Thịnh Hành 5/2024 # {Mới Nhất}Các Kiểu Chụp Hình Cưới Đẹp # Top 9 Yêu Thích

1, Chụp hình cưới lãng mạn

Yêu đương ai không thích lãng mạn và bay bổng . Đặc biệt các cặp đôi khi tiến tới hôn nhân càng cảm nhận được vị ngọt của tình yêu nên mới quyết định về chung một nhà .

Chụp ảnh cưới theo phong cách lãng mạn sẽ ghi lại hết được khoảnh khắc hạnh phúc đầy tràn của cô dâu chú rể . Một bộ ảnh cưới lãng mạn cũng khiến người xem cảm nhận được tình yêu và sự chân thành của cặp tình nhân dành cho nhau .

Cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới phong cách lãng mạn rất đa dạng nhưng thường sẽ là cảnh cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nồng thắm , hai người ôm nhau , cô dâu ngả vào vai hoặc ngực chú rể một cách thư thái và cảm nhận sự chở che từ nửa kia , hay đơn giản là ánh nhìn đồng cảm yêu thương từ cả hai …và vô số các kiểu chụp hình cưới đẹp khác.

Khi chụp ảnh theo phong cách này cả hai không cần diễn qua nhiều dẫn đến sự gượng gạo mà chủ yếu là cảm xúc tự nhiên thật nhất của hai người .Nhiếp ảnh gia sẽ là người tinh tế nắm bắt khoảnh khác đẹp nhất để ghi lại cho hai bạn .

2, Chụp ảnh cưới sang trọng

Phong cách chụp ảnh cưới sang trọng được không ít người lựa chọn vì thể hiện được sự chân thành nghiêm túc của cả hai khi quyết định gắn bó với nhau suốt quãng đời còn lại . Khi lựa chọn phong cách này bạn nên chú trọng vào trang phục và bối cảnh kết hợp với cách tạo dáng để bộ ảnh được hoàn hảo với các kiểu chụp hình cưới đẹp nhất .

Thường khi thực hiện bộ ảnh theo concept sang trọng cô dâu nên chọn những chiếc đầm đuôi cá kiêu sa lộng lẫy và chú rể khoác trên mình bộ vest lịch lãm .

3, Chụp ảnh cưới xì tin

Nhiều bạn trẻ hiện nay cũng rất yêu thích phong cách chụp ảnh cưới dễ thương vì thể hiện được sự năng động trẻ trung . Với concept cute thì cần nhiều hơn ở cô dâu và chú rể khả năng diễn xuất hay tạo dáng .

4, Chụp ảnh cưới kiểu cổ trang

Ảnh hưởng phần nào bởi phong trào cosplay và các bộ phim truyền hình Trung Quốc đang phát triển mạnh mẽ , hiện nay chụp ảnh cưới kiểu cổ trang Trung Quốc được nhiều cặp đôi yêu thích vì sự độc đáo , sáng tạo và phần nào tạo thêm sự khác biệt trong bộ ảnh .

SalomOn luôn bắt kịp xu hướng đồng thời tiên phong về việc tạo ra các trào lưu được yêu thích rộng rãi trong lĩnh vực chụp ảnh cưới từ đó cho ra đời các kiểu chụp hình cưới đẹp -độc – lạ.

5, Chụp ảnh cưới kiểu vintage

Vintage là phong cách nổi lên từ khá lâu và phát triển mạnh mẽ từ năm 2024 ở các lĩnh vực khác và ngày nay ngành cưới cũng không nằm ngoài trào lưu này .

Phong cách vintage được yêu thích vì tạo được sự nhẹ nhàng có phần hoài cổ , mang màu sắc cổ điển nên rất tinh tế và độc đáo .

Khi chụp ảnh theo phong cách vintage thì trang phục và bối cảnh rất quan trọng vì cần phải có bối cảnh retro và trang phục có nét đặc trưng của thập niên trước đây . Kết hợp với đó ở khâu hậu kỳ photoshop cũng cần chú trọng về màu sắc phải pha chút cổ điển mang màu sắc hoài niệm .

Dưới ống kính biến hóa khôn lường của nhiếp ảnh gia Đường Giuse và ekip của SalomOn thì mọi mong muốn của cô dâu chú rể đều được hiện thực hóa một cách tối đa .

6, Chụp ảnh cưới tự nhiên

Trong tất cả các phong cách chụp ảnh cưới không thể không nhắc đến kiểu chụp ảnh cưới tự nhiên .

Cô dâu chú rể không phải ai cũng hay chụp ảnh và có kinh nghiệm chụp ảnh để biết được góc mặt đẹp hay cách tạo dáng che khuyết điểm cơ thể . Nhiều cặp đôi gặp khó khăn trong việc táo dáng dẫn đến sự khó chịu khi phải tạo dáng liên tục chỉ để thực hiện bộ ảnh cưới .

Hướng đến phong cách tự nhiên , không cầu kỳ kiểu cách nên các nhiếp ảnh gia và trợ lý của SalomOn luôn biết cách tạo không khí thoải mái vui vẻ trong suốt buổi chụp giúp dâu rể tạo dáng đơn giản mà đẹp một cách tự nhiên nhất.

7, Chụp ảnh cưới chất

Để hiện thực hóa được điều đó cô dâu chú rể cần trao đổi với ekip chụp ảnh về ý tưởng của mình để từ đó ekip xây dựng concept phù hợp và ăn khớp từ trang điểm, trang phục, phụ kiện tới địa điểm .

Tại SalomOn ,chúng tôi luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng trước khi thực hiện mỗi bộ ảnh để sản phẩm sẽ mang dấu ấn cá nhân của hai bạn chứ không phải của nhiếp ảnh gia hay photoshop .

Bạn chỉ cần điền form để đăng ký nhận tư vấn và ưu đãi tại website : https://salomonstudio.com/

Liên hệ hotline : 0936.685.216 ( Ms Nga ) để được tư vẫn miễn phí về các gói dịch vụ của Salomon .