Đề Xuất 5/2024 # 25 Công Cụ Email Miễn Phí Bạn Không Thể Không Biết # Top 2 Yêu Thích

25 công cụ Email Marketing miễn phí hiệu quả nhất

Email Marketing được nhiều doanh nghiệp tận dụng nhằm quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng thông qua nội dung được gửi đến hộp thư.

Trong một lúc, các nhà thực hiện chiến dịch email với nội dung hấp dẫn với mục đích giảm thiểu thời gian, vẫn gửi đến nhiều khách hàng, tỉ lệ Spam giảm thiểu. Điều này, đang làm vấn nạn của một số công ty, họ chưa tìm thấy được công cụ nào phù hợp để đáp ứng nhu cầu hiện tại. Thực tế, có rất nhiều công cụ gửi email nhưng trong số đó, mỗi chúng đều có ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Doanh nghiệp có thể tận dụng một cách phối hợp linh động với những tiện ích miễn phí của nó.

Hình ảnh miễn phí và Shrinkers ảnh

Email Marketing quan trọng ở nội dung làm sao thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay từ dòng đầu tiên, ngoài ra, hình ảnh là một phần không thể thiếu tạo sự hấp dẫn từ doanh nghiệp.

Khi nói đến tham gia mọi người, hình ảnh cai trị web. Vấn đề cho email trên một ngân sách là để tìm thấy hình ảnh tuyệt vời, và để có được chúng là đủ nhỏ để email của bạn không bị chặn. Bốn nguồn lực thực hiện dễ dàng.

1. Công cụ email marketing – Web Resizer: Công cụ này cho phép bạn thu nhỏ ảnh xuống 70 phần trăm kích thước ban đầu của họ với sự mất mát tối thiểu chất lượng hình ảnh. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh làm đơn giản như cắt, thay đổi kích thước, và thêm một biên giới.

2. Công cụ email marketing – Free Online Picture Resizer . Công cụ này cũng tương tự như Web Resizer, nhưng cũng cho phép bạn lấy hình ảnh từ các trang web khác. Được nhận thức của các tài liệu có bản quyền khi sử dụng công cụ này.

3. Công cụ email marketing – “7 Libraries Of Sensational Photographs You Can Use For Free.” Bài viết này từ chúng tôi liệt kê đủ tài nguyên hình ảnh miễn phí để giữ cho bạn bận rộn cho một lúc.

4. Công cụ email marketing – “The 15 Best Free Images Websites on the Internet..” Bài viết này từ chúng tôi có thậm chí miễn phí nhiều tài nguyên hình ảnh – đủ để ăn mặc email cho tháng tới.

Một bức ảnh miễn phí từ Stock.xchng bởi “doc” SIA van Schalkwyk.

Cung cấp dịch vụ gửi email hoàn toàn miễn phí

Đây chỉ là một vài trong số các nhà cung cấp dịch vụ email cung cấp tài khoản miễn phí. Không bao gồm các dịch vụ plugin WordPress blog tiếp thị email bởi vì nó sẽ không chuyên nghiệp hơn so với một nhà cung cấp dịch vụ email được biết đến. Bạn sẽ nhận được gửi tốt hơn và theo dõi tốt hơn nếu bạn sử dụng một dịch vụ email marketing chuyên nghiệp.

1. Công cụ email marketing –  MailChimp. Gửi lên đến 12.000 email hoặc thư từ có số lượng lên đến 2.000 thuê bao. Bạn sẽ có quyền truy cập vào email mẫu xây dựng MailChimp và một loạt các công cụ theo dõi và đăng ký. Hạn chế duy nhất là kế hoạch miễn phí không bao gồm Autoresponders ( trả lời tự động). Bạn sẽ cần phải nâng cấp để làm một chiến dịch tự động.

