Thịnh Hành 5/2024 # Cách Làm Kem Dâu Tây Thơm Ngon # Top 9 Yêu Thích

Muốn học làm kem và học làm cà phê đá xay tại Hà Nội.

Nếu không có máy làm kem, bạn có thể đổ hỗn hợp vào khay và cho vào tủ lạnh trong 5 tiếng đồng hồ.

– Bước 3: Đổ nước dâu tây vào bình hỗn hợp kem trứng rồi khuấy đều. Công đoạn cuối cùng là cho hỗn hợp vào máy làm kem rồi chờ khoảng 30 phút.

– Bước 2: Đập 5 quả trứng gà lấy lòng đỏ. Dùng dụng cụ đánh tan trứng. Đổ trứng vào xoong đựng kem tươi cùng với 150 gr đường. Đặt xoong lên bếp ở nhiệt độ trung bình, khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp trên gần sôi. Đổ hỗn hợp ra bình và để nguội

– Với cách này, bạn có thể thay thế dâu tây bằng dâu tằm, cherry… để tạo ra các món kem thơm ngon đầy hấp dẫn.

Lưu ý: – Nguyên tắc để giữ kem xốp là bạn không nên để kem quá lâu trong ngăn đá, kem quá cứng sẽ mất ngon.

– Xay đều đến khi hỗn hợp đó mềm, mịn thì cho vào hộp nhựa và cất vào ngăn đá khoảng một giờ đồng hồ là bạn đã có thể thưởng thức.

– Lấy dâu đông cứng ra cho vào máy xay sinh tố (loại xay được đá) cùng với sữa chua, mật ong, đường cùng ít muối (có thể gia giảm vị ngọt theo khẩu vị riêng).

– Dâu tây rửa sạch, thái làm 4 rồi cho vào ngăn đá để đông cứng.

Kem dâu tây không chỉ có màu hồng đẹp mắt mà hương vị cũng thơm ngon, mát lạnh rất được ưa thích trong những ngày nắng nóng

Chỉ cần dành khoảng 15 phút, bạn có thể thực hiện bất cứ món kem hoa quả nào yêu thích. Hãy tự mình làm kem dâu tây cho cả gia đình thưởng thức trong những ngày hè nóng bức này.

Chỉ với ít dâu tây tươi kết hợp với sữa chua, đường, mật ong… là bạn đã có thể chế biến món kem đẹp mắt, mát lạnh cho gia đình trong những ngày nắng nóng.

VUAKEM – NHẬP KHẨU BỘT LÀM KEM, MÁY LÀM KEM HÀNG ĐẦU VIỆT NAM! 

KEM :  Rubicone (1959) – nhà sản xuất nguyên liệu kem tươi, kem gelato, kem slush, hương liệu kem bánh số 1 Italy; Innova Italia (1963) – nhà sản xuất máy làm kem tươi, máy làm kem gelato, máy thanh trùng số 1 Italy, sản phẩm hande made 100% Italy; Techfrost (1995) – Tủ cấp đông nhanh, tủ cấp đông, tủ mát cho bánh và nhà hàng bền và tốt nhất Italy; Fama (1953) – Máy đánh bột kem, và thiết bị fastfood, thiết bị bếp Italy; Cofrimell (1981) – Máy làm lạnh nước hoa quả và máy làm kem tuyết slush tốt nhất Italy; GeloStandard – tủ trưng bày kem gelato cao cấp nhất Italy; Gelatec - tủ trưng bày kem gelato cao cấp nhất Hy Lạp, Framec – tủ trưng bày kem gelato Italy.

CAFE : Camardo (1951) – nhà sản xuất và đóng gói cafe hạt Italy, viên nén capsule lâu đời nhất, với nhiều dòng sản phẩm cao cấp; Promac (1982) – nhà sản xuất máy pha cafe, máy xay hạt cafe espresso lớn nhất Italy;… Đơn vị tư vấn và setup cửa hàng  kem và cafe số 1 ở Việt Nam.

