Xem Nhiều 5/2024 # Từng Bước Xây Dựng Một Blog Thời Trang # Top 1 Yêu Thích

Rate this post

Bạn đang muốn bắt đầu một blog thời trang nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bắt đầu một blog thì dễ, nhưng cái khó là thành công và kiếm tiền từ nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bắt đầu một blog thời trang cũng như chia sẻ các mẹo về cách kiếm tiền từ blog thời trang của bạn.

Bắt đầu một blog thời trang và kiếm tiền.

Tại sao bạn nên bắt đầu một blog thời trang?

Nếu bạn đam mê thời trang và phong cách, thì chắc hẳn bạn đã nhìn thấy một số blogger và người có ảnh hưởng về thời trang hàng đầu trên Instagram.

Những blog thời trang này không chỉ cung cấp nền tảng cho các blogger mà còn mang lại rất nhiều cơ hội theo cách của họ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá ra nhiều cách mà các blogger thời trang kiếm tiền từ blog của họ.

10 ví dụ về blog thời trang hàng đầu đang nghiền nát nó trong năm 2024

Các ví dụ về blog thời trang hàng đầu

We Wore What – (Danielle Bernstein)

Trân trọng Jules – (Julie Sariñana)

Salad tóc vàng – (Chiara Ferragni)

Gal Meets Glam – (Julia Engel)

Bài hát của Phong cách – (Bài hát Aimee)

Kayture – (Kristina Bazan)

Wendy’s Lookbook – (Wendy Nguyễn)

Đại Tây Dương-Thái Bình Dương – (Blair Eadie)

Nhân tố Chriselle – (Chriselle Lim)

Gary Pepper Girl – (Nicole Warne)

Một điều bạn sẽ nhận thấy về mỗi ví dụ blog thời trang hàng đầu ở trên, đó là tất cả họ đều có tiếng nói, cá tính và gu thời trang độc đáo của riêng mình. Những blogger thời trang này mang đến góc nhìn độc đáo của riêng họ để làm nổi bật các sản phẩm, hàng hóa và thương hiệu yêu thích của họ.

Nếu bạn tin rằng bạn có khiếu thời trang và phong cách độc đáo, thì bạn chắc chắn nên bắt đầu một blog thời trang.

Mặc dù việc thiết lập blog thời trang rất dễ dàng, nhưng giống như tất cả những điều quan trọng trong cuộc sống, việc tạo blog trở nên phổ biến và kiếm tiền từ nó đòi hỏi nỗ lực.

Tuy nhiên, nếu bạn làm đúng, thì chắc chắn bạn sẽ thấy trải nghiệm bổ ích và mãn nguyện.

Những gì bạn sẽ cần để bắt đầu blog thời trang của mình

Viết blog thời trang

Đầu tiên, bạn cần chọn nền tảng phù hợp để xây dựng blog thời trang của riêng mình. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng mỗi cái đều có ưu và nhược điểm riêng (xem phần so sánh của chúng tôi về các nền tảng blog tốt nhất).

Ví dụ: bạn có thể bắt đầu một blog miễn phí trên một nền tảng như chúng tôi Tumblr, Blogger, v.v.

Đây được gọi là các blog miễn phí và chúng rất hạn chế về tính năng cũng như tính linh hoạt khi nói đến việc phát triển thương hiệu cá nhân của bạn. Hạn chế quan trọng nhất là khả năng kiếm tiền từ nội dung của bạn.

Bắt đầu một Blog thời trang với Instagram thì sao?

Instagram thật tuyệt vời, nhưng bạn không sở hữu nó. Bạn có thể xây dựng một lượng lớn người theo dõi và tất cả những điều này có thể biến mất ngay lập tức nếu Instagram quyết định rằng nội dung của bạn vi phạm một số chính sách của họ.

Chúng tôi không nói rằng bạn không nên sử dụng Instagram. Bạn phải sử dụng nó để xây dựng một lượng lớn khán giả, nhưng bạn sẽ cần một nền tảng trung tâm mà bạn có thể kiểm soát nơi bạn có thể giữ khán giả quay lại trong nhiều năm tới.

Cách tốt nhất để xây dựng blog thời trang của bạn là tạo trang web của riêng bạn với quyền sở hữu hoàn toàn và toàn quyền kiểm soát.

Bây giờ câu hỏi là, làm thế nào một người mới bắt đầu không có kiến ​​thức về mã hóa có thể xây dựng một trang web?

Đây là nơi chúng tôi xuất hiện. Nó là một trình xây dựng trang web mạnh mẽ cho phép bạn kiểm soát tuyệt đối và toàn quyền sở hữu trang web của mình. Điều quan trọng là không nhầm lẫn chúng tôi với chúng tôi Chúng là hai nền tảng khác nhau. (

Có ba điều bạn cần để bắt đầu một blog thời trang bằng WordPress.org:

Tên miền – Đây sẽ là địa chỉ trang web của bạn và những gì người dùng sẽ nhập vào trình duyệt để truy cập blog của bạn (Ví dụ: wpbeginner.com).

