Phổ Biến 5/2024 # Hướng Dẫn Cách Tải Avatar Star, Game Bắn Súng Mới # Top 6 Yêu Thích

Avatar Star đã hồi sinh dưới tên Avatar Star Online, thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ 3 (MMOFPS), sở hữu đậm bắt mắt Chibi dễ thương, ngộ nghĩnh.

tham dự vào trò chơi Avatar Star Online, bạn sẽ được chọn lựa 1 trong 4 lớp nhân vật: hộ tống, Pháo Thủ, Sát Thủ và bác bỏ Học Điên, mỗi lớp nhân vật sở hữu những sở trường, kỹ năng biệt lập cho người chơi chọn lựa cho thích hợp sở trường của mình.

Game Avatar Star Online đòi hỏi người chơi phải điều khiển nhân vật chuyển động hợp lý, dùng skill chuẩn, ngắm bắn chuẩn xác và kết hợp thật phải chăng có đồng đội thì mới chóng vánh giành chiến thắng trong các trận đấu đỉnh cao.

Avatar Star Online để thỏa sức bộc lộ niềm say mê bắn súng của mình trong những chế độ chơi quen thuộc như Đấu Đội, Cướp Cờ, Chiếm cứ điểm và Đoạt Bảo. cộng hệ thống khí giới hết sức rộng rãi, phong phú thỏa sức cho bạn lựa chọn cho thích hợp sở hữu chiến thuật của mình.

điểm nhấn của game Avatar Star VN so sở hữu các tựa game bắn súng khác là bạn với thể sở hữu cùng lúc rộng rãi khẩu súng khác nhau, rồi chuyển đổi chúng ngay trong trận đấu thuận lợi. Ngay từ đầu sở hữu thể sở hữu theo 3 khẩu súng khác nhau, càng lên cao càng mang được phổ quát khí giới mới.

Chế độ đấu đội

Đấu đội là chế độ chơi cực kỳ quen thuộc trong các tựa game bắn súng như , truy hỏi Kích hay Xuất Kích. phương pháp chơi Avatar Star VN cũng hơi đơn thuần, lúc 2 đội cùng chống chọi trong 1 màn chơi, đội nào diệt được số lượng đối thủ bằng số điểm mốc đầu tiên sẽ giành thắng lợi.

những trận đấu ko chỉ tụ hội vào các điểm nóng trên bản đồ mà là cuộc đụng độ toàn diện ở khắp mọi ngõ ngỏng .Chính điểm dị biệt này đã tạo nên sức hấp dẫn ko phải nhẹ cho tựa game Avatar Star.

Link download trò chơi Avatar Star LINK một HOẶC LINK hai

Chế độ chiếm cờ

Chiếm cờ hay Chiếm cứ điểm là chế độ chơi đầy kịch tính, bất thần nhất trong trò chơi Avatar Star. Trong một màn chơi sẽ xuất hiện 4 cột cờ, 2 đội sẽ phải tranh nhau chiếm lấy những địa điểm đó và bảo kê cờ của mình. Đội nào đạt mức một.000 điểm trước hết sẽ giành chiến thắng.

Chế độ kiểm soát căn cứ

Kiểm soát căn cứ là chế độ chơi lừng danh trong game Call Of Duty huyền thoại. Điểm đặc trưng của chế độ này là cả hai đội phải tập hợp phần đông hỏa lực vào một điểm nóng độc nhất vô nhị trên bản đồ. Muốn thắng lợi bạn phải giữ được quyền kiểm soát căn cứ trong tổng thời kì là 5 phút trước các cuộc tấn công dồn dập của đối phương.

Chế độ đoạt bảo

Đoạt bảo là chế độ chơi hoàn toàn mới so mang các game bắn súng khác. Chế độ Đoạt bảo hướng người chơi tới tính đồng đội cao, tận dụng khe hở của địch sở hữu báu vật về. khi đạt mốc 1.000 điểm trước sẽ giành thắng lợi.

có 4 chế độ chơi chủ yếu trong game Avatar Star

Tính năng chính trong game bắn súng Chibi Avatar Star Online

4 class nhân vật

hộ vệ (Guardian): Mệnh danh là “bình máu” di động trên mặt trận, mang khả năng chữa trị ngay tức khắc, dựng trụ bơm máu liên tục. Được thiết bị những chiếc khí giới gọn nhẹ, dễ tiêu dùng như súng trường, shotgun (súng bắn đạn hoa cải) và cung tên thuốc nổ.

