Đề Xuất 5/2024 # Cách Tạo Album Ảnh Miễn Phí ▷ ➡️ Ngừng Sáng Tạo ▷ ➡️ # Top 2 Yêu Thích

Cách tạo album ảnh miễn phí. PC của bạn chứa đầy những bức ảnh nhắc nhở bạn về khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp làm việc và bạn muốn giữ chúng trong một album ảnh đẹp để duyệt khi bạn mời những người bạn quan tâm.

Do đó, tôi sẽ chỉ cho bạn những chương trình và ứng dụng nào sẽ giúp bạn tạo một album ảnh miễn phí.

Cách tạo một album ảnh miễn phí với các chương trình

Nhà xuất bản (Windows)

Một trong những công cụ đầu tiên để tạo một album ảnh miễn phí es Nhà xuất bản. 

Tôi khuyên bạn nên sử dụng Publisher để tạo album ảnh vì nó là một công cụ hoàn hảo cho loại công việc này, cũng nhờ có nhiều mẫu miễn phí mà bạn có thể tải xuống và sử dụng trong phần sau.

Để sử dụng các mẫu trực tuyến miễn phí có sẵn cho Publisher, trước tiên hãy khởi động chương trình trên PC của bạn, nhập » album ảnh “trên thanh tìm kiếm nằm ở trên cùng và nhấp vào biểu tượng kiến lúp để bắt đầu tìm kiếm các mô hình trong câu hỏi.

Bây giờ, tìm mô hình phù hợp với bạn nhất (ví dụ. Album ảnh kỳ nghỉ bãi biển, Album ảnh trẻ em – Cổ điển, Album cho kỳ nghỉ đông, v.v.), nhấp vào nó, đợi quá trình tải xuống hoàn tất và sau khi mở, hãy thay thế ảnh mẫu bằng ảnh bạn muốn đưa vào album.

Sau đó, tùy chỉnh văn bản mẫu và tất cả các yếu tố đồ họa khác được chèn theo mặc định trong mẫu, để làm cho anbom nguyên bản nhất có thể.

Ngay sau khi bạn hoàn thành việc thực hiện album ảnh của mình và hài lòng với công việc của mình, hãy lưu nó bằng cách chọn mục tiết kiệm như Trình đơn tệp / tệp và cuối cùng chọn định dạng để lưu tệp và thư mục đích của nó.

Album ảnh 2 miễn phí (macOS)

Ngoài ra, đối với in anbom của riêng bạn và nhập chúng vào PDF, bạn phải mua phiên bản đầy đủ của ứng dụng, có giá 16,99 €.

Để tải xuống Album ảnh 2 miễn phí trên máy Mac của bạn, hãy kết nối với Mac App Store và tìm kiếm chương trình được đề cập, nhấp vào nút Xem trong Mac App Store và sau đó hoàn tất tải xuống bằng cách nhấn nút Tải / cài đặt ứng dụng.

Sau khi tải xuống và bắt đầu Photo Album 2 miễn phí, nhấp vào nút Tạo tài khoản mới và làm theo hướng dẫn trên màn hình để tạo tài khoản miễn phí của bạn. Do đó, vui lòng cho biết e-mail trong trường văn bản thích hợp nhập mã bạn nhìn thấy trong hình ảnh vào trường văn bản Nhập mã và nhấn nút tạo.

Trong vài giây, bạn sẽ nhận được thông tin đăng nhập để truy cập dịch vụ tại địa chỉ e-mail bạn đã chỉ ra ở trên. Do đó, hãy nhấn nút Đăng nhập và đăng nhập với các chi tiết đăng nhập bạn nhận được.

Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ thấy một thông báo chào mừng – hãy nhấp vào nút bắt đầu và làm theo hướng dẫn tương tác sẽ cho phép bạn làm quen với Album ảnh.

Để lưu dự án của bạn, chọn mục tiết kiệm Trình đơn lưu trữ và sẵn sàng. Tôi nhắc bạn rằng, để xuất album và in nó, bạn phải mua phiên bản đầy đủ của Album ảnh, có giá 16,99 euro.

Canva (trực tuyến / Android / iOS)

Bạn có muốn tạo một album ảnh miễn phí trực tiếp mà không cần tải phần mềm xuống PC không? May mắn thay, có một số dịch vụ trực tuyến có thể được sử dụng cho mục đích này, bao gồm canva.

Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về nó, đó là một dịch vụ miễn phí (cũng có sẵn như một ứng dụng cho Android e iOS) cho phép bạn thực hiện các tác phẩm đồ họa khác nhau sau khi đăng ký miễn phí.

Để sử dụng Canva, nhấp vào đây, để bạn có thể kết nối với trang về cách tạo album ảnh và sau đó nhấn nút màu xanh lá cây Bắt đầu tạo một cuốn sách ảnh.

Trên trang mở ra, hãy chọn một trong các tùy chọn nằm trong hộp Lần đầu tiên ở Canva? Đăng ký!, để chỉ ra động cơ mà bạn muốn sử dụng dịch vụ và sau đó đăng ký thông qua địa chỉ email, tài khoản của bạn google để Facebook.

Sau khi đăng nhập, chọn một trong các mẫu miễn phí ở bên trái, để bắt đầu tạo album ảnh và từ menu mở ra, chọn mô hình để được áp dụng cho trang đầu tiên (bìa album).

Để tải ảnh lên để đưa vào album, nhấp vào mục tải lên nằm bên trái nhấp vào nút màu xanh lá cây Tải lên hình ảnh của bạn và tải lên những cái bạn định sử dụng cho album ảnh của mình. Sau đó kéo từng hình ảnh đến điểm trong album bạn chọn.

Để thêm trang mới, nhấp vào nút (+) Thêm trang mới, bấm thẻ bố trí nằm bên trái và sau đó chọn mẫu để áp dụng cho cái sau. Tất cả những gì bạn phải làm là lặp lại các bước tôi đã chỉ cho bạn trên các dòng trước cho tất cả các trang trong album của bạn, để bạn có thể hoàn thành nó với những bức ảnh bạn đã tải lên Canva, và bạn đã hoàn thành.

Khi bạn hài lòng với công việc của mình, hãy tải xuống album ảnh bằng cách nhấp vào nút tải về nằm ở trên cùng và sau đó chọn một trong các định dạng có sẵn để tải xuống: JPG, PNG o PDF.

FlipSnack (trực tuyến)

Một dịch vụ trực tuyến khác để tạo album ảnh trực tuyến là FlipSnack. Cho phép bạn tạo sách từ ảnh kỹ thuật số để duyệt trực tuyến, lý tưởng nhất là nếu bạn không có ý định in chúng.

FlipSnack là một giải pháp freemium: Phiên bản miễn phí của dịch vụ cho phép bạn tạo sách lật không quá 15 trang có áp dụng hình mờ.

Để phá vỡ các giới hạn này, cần phải đăng ký một trong các gói đăng ký Premium, bắt đầu từ 12 euro mỗi tháng.

Để sử dụng nó, được kết nối với trang FlipSnack trên cách tạo album ảnh, nhấn nút Tạo một album ảnh kỹ thuật số và đăng ký dịch vụ bằng tài khoản của bạn google o Facebook hoặc của anh ấy địa chỉ email.

Ngay sau khi bạn đã đăng ký với FlipSnack, hãy kéo các tệp JPG bạn muốn sử dụng cho bố cục của sách ảnh kỹ thuật số vào khu vực chấm nằm ở trung tâm của trang (hoặc nhấp vào nút Tải lên tập tin và tải các tệp bạn muốn chèn vào dự án) và sau đó nhấn nút siguiente nằm ở phía dưới bên phải.

Trên trang mở ra, chọn một trong các tùy chọn từ menu thả xuống Màu nền, để chọn màu nền để áp dụng cho dự án và sau đó nhấn nút siguiente nằm ở phía dưới bên trái để tiếp tục.

Nếu bạn muốn, bằng cách sử dụng thanh bên bên trái, bạn có thể đặt màu để áp dụng làm nền, bật một số chức năng.

Bạn cũng có thể nhấp vào mục biên tập viên Trình bày ở phía dưới và áp dụng một số thay đổi, như thêm liên kết, nút và nhiều hơn nữa.