Đề Xuất 4/2024 # Cách Tải Xuống Gif Từ Twitter · ? Creative Stop ▷ ? # Top 3 Yêu Thích

Bạn đi chơi thường xuyên TWITTER và, thường xuyên, bạn gặp cô gái đẹp GIF mà bạn muốn có thể tải xuống để chia sẻ ở những nơi khác. Chà, tôi không thấy vấn đề: hãy tiếp tục! Bạn nói như thế nào? Không quen thuộc lắm với Internet và các công nghệ mới và bạn có muốn biết làm thế nào để thành công trong công ty này không? Vì vậy, hãy làm điều này: Tôi sẽ giải thích những gì cần làm.

Nếu bạn dành một chút thời gian quý báu của mình cho tôi, cũng như sự chú ý của bạn, thì trên thực tế, tôi có thể minh họa cho bạn, một cách đơn giản nhưng không quá chi tiết, cách tải xuống twitter gifs. Tôi sẽ cho bạn biết ngay rằng thao tác này hoàn toàn khả thi trên cả điện thoại di động và máy tính bảng cũng như từ PC: chỉ cần sử dụng đúng công cụ là bạn đã hoàn tất.

Cách tải xuống GIF từ Twitter Android

Cách tải xuống GIF từ Twitter iPhone

Cách tải xuống GIF từ Twitter trực tuyến

Trình tải xuống Twitter

Tải xuống video của Twitter

Cách tải GIF từ Twitter trên PC

Cách tải xuống GIF từ Twitter Android

Để sử dụng nó, trước tiên hãy cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn bằng cách truy cập vào phần tương ứng của Cửa hàng play và chạm vào nút Cài đặt trên pc. Sau đó khởi động ứng dụng bằng cách chạm vào nút Mở xuất hiện trên màn hình hoặc bằng cách chọn biểu tượng đã được thêm vào ngăn kéo.

Bây giờ bạn nhìn thấy màn hình chính của ứng dụng, hãy nhấn vào nút có mũi tên đặt ở dưới cùng và chạm vào mục bỏ qua (luôn nằm ở phía dưới bên phải) để bỏ qua phần hướng dẫn giới thiệu. Sau đó nhấn nút với mũi tên ở cuối màn hình và dán vào trường Liên kết của bạn, được đặt ở trên cùng, liên kết của tweet có chứa GIF bạn muốn tải xuống.

Nếu bạn không biết cách sao chép liên kết của GIF mà bạn quan tâm, sau khi mở ứng dụng Twitter, hãy nhấp vào tweet mà bạn quan tâm, chạm vào Nút chia sẻ (người có ba điểm kết nối với nhau) và chọn mục Sao chép liên kết Tweet trong menu xuất hiện.

Chờ một chút để ứng dụng chụp ảnh GIF (sau đó sẽ hiển thị trong danh sách bên dưới), sau đó tiếp tục tải xuống bằng cách nhấn vào nút màu xanh với mũi tên. Sau đó chạm vào mục Xóa và việc tải xuống GIF sẽ được thực hiện ngay lập tức. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh động bạn vừa tải xuống trong thư mục / Storage / emulated / 0 / TweeterDownloader của thiết bị của bạn.

Nếu bạn quan tâm đến điều này, tôi muốn chỉ ra rằng bạn có thể thay đổi thư mục đầu ra của ảnh GIF, cũng như điều chỉnh các cài đặt khác của ứng dụng, chẳng hạn như chọn có bật tự động tải xuống nội dung để nắm bắt liên kết: để làm điều này, nhấn vào nút đại diện cho một bánh răng, nằm ở đầu màn hình chính của ứng dụng và thực hiện theo các tùy chọn có sẵn.

Thay vào đó, để xem lịch sử của nội dung đã tải xuống, hãy nhấn vào nút có biểu tượng Jug, mà bạn sẽ luôn tìm thấy ở đầu màn hình Tải xuống video Twitter.

Cách tải GIF từ Twitter iPhone

Vâng, mặt khác, bạn có một iPhone (hoặc một ), bạn có thể tải xuống GIF từ Twitter bằng ứng dụng lệnh Apple, có thể được tải xuống miễn phí từ phần tương ứng của App Store). Trong trường hợp bạn chưa bao giờ thử và chưa bao giờ nghe nói về nó, đây là một công cụ mạnh mẽ và linh hoạt thực hiện các phím tắt hữu ích để tự động hóa một số hoạt động, có thể được tạo trực tiếp bởi người dùng hoặc nhập từ thư viện. mặc định hoặc các nguồn trực tuyến khác.

Để sử dụng nó cho mục đích của riêng bạn, bạn có thể sử dụng lệnh Tải xuống video hoặc GIF từ Twitter, cho phép bạn tải xuống ảnh GIF và video từ Twitter. Do đó, để sử dụng nó, hãy mở (hay cách khác trình duyệt) trực tiếp trên thiết bị của bạn iOS, hãy truy cập trang web dành riêng cho anh ấy và nhấn nút Nhận lệnh nhanh. Trên màn hình ứng dụng Lệnh mà bạn nhìn thấy bây giờ, hãy nhấn vào nút Thêm phím tắt không đáng tin cậy.

