Thịnh Hành 5/2024 # Cách Cài Đặt Hộp Thư Trên Android. Tạo Email Trên Điện Thoại Thông Minh Android. Thiết Lập Ứng Dụng Thư # Top 9 Yêu Thích

Việc tạo và cấu hình email là việc đơn giản và không quá khó, nhưng người dùng vẫn tiếp tục đặt câu hỏi. Nhiều người trong số họ chỉ mới mua được các tiện ích gần đây và đang gặp khó khăn ngay cả trong những nhiệm vụ có vẻ sơ đẳng như vậy. Email di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của doanh nhân hiện đại. Mục đích của tài liệu này là giải thích cho những người mới bắt đầu về Web cách tạo e-mail trên điện thoại và sử dụng nó trong tương lai.

dịch vụ bưu chính

Trước tiên, bạn cần quyết định xem bạn muốn đăng ký cái nào trong số hàng trăm cái. Trong số đó phổ biến là Gmail, Yandex chúng tôi tất cả đều có nguyên lý hoạt động giống nhau, không có gì đặc biệt.

Điều đầu tiên bạn cần làm là đăng ký hộp thư của riêng mình, để thực hiện việc này, bạn cần truy cập trang web chính thức của một trong các dịch vụ mail (có thể là Google hoặc Yandex, tùy ý bạn) và thực hiện thủ tục đăng ký đơn giản.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ yêu cầu thông tin sau:

Đây là một tập hợp cơ bản, có thể bạn sẽ được yêu cầu nhập hộp dự phòng hoặc thông tin về trang web của bạn, bạn có thể cần nhập một mã đặc biệt để xác nhận rằng bạn là con người.

Khi bạn điền vào tất cả các biểu mẫu được chỉ định, bạn có thể thở ra – hộp đã sẵn sàng.

Làm cách nào để tạo email trên điện thoại iOS?

Bước tiếp theo trong việc thiết lập thư là kết nối nó với điện thoại của bạn. Nếu bạn là chủ sở hữu của điện thoại thông minh dựa trên iOS (các tiện ích từ Apple), thì bạn phải đã vượt qua đăng ký tại thời điểm kích hoạt đầu tiên. Nếu vậy, bạn đã thiết lập một hộp thư iCloud và sẵn sàng hoạt động. Bạn có thể an toàn từ điện thoại của mình hoặc nhận một lá thư. Nếu điều này không xảy ra hoặc bạn muốn kết nối một địa chỉ khác, bạn sẽ phải thực hiện thủ công. Đối với điều này:

Chúng tôi vào “Cài đặtu003e Thư, danh bạ, lịchu003e Thêm tài khoản”.

Chúng tôi đang tìm kiếm nhà cung cấp bạn cần trong danh sách, ví dụ như Google.

Chúng tôi nhập dữ liệu đăng ký và chờ hộp kết nối.

Nếu danh sách các nhà cung cấp không có những gì bạn cần:

Cuộn xuống và chọn Khácu003e Thêm Hộp thư.

Nhập thông tin đăng ký của bạn (tên, địa chỉ gửi thư và mật khẩu của bạn).

Trên màn hình tiếp theo, nhập dữ liệu IMAP. Hãy xem ví dụ về Yandex:

Thông tin này có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi đã đăng ký hộp. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ cần thay yandex bằng tên dịch vụ thư của bạn là đủ.

Cách tạo email trên điện thoại di động với “Android”

Trong trường hợp của Android, nguyên tắc cũng giống như vậy. Sau khi mua một thiết bị mới và hoàn tất đăng ký, bạn sẽ nhận được tài khoản Google, cùng với đó là hộp thư đến Gmail. Vì vậy, những người đã trải qua thủ tục này có thể không còn nghĩ về cách tạo email trên điện thoại. Nếu bạn thích cấu hình thủ công hoặc muốn kết nối một hộp thư không phải Gmail, thì trước tiên:

Tìm ứng dụng Thư trên thiết bị của bạn.

Nhấp vào “Thêm tài khoản mới” (nếu bạn được cung cấp IMAP và POP3, hãy chọn IMAP).