Lưu trữ web – Đây sẽ là trang chủ blog của bạn và là nơi bạn sẽ lưu trữ tất cả các tệp trang web của mình.

Thời gian xây dựng trong 30 phút

Có, bạn có thể bắt đầu một blog thời trang hoàn toàn mới sau 30 phút và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước thiết lập toàn bộ.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ đề cập đến những điều sau:

Cách đăng ký tên miền miễn phí

Cách chọn Web Hosting tốt nhất

Cách cài đặt WordPress

Cách tìm Chủ đề hoàn hảo (thiết kế trang web) cho Blog thời trang của bạn

Cách thêm nội dung vào blog thời trang của bạn

Cách thu hút nhiều khách truy cập vào Blog thời trang của bạn hơn

Cách kiếm tiền từ Blog thời trang của bạn

Tài nguyên để học WordPress và phát triển blog thời trang của bạn

Sẵn sàng? Bắt đầu nào.

Thiết lập một blog thời trang bằng WordPress

Một tên miền thường có giá 14,99 đô la / năm và lưu trữ web thường có giá 7,99 đô la / tháng.

Đó là rất nhiều cho những người mới bắt đầu mới bắt đầu.

Chọn tên miền

Tên miền là địa chỉ trang web của bạn và đây là những gì người dùng của bạn sẽ nhập vào trình duyệt của họ để truy cập blog của bạn.

Bạn cần chọn một tên miền phản ánh tiếng nói cá nhân của bạn. Nó phải độc đáo, sáng tạo và thú vị.

Sau khi nhập tên miền, bạn cần điền thông tin chi tiết của mình để hoàn tất giao dịch mua.

Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về tài khoản của mình trong một email được gửi đến địa chỉ bạn đã cung cấp trong quá trình đăng ký. Email này chứa liên kết trang tổng quan lưu trữ web của bạn và thông tin đăng nhập.

Khi bạn đã mua hosting, bước tiếp theo là cài đặt WordPress. Bạn có thể làm điều đó bằng cách làm theo các hướng dẫn trong hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách bắt đầu một blog.

Chọn thiết kế cho blog thời trang của bạn

Một blog về thời trang và phong cách không thể chỉ đi kèm với bố cục blog hoặc kinh doanh đơn giản. Trang web của bạn cần một thiết kế thể hiện phong cách và sự sáng tạo độc đáo của bạn.

Hầu hết các blogger thời trang không phải là nhà thiết kế trang web, vậy làm thế nào để tạo ra một thiết kế trang web độc đáo, thanh lịch, phong cách và tất nhiên là sáng tạo?

May mắn thay, có hàng nghìn mẫu WordPress được tạo sẵn mà bạn có thể lựa chọn.

Thêm nội dung hữu ích vào blog thời trang của bạn

Khi bạn đã có một thiết kế hoạt động tại chỗ, bạn có thể bắt đầu làm việc với nội dung. Chúng tôi khuyên bạn nên thêm nội dung tĩnh trước.

Nội dung tĩnh là các trang phổ biến trong tất cả các trang web trên internet. Điều này bao gồm trang biểu mẫu liên hệ, trang giới thiệu về chúng tôi và trang chính sách bảo mật.

Tiếp theo, bạn sẽ muốn bắt đầu thêm các bài báo / bài đăng trên blog. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm một bài đăng blog mới trong WordPress và sử dụng tất cả các tính năng.

Bây giờ, đây là nơi bạn sẽ phát triển tiếng nói của chính mình. Các bài đăng trên blog của bạn cần phải giải trí, nhiều thông tin và hữu ích. Điều hành một blog có nghĩa là, bạn sẽ cần phải thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới cho các bài đăng trên blog của mình. Hãy xem 73 loại bài đăng trên blog này đã được chứng minh là có hiệu quả và bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chúng cho blog thời trang của mình.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một tần suất nhất quán cho các bài viết của mình. Các trang web lớn hơn và bận rộn hơn đăng nội dung mới mỗi ngày. Bạn có thể bắt đầu bằng cách thêm một vài bài đăng mỗi tuần và sau đó tăng dần tần suất cập nhật hàng ngày.

Để có những ý tưởng về bài đăng trên blog thông thường, hãy truy cập các blog nổi tiếng trong ngành thời trang để thu thập nguồn cảm hứng. Xem những blog hàng đầu này đang làm gì và nhân rộng nó trên blog của bạn.

