Xem Nhiều 5/2024 # Pedicure Spa – Dịch Vụ Kiếm Nhiều Tiền Trong Tiệm Nail # Top 1 Yêu Thích

Hôm nay, chúng tôi cùng các bạn tìm hiểu dịch vụ nào trong tiệm nail mang lại thu nhập lớn nhất. Cách đây 20 năm thì Pedicure Spa chưa thịnh hành như bây giờ, thời đó các bồn ghế làm chân chưa có. Tiệm nail chủ yếu là Manicure Table và thu nhập chính vẫn là dịch vụ làm móng. Theo dòng thời gian, thị hiếu và các thay đổi, nhằm làm nghề móng tay trong ngành làm đẹp ngày càng phong phú. Phần chăm sóc cho đôi chân bắt đầu ra đời trong thập niên trước đây.

          Những kiểu ghế Pedicure Spa đủ kiểu dáng và màu sắc được sản xuất bởi nhiều nguồn khác nhau. Rất nhiều ghế Pedicure Spa được bán ra, nếu tiệm nail nào không có thì xem như không biết chạy theo nhu cầu của khách hàng và sẽ không có khách. Nhưng đó chỉ là chiếc ghế và là dụng cụ làm cho đôi chân. Ngồi trên đó với độ rung của các roller được thiết kế sau lưng – cổ và đầu. Đôi chân ngâm với nước ấm, có độ xoáy chuyển động trong nước. Sau này, những chiếc ghế Pedicure Spa được nâng cấp với kiểu dáng đẹp hơn, tiện nghi như êm ái, nghe nhạc, xem ipad có sẵn, máy đèn hơ móng tay gắn kèm để người khách không phải dịch chuyển sau khi làm chân xong lại phải bước qua bàn làm nail để chăm sóc móng tay.  

Nhưng đó chỉ là phần tiện nghi hình thức của chiếc Pedicure Chair. Phần còn lại rất quan trọng mà bất cứ người làm kinh doanh nào cũng cần phải ghi nhớ, đó là phương tiện này sẽ đem lại thu hoạch cho mình như thế nào. Bạn cần phải tính ra được trong tiệm của bạn có bao nhiêu chiếc ghế Pedicure Spa, mỗi ngày chỉ với những chiếc ghế làm chân bạn kiếm ra được bao nhiêu? Và bạn cần ghi nhận rằng, dịch vụ này đã chiếm bao nhiêu % lợi tức trong toàn bộ kinh doanh ngành nail của mình nếu so sánh với các dịch vụ khác mà tiệm của bạn bao gồm.

Tuy nhiên đây chỉ là lý thuyết, trên thực tế chúng ta không dễ thực hiện nếu không có bài bản chỉ dẫn, kế hoạch, bạn tiếp cận thị trường thì cho dù tiệm bạn có xây sang trọng thì thực tế thu nhập chỉ là con số không bền vững. Theo cách nhìn kinh doanh nghĩa là có xác mà không có hồn, có hình thức mà không có nội dung.

Như thế, tầm kinh doanh trong dịch vụ rất quan trọng và đấy mới là phần chính, là thu hoạch lợi tức. Đây là kết quả của việc kiếm tiền sau khi trừ ra các phí tổn, chi phí thì phần lời thực sự là bao nhiêu và là kết quả chính trong thương vụ mà ta đang làm

Trở lại với Pedicure Spa, quả là không sai nếu bạn thử bỏ phần ghế Pedicure Spa ra khỏi dịch vụ kinh doanh, bạn sẽ thấy ngay con số thu hoạch giảm thấp. Theo khảo sát thị trường, dịch vụ Pedicure Spa chiếm đến 70% trong tổng số 100% toàn bộ thu nhập của các tiệm nail hiện nay. Như thế, chúng ta thấy ngay dịch vụ Pedicure Spa đã vọt lên hàng đầu trong dịch vụ chính.

Chúng ta cần biết, bây giờ người ta nhận ra rằng đôi chân rất quan trọng. Là một bộ phận trong cơ thể cần được chăm sóc, mà chăm sóc rất giản dị để có thể khỏe mạnh và đẹp. Chưa kể nam giới là khách hàng đông đảo có cơ hội đến tiệm nail của bạn để chăm sóc đôi chân, cắt khóe da, cắt móng, xoa bóp và bấm huyệt cho đôi chân. Đôi chân là trụ cột chống đỡ của cơ thể. Người ta ước tính từ khi chào đời, bắt đầu biết đi cho đến 80 tuổi là đôi chân đã bước đi được khoảng hai trăm ngàn dặm tức là vào khoảng 322 nghìn cây số. Như thế, đôi chân đi thật xa, thật dài mình phải thưởng cho nó từ bây giờ chứ. Hiểu được điều này thì khách hàng sẽ cảm nhận được chăm sóc đôi chân là việc rất cần thiết. Và như thế, dịch vụ chăm sóc chân sẽ được nhân đôi – nhân ba thậm chí còn nhân mười.

Trong các chuyến đến thăm các tiệm nail ở vùng xa trên nước Mỹ, Salon Depot nhận thấy nhu cầu chăm sóc cho đôi chân rất nhiều, nhưng cho dù nhiều như thế nào đi nữa thì sự phát triển của dịch vụ làm móng chân cần được nghiên cứu để có thể tiến bộ mạnh mẽ hơn. Các sản phẩm Pedicure Spa thiết kế tinh xảo chắc chắn đã được các nhà sản xuất đầu tư cho chúng đẹp hơn, tiện ích hơn.

Nhưng căn bản là các tiệm Nail Spa người Việt ít khi nào để ý đến việc nâng cấp để phục vụ – giữ khách và để cải thiện tình trạng kinh doanh. Chỉ vì nghĩ đến nâng cấp bạn sẽ ngần ngại thời gian như : đóng cửa tiệm. phải bỏ ra một khoản tiền để mua ghế mới trong khi chiếc ghế cũ vẫn còn sử dụng được, chưa kể các tiệm nail hoặc người ta tin là khi nâng cấp sẽ bị động và xui xẻo vì ông thần tài sẽ đi mất,… Nhưng nếu để phát triển theo hướng khác dễ dàng và tăng thu nhập, bạn cần gạt bỏ những điều trước mắt để tìm thấy cái lợi về lâu về dài sau này. Các nhà sản xuất bàn làm nail hoặc bồn làm chân thường có những mô hình mới giới thiệu đến người tiêu thụ. Họ không ngừng tìm kiếm, khám phá và thay đổi. Đây cũng là cách chúng ta tìm kiếm để phát triển ngành nghề của mình khá hơn.

Pedicure Spa là dịch vụ HOT nhất hiện nay. Do vậy, chúng ta cần lưu ý để nâng cấp, cải tiến và chỉnh đốn để phát triển một cách bền vững. Và đây cũng là đề tài mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Để xem những sản phẩm Pedicure Spa mới nhất với mức giá ưu đãi xin vui lòng truy cập website : https://www.salondepot.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách.