Đề Xuất 5/2024 # Bí Quyết Tạo Tài Khoản Facebook Không Bị Checkpoint 2024 # Top 2 Yêu Thích

Bị nổ tin nhắn về vấn đề tạo tài khoản Facebook không bị Checkpoint với tràn ngập các câu hỏi sau:

Anh ơi hôm nay em bị checkpoint nguyên dàn tài khoản Facebook Tạo Facebook kiểu gì cũng bị Checkpoint Mình thay đổi 3G rồi những tài khoản facebook vẫn bị Checkpoint

Bên trên là những câu hỏi mình nhận được rất nhiều từ các anh em đang làm kinh doanh trên Facebook, làm MMO muốn sở hữu 1 dàn nick Facebook “ngon, tươi xanh” nhưng cứ hễ ” tạo là die, tạo là ngủm” là đang rối trí không biết tìm phương án hay cách làm như thế nào để tạo tài khoản Facebook không bị Checkpoint. Thì hôm nay anh em yên tâm rằng là mình sẽ hướng dẫn anh em phương pháp mới nhất 2024 và mình đã test thử hết rồi mới chia sẻ đến anh em. Tốt nhất là anh em nên làm mau để tránh tính trạng Facebook nó Fix lại thì khổ.

Nhưng anh em đừng lo lắng vì cách này là cách được xem như rất ổn định trong tất cả các cách mà mình đã từng tìm hiểu trên Google rồi bạn bè chia sẻ các kiểu.

Trước khi bắt đầu hướng dẫn anh em cách tạo tài khoản Facebook không bị Checkpoint thì mình muốn khai thông tư tưởng anh em cái đã. Chúng ta phải liệt kê rõ ràng ra trước là mình dùng để làm gì đúng không nào ?

Thôi bây giờ vào từng bước nha. Anh em nhớ đọc kỹ để hiểu rõ bản chất vì mọi cơ chế thuật toán đều có thể thay đổi nhưng mà nguyên tắc, bản chất thì nó là ” bất di bất dịch “.

XEM THÊM CÁC KIẾN THỨC MARKETING ĐỈNH CAO

MỤC ĐÍCH TẠO TÀI KHOẢN FACEBOOK KHÔNG CHECKPOINT

Làm gì thì trước tiên phải có mục đích trước đúng không anh em ? Thì ở phần này mỗi người 1 mục đích khác nhau, đại khái có 1 vài cái như sau:

Tạo Nick Facebook để bán hàng:

Rõ ràng là trước kia khi anh em sở hữu tầm khoảng 10 tài khoản mà Full cả 5000 nghìn bạn bè rồi bán hàng thì chả cần phải chạy 1 đồng Facebook Ads nào cả. Ngày xưa mọi việc nó rất là đơn giản luôn, lúc trước chả biết Checkpoint là gì mà nếu có Checkpoint thì cũng là các dạng như: ngày sinh, ảnh bạn bè,.. mà những cái này thì mình đã có công cụ Back Up hết cả rồi nên mở trong vòng 5s thôi. Nhưng sau này thì nó ra tùm lum dạng nào là 72h, checkpoint thiết bị, checkpoint trắng nên việc sở hữu được 10 tài khoản mà có thể đăng nhập vào phần mềm rồi kết bạn nuôi như trước là rất khó khăn.

Nhưng khó không phải là không có cách vì Tạo Nick Facebook để bán hàng là anh em dùng thông tin của chính mình ví dụ như: Avatar, tên, tuổi, ngày tháng năm sinh đều hoàn toàn chính chủ cả nên có Checkpoint thì việc mở nó đơn giản hơn rất nhiều nếu tài khoản đã nuôi được 1 thời gian và có độ Trust nhất định nào đó rồi.

Tạo Nick Facebook để SPAM:

Nếu anh em muốn tạo Nick Facebook trắng để Seeding, Share, Spam Group, Spam Comment, Kéo View … thì 1 khi đã die là cho nó die hẳn luôn chứ vô phương cứu chữa loại này vì mình chả có 1 cái info gì về nó cả. Toàn là ảnh Hot Girl, Hot Boy các kiểu

Cho nên đối với dạng này mà anh em ngồi tạo thì rõ mất thời gian. Nó khác với tài khoản Facebook dùng để bán hàng là thông tin chính chủ mình sẽ kỹ lưỡng tạo tay các kiểu, tối ưu các kiểu để tài khoản bán hàng được sống trường tồn.

Loại này thì anh em nên mua sẽ tốt hơn chỉ có khoảng 1-2k/acc thôi anh em thoải mái mà dùng luôn. Mà nhiều khi tài khoản Clone này nó còn trâu hơn cả tài khoản anh em tạo nữa.

