Xem Nhiều 5/2024 # Hướng Dẫn Làm Chả Cá Mối Ngon Ở Chacavungtau.com # Top 0 Yêu Thích

Bỏ túi bí quyết làm chả cá mối

Nguyên liệu để chế biến chả cá mối

Bí quyết chế biến chả cá mối chuẩn vị nằm trong cách bạn lựa chọn nguyên liệu cho món chả cá của mình. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Cá mối. Lưu ý là quý vị nhất định phải chọn những con cá mối cỡ vừa, thân cá còn óng ánh để đảm bảo được độ tươi. Bởi trong cá mối có rất nhiều chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không tươi ngon thì thịt cá sẽ bở, có mùi tanh, và không còn nhiều dưỡng chất.

– Thịt heo xay

– Bột năng

– Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết chế biến chả cá mối chiên – Cách thực hiện

Bước 2: Cho thịt cá mối đã rửa sạch vào cối để giã cho ngon. Nếu không có thời gian bạn có thể cho vào máy xay nhưng làm như vậy thịt cá mối sẽ mất đi độ dai. Trong khi giã lưu ý phải thao tác đều tay.

Bước 3: Băm nhỏ hành, tỏi, thì là cùng gia vị bột nêm, tiêu cho vào ướp với phần cá đã giã. Trộn đều và bóp nhuyễn hỗn hợp. Việc này sẽ làm cho chả cá vừa thơm ngon đậm đà, loại bỏ được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối chiên cũng hấp dẫn hơn.

Trộn đều hỗn hợp

Bước bốn: Đánh trứng cùng với bột năng, thịt bằm và hỗn hợp bên trên. Trộn đều các nguyên liệu với nhau.

Bước năm: Chiên cá chả trong chảo dầu nóng. chả cá nóng nổi phồng nên và có màu vàng óng thì gắp ra đĩa lót giấy thấm dầu.

Món chả cá mối thơm ngon hấp dẫn

Với 5 bước thật dễ làm bạn đã sở hữu trong tay cách làm chả cá mối thơm ngon. Chả cá mối là món dễ làm và rất thích hợp trong bữa ăn gia đình. Chả cá mối ăn cùng với cơm hoặc bún đều cực kỳ ngon và nên ăn nóng để cảm nhận được hết vị ngon của chả cá mối chiên.

Nước chấm chả cá mối đôi khi chỉ cần nước mắm ngon thêm chút hạt tiêu hay chỉ là chấm cùng xì dầu cũng đủ khiến bạn phải xuýt xoa.

Nhà quý vị đang có trẻ nhỏ? Vậy thì quý khách còn chần chừ gì mà không thêm món ăn này vào thực đơn để đổi món cho các bé.

Chúc quý vị thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc mà không được vì mình chưa có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Vì một lý do nào đó mình bén duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Lúc đấy mình không có vốn nhiều nên thuê xe bánh mì của chúng tôi dùng để bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm hai-ba xe bánh mì nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn chúng tôi đã tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Các sản phẩm và dịch vụ

Chả Cá Vũng Tàu

chúng tôi là một trong những đơn vị sản xuất cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm liền cùng với quy mô lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các mọi yêu cầu của quý khách. Với 2 dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên Chacavungtau có thể tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song hành với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy nếu quý vị đang bán bánh mì chả cá hay chiên chợ thì chúng tôi là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo. – (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại chúng tôi Bên cạnh đó xe bên chúng tôi còn bổ sung thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý khách bán nhiều hơn. Được thiết kế chuyên nghiệp bởi công ty thiết kế hàng đầu nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý khách bán hàng vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn bạn quy trình bán hàng hiệu quả nhất. – (Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

Khuôn ép chả cá

Được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại chúng tôi chúng tôi luôn nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về chức năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá của chúng tôi luôn được mọi người tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Hãy gọi ngay cho Khuonepchaca để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất. – (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bắt đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó đối với quý khách có ít kinh nghiệm. Bán bánh mì chả cá cũng vậy, nếu bạn không có chút may mắn thì cũng rất dễ thất bại và mất vốn. Nhưng không vì vậy mà nản lòng vì chúng tôi cung cấp cho quý vị giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng. Bạn sẽ không phải lo mất vốn, sẽ không lo phải tìm hiểu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách từ A-Z. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất. – (Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)