Chúng tôi không nói rằng bạn chỉ nên ăn cắp / tạo lại cùng một nội dung.

Tối ưu hóa Blog thời trang của bạn để có được nhiều khách truy cập hơn

Khi bạn bắt đầu thêm nội dung hữu ích, bước tiếp theo là đảm bảo rằng người dùng có thể tìm thấy trang web của bạn.

Đây là cách bạn đảm bảo rằng trang web của bạn thu hút được khách truy cập và những khách truy cập đó tương tác với nội dung của bạn.

Bắt đầu làm việc trên trang web SEO

Hầu hết các blog phổ biến nhận được một phần lớn lưu lượng truy cập của họ từ các công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Các nhà tiếp thị sử dụng SEO, Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, để tối ưu hóa trang web của họ nhằm có thứ hạng cao hơn.

Bản thân WordPress khá thân thiện với SEO, nhưng vẫn có những điều bạn có thể làm để tối ưu hóa nó hơn nữa. Làm theo hướng dẫn SEO WordPress từng bước của chúng tôi để cải thiện xếp hạng trang web của bạn.

Cải thiện tốc độ trang web

Tốc độ là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn. Nó cũng ảnh hưởng đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của trang web của bạn vì Google coi tốc độ là một trong những yếu tố xếp hạng hàng đầu.

Bạn có thể làm cho trang web của mình nhanh hơn đáng kể bằng cách triển khai các chỉnh sửa hiệu suất nhất định trong WordPress. Chúng tôi đã tạo một hướng dẫn từng bước hoàn chỉnh về cách tăng tốc WordPress và tăng hiệu suất.

Theo dõi mức độ tương tác của người dùng

Những điều người dùng của bạn làm sau khi đến trang web của bạn được gọi là tương tác của người dùng. Đối tượng tương tác cao có nghĩa là, nhiều lượt xem trang hơn và mang lại nhiều thành công hơn cho blog thời trang của bạn.

Đây là nơi bạn sẽ cần đến Google Analytics. Nó cho bạn biết khách truy cập của bạn đến từ đâu, họ làm gì trên trang web của bạn và cách bạn có thể giữ họ quay lại.

Chỉ cần xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt Google Analytics trong WordPress và nó sẽ bắt đầu theo dõi lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Google Analytics cung cấp rất nhiều dữ liệu. Làm thế nào để bạn tìm ra nơi để tìm kiếm thông tin bạn cần?

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi có một bài viết riêng về cách theo dõi mức độ tương tác của người dùng trong WordPress bằng Google Analytics.

Bắt đầu kiếm tiền từ Blog thời trang của bạn

Xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách thêm đúng Google AdSense trong WordPress để có hướng dẫn chi tiết.

2. Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết cho phép bạn giới thiệu các sản phẩm bạn yêu thích. Bạn nhận được hoa hồng giới thiệu khi người dùng của bạn mua một sản phẩm sau khi nhấp vào liên kết của bạn.

Để kiếm tiền với tiếp thị liên kết, bạn sẽ cần tìm các sản phẩm và thương hiệu thời trang có chương trình liên kết. Đối tác liên kết lớn nhất mà bạn có thể đăng ký là Amazon Affiliates. Họ có rất nhiều sản phẩm về thời trang, quần áo và phụ kiện mà bạn có thể giới thiệu và được trả tiền.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm và quản lý các liên kết liên kết trong WordPress.

3. Xây dựng một Instagram theo dõi

Cách tốt nhất để đưa ra chiến lược Instagram là theo dõi các blog thời trang hàng đầu khác trên Instagram. Nghiên cứu các bài đăng, mô tả và thẻ bắt đầu bằng # của họ và cố gắng tạo hiệu ứng tương tự với các bài đăng trên Instagram của bạn.

Bạn cũng nên kết nối với những người có ảnh hưởng khác và làm S4S, chia sẻ để chia sẻ, các chiến dịch. Trong chiến lược này, mỗi bên sẽ chia sẻ các bài đăng trên Instagram của người kia và gắn thẻ họ. Nó giúp cả hai người tăng lượt theo dõi.

Một cách dễ dàng khác để tạo lượt theo dõi trên Instagram là chia sẻ các bài đăng trên Instagram của bạn trên blog WordPress của bạn.

Để biết thêm các cách tạo doanh thu từ blog thời trang của bạn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về những cách đã được chứng minh để kiếm tiền từ blog của bạn.

Thành thạo kỹ năng WordPress

WordPress rất dễ sử dụng và thân thiện với người mới bắt đầu. Tuy nhiên, bất cứ khi nào bạn bắt đầu sử dụng một nền tảng mới, luôn có những điều mới để khám phá và học hỏi. 

Để mở rộng kỹ năng WordPress của mình, bạn nên kiểm tra:

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Like

Loading…

Related