Trên trang tiếp theo, nhập thông tin đăng ký của bạn:

địa chỉ hộp thư của bạn;

mật khẩu;

dữ liệu từ máy chủ IMAP và SMTP;

có thể tìm thấy thông tin về cổng này trên trang web chính thức của nhà cung cấp thư trong phần “Trợ giúp” (đối với Yandex là 993 đối với IMAP và 465 đối với SMTP).

Sử dụng ứng dụng email của bên thứ ba

Phương pháp dễ nhất và nhanh nhất để thiết lập thư là tải xuống một phương pháp đặc biệt sẽ giúp bạn vừa tạo email trên điện thoại miễn phí vừa sử dụng tối đa.

Để tìm một ứng dụng, chỉ cần truy cập một trong các cửa hàng ứng dụng, trong trường hợp iOS, đây là AppStore, trong trường hợp “Android” – Google Play. Và trong cả hai, bạn có thể tìm thấy được tạo cho các nhà cung cấp cụ thể.

Trong hầu hết các trường hợp, các chương trình này được thiết kế đơn giản nhất có thể và sẵn sàng hoạt động ngay từ khi chúng bắt đầu. Ngoài ra, tùy chọn này là hoàn hảo cho những ai chưa có hộp thư của riêng mình và mới bắt đầu một hộp thư.

Thông thường, khi mua điện thoại thông minh dựa trên hệ điều hành Android, người dùng phải đối mặt với câu hỏi – làm thế nào để tạo tài khoản? Vâng, có những người đã có tài khoản và họ chiếm đa số. Nhưng đừng quên những người chiếm thiểu số người dùng điện thoại. Những người không có e-mail trên chúng tôi và những người sẽ phải đối mặt với điều này lần đầu tiên.

Tài khoản hoặc địa chỉ gửi thư?

Tuy nhiên, bạn nên bắt đầu với một lời giải thích đơn giản. Tất nhiên, có những người dùng tạo một tài khoản, và cũng có những người tin rằng anh ta đang bắt đầu một địa chỉ gửi thư. Ngẫu nhiên, rất buồn cười khi xem từ bên lề cách những người này tranh luận với nhau – ai trong số họ đã thực hiện đúng quy trình hơn.

Cần lưu ý ngay – địa chỉ bưu điện trên gmail chính là tài khoản google, điều này rất cần thiết để điện thoại Android hoạt động. Và không cần phải tranh luận cái nào trong số này quan trọng hơn – nó chỉ giống nhau. Và nhiều ứng dụng sẽ truy cập nhiều lần vào tài khoản, và cả hộp thư. Nó đã xảy ra rằng sự thiếu chính xác ở đây không phải do lỗi của các nhà phát triển, mà là do lỗi của các bản địa hóa.

Cần những gì để tạo hộp thư trên điện thoại thông minh?

Thật kỳ lạ, thủ tục đăng ký rất đơn giản, nhưng nó có một số yêu cầu nhất định phải được đáp ứng trước hoặc trong quá trình đăng ký. Vì vậy, trước khi tạo email trên điện thoại Android, bạn nên đảm bảo những điều sau:

(bạn không thể làm mà không có nó);

sự sẵn có của trí tưởng tượng và thời gian (vâng, thủ tục có thể yêu cầu tìm kiếm lâu);

sự hiện diện của điện thoại hoặc máy tính bảng Android;

truy cập vào.

Nếu các điều kiện này được đáp ứng, thì bạn có thể tiến hành quy trình tạo hộp thư đồng thời với tài khoản. Cần lưu ý ngay rằng tôi sẽ thực hiện thủ tục này trên ví dụ về máy ảo, nơi bạn cần tạo một tài khoản mới, vì vậy hình ảnh có thể hơi khác so với những gì bạn sẽ thấy.

TIỀN BOA! Cố gắng sử dụng một tài khoản cho một người. Các kiểu thêm tài khoản vào nhiều thiết bị để những người khác nhau sử dụng được coi là không an toàn. Tuy nhiên, trong trường hợp nhiều thành viên trong gia đình cần một ứng dụng và một tài khoản, hành động này có thể chấp nhận được.

