa tên và thông tin liên hệ của bạn vào, cũng có icon đặc biệt tạo ra để liên kết đến các website và hồ sơ các mạng xã hội của bạn. Cũng thường có các hình ảnh và yếu thiết kế màu sắc sáng tạo.

Bạn có lẽ muốn chọn một mẫu chữ ký email sở hữu những tính năng cao cấp, PSD và HTML, và nhiều chọn lựa bố cục. Rất hữu ích khi chọn một mẫu có tính linh hoạt, bạn có chọn lựa thiết kế bạn cần bây giờ và trong tương lai.

Khám phá thêm nhiều thủ thuật chữ ký email:

Nhanh chóng tạo một chữ ký email chuyên nghiệp!

Bạn có thể tạo một chữ ký email rất nhanh, không cần phải là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp. Với thiết kế phù hợp, bạn có thể tự tin tạo thương hiệu cho email của bạn.

Sau đó chọn một cái và điều nhanh chóng chỉnh sửa để email của bạn nổi bật một cách chuyên nghiệp – với tên bạn, các chức danh, và thông tin lên hệ rõ ràng cho tất cả các email trong tương lai của bạn.