Sát thủ (Assassin): mang kỹ năng tàng hình, với thể luồn ra sau lưng kẻ địch, tung những đòn ác hiểm nhất, khiến đối thủ phải thom thóp lo sợ. Sát thủ được thiết bị các vũ khí sở hữu độ sát thương lớn như súng bắn tỉa, dao găm.

Pháo thủ (Gunner): sở hữu khả năng tạo giáp phòng ngự, tấm khiên thép vững chắc cùng khẩu đại liên 100 viên. Sức công phá càng gia tăng lúc có thêm súng phóng lựu, thổi bay phần đông đối phương. bên cạnh đó, lớp nhân vật này còn có khả năng giảm độ sát thương, chuyển hóa sát thương thành năng lượng tiến công, cùng lượng máu cao nhất trong các lớp nhân vật. Pháo thủ dùng những vũ khí đầy sức mạnh như súng liên thanh và pháo cối.

bác bỏ học điên (Biochemist): có khả năng cống hiến HP bản thân cho đồng đội và hút lấy HP kẻ địch. Trên người luôn ẩn cất mầm bệnh, có khả năng lây truyền cho kẻ địch

có hệ thống 4 nhân vật game avatar star luôn mang đến kịch tính cho người chơi

Hệ thống bản đồ

Map tập luyện: Trong chế độ đấu đội, sở hữu thể thay đổi các bản đồ nhỏ và mời bạn bè cộng chơi.

Map chiến trường: Gồm rộng rãi chế độ map khác nhau:

Đấu Đội: Đội nào số đủ số Kill trước sẽ giành thắng lợi.

Chiếm đóng cứ điểm: Đội nào chiếm đóng và bảo vệ cứ điểm đủ thời gian sẽ thắng.

Chiếm cờ: Chiếm lĩnh vị trí và kéo cờ sẽ đc điểm đội mỗi giây, đủ điểm sẽ giành thắng lợi.

Đoạt bảo: mang bảo rương về căn cứ sẽ đạt đc điểm, đội nào 1.000 điểm trước sẽ thắng.

Sinh tử: tiêu diệt phần nhiều kẻ địch sẽ nhận một điểm đội, đội nào đủ điểm trước sẽ thắng.

Map Lạc viên: Trong chế độ Zombie, bạn phải lây truyền cho tất cả con người hoặc sống sót đến phút rốt cuộc sẽ giành chiến thắng.

Map viễn chinh: với hai chế độ Thường và tinh nhanh. Phụ bản mang thể đi solo hoặc lập tổ đội.

sáng tạo Avatar

tham dự vào Avatar Star, người chơi còn thỏa sức tùy biến ngoại hình nhân vật theo phong cách riêng. Đây cũng chính là điểm dị biệt tạo nên sức lôi cuốn không phải nhẹ cho tựa game này. Game cũng luôn doanh nghiệp các cuộc thi thông minh avatar để người chơi bộc lộ bắt mắt của mình.

Hệ thống nhiệm vụ

Hệ thống nhiệm vụ trong game rất phổ quát, phong phú. sở hữu chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần nhiều ti tỉ làm sân chơi Avatar Star luôn luôn náo nhiệt. không những thế, còn với những sự kiện tặng tem, hoàn sao 100% và các giải đấu săn tiền mặt cho người chơi thỏa sức tham dự.

Hệ thống vũ khí

Cũng như bao tựa game bắn súng khác, Avatar Star cũng mang tới cho game thủ đa số khí giới khác nhau. Mỗi lớp nhân vật trong game sở hữu 1 loại vũ khí đặc trưng:

Pháo thủ: Luôn mang bên mình cái moócchê đầy uy thế, mang khả năng sát thương cực to khiến quân thù phải sợ hãi.

Sát thủ: Sở trường tiêu dùng dao đánh giáp lá cà, mang tốc độ ra chiêu cực nhanh, sát thương to.

Hộ vệ: Được đồ vật cung thuốc nổ gồm 6 mũi tên, có tầm bắn cực xa, mau chóng tạo ra trận mưa tên.

bác học điên: với súng phóng lựu, với khả năng gây sát thương lớn, khiến quân thù bị nhiễm độc nhanh chóng.