Đăng ký hộp thư với các công cụ tích hợp trên các thiết bị Android

Vì vậy, trước hết, chúng ta mở cài đặt của điện thoại hoặc máy tính bảng. Không khó để tìm thấy chúng và chúng thường được đưa ra màn hình nền theo mặc định. Trong cài đặt, chúng ta sẽ tìm thấy phần quản lý tài khoản hoặc chỉ phần tài khoản.

Vì vậy, bây giờ bạn đã biết cách tạo tài khoản Android và thậm chí một tài khoản sẽ hoạt động như một địa chỉ gửi thư. Một bổ sung rất hay để khởi chạy toàn bộ chức năng của điện thoại. Thành thật mà nói, tôi đã không sử dụng gmail trước khi mua “trình quay số cho Android”, nhưng sau đó địa chỉ bưu điện này trở thành địa chỉ chính của tôi.

Ở đây chúng ta sẽ thấy cách thiết lập e-mail email trên điện thoại Nokia trên các điện thoại và điện thoại thông minh khác nhau. Trên hầu hết các điện thoại Nokia, cài đặt E-mail tương tự nhau và có thể khác một chút. Để bắt đầu nhận hoặc gửi e-mail qua điện thoại Nokia hoặc điện thoại thông minh mà không cần sử dụng các chương trình bổ sung, bạn cần cài đặt E-mail trong tin nhắn. Tôi cũng muốn nói rằng để bắt đầu cài đặt email trên điện thoại của bạn, bạn phải có một email công việc để gửi và nhận thư. Nếu bạn không có e-mail E-mail, thì bạn có thể mở nó miễn phí trong vài phút, ví dụ như trên mail.ru.

1) Cài đặt email cho nokia n82 và những thứ tương tự. Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang chính mình cài đặt e-mail trên điện thoại Nokia của bạn… Trong menu, chúng tôi tìm kiếm một mục tin nhắn, sau đó nhấn vào hộp thư, một dòng chữ của loại sẽ xuất hiện không được xác định nhiều hơn một hộp thư để xác định? chọn có thông báo xuất hiện trên màn hình trình hướng dẫn cấu hình cho phép bạn xác định hộp thư chúng tôi xác nhận bắt đầu, chọn POP3 và sau đó nhập địa chỉ email trong ví dụ, tôi nhập admin @ trang web chúng tôi xác nhận bằng nút tiếp theo và thiết lập cửa sổ máy chủ thư đến. trang web chúng tôi xác nhận thêm và nhập smtp máy chủ thư đi. trang web chúng tôi xác nhận tiếp tục chọn điểm truy cập để kết nối với Internet và xác nhận thêm và nhập tên của hộp thư, ví dụ như telefoniy và xác nhận. Bây giờ chúng ta chuyển sang cài đặt để truy cập hộp thư đã tạo, chẳng hạn như tên người dùng và mật khẩu. Chúng tôi chọn tin nhắn, hộp thư trong menu điện thoại, mở telefoniy cho tôi và chọn trong các chức năng thông số email xa hơn sẽ xuất hiện email đến và email gửi đi trong đó, chúng tôi thiết lập tên người dùng và mật khẩu của thư hiện có của bạn, vì khi nhận và truyền E-mail, điện thoại sẽ xác minh dữ liệu này. Trong ví dụ của tôi, tên người dùng là admin @ site và mật khẩu của tôi trong trường hợp của bạn là địa chỉ email và mật khẩu của bạn. Nếu thư của bạn nằm trên chúng tôi thì nó sẽ giống như thế này [email protected] và ở mọi nơi trong cài đặt bạn chỉ định loại máy chủ thư đến chúng tôi máy chủ thư đi smtp.mail.ru.

2) Cài đặt email cho nokia c3-01 và những thứ tương tự. Trong menu, mở thư tiếp theo thiết lập thư đọc thỏa thuận, nếu đồng ý, chấp nhận thỏa thuận và xác nhận. Trang chọn dịch vụ thư bây giờ sẽ tải. Chúng tôi chọn dịch vụ bưu điện mà hộp thư của bạn được đặt trên đó. Ví dụ, tôi sẽ chọn chúng tôi một cửa sổ sẽ mở ra để chọn tên miền, chọn chúng tôi sau đó trong biểu mẫu, điền địa chỉ e-mail như [email protected] bên dưới, điền mật khẩu vào mail, nhấp vào lối vào. Nếu bạn đã nhập chính xác địa chỉ email và mật khẩu của mình, thì thư của bạn đã sẵn sàng hoạt động. Giờ đây, bạn có thể xem email trên điện thoại của mình bất kỳ lúc nào, cũng như gửi tin nhắn e-mail từ điện thoại… Nếu thư của bạn không có trên chúng tôi hãy chọn dịch vụ thư mà hộp thư của bạn nằm trong menu có các dịch vụ bưu chính. Nếu không có dịch vụ thư nào trong danh sách chứa hộp thư của bạn, hãy chọn một dịch vụ khác và điền địa chỉ email và mật khẩu vào đó.

