Đề Xuất 5/2024 # 100 Kiểu Tóc Nam Đẹp 2024 Theo Độ Tuổi # Top 2 Yêu Thích

Các kiểu tóc nam đẹp tuổi thanh niên 16-35 năm 2024

Bước sang tuổi thanh niên, giai đoạn có nhiều thay đổi trong tâm lý và những quyết định quan trọng cho việc xây dựng cuộc sống độc lập sau này. Một trong những thay đổi đó là sự thay đổi về phong cách và cá tính. Một kiểu tóc đẹp sẽ mang lại sự tự tin và sức hút cho độ tuổi này. Những kiểu tóc nam đẹp cho sinh viên để tạo phong cách thu hút sự chú ý của các bạn gái mỗi ngày lên giảng đường.

Tóc nam tuổi 17

Đây là kiểu tóc nam đẹp và phù hợp nhất cho bạn trẻ tuổi 17. Với mái tóc cắt moi, mái xéo phong cách tỉa layer này bất cứ khuôn mặt nào cũng sẽ được tô thêm nét riêng và che đi nhược điểm. Anh chàng này đã nhuộm thêm màu khói hiện đại giúp làn da sáng hơn, đây chính là một cách đơn giản để lăng xê bản thân đấy.

Tóc nam tuổi 18

Vẫn là kiểu tóc mái xéo, tuy nhiên kiểu tóc này là dành riêng cho mùa hè oi bức. Hai bên cắt ngắn tạo sự mát mẻ và rất thích hợp với khuôn mặt dài, cằm nhọn và đôi mắt cận.

Tóc nam tuổi 19

Đây là kiểu tóc vuốt dựng với phần mái dài, 2 bên và đằng sau cắt ngắn. Anh chàng này nhuộm thêm màu nâu đỏ nhẹ giúp che đi khuyết điểm trán cao. Kiểu này thích hợp với nam mặt trái xoan, vóc dáng người châu á có gò má thấp.

Tóc nam tuổi 20

Đây là 1 trong những mẫu tóc nam đẹp nhất hiện nay, kiểu tóc ngắn mái dựng và cắt ngắn 2 bên rất thích hợp với đôi mắt 2 mí, trán ngắn, mặt trái xoan và chiếc cằm nhọn.

Kiểu tóc nhuộm màu đỏ để dài đuôi – mái bằng này đang rất hot cho những chàng trai mới lớn nhất là người có đôi mắt 1 mí., trán thấp, gò má cao và khuôn mặt gầy.

Tóc nam tuổi 22

Một kiểu tóc vuốt dựng rất thích hợp với đôi mắt bồ câu, trán hóp hay những chàng trai sở hữu khuôn mặt trái tim, má bị hóp và cằm v line.

Tóc nam tuổi 23

Thêm một kiểu tóc nam ngắn ấn tượng cho nam độ tuổi thanh niên. Anh chàng này sở hữu đôi mắt đẹp, 2 gò má hẹp, chiếc cằm dài và khuôn mặt trái lê, nhưng tất cả yếu tố đó là điều kiện cần thiết để cắt kiểu tóc nam này.

Tóc nam tuổi 24

Một kiểu undercut vuốt mái chụm và tạo độ nét bởi sự tỉ mỉ và tinh tế của người thợ tóc giúp khuôn mặt dài và gầy cùng đôi mắt đen và chiếc cằm dài thêm ấn tượng hơn.

Tóc nam tuổi 25

Tóc nam tuổi 26

Tóc nam tuổi 27

Đây là kiểu tóc ngắn nam giới thích hợp với những chàng trai có vẻ ngoài nam tính, nhất là với bộ râu quai nón mạnh mẽ. Nếu bạn là người công sở thì kiểu tóc nam đẹp này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Tóc nam tuổi 28

Kiểu tóc lịch sự này là 1 phần của công việc và nét tử tế trong con người, những doanh nhân, những người điển trai rất thích phong cách tóc này. Thoải mái ưa nhìn, tôn dáng vẻ khuôn mặt là điều bạn sẽ có được khi cắt kiểu tóc này.

Tóc nam tuổi 29

Một kiểu tóc layer là 1 kiểu tóc phổ biến tại hàn quốc, nó thích hợp với tuổi trẻ, nét lãng mạn và sự quấn hút. Nếu bạn có khuôn mặt bầu bĩnh, gò má cao thì đây quả là lợi thế.

Một kiểu tóc nam ngắn cho tuổi 30, đây là kiểu mái dựng thích hợp cho mọi khuôn mặt nhất là ai có mái tóc dày, cứng. Bạn sẽ tỏa sáng và phong độ hơn ở mọi nơi nếu đang sử hữu mái tóc này.

Tóc nam tuổi 31

Đây là kiểu tóc dài 2 mái 4-6 rất thường thấy, với những nghệ sĩ, nhà tạo mẫu hay những anh chàng thích vẽ vời thì đây chính là kiểu tóc tôn lên được nghề nghiệp của họ. Kiểu tóc này khá đơn giản và nhẹ nhàng

Tóc nam tuổi 32

Tóc dài buộc phong cách hàn quốc đang trở thành xu hướng tóc mới tại VN chúng ta. Những anh chàng thích vẻ ngoài lãng mạn thì đây chính là 1 kiểu không thể bỏ qua.

Tóc nam tuổi 33

Đây là kiểu undercut vuốt dựng mà tất cả những người đàn ông đều mơ ước sở hữu, tuy nhiên khá buồn là kiểu tóc này chỉ thích hợp với khuôn mặt vuông, góc cạnh hay hình chữ nhật và cũng không dành cho những ai bị hói…

Cũng giống như kiểu undercut nhưng 2 bên mai của kiểu tóc này để dài hơn, nếu thích kiểu tóc này thì bạn sẽ phải bỏ ra thêm thời gian và công sức để chăm sóc nó mỗi ngày đó.

Tóc nam tuổi 35

Đến tuổi 35 mái tóc không còn được mượt mà và cũng không mọc nhanh như trước vì vậy chọn 1 kiểu tóc phù hợp nhất là rất quan trọng. Đây là kiểu tóc sẽ giúp bạn không phải suy nghĩ nhiều về vẻ ngoài của mình

Các kiểu tóc nam đẹp tuổi trung niên 35-54 năm 2024

Bước vào tuổi trung niên phần lớn các cặp vợ chồng đã có cuộc sống ổn định. Một bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là thay đổi một kiểu tóc mới và hợp xu hướng thời trang hơn. Kiểu tóc nam đẹp và được ưa chuộng ở tuổi trung niên chính là kiểu tóc undercut. Kiểu tóc này cho cái nhìn ấn tượng và rất phong cách.