Xem Nhiều 4/2024 # Cách Tạo Địa Điểm Trên Facebook · ? Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ? # Top 1 Yêu Thích

Cuối cùng thì bạn cũng đã bắt đầu được hoạt động mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu và sau khi làm theo hướng dẫn của tôi về cách tạo một trang Facebook, bạn đã tự hỏi mình rằng liệu có thể “truyền đạt” vị trí chính xác của mình cho mạng xã hội hay không: nói cách khác, bạn muốn biết cách tạo một địa điểm trên Facebook để sử dụng nó trong đăng ký của bạn hoặc, tại sao không, để cho phép khách hàng đăng ký vào doanh nghiệp của bạn.

Nếu đó là mục tiêu của bạn, tôi vui mừng thông báo rằng bạn đã đến đúng nơi, vào thời điểm không thể tốt hơn: trên thực tế, trong những dòng sau, tôi sẽ chỉ cho bạn tất cả các bước cần thiết để tạo một địa điểm mới trên Facebook, để có thể sử dụng nó cho các nhu cầu trong tương lai của bạn. Đừng lo lắng, bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức máy tính cụ thể nào, bạn không phải đợi bất kỳ giao tiếp bổ sung nào và trên tất cả, bạn không có nghĩa vụ phải chia tiền: bạn quan tâm gì đến khả năng được cung cấp bởi mạng xã hội do Mark Zuckerberg sáng lập và bạn có thể được đưa vào thực tế chỉ trong vài phút.

Cách tạo địa điểm trên Facebook từ điện thoại di động và máy tính bảng

Cách tạo một địa điểm trên Facebook từ PC của bạn

Cách tạo địa điểm trên Facebook từ điện thoại di động và máy tính bảng

Sử dụng của bạn điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để tạo một địa điểm trên Facebook thực sự rất đơn giản: tuy nhiên trước khi tiếp tục, bạn phải kích hoạt dịch vụ định vị trên thiết bị đang sử dụng. Bạn nói như thế nào? Bạn sợ không biết phải làm như thế nào? Đừng lo lắng, nỗi sợ hãi của bạn là không có cơ sở: ngày nay hầu hết các thiết bị di động đều được trang bị cảm biến GPS có khả năng cung cấp đủ thông tin vị trí chính xác (tôi đã giải thích cách hoạt động của cơ chế này trong nghiên cứu cụ thể của tôi).

Android

Nếu bạn có một thiết bị được cung cấp Android, việc kích hoạt dịch vụ vị trí thực sự dễ dàng: gọi khu vực thông báo của hệ điều hành bằng thao tác vuốt từ trên xuống (nói cách khác, vuốt ngón tay của bạn bắt đầu từ cạnh trên của màn hình, đến hết phía đối diện), sau đó xác định nút Posición (o GPS, Nơi o Nằm.) và chọn nó bằng một lần chạm để làm cho nó “sáng”.

Nếu bạn không nhìn thấy nút nói trên ngay lập tức, tùy thuộc vào phiên bản Android bạn có, bạn có thể cần thực hiện thao tác vuốt từ trên xuống dưới mới để “mở rộng” khu vực nhỏ dành riêng cho các nút hoặc để kéo khu vực được đề cập đến phải hoặc trái.

Nếu cảm thấy khó khăn khi tiếp tục sử dụng các nút, bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng các menu đặc biệt do hệ điều hành cung cấp. Để bắt đầu, hãy chạm vào nút Cấu hình được đặt trong ngăn kéo (khu vực nơi ứng dụng đã cài đặt) hoặc trên màn hình chính của thiết bị của bạn, sau đó chọn mục Định vị địa lý và leo lên EN (hoặc ở trên Truy cập vào vị trí của tôi) đòn bẩy ở trên cùng.

Sau khi hoàn tất, hãy nhấn vào tùy chọn Đăng ký, nếu cần, nhấn nút Cho phép để cấp quyền truy cập vị trí cho Facebook, sau đó nhập vào ô Tìm địa điểm, tên bạn muốn gán cho địa điểm mới được tạo (ví dụ: Tiệm pizza của tôi) và nhấn nút Thêm địa điểm mới đặt ở cuối danh sách các địa điểm đề xuất (nếu có).