3) Cài đặt email cho nokia 2700 và những thứ tương tự. Trong menu, chọn tin nhắn tiếp theo e-mail một dòng chữ sẽ xuất hiện bạn có địa chỉ email mà bạn muốn sử dụng không? chọn có một dòng chữ xuất hiện với một đề xuất nhập địa chỉ email của bạn: chúng tôi giới thiệu. Ví dụ, tôi nhập admin @ site, chúng tôi xác nhận ok. Lúc này điện thoại sẽ yêu cầu bạn vào Internet để tìm kiếm các thông số, chúng ta xác nhận mà không tìm thấy nó sẽ yêu cầu bạn vào cài đặt thủ công, chúng ta xác nhận. Chúng tôi nhập tên của hộp thư, ví dụ: telefoniy name của bạn, sau đó nhập địa chỉ email trong ví dụ admin @ site của tôi. Tiếp theo, chọn mục Dữ liệu đăng ký và chọn tên người dùng để đăng nhập, nhập admin @ site, sau đó nhập lại mật khẩu thư và mật khẩu của bạn. Chúng tôi vượt qua điểm cài đặt thư đến và chọn máy chủ bằng cách nhập. POP3 và nhập loại .site pop. Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang vấn đề cài đặt thư đi (SMTP) và ở đó chúng tôi chọn máy chủ thư đi (SMTP) nhập thêm chúng tôi trong cùng một đoạn, nhập tên người dùng admin @ site và bạn nhập thư của mình và nhập mật khẩu và một lần nữa mật khẩu. Mọi thứ bây giờ là email của bạn trên điện thoại nokia 2700 của bạn đã sẵn sàng.

Một yêu cầu trợ giúp lớn về các mẹo hữu ích với người dùng và cách khắc phục sự cố.