2. Công cụ email marketing –  Constant Contact. Nhà cung cấp email marketing cũng cung cấp thử nghiệm miễn phí, nhưng nó chỉ kéo dài trong 60 ngày. Bạn có thể truy cập đến hàng chục mẫu email và autoresponders, cộng với phương tiện truyền thông xã hội và phân tích theo dõi. Nhược điểm? Bạn chỉ nhận được để gửi đến 100 địa chỉ liên lạc, nhưng bạn có thể mail cho họ thường xuyên như bạn muốn. (không hạn chế số lượng gửi trên mỗi email, áp dụng tốt vào chăm sóc khách hàng với số lượng dưới 100 khá hiệu quả)

3. Công cụ email marketing –  Mad Mimi. Ít nổi tiếng, nhưng thú vị để sử dụng, dùng thử miễn phí Mad Mimi cho phép bạn có lên đến 2.500 địa chỉ liên lạc và gửi lên đến 12.500 email/ 1 tháng . Nó có trước mẫu thiết kế email, những giao diện người xây dựng email của nó là dễ dàng đủ cho hầu như ai cũng sử dụng. Autoresponders, được gọi là “nhỏ giọt”, được bao gồm.

Mad Mimi cung cấp thử nghiệm miễn phí của rất dễ dàng để sử dụng hệ thống tiếp thị email của mình.

4. Công cụ email marketing –  ReachMail : có một trong những kế hoạch miễn phí hào phóng nhất. Bạn có thể gửi lên đến 15.000 thông điệp – và lưu trữ lên đến 5.000 địa chỉ liên lạc – mỗi tháng. Bạn sẽ nhận được tất cả các theo dõi và hỗ trợ dự kiến, ngoài ra bạn có thể tạo ra các cuộc điều tra và bao gồm sự tham gia của truyền thông xã hội. Nhược điểm? Bạn sẽ thấy biểu tượng ReachMail ở dưới cùng của email của bạn. 5. Công cụ email marketing –  Kualo . Nếu bạn muốn kết hợp tài khoản lưu trữ của bạn với tiếp thị email, Kualo là đáng xem. Một thử nghiệm miễn phí bao gồm 15.000 email được gửi mỗi tháng và 2.000 thuê bao.

Dòng Tối ưu hóa đối tượng

2. Công cụ email marketing –  Litmus’s Subject Line Checker . Xem trước tiêu đề email ở nhiều góc độ khác nhau khi gửi đến khách hàng

Thư rác và Deliverability Công cụ

1. Công cụ email marketing –  Lyris’s Content Checker . Kiểm tra email của bạn có thể vào thư rát hay không ( Lưu ý chủ yếu là tiếng anh, các tiêu chí cũng được đánh giá trên góc độ tiếng anh là nhiều , nên chỉ là một công cụ tham khảo )

2. Công cụ email marketing –  Email Spam Test . Điều này cũng được trang bị SpamAssassin, nhưng có bố cục và phản ứng định dạng khác nhau.

3. Công cụ email marketing –  Contactology’s Email Spam Checker . này rất giống với các thư rác thử nghiệm trên, nhưng hai công cụ có thể đưa ra khuyến nghị khác nhau, do đó so sánh kết quả của họ có thể là thú vị.

4. Công cụ email marketing –  Return Path’s Sender Score . Nếu bạn đã quyết định sử dụng một WordPress Plugin để quản lý thị email của bạn, thì đây là một công cụ tốt để kiểm tra thường xuyên. Công cụ số người gửi sẽ mất tên miền hoặc địa chỉ IP mà bạn đang gửi thư từ và cung cấp cho bạn lại một số số liệu trên nó trông như thế cho đôi mắt của bộ lọc thư rác một ứng dụng email của. Đó là một cách nhanh chóng để đo danh tiếng email marketing của bạn.

5. Công cụ email marketing –  Send Forensics’ Email Deliverability Test . Không có vấn đề mà nhà cung cấp dịch vụ email bạn sử dụng, công cụ này là giá trị kiểm tra cho mỗi email bạn gửi. Nó cung cấp cho bạn một phân tích chi tiết, nhưng cũng chỉ cho bạn cách email mới được gửi khác trong ngành công nghiệp của bạn so sánh với bạn.