Có nhiều anh em hỏi là ủa vậy tại sao không mua tài khoản này rồi về đổi tên chính chủ vừa dễ lại vừa rẻ thì mình xin khẳng định là ông mua về mà đổi tên không ăn Checkpoint ngay tức khắc mình chịu gì cũng chịu (à mà có cao nhân nào biết cách mua clone xong đổi tên các kiểu mà không chết inbox hướng dẫn mình với nha :v )

Lưu ý: anh em muốn mua tài khoản trâu thì Livechat trực tiếp trên Blog mình sẽ hỗ trợ anh em mua với giá tốt nhất nha

SAI LẦM TRONG SUY NGHĨ VỀ VIỆC TẠO TÀI KHOẢN FACEBOOK KHÔNG CHECKPOINT

Có nhiều anh em đã sai từ trong cách suy nghĩ về vấn đề này thì làm sao mà có thể tạo tài khoản Facebook không bị Checkpoint được. Bây giờ mình xin đưa ra 1 vài ý đả thông tư tưởng anh em cái nha

Tìm ra được 1 phương pháp tạo nào đó là nhồi 1 ngày vài chục thậm chí vài trăm acc luôn. Sai quá sai anh em ơi ! Vì có thể anh em được share cách đổi IP mạng rồi muốn tạo bao nhiều thì tạo nhưng anh em nghĩ là Facebook nó chỉ có thể moi được IP mạng từ anh em thôi sao ? Ngoài ra còn có cả địa chỉ MAC, Device,… tùm lum nữa cho nên là đổi IP mạng là chính xác nhưng không nên quá lạm dụng là được. Mỗi ngày chỉ nên tạo tầm 3-5 acc thôi là đẹp rồi

Nuôi vài chục hoặc vài trăm nick Facebook trên cùng 1 thiết bị: về vấn đề này không ít anh em gặp phải thì giải pháp ở đây là anh em có thể tạo máy ảo bằng VPS hoặc VMware (mình sẽ có bài viết hướng dẫn chi tiết)

Dùng tool hỗ trợ là bị checkpoint: thật ra là không phải đâu anh em ơi, kể mà dùng tool mà bị checkpoint thì Tool tạo ra bán cho ai đúng không ? Cho nên là Tool là công cụ hỗ trợ mọi việc nhanh và tiết kiệm thời gian hơn còn việc sử dụng thế nào là ở tư duy của anh em.

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN KHÔNG BỊ CHECKPOINT MỚI NHẤT 2024

Anh em có thể xem video cho nhanh hoặc muốn đọc để làm kĩ hơn thì đọc

Rồi rồi ! tới bước quan trọng rồi đây. Anh em hãy đọc kĩ và sẵn sàng chiến đâu nha.

Sim thuê (tùy số lượng anh em cần)

1 trình duyệt Firefox có thể tạo được nhiều User (hướng dẫn cuối bài viết)

Proxy

Đồ nghề chỉ thế thôi quá đơn giản đúng không nào =)) bây giờ bắt đầu các bước triển khai thực hành thôi

THỰC HÀNH TẠO ACC FACEBOOK KHÔNG CHECKPOINT

Bước 2: Sau khi đã tạo tài khoản thành công và anh em sẽ vào được trang chủ như bên dưới

Bước 4: anh em chọn muc thuê sim cho dịch vụ

Bước 5: chọn vào nút THÊM YÊU CẦU ở phía trên và xuất hiện ra Pop up như hình

Bước 6: tại bước này anh em làm như sau

Mục dịch vụ: chọn Facebook

Số lượng SMS nhận: chọn số lớn nhất

Chọn nhà mạng: nên dùng Viettel hoặc Mobile sẽ ổn định hơn

thuê sim trên trang này nó giới hạn thời gian tầm khoảng 8 phút nên anh em hãy đọc hết bài viết để nắm rõ cách làm rồi mới thuê sim nha. Tránh thuê xong lọ mọ nó hết giờ thì phí tiền thuê lại

Bây giờ anh em truy cập vào đây để thuê Proxy nha: Thuê Proxy giá rẻ ( Coupon giảm 5%:

Bước 8: Khi truy cập vào anh em cũng đăng ký tài khoản (khoảng 5s) và vào đến trang chủ

Bước 10: Anh em bắt đầu tiến hành thanh toán ( do dịch vụ này ở bên Nga nên nó tính đơn vị của Nga anh em đừng hiểu lầm sao chọn $5 mà nó kêu Pay 280 P nha vì đơn vị này của Nga quy đổi ra là $5 đó)

Bước 11: Sau khi nạp tiền là sẽ được cộng tiền ngay tức khắc và chúng ta sẽ bắt đầu tiến hành thuê Proxy được rồi. Anh em truy cập vào mục BUY PROXY

Lưu ý quan trọng: ở đây sẽ có 3 sự lựa chọn cho anh em thì mình sẽ giải thích cho anh em từng loại 1 luôn nha. Thì trước tiên sẽ có 2 loại Proxy đó là IPv6 và IPv4.