05-01-202401 giờ 07 phút Thông điệp: Kod 05-12-202420 giờ 57 phút Thông điệp: Tôi không thể thiết lập email của mình. Cứu giúp 01-04-202406 giờ 53 phút Thông điệp: Trợ giúp cài đặt E-mail trên Nokia C5-00i. Trình hướng dẫn cài đặt không hoạt động. Cần phải thủ công … Xin cảm ơn. 26-12-202414 giờ 24 phút Thông điệp: xin chào 18-10-202408 giờ 32 phút Thông điệp: Cách tạo thư trên điện thoại của bạn 13-06-202407 giờ 04 phút Thông điệp: Nokia 5530 định cấu hình mọi thứ gửi đi chính xác hoạt động không 16-12-202414 giờ 18 phút Thông điệp: Vui lòng giúp đỡ, thiết lập chúng tôi mail trên Nokia 72. Tôi làm mọi thứ theo hướng dẫn, nhưng thư không được gửi hoặc nhận. Cảm ơn. 26-10-202412 giờ 38 phút Thông điệp: e-mail 02-09-202415 giờ 46 phút Thông điệp: Menga e-mailmga kegan smsla kere qande ochsam boladi telim x2 02 23-08-202400 giờ 37 phút Thông điệp: Cách thiết lập E-mail trên Nokia ah302 15-07-202402 giờ 08 phút Thông điệp: điện thoại nokia205 của tôi bị quên mã lỗi mật khẩu không hiểu giúp tôi với 16-02-202413 giờ 09 phút Thông điệp: Cảm ơn!!! chúng tôi được định cấu hình, nhưng Yandex không muốn, đưa ra: “không phải là chứng chỉ hợp lệ” hoặc “không có chứng chỉ” 30-01-202407 giờ 01 phút Thông điệp: máy chủ không kết nối thư với Nokia 5230. bị lỗi gì vậy 07-01-202421 giờ 08 phút Thông điệp: Định cấu hình thư 03-01-202411 giờ 32 phút Thông điệp: Cập nhật mật khẩu 21-11-202419 giờ 14 phút Thông điệp: Cách thiết lập email trên nokia x2-00 09-11-202406 giờ 23 phút Thông điệp: Xin chào .. Tôi có số điện thoại. Nokia 2700 classic, hộp đã được cấu hình, sau đó ở cửa ra vào bắt đầu xuất hiện thông báo “Máy chủ không hỗ trợ chế độ xác thực. Kiểm tra thông số.” Tôi đã liên hệ với dịch vụ hỗ trợ và một thư từ nặng nề bắt đầu với cô ấy – cái gì, vâng, bằng cách nào? Tôi đã gửi cho họ tất cả các cài đặt điện thoại, theo yêu cầu của họ, và – mọi thứ, buồn tẻ, trong một tuần. Bây giờ, tôi đã tìm thấy mẹo của bạn và bắt đầu cố gắng điều chỉnh. Tôi khôi phục cài đặt gốc, xóa hộp và các thông số và … mọi thứ đều như mới vài lần. Đột nhiên “trình hướng dẫn thiết lập” xuất hiện và đưa ra “Chứng chỉ không hợp lệ …”. Vì vậy, nó đã được gần đây với ứng dụng. “Agent with mail and ICQ” – Agent with mail đã hoạt động và ICQ – “Chứng chỉ không hợp lệ …”. Dịch vụ hỗ trợ được cung cấp để cài đặt trên điện thoại 2014 và tải xuống các phiên bản trước của ứng dụng – ở mọi nơi kết quả là “Chứng chỉ không hợp lệ …” Nói chung, sau tất cả bộ não * ki này, họ báo cáo rằng không có ai thiết lập cơ thể. trên nền tảng Java sẽ không được tham gia. Hãy “bóp chết” chủ nhân của những chiếc điện thoại này. Bạn sẽ phải nộp đơn yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ quyền lợi của mình? 27-10-202417 giờ 00 phút Thông điệp: Khi thiết lập tài khoản e-mail cho Nokia XL, sau khi nhập mật khẩu và máy chủ, thư sẽ không mở. Để làm gì? 29-08-202418 giờ 16 phút Thông điệp: Bạn đã tạo đúng địa chỉ chưa? 27-06-202403 giờ 03 phút Thông điệp: đăng ký vào 07-06-202411 giờ 54 phút Thông điệp: tôi không hiểu tôi đã vất vả như thế nào 12-04-202419 giờ 05 phút Thông điệp: Nếu mọi thứ được cấu hình đúng, thì có. Bất kỳ người dùng nào trên điện thoại cũng có thể kiểm tra thư của bạn nếu bạn lưu mật khẩu. 12-04-202417 giờ 44 phút Thông điệp: Nó chỉ ra rằng nhập thư có thể tiếp tục mà không cần mật khẩu? Ý tôi là, bất kỳ ai nhấc điện thoại của bạn đều có thể đọc được thư của bạn? Hay tôi vẫn chưa làm gì đó? 20-03-202409 giờ 41 phút Thông điệp: Rano, tìm địa chỉ email theo nghĩa nào? Nếu bạn chưa có mail thì bạn chỉ cần tạo nó trên chúng tôi 20-03-202409 giờ 25 phút Thông điệp: làm thế nào tôi có thể tìm ra địa chỉ email 09-01-202420 giờ 25 phút Thông điệp: tôi không thể đến gặp bạn cùng lớp của mình, được cho là thông tin đăng nhập của tôi không tồn tại 04-12-201418 giờ 13 phút Thông điệp: Nó có nghĩa là một cái gì đó không được cấu hình đúng Bạn cần phải cẩn thận xem xét lại từng thứ nhỏ khi bạn gõ, có thể có một khoảng trống ở đâu đó hoặc một cái gì đó không nhìn thấy trong cái nhìn đầu tiên. Trước đây, bản thân tôi cũng gặp phải vấn đề như vậy khi muốn tự động nhận thư từ chúng tôi do một số điều lặt vặt trong phần cài đặt thư, nó không hoạt động trong một thời gian dài, sau nhiều lần cố gắng tôi vẫn thiết lập chính xác, giờ tôi không còn bận tâm đến email trên điện thoại nữa, tôi kiểm tra thư qua trình duyệt điện thoại. 03-12-201417 giờ 20 phút. Thông điệp: Có, internet hoạt động. 02-12-201420 giờ 17 phút Thông điệp: Có thể có vấn đề với Internet? Bạn có vào mạng từ điện thoại của mình không? 02-12-201419 giờ 23 phút Thông điệp: Không thể kết nối với hộp thư. Tôi nhấp vào kết nối và nó được cho là bắt đầu kết nối, nhưng không có gì xảy ra. Nó có thể kết nối trong nhiều giờ. Điện thoại nokia express music 5220.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo email trên điện thoại bằng cả ứng dụng cài sẵn và tải xuống từ nhiều nguồn khác nhau.