Từ bây giờ, bạn có thể sử dụng địa điểm mới tạo để đăng ký nhận cập nhật trạng thái từ bất kỳ thiết bị nào (ứng dụng Facebook khác, trình duyệt Pc, v.v.) hoặc thêm địa điểm đó làm địa chỉ trên trang doanh nghiệp của bạn. Bạn đã thấy? Nó không phải là khó khăn!

iOS

Thiết bị bạn sở hữu thuộc về gia đình Apple, vì vậy nó là một hoặc một ? Đừng lo lắng, ngay cả trong trường hợp này tạo một địa điểm trên Facebook Nó thực sự dễ dàng!

Tại thời điểm này, mở ứng dụng Facebook đối với iOS, hãy chuyển đến phần TIN TỨC bằng cách nhấn vào nút ở dưới cùng bên trái, nhấn vào hộp Bạn đang nghĩ gì vậy và sau đó là nút Đăng ký; nếu cần, hãy nhấn các nút Bật bản địa hóa và hai lần Cho phép để cấp quyền truy cập Facebook vào vị trí.

Sau khi hoàn thành, hãy viết tên về địa điểm bạn muốn tạo trong hộp tìm kiếm ở trên cùng, nhấn nút tìm kiếm, tao trên nút thêm [nome luogo] a [Thành phố [Città] và tiến hành tạo địa điểm theo các hướng dẫn đơn giản hiển thị trên màn hình, thực tế giống với của Android: Tôi đã giải thích chi tiết các bước này trong phần trước.

Cách tạo một địa điểm trên Facebook từ PC của bạn

Cách nhanh nhất để tạo một địa điểm trên Facebook Bạn chắc chắn đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, nhờ sự tích hợp sâu giữa ứng dụng, hệ điều hành và cảm biến GPS. Tuy nhiên, nếu bạn cần tiếp tục sử dụng PC, đừng thất vọng: nếu bạn có sẵn hệ điều hành , bạn có thể nhận được kết quả chính xác bằng cách sử dụng ứng dụng Facebook dành cho Windows 10, có sẵn từ cửa hàng hệ điều hành.

Tuy nhiên, trước khi tiếp tục, tôi muốn cảnh báo bạn rằng vị trí có thể không chính xác lắm, nếu PC của bạn không được trang bị chip GPS: hãy tính đến điều này trước khi tiến hành tạo địa điểm.

Vậy là xong: khởi động ứng dụng Facebook cho Windows 10 bằng cách gọi nó từ menu Start / Start Screen, đăng nhập vào tài khoản của bạn (nếu cần), đăng nhập Phần tin tức nhấn nút ☰ nằm ở phía trên bên trái và nhấp vào nút Đăng ký.

Sau đó ghi vào ô tương ứng tên địa điểm muốn tạo, nhấn nút theo dạng kiến lúp và bấm vào mục Thêm [placename [placename] a [città] Trong bảng bật lên, hãy chọn thể loại thích hợp, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quy trình.

Nếu bạn cần thông tin chuyên sâu về các bước tiếp theo, tôi khuyến khích bạn tham khảo hướng dẫn được cung cấp trong phần trước trên Facebook dành cho Android: đừng lo lắng, quá trình này thực tế giống hệt nhau.

Đối với các phiên bản khác của Windows và Mac, rất tiếc là tôi không có tin vui nào để cung cấp cho bạn: tại thời điểm viết hướng dẫn này, không thể thêm địa điểm mới thông qua Google cơ rôm, Safari hoặc bất kỳ khác trình duyệt được cài đặt trên hệ thống, trong khi dịch vụ định vị được kích hoạt (trong trường hợp macOS) và không có ứng dụng khách chính thức nào. Tuy nhiên, những gì bạn có thể làm là tạo một “vị trí” mới bằng một trong các phương pháp được đề cập ở trên và sau đó “đăng ký” nó trực tiếp từ PC của bạn.