Nếu bạn thấy cảnh báo xuất hiện trên màn hình khi bạn thực hiện các bước trước đó rằng cài đặt bảo mật của ứng dụng Lệnh không cho phép các hành động không đáng tin cậy, hãy chuyển đến màn hình chính, chạm vào biểu tượng Cấu hình (cái có hình bánh răng), chọn mục Lệnh nhanh trên màn hình hiển thị và hiển thị EN công tắc bên cạnh bài viết Cho phép các phím tắt không đáng tin cậy, sau đó xác nhận ý định của bạn là gì bằng cách nhấn nút Cho phép và viết mở khóa mã của thiết bị.

Sau khi thêm lệnh, hãy sao chép liên kết của tweet có chứa GIF mà bạn quan tâm, chọn mục Các lệnh nhanh của tôi được tìm thấy ở cuối màn hình Lệnh và nhấn Nút lệnh được đề cập (hoặc gọi lệnh từ tiện ích Lệnh, hoặc lại từ menu chia sẻ). Sau đó nhấn nút Được rồi phản ứng với hai cảnh báo bạn thấy xuất hiện và nhấn vào mục Tải xuống GIF hiện trong menu xuất hiện. Cuối cùng, cấp quyền cho lệnh truy cập ảnh của bạn bằng cách nhấn nút Được rồi và bạn sẽ tìm thấy GIF Twitter trong thư viện iOS.

Nếu bạn không biết cách sao chép liên kết của GIF mà bạn quan tâm, sau khi mở ứng dụng Twitter, hãy chạm vào tweet mà bạn quan tâm, nhấp vào Nút chia sẻ (người có mũi tên lên), chọn mục Chia sẻ tweet và chọn tùy chọn Sao chép đường dẫn trong menu tiếp theo.

Cách tải xuống GIF từ Twitter trực tuyến

Trình tải xuống Twitter

Dịch vụ web đầu tiên mà tôi khuyên bạn nên xem xét, để tải xuống GIF từ Twitter, được gọi là Trình tải xuống Twitter. Nó rất dễ sử dụng, miễn phí và có giao diện người dùng khá đẹp. Xin lưu ý rằng GIF được tải xuống ở định dạng MP4 (do đó giống như một video). Nếu bạn muốn chuyển đổi chúng trở lại GIF, bạn sẽ cần sử dụng các tài nguyên phù hợp với mục đích đó.

Để sử dụng nó, hãy truy cập trang chủ của bạn và dán liên kết của tweet có chứa GIF bạn muốn tải xuống vào trường tương ứng ở giữa trang. Sau đó bấm vào nút Tải xuống MP4 được đặt thấp hơn một chút và quá trình tải xuống GIF sẽ bắt đầu ngay lập tức. Đó là nó!

Tải xuống video trên Twitter

Để thay thế cho dịch vụ mà tôi đã nói với bạn, bạn có thể xem xét Tải xuống video trên Twitter. Ngay cả trong trường hợp này, nó là một giải pháp web miễn phí, rất đơn giản để sử dụng và cũng đủ trực quan. Tải xuống GIF được thực hiện ở định dạng MP4.

Để sử dụng nó, hãy truy cập trang chủ của dịch vụ và dán liên kết của tweet có chứa GIF mà bạn quan tâm (bạn có thể tìm thấy bằng cách làm theo hướng dẫn mà tôi đã cung cấp cho bạn trong chương trước) vào trường tương ứng ở giữa trang. Sau đó bấm vào nút tải về Liền kề.

Trên trang sau đó sẽ được hiển thị cho bạn, hãy nhấp vào nút Liên kết tải xuống và khi bạn nhìn thấy trình phát có GIF bên trong, hãy nhấp chuột phải vào trình phát đó và chọn mục để tiếp tục tải xuống tệp từ menu ngữ cảnh.

Cách tải GIF từ Twitter trên PC

Nếu các công cụ mà tôi đã nói với bạn ở những dòng trước không thể đáp ứng nhu cầu của bạn vì bạn cần tải xuống nhiều GIF và do đó, hãy sử dụng ứng dụng và Các dịch vụ trực tuyến cho phép bạn thực hiện tải xuống riêng lẻ cùng một lúc là một nhược điểm, gợi ý tốt nhất mà tôi có thể cung cấp cho bạn là bạn tin tưởng sử dụng JDownloader trên PC.

Trong trường hợp bạn chưa bao giờ nghe nói về nó, đây là trình quản lý tải xuống mã nguồn mở miễn phí có sẵn cho cả hai Ventanas cái đó cho es Linux, cho phép bạn tải xuống các tệp từ tất cả các dịch vụ lưu trữ phổ biến, cũng như nhận tất cả các loại nội dung từ hầu như bất kỳ trang web nào.