Hướng dẫn từng bước

Phím tắt Gmail là một ứng dụng tiêu chuẩn cho mọi thiết bị Android. Trước tiên, bạn cần phải vào chương trình và nhập dữ liệu cá nhân của bạn vào các trường thích hợp, nhấp vào nút “Tiếp theo”.

Sau đó, hệ thống sẽ đề nghị chọn một địa chỉ email.

Sau đó, bạn cần đưa ra một mật khẩu phải chứa ít nhất 8 ký tự.

Khuyên bảo! Mật khẩu tốt là mật khẩu có chứa các số và chữ cái trong bảng chữ cái Latinh trong các trường hợp khác nhau. Vì đây là mật khẩu khó bẻ khóa nhất.

Trong bước tiếp theo, hãy nhập số điện thoại di động của bạn ở định dạng quốc tế. Bạn có thể bỏ qua bước này, nhưng không nên làm như vậy, vì nếu bạn mất quyền truy cập vào tài khoản, số điện thoại của bạn là cách dễ nhất, nhanh nhất và đáng tin cậy nhất để khôi phục lại.

Sau đó, bạn cần chấp nhận các điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật để làm việc với ứng dụng bằng cách nhấp vào nút “Đồng ý”.

Sau đó, người dùng sẽ thấy trên màn hình dữ liệu của mình và tất cả các dịch vụ có sẵn để nhập thông qua địa chỉ email này.

Sau khi nhấp vào nút “Tiếp theo”, hãy đợi quá trình xác minh hoàn tất.

Sau khi xác minh xong, hệ thống sẽ nhắc người dùng đăng ký nhận tin tức từ Google bằng cách nhấp vào nút “Tiếp theo”.

Để tạo thư trên một máy chủ khác trên các thiết bị có hệ điều hành Android, có một ứng dụng Thư tiêu chuẩn đặc biệt.

Trên thị trường, bạn có thể tải xuống các chương trình khác, được cấu hình theo nguyên tắc tương tự như chương trình tiêu chuẩn.

Nếu hộp đã tồn tại và bạn cần cài đặt nó trên điện thoại có hệ điều hành Android, thì bạn cần tuân thủ các hướng dẫn sau.

Đăng nhập vào ứng dụng Thư

Trước tiên, bạn cần nhập địa chỉ email của mình và nhấp vào nút “Thiết lập thủ công”

Trong giai đoạn thứ hai, hệ thống sẽ đưa ra lựa chọn loại tài khoản. Anh ta chọn tùy thuộc vào miền mà hộp thư được đăng ký. Nếu bạn làm việc với chúng tôi bạn cần chọn “Cá nhân (IMaP)” khi không có tài khoản nào trong hệ thống hoặc Cá nhân (POPZ) cho những điện thoại thông minh đã tạo tài khoản trước đó.

Sau đó, bạn cần định cấu hình máy chủ thư và nhập hoặc thay thế dữ liệu sau cho “Cá nhân (IMaP)”

“Cá nhân (POP3)”

Hơn nữa, chúng tôi sẽ xem xét tất cả các phương pháp có thể áp dụng hoàn toàn cho bất kỳ điện thoại thông minh chạy Android nào. Bất kể sự khác biệt về giao diện và các tính năng điều khiển điện thoại, quy trình đăng ký bao gồm các mục giống nhau trên tất cả các thiết bị, bao gồm Samsung, Sony, Alcatel và các thương hiệu khác.