Cái này mình giải thích đơn giản dễ hiểu và các bạn chỉ cần quan tâm như vậy thôi là IPv6 bị giới hạn truy cập rất nhiều trang vì đây là loại IP mới được nâng cấp từ IPv4 nên chỉ có các trang lớn mới hỗ trợ truy cập được như: Facebook, Instagram, Gmail, Youtube,… còn lại là không truy cập được

Còn IPv4 là loại mà anh em vẫn thường hay dùng hàng ngày có thể truy cập các loại trang cho nên Proxy IPv4 sẽ đắt hơn Proxy IPv6.

Còn loại thứ 3 là loại IPv4 nhưng nó chia sẻ cho 3 người dùng cùng lúc nên anh em sẽ tạo Acc bị hạn chế (thay vì mua cái thứ 2 là 1 mình anh em sử dụng có thể tạo và nuôi 5 acc thì cái thứ 3 chỉ đươc 2 cái mà thôi)

Về cá nhân mình khuyên anh em nên chọn loại 1 và loại 2 nha (nếu anh em chỉ dùng để tạo tài khoản Facebook và lưu trữ trên đó thì dùng loại 1 còn nếu để truy cập website các kiểu mà cho an toàn thì nên dùng loại 2 nha)

Sau đó anh em chọn mục COUNTRY (lựa chọn nước muốn Fake IP: tốt nhất là Mỹ và Nhật) bấm vào BUY

Bước 12: Lúc này sẽ hiện ra Form mua hàng và anh em lưu ý chọn vào HTTPS nha và ấn Continue là xong

Sau khi mua thành công sẽ hiển thị ra như thế này

Thông tin sẽ bao gồm:

3 thông tin này anh em sẽ dùng để Add vào FireFox theo các bước bên dưới nha

Vậy là quá trình thuê sim và thuê Proxy đã xong. Như vậy đã đi được 80% chặng đường rồi, cố lên anh em ơi vì bài dài mình sợ anh em lười đọc nhưng hãy cố gắng vì phương pháp mình đã bỏ rất nhiều công sức và nghiên cứu mới tìm ra cũng như ngồi viết cho anh em đọc thế này thì việc đọc của anh em chẳng thấm vào đâu cả. Muốn thành công mà lười thì bó tay luôn nha anh em.

Để tạo được Firefox chứa nhiều user thì anh em làm theo các bước sau: Nhấp chuột phải vào icon Firefox ngoài desktop chọn Propeties

Như vậy là tạo thành công Firefox có nhiều Profile

Bước 15: Lúc này đã mở trình duyệt và ta bắt đầu Add Proxy vào nha : chúng ta sẽ chọn dấu 3 gạch góc trên bên phải và chọn vào tùy chọn

Bước 16: kéo xuống và bấm vào mục cuối cùng ( cài đặt mạng) sẽ hiển thị lên 1 pop up để điền Proxy vào

Anh em bắt đầu điền thông tin như yêu cầu nha (khi mua Proxy là nhà cung cấp Proxy6 đã có đầy đủ thông tin bao gồm IP: Port: User: Password cả rồi) thì các bước làm như sau:

Chỗ Proxy HTTP: anh em dán IP đã mua vào

Chỗ Cổng (Port): anh em cũng dán vào luôn

Tích chọn ô Đồng thời sử dụng proxy này cho FTP và HTTPS

Sau đó nhấn OK

Lúc này nó sẽ hiển thị 1 cái bảng điền User và Password thì anh em cứ coppy bên Proxy6 rồi dán vào thôi nha

Điền xong anh em bấm OK là xem như xong, chúng ta hoàn thành rồi.

Bây giờ anh em truy cập vào Facebook rồi dùng sim thuê để đăng ký tài khoản Facebook mới không bị Checkpoint nha.

Lần tới mình sẽ hướng dẫn mẹo nuôi tài khoản Facebook sao cho hiệu quả cũng như ít Checkpoint nhất vì tạo xong là 1 chuyện còn nuôi nó là 1 chuyện khác nữa nha. By : Digishare.Online