Kênh cung cấp thêm thiết bị làm kem được nhập khẩu tại thị trường Trung Quốc thuộc dòng cao cấp, hàng xuất Châu Âu như máy làm kem tươi Taycool (2000), máy làm kem gelato Tecmach (2005), …

Mua sản phẩm với giá tốt nhất, mua nhiều hơn, giá sẽ thấp hơn nhiều tại VUA KEM. Cam kết sản phẩm không sử dụng được chúng tôi xin nhập lại. Dịch vụ cho thuê thiết bị, cho mượn thiết bị, sửa chữa khi cần thiết với các mặt hàng như máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, máy xay sinh tố, máy pha cà phê, máy xay hạt cà phê, tủ đông, tủ mát, tủ trưng bày kem.

Mua hàng trực tuyến (online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho mọi người ! Chính vì vậy VUAKEM đã triển khai nhiều website vệ tinh để phục vụ các bạn quan tâm tới lĩnh vực kem ngon, kem tươi, kem cứng, đá xay, đồ nước giải khát, cà phê máy …. để mong giúp các bạn có những thông tin về kem tốt nhất, lựa chọn mua cho mình những sản phẩm tốt nhất cho nhà hàng, cửa hàng hay thậm chí bạn ngồi ở nhà.

VUA KEM – MUA HÀNG ONLINE – PHỤC VỤ MỌI NƠI !

Mua nguyên liệu kem ngon, hãy nhớ đến VUAKEM để mua bột làm kem Rubicone ! Mua máy làm kem tốt, hãy đến VUA KEM để mua máy làm kem Innova Italia ! Bạn cần mua máy làm lạnh nước hay máy làm kem slush, sự lựa chọn tốt nhất là mua Cofrimell ! Hay bạn muốn mua tủ cấp đông nhanh, hãy nghĩ tới Techfrost ở VUA KEM ! Bạn cần mua máy pha cafe, bạn nên nhớ đến Promac ở VUA KEM ! Hoặc bạn muốn mua hạt cafe Ý, bạn hãy nghĩ tới Camardo ở VUA KEM !

Ngoài ra, tại VUA KEM, bạn cũng có thể mua máy làm kem Taycool, Tecmach cho việc kinh doanh kem cafe của mình như mong đợi.

Tại đây chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, độc quyền, có xuất xứ rõ ràng, đóng gói chuẩn quốc tế, ghi rõ ngày sản xuất, ngày hết hạn sử dụng, hàng thương hiệu vì vậy các bạn có thể yên tâm. Nhưng đó là điều mà các bạn cần quan tâm nếu muốn mua hàng tốt, mua hàng chất lượng, mua hàng ổn định.

Hãy đến tận nơi để xem, nghe, nghìn, cầm nắm, ăn thử để cảm nhận trước khi mua hàng kém chất lượng ở nơi khác. Phân khúc dành cho cửa hàng sang trọng, bán hàng lầu dài, muốn phát triển bền vững !

HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ĐỂ CÓ GIÁ TỐT HƠN !

Bạn muốn trở thành bạn hàng thân thiết của VUAKEM ? Bạn muốn trở thành đại lý bán hàng cho VUAKEM ? Hãy gửi thông tin bạn cần hỗ trợ tới cho chúng tôi ngay bây giờ để chúng tôi được phục vụ bạn tốt hơn.  

Sản phẩm mới

Innova Slim 1G, 

Fiordilatte 50 C/F, 

Contempo 1E, 

TayCool TC582S, 

Taycool TC302A, 

Cookie, 

Innova Slim 3PA, 

Green Plus tall 3 Gr, 

Sản phẩm nổi bật

E6 On Demand Silver, 

Romano 2E, 

Hạt cafe Camardo Miscelab 1kg, 

Soft Chocolate, 

Bột làm kem tươi vị vani, 

Bột làm kem chua Yogu SOFT, 

Zero, 

Dolce Vita 4, 

Mini Cream,