Vì vậy, bạn có thể đăng ký email từ điện thoại của mình theo các cách sau:

tạo tài khoản Google Play (gmail.com);

đăng ký tại yandex.ru;

tạo hộp thư trên mail.ru;

trên Rambler;

Yahoo !;

Quan điểm.

Tất cả các phương pháp đều thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Bạn cần chọn dịch vụ đăng ký hộp thư theo nhu cầu của mình. Ví dụ: để đăng ký trên hầu hết các cổng thông tin nước ngoài, bạn sẽ cần một e-mail có tên miền .com. Đối với mỗi dịch vụ được trình bày, có một ứng dụng riêng biệt mà thông qua đó, việc làm việc với các bức thư được thuận tiện.

Tạo tài khoản Google

Vì chúng ta đang nói về điện thoại hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, hãy bắt đầu bằng cách tạo một tài khoản. Email sẽ là email chính trên thiết bị của bạn và nó sẽ được sử dụng để tải xuống tất cả các ứng dụng trong Play Market. Vì vậy, để tạo một hộp, hãy làm theo các bước sau:

Nếu bạn chưa đăng ký khi bật thiết bị lần đầu tiên sau khi mua, hãy mở Play Market thông qua menu hoặc màn hình.

Trên màn hình chính, bạn sẽ được nhắc đăng nhập từ tài khoản hiện có của mình hoặc tạo một tài khoản mới. Chúng tôi chọn tùy chọn thứ hai.

Bây giờ bạn cần nhập thông tin chi tiết của mình để tiếp tục. Bạn có thể nhập bằng cả tiếng Nga và tiếng Anh.

Trong cửa sổ mới, hãy nhập ngày sinh và giới tính của bạn.

Chọn tên người dùng sẽ được sử dụng để vào cửa hàng. Nó cũng sẽ là địa chỉ email của bạn.

Nhập mật khẩu mạnh và nhập lại vào trường dưới cùng.

Sau đó, bạn có thể nhập số điện thoại của mình hoặc bỏ qua bước này.

Cuộn qua thỏa thuận cấp phép và nhấp vào nút “Chấp nhận”.

Khi kết thúc đăng ký, nhấp vào “Tiếp theo”.

Google có một ứng dụng hộp thư tiện dụng. Thông thường nó được cài đặt trên tất cả các thiết bị Android theo mặc định và biểu tượng của nó trông như thế này:

Chương trình chạy trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của Lenovo, Nokia, LG, BQ, Samsung, Xiaomi và các nhà sản xuất phổ biến khác. Không có vấn đề về khả năng tương thích hoặc hiệu suất.

Yandex

Tải xuống ứng dụng Yandex chính thức và tạo một E-mail trong đó:

Mở Play Market và nhập “Yandex mail” vào thanh tìm kiếm, sau đó nhấp vào biểu tượng tìm kiếm.

Đi tới trang ứng dụng và nhấp vào “Cài đặt”.

Sau khi cài đặt xong, nhấp vào “Mở”.

Trên màn hình chính, nhấp vào “Đăng ký”.

Nhập họ, tên, đăng nhập bằng mật khẩu, cũng như số điện thoại di động của bạn. Sau đó nhấp vào “Tiếp theo”.

Nhập các ký tự từ hình ảnh và nhấn lại vào “Tiếp theo”.

Làm xong! Sau khi đăng ký, bạn sẽ thấy mình trong tài khoản email cá nhân của bạn.

Mail.ru

Hãy xem xét một dịch vụ khác của Nga cung cấp khả năng đăng ký Email. Anh ta, như trường hợp trước, có chương trình riêng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng trên Android. Hãy cài đặt nó và đăng ký:

Mở cửa hàng và nhập truy vấn “mail mail.ru”.

Trên trang có chương trình, nhấp vào nút “Cài đặt” và đợi quá trình hoàn tất.

Sau khi cài đặt, nhấp vào nút “Mở”.

