Xem Nhiều 4/2024 # Ý Tưởng Chụp Ảnh Cưới Ở Biển, Trang Phục Mặc Gì, Cách Tạo Dáng Đẹp # Top 1 Yêu Thích

Dịch vụ chụp ảnh cưới ở biển chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm một dịch vụ chuyên chụp ảnh cưới ở biển đẹp, giá tốt thì có thể tham khảo ngay dịch vụ của Nini Store. Đây là địa điểm được nhiều cặp đôi vợ chồng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành phố lân cận ưu tiên lựa chọn. Nini Store cũng đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh cưới ở biển cho những hotgirl, người nổi tiếng đấy.

Nini Store có nhiều gói dịch vụ chụp ảnh cưới tại bãi biển khác nhau để bạn lựa chọn. Từ chụp ảnh cho đến chuẩn bị trang phục, chuẩn bị phụ kiện, lên ý tưởng, thiết kế khung cảnh chụp ảnh,… Dộ ngũ ekip và nhiếp ảnh gia vô cùng chuyên nghiệp, có tay nghề và kinh nghiệm cho nên chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng bộ ảnh cưới độc đáo, đẹp mắt nhất.

Đi dạo trên bờ biển

Đùa vui cùng sóng biển

Sóng là một trong những nét đặc trưng của biển. Những con sóng nhấp nhô tươi tắn sẽ giúp cho bức ảnh cưới của bạn thêm phần thi vị và sắc màu đấy. Cô dâu và chú rể có thể vui đùa, trêu chọc nhau bên những con sóng nhẹ nhàng. Những khoảnh khắc vui đùa, nắm tay hay té nước cũng làm bức ảnh trở nên tự nhiên và bình dị hơn. Đây cũng là những giây phút thư giản cho cô dâu chú rể sau một thời gian căng thẳng chuẩn bị cho lễ cưới.

Đi picnic trên bãi biển

Mặc đồ đôi chụp ảnh cưới

Dưới ánh nắng tươi tắn và màu xanh mát của biển, nếu cô dâu và chủ rể cùng nhau diện đồ tone sur tone thì trông sẽ đẹp đôi hơn rất nhiều đấy. Thường thì các cặp đôi sẽ ưu tiên lựa chọn trang phục màu trắng. Chú rể có thể chọn mặc sơ mi hoặc áo thun còn cô dâu có thể chọn mặc váy trắng ngắn hoặc dài tùy thích. Với concept chụp ảnh cưới như thế này sẽ giúp cho cô dâu chú rể trông năng động, trẻ trung hơn.

Hôn nhau dưới nước

Màn cầu hôn lãng mạn trên biển

Chụp ảnh cưới dưới ánh hoàng hôn

Hoàng hôn là một thời điểm lãng mạn trong ngày. Ý tưởng lưu giữ lại cảnh hoàng hôn trên biển vào những tấm ảnh cưới là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự lãng mạn này. Nhiều cặp đôi sau khi thực hiện concept chụp ảnh cưới này đã không ngần ngại khẳng định rằng đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Cô dâu và chú rể cùng nắm tay ngắm hoàng hôn buông xuống, vừa nhẹ nhàng lại vừa nên thơ.

Đàn hát cho nhau nghe

Khung cảnh chú rể cầm đàn còn cô dâu thì hát trước bãi biển bao la rộng lớn chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy “động tâm”. Nó vừa bình dị nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đây là ước mơ của khá nhiều cặp đôi, chỉ mong rằng sau này dù có khó khăn, vất vả như thế nào thì vẫn có thể ngồi cạnh nhau, hát vài câu để động viên cùng vượt qua khó khăn.

Cùng nhìn về một hướng

Đôi khi chẳng cần phải tạo dáng cầu kì gì cả, chỉ cần cô dâu và chú rể nắm tay nhau cùng nhìn về một hướng ra biển. Tấm ảnh cưới được phóng ra biển khơi rộng lớn như thể hiện rằng dù sau này cuộc sống có khó khăn, vất vả như thế nào thì hai người sẽ cùng nhau vượt qua.

Chụp ảnh cưới ở biển nên mặc gì?

Dù là chụp ảnh cưới ở đâu, theo concept nào đi chăng nữa thì việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với ý tưởng chụp ảnh là điều vô cùng cần thiết. Vậy nếu chụp ảnh cưới ở biển thì cô dâu chú rể nên chọn mặc trang phục nào?

Chụp ảnh cưới thì không thể nào thiếu bộ soiree váy cưới rồi phải không! Bộ váy cưới lộng lẫy giữa không gian biển rộng lớn sẽ giúp cho cô dâu chú rể thêm phần nổi bật hơn đấy. Bạn có thể chọn các mẫu váy cưới xòe rộng hoặc cũng có thể chọn mẫu váy cưới với phần đuôi cá dài rộng.

Cô dâu lúc này trông như nàng tiên cá vô cùng quyến rũ và sang trọng. Chú rể chọn mặc vest cưới tùy theo vóc dáng và sở thích của mình. Và bức ảnh sẽ đẹp hơn nếu như hai người cùng nhau chụp ảnh cưới những ghềnh đá hoặc những bãi cát trắng.

Còn nếu như các cô nàng thích phong cách sexy, gợi cảm thì có thể chọn diện mặc những bộ bikini. Nó sẽ giúp các cô nàng có thể thả dáng trong làn nước tươi mát. Vừa chụp ảnh cưới vừa được vui chơi giải trí thì còn gì bằng phải không nào!

Cách tạo dáng đẹp khi chụp ảnh cưới tại bãi biển

Thay vì để nhiếp ảnh gia gợi ý cách tạo dáng thì bây giờ bạn đã có thể tự tạo dáng, vừa tiết kiệm thời gian mà lại vừa chụp được nhiều khung ảnh hơn đấy. Một vài cách tạo dáng cho cô dâu chú rể khi chụp ảnh cưới tại bãi biển mà mọi người có thể tham khảo như: nắm tay nhau nhìn về bãi biển, trao cho nhau những ánh nhìn trìu mến, vui đùa bên những con sóng, chú rể chỉnh tóc cho cô dâu, ngồi dưới bãi cát dài,…

Những lưu ý khi chụp ảnh cưới tại bãi biển

Xác định địa điểm chụp ảnh cưới trước khi chọn trang phục

Cô dâu và chú rể nên bàn bạc trước với độ ngũ ekip chụp hình về địa điểm sẽ tiến hành chụp ảnh cưới là ở đâu. Dưới bãi biển hay trên thuyền, trên cano,… Nếu như chụp ảnh trên thuyền, trên cano thì tốt nhất là bạn nên chọn những bộ váy đơn giản, nhẹ nhàng để việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn.

Mang dép xỏ ngón để dễ di chuyển

Với một bờ cát lún như ở biển thì tốt nhất là bạn nên chuẩn bị thêm một đôi dép xỏ ngón để có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Bạn cũng có thể dùng dép xỏ ngón kết hợp với những chiếc váy maxi dài để chụp ảnh cưới đấy.

Không chọn mặc váy nặng khi chụp hình dưới nước

Chụp hình dưới nước, trên các ghềnh đá được bao bọc bởi nước là những điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn đối với nhiều cặp đôi. Tuy nhiên nếu chọn kiểu chụp ảnh này thì bạn nên ưu tiên chọn các mẫu váy cưới nhẹ nhàng. Tránh chọn các mẫu váy cưới rườm rà, nặng nề vì khi nhúng nước, trang phục sẽ trở nên nặng nề hơn nữa. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc tạo dáng của cô dâu.