6. Công cụ email marketing –  MXToolBox . Công cụ này có nhiều kỹ thuật hơn người kiểm tra thư rác khác, nhưng nếu bạn đang có một vấn đề, gửi quản trị trang web của bạn vào trang web này. Nó có thể bật lên một cái gì đó thú vị.

HTML sáng tạo, chuyển đổi, và tối ưu hóa CSS – Kỷ thuật làm email bạn hấp dẫn hơn.

1. Công cụ email marketing –  Dialect’s Premailer . Đây là một công cụ thanh lịch để làm sạch các mã HTML trong email của bạn. Nó sẽ chuyển hầu hết của nó để CSS, đó là tốt hơn cho các khách hàng email, và góp ý kiến để cải thiện cách thức thông điệp email của bạn ám.

2. Công cụ email marketing –  MailChimp’s HTML to Text Email Converter. . Bạn có một email HTML nhưng cũng muốn gửi một phiên bản văn bản? Đây là công cụ cho bạn. Bạn có thể định dạng nhiều hơn chỉ email với điều này.

3. Công cụ email marketing –  Da Button Factory . Không phải tất cả các khách hàng email được thiết lập để tự động hiển thị hình ảnh, vì vậy nó rất quan trọng của bạn gọi hành động nút có thể xem được dù hình ảnh được bật hoặc tắt. Vào nút CSS. Công cụ tiện lợi này cho phép bạn tạo ra các nút và xuất khẩu chúng hoặc như hình ảnh PNG hoặc mã CSS. Nếu bạn đã từng dành một giờ chiến đấu với Photoshop để có được một nút thực hiện, bạn sẽ yêu thích này.

Nhà máy sử dụng nút Đà dễ dàng tạo các nút CSS.

Email previewers Rendering

Chưa bao giờ có nhiều cách để xem một email marketing. Vì vậy, nhìn ít nhất một trong những công cụ này và xem như thế nào thông điệp của bạn sẽ xem xét trước khi bạn gửi bản tin tiếp theo của bạn ra. 1. Công cụ email marketing –  Litmus’s Free Email Testing and Rendering Previews . Mô phỏng các hình dạng email ở các chương trình nhận email như gmail. yahoo. outlook …này hiện đang là công cụ tốt nhất để xem cách email của bạn trông trong 26 dạng email khác nhau. Nó cũng kiểm tra các liên kết hỏng và cung cấp mã hóa gợi ý cho dựng hình tối ưu. Xem trước không mất 10 đến 15 phút để tải một khi bạn đã nhập email HTML của bạn.

Hiện đang có công cụ xem trước email miễn phí tốt nhất

2. Công cụ email marketing –  Email on Acid . Công cụ này cũng tương tự như previewer Giấy quỳ, nhưng trong một giao diện đẹp hơn. Email trên Acid cũng cung cấp một tính năng được gọi là trả Mozify cho phép thuê bao nhìn thấy một phiên bản hiện tượng pixel của hình ảnh của bạn ngay cả khi hình ảnh của họ được tắt. Nó không phải là miễn phí, nhưng đó là một công cụ tốt đẹp. Ngoài ra, hãy kiểm tra các blog cho email mẹo vẽ mà hầu hết các blog sợ để nói về.

3. Công cụ email marketing –  Email Reach Free Trial . Đây là một công cụ vẽ, bạn có thể sử dụng miễn phí – nếu bạn sẵn sàng để cung cấp cho địa chỉ email của bạn. Email Đạt tự hào có “danh sách trắng có uy tín nhất thế giới.” Nếu bạn đang gặp vấn đề với deliverability, bạn có thể muốn kiểm tra khẳng định rằng.

Tôi đã bỏ lỡ bất kỳ công cụ email miễn phí? Xin vui lòng cho tôi biết để được hoàn thiện hơn.

Tham khảo và hiệu chỉnh – Nguồn : http://webmarketingtoday.com

MOA VIỆT NAM