Mở liên kết chúng tôi trong trình duyệt của bạn. Trên trang chính, hãy chuyển đến nút “Đăng ký”.

Nhập họ, tên, ngày sinh, chọn giới tính và nhập địa chỉ nhận thư mong muốn.

Tiếp theo, nhập mật khẩu và số điện thoại di động của bạn, sẽ hữu ích để khôi phục quyền truy cập trong trường hợp mất dữ liệu ủy quyền. Cuối cùng, bấm “Đăng ký”.

Bạn có thể sử dụng địa chỉ bưu điện thông qua trình duyệt của mình. chúng tôi đã chuẩn bị một phiên bản thư điều chỉnh đặc biệt cho người dùng.

Bạn cũng có thể đăng nhập thông qua ứng dụng. Chức năng của nó không khác gì phiên bản web và thậm chí còn thuận tiện hơn trong việc sử dụng hàng ngày.

Bây giờ chúng ta hãy phân tích từng bước tất cả các bước để đăng ký thư từ rambler:

Truy cập lại Play Market và trong tìm kiếm, hãy viết truy vấn “Rambler”.

Đi đến trang thích hợp và nhấp vào “Cài đặt”.

Sau khi cài đặt, mở chương trình.

Ở dưới cùng, bấm vào nút “Đăng ký”.

Nhập dữ liệu cá nhân của bạn và địa chỉ mong muốn của hộp thư trong tương lai.

Nhập khu vực của bạn và chọn câu hỏi bảo mật sẽ được yêu cầu để lấy lại quyền truy cập. Cuối cùng, xác nhận rằng bạn không phải là người máy và nhấp vào “Đăng ký”.

Cuối cùng, chúng ta hãy xem xét dịch vụ đăng ký mới nhất, Yahoo !. Họ cũng có một tiện ích di động tiện dụng mà qua đó bạn có thể tạo email trong một vài thao tác:

Nhập cụm từ tìm kiếm “yahoo” trong Thị trường Play.

Trên trang có ứng dụng, nhấn vào “Cài đặt”.

Sau khi cài đặt, hãy mở Yahoo Mail.

Trên màn hình chào mừng, nhấp vào Yahoo. Xin lưu ý rằng ứng dụng khách cũng cho phép bạn đăng nhập bằng hộp thư Google, Outlook, v.v.

Nhập thông tin cá nhân của bạn và địa chỉ hộp thư ưa thích. Nhấp vào “Tiếp tục”.

Máy khách Outlook

Không thể không nhắc đến dịch vụ từ Microsoft. Với Outlook, bạn không chỉ có thể tạo tài khoản email mà còn có thể quản lý tất cả các email, đồng bộ hóa với PC Windows và hơn thế nữa. Microsoft cung cấp cơ hội cho người dùng nhận email miễn phí thông qua ứng dụng chính thức:

Tìm Outlook thông qua cửa hàng ứng dụng.

Cài đặt tiện ích và chạy nó.

Trên màn hình chính, chọn “Bắt đầu”.

Trên màn hình đăng nhập, nhấp vào nút “Tạo!”.

Nhập địa chỉ và mật khẩu mong muốn, sau đó nhấp vào “Tiếp theo”.

Trong bước tiếp theo, hãy nhập họ và tên của bạn.

Tiếp theo, đặt quốc gia và ngày sinh của bạn.

Nhập mã quốc gia và nhập số điện thoại di động của bạn.

Sau khi nhận được mã, hãy nhập mã đó vào trường thích hợp được đánh dấu trong ảnh chụp màn hình.

kết luận

Chúng tôi đã xem xét hướng dẫn tạo email trong tất cả các loại dịch vụ phổ biến nhất đối với người dùng thiết bị Android. Mỗi email có thể được kiểm soát thông qua một chương trình tiện lợi được phân phối miễn phí. chúng tôi là một hộp phải có cho bất kỳ thiết bị Android nào.

Ngoài các ví dụ được mô tả trong bài báo, có một số dịch vụ thư. Việc tạo tài khoản không khác nhiều so với hướng dẫn trên. Tuy nhiên, một số hộp thư điện tử chỉ có thể được sử dụng thông qua trang web trong trình duyệt di động, vì không có ứng dụng dành riêng cho chúng.

Video