Xu Hướng 5/2024 # Tải Ghost Win 10 64Bit Full Soft Uefi Mới 2024 # Top 4 Yêu Thích

Giới Thiệu Bản Ghost Win 10 64bit UEFI_V1 Có Gì Khác Biệt

Trong bối cảnh win 10 ghost quá phổ thông với người dùng và sự yêu cầu của các bạn đối với việc tạo ra 1 bản ghost win 10 64bit 2024 google drive nhanh mượt. Mình đã tạo 1 bản ghost nhằm phục vụ các bạn. Ngày tạo ghost 02/01/2024. Đây là ghost win 10 mới nhất 2024 mà mình tạo ra

Bản ghost win 10 pro 64bit 2024 được tạo từ bộ cài windows 10 Pro x64 version 1809 chuẩn nhất của Microsoft. Ko hề lược bỏ bất kỳ tính năng nào. Chỉ cài đặt full ứng dụng và tinh chỉnh 1 số thứ cần thiết để khởi động nhanh hơn và chia sẻ được máy in mạng lan. Phù hợp với nhu cầu văn phòng và sử dụng của người dùng.

Phần mềm giải nén Winrar 5.6.1

Unikey 4.2 X64

Phần mềm hỗ trợ download IDM full

Trình duyệt web Chrome

Trình duyệt web Cốc cốc

Netframework 4.7 và Netframwork 3.5(bao gồm 3.0 và 2.0)

Phần mềm hỗ trợ từ xa Ultraview

Phần mềm tạo ổ ảo Ultraiso

Phần mềm dọn rác CCleaner

Full font chữ Tcvn3, Unicode, ABC. UTM cho thiết kế và văn phòng

Phần mềm đọc file pdf Foxit Reader

Phần mềm xem phim VLC Player

Phần mềm gỡ cài đặt YourUnistall

Các bạn có thể tải file ghost win 10 64 bit bằng 1 trong cách link sau

Tải bản ghost win 10 64bit Mshare

Tải ghost win 10 64bit google drive

Tải ghost win 10 Pro 64bit Fshare

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Bản Ghost Win 10 2024 Này

Bản ghost không cá nhân hóa về bất cứ doanh nghiệp nào, để dạng mở của Kho phần mềm 24h

Bản ghost tích hợp full soft, chạy được tất cả mainboard PC và Laptop. Thiếu driver thì có thể kết nối mạng và quét thủ công khi vào device manager hoặc xài bộ wandriver 7 của khophanmem24h cung cấp.

Bản ghost dung lượng 7.29Gb nhưng chỉ bung mất 2 phút

File ghost win 10 64 bit này không bị full disk 100%. Nhưng nếu bạn nào xài các phiên bản khác mà full disk thì nên xem cách sửa lỗi full disk win 10

Cách Bung Ghost Win 10 UEFI Thành Công 100%

Bung Ghost win 10 à 1 thuật ngữ mới về sau và nhiều người chưa biết cách làm và khó thao tác với 1 số bạn. Nhiều bạn đã tải file ghost win 10 UEFI của khophanmem24h về nhưng chưa biết cách bung và có bạn thao tác nhầm. Chính vì vậy bài viết này nhằm hướng dẫn các bạn các cách bung file tib ghost win 10 64bit UEFI.

Phân biệt Ghost *.GHO và *.TIB

File ghost dạng *.GHO: Là kiểu ghost trên chuẩn Bios Legacy và ổ cứng MBR. Đây là dạng ghost truyền thống được sử dụng và phát triển hàng chục năm nay. Được nhiều người sử dụng và yêu thích vì sự quen thuộc vào dễ thao tác. File ghost dạng .GHO được tạo ra bằng chương trình Ghost Normal(Ghost 32) hoặc Onekey Ghost.

File ghost dạng *.TIB: Là file ghost tiên tiến được phát triển những năm gần đây. Tib được tạo ra bằng phần mềm Acronis True Image. File ghost được tạo ra đều có thể sử dụng ở 2 chuẩn Bios là Legacy(MBR) và UEFI(GPT). Song chủ yếu người ta dùng Acronis True Image để tạo và bung file ghost trên nền tảng Bios UEFI và chuẩn ổ cứng GPT.

Cách bung file ghost win 10 64bit UEFI

Chuẩn bị công cụ

1 file ghost win 10 bất kỳ, khophanmem24h đã cung cấp cho các bạn phiên bản chuẩn chơi game và dùng văn phòng cực ổn định và mượt mà.

Hướng dẫn bung file ghost tib win 10

Sau khi các bạn tải file ghost win 10 64bit mà khophanmem24h cung cấp cho các bạn. Các bạn hãy để nó ở các phân vùng D hoặc E( gọi là ổ D ổ E ấy ah). Sau đó tắt hẳn máy và thao tác theo các bước như sau:

Bước 2: Tinh chỉnh Bios

Khi các bạn truy cập vào Bios rồi, hãy chú ý xem Bios đang Enable(Bật) Legacy hay UEFI, có bật Secure Boot không. Yêu cầu để chạy được Bios UEFI là:

Enable(Bật) chế độ UEFI trong Bios, Disable Legacy( Không chọn Legacy)

Enable(Bật) Secure Boot ( Nếu chưa chọn thì fai chọn lên)

Sử dụng phần mềm Mini tool Partition Wizard để tiến hành phân vùng ổ cứng. Các bạn nên backup dữ liệu trên màn hình desktop, Document và Download trước khi thực hiện bước này. Xem video bên dưới sẽ rõ hơn.

Sau khi backup dữ liệu thì các bạn nên kiểm tra xem ổ cứng các bạn đang dạng MBR hay GPT, nếu MBR thì phải Convert sang GPT. Sau đó xóa hết những phân vùng dưới 10 GB và xóa luôn phần vùng chứa hệ điều hành windows cũ. ( Nhớ Apply mới có tác dụng)

Bước 4: Tiến hành bung file ghost tib win 10 UEFI

Sau khi phân vùng lại ổ cứng và chuẩn bị file ghost win 10 64bit ở trong ổ D, các bạn mở phần mềm Acronis True Image lên và thao tác như sau

Chọn Recover My disk

Ở mục Path chọn Browse đến nơi lưu file ghost, nãy mình để ở ổ D( DU LIEU). Tên file ghost là GHOST WIN10_UEFI_V1.tib sau đó nhấn Next

Chọn Recover whole disk and partition sau đó nhấn next để tiếp tục

Bước tiếp là chọn New Location để tạo phân vùng khởi động EFI, sau đó nhấn vào chọn như điểm số 1 và nhấn Accept như điểm số 2 để tạo phân vùng EFI. Nhấn next để tiếp tục.

Sau khi tạo xong phân vùng windows, thì các bạn phải tích vào Change default để kéo dung lượng ổ C(Windows) lên hết đoạn trống, tránh hiện tượng ổ C quá bé mà phân vùng trống thừa nhiều.

Lưu ý khi bung ghost win 10

Có 1 cách nữa nếu các bạn thích thì có thể sử dụng Kmspico để crack win 10 hiệu quả

Video cách bung ghost win 10 UEFI file .tib

Một Số Hình Ảnh Bản Ghost Win 10 Uefi X64