Xem Nhiều 5/2024 # Cách Tạo Kiểu Tóc Nam Đẹp Đơn Giản Mà Không Cần Dùng Máy Sấy # Top 0 Yêu Thích

Tuy nhiên để thực hiện được điều ấy, đòi hỏi mỗi anh em phải luôn trang bị bên mình những sản phẩm, những dụng cụ tạo kiểu chuyên dụng như: Lược tròn, lược xoăn, máy sấy nhiệt…v..v…Thậm chí còn phải liên tục tới những cơ sở thẩm mỹ làm đẹp tóc như Salon, Barber. Và trong số chúng, thứ quyết định sự thành bại của cả quá trình tạo kiểu lại là thứ cồng kềnh, vướng víu và khó sử dụng nhất mang tên Hair dryers – Máy Sấy Tóc.

Hair dryer – Máy sấy Tóc và tác dụng của chúng là gì?

Được phát minh bởi nhà tạo mẫu tóc Pháp Alexandre-Ferdinand Godefroy, máy sấy tóc lần đầu ra mắt công chúng vào năm 1890 với thiết kế đơn giản và cục mịch. Về sau với sự phát triển của khoa học công nghê, các biến thể tiếp theo của sản phẩm này được thay đổi và nâng cấp để mang lại ngoại hình nhỏ gọn hơn đồng thời có tác dụng sâu hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Ban đầu máy sấy tóc được phát minh với mục đích làm sạch da đầu khỏi những lớp bụi bẩn bên trong tóc mà những loại dầu gội thông thường không thể tẩy rửa được. Tuy nhiên về sau, nó được cải tiến với một số tính năng mới để đưa vào phục vụ trong ngành dịch vụ tạo kiểu làm đẹp cho mái tóc. Và với tác dụng hiệu quả không tưởng của mình, sản phẩm này thực sự dành được nhiều sự tin tưởng của người dùng, trở thành một vật dụng không thể thiếu trong đời sống với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Với mỗi mái tóc nam giới nói riêng, nhờ có sự xuất hiện của máy sấy tóc mà việc tạo kiểu ngày nay trở nên đơn giản hơn rất nhiều, kèm theo đó là hiệu quả cũng được nâng lên khá cao. Thông thường khi chỉ sử dụng sáp vuốt tóc để đưa tóc vào nếp hoặc tạo độ phồng thì bạn phải mất cả tiếng đồng hồ loay hoay với những dụng cụ thô sơ như lược, lô cuốn,….Nhưng có sự góp mặt của máy sấy tóc, nó đã giúp rút ngắn thời gian chỉ còn 10-15 phút để có được một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Xét về nguyên lý tác động, khi sử dụng máy sấy tóc, nó mang lại tác dụng nhiệt rất cao giúp cho mái tóc được duỗi thẳng và suôn mềm hơn trạng thái bình thường, giúp lỗ chân lông mở ra. Lúc này các sợi tóc sẽ tương tương tự như thanh sắt bị nung đỏ vậy, chúng sẽ “ngoan ngoãn” và mặc cho bạn tự do tạo hình, tạo khối một cách dễ dàng.

Một trong những lý do mà mái tóc của bạn khó vào nếp kể cả khi có sự kết hợp với máy sấy tóc cũng không “ăn thua” gì là do bạn chưa chăm sóc tóc đúng cách, khiến cho mái tóc bị hư tổn và khô cứng, làm cho việc đưa tóc lên nếp trở nên khó khăn và thậm chí còn gây rụng tóc.

Vì thế để cho mái tóc được tạo hình một cách đơn giản, không tốn thời gian và không cần dùng tới máy sấy tóc thì bạn cần chăm sóc thường xuyên hơn cho mái tóc, cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết để đảm bảo mái tóc luôn phát triển một cách ổn định, tránh những tác nhân xấu như bụi bẩn, nhiệt độ, độ ẩm quá cao khiến cho tóc bị hư tổn và xuống sắc.

Với việc làm tóc và ép tóc với những dụng cụ đơn giản như lô cuốn, thanh ép cùng một số loại thuốc ép tóc hiện nay cũng là một giải pháp tương đối tốt mà các bạn nên thử. Bởi lẽ khi mái tóc đã có nếp sẵn ví dụ như bồng, xoăn, dựng đứng…Thì lúc này chỉ cần tìm một sản phẩm tạo kiểu thích hợp như sáp vuốt tóc, gel, gôm xịt tóc là có thể hoàn toàn đưa mái tóc vào nếp một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

Ngày nay với lợi thế về sự hội nhập và phát triển, nên các sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu xuất hiện nhan nhản ngoài thị trường với hàng loạt các biến thể khác nhau mang đến những công dụng khác nhau. Vì thế hãy thử tìm hiểu các dòng wax, hair spray, gel,..Có thể nó sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho việc tạo kiểu mà không cần tới máy sấy tóc.

Một số sản phẩm tham khảo như:

By Vilain Gold Digger: tác dụng giữ nếp sâu và mang lại độ mờ hoàn thiện tốt.

By Vilain Sidekick: Đem tới khả năng tạo độ phồng tốt cho mái tóc.

Osis +1 Dust It: Bột tạo phồng kiểu mới cho nam.

Kenvin Murphy Night Rider: Sản phẩm Pre-styling hiệu quả.

Reuzel Grooming Hair Tonic: Sản phẩm pre-styling và dưỡng tóc.

Đôi khi việc có mặt của máy sấy tóc cũng không thể giúp cho mái tóc của bạn trở nên dễ vào nếp vì lý do kiểu tóc của bạn không thích hợp với cấu trúc tóc mà bạn đang có. Những bạn nào có mái tóc ngắn thì không thể nào tạo kiểu Long Undercut hay Side Part Classic được, hay những anh em nào có mái tóc mỏng, mềm mà lại còn thưa nữa thì làm sao có thể tạo hình Pompadour được.

Vì thế giải pháp hiệu quả nhất là nên chọn kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mình trước tiên rồi mới tính đến việc tạo kiểu sao cho đẹp, vì vốn dĩ “nồi nào úp vung nấy” từ xưa đến nay vẫn chưa sai bao giờ. Hơn nữa, một mái tóc hoàn hảo thì nó phải hợp với khuôn mặt của người chủ. Nên đừng bỏ qua yếu tố tiên quyết này để giúp cho mái tóc vào nếp một cách dễ dàng mặc cho có hay không sự góp mặt của các dụng cụ tạo kiểu như máy sấy tóc.