Phổ Biến 4/2024 # 6 Nguyên Tắc Giúp Da Trắng Mịn, Hết Mụn, Hết Sạch Nám # Top 7 Yêu Thích

 

Hầu hết phụ nữ Việt Nam đều ít nhiều có những khuyết điểm về da: Lỗ chân lông to, nám, sạm, đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn,…Nếu không có chế độ chăm sóc cẩn trọng thì theo thời gian, những khiếm khuyết này càng gia tăng, khiến làn da xuống cấp trầm trọng, làm bạn già hơn trước tuổi.

Làn da trắng mịn, săn chắc

 Để có 1 làn da chắc khỏe, tươi trẻ, trắng mịn & sạch mụn, nám, cần “Ghi tạc” vào lòng những thói quen cơ bản sau:

Uống nhiều nước

Uống thật nhiều nước để có một làn da đẹp

 Chắc hẳn không ai không biết đến tác dụng kì diệu của nước phải không nào?

 Chỉ cần 2 lít nước mỗi ngày (tương đương với 8 cốc nước) sẽ giúp thanh lọc nhanh chóng những độc tố bên trong cơ thể, giúp da bạn mịn màng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da khỏi bị khô.

 Ngoài ra, nó còn giúp cho da luôn săn chắc, tươi trẻ, hạn chế các bệnh về da như: Mụn trứng cá, nám, đào thải chất nhờn,…

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học

 Một chế độ ăn uống hợp lý không những giúp cho cơ thể có sức khỏe tốt, dẻo dai mà còn giúp da thêm trắng mịn, khỏe đẹp. Vì vậy, bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý, hoa học, tránh xa đồ ăn béo, chiên, thực phẩm chế biến, ăn nhiều rau xanh và trái cây.

 Các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa từ bên trong. Các loại rau quả mùa lạnh tốt cho da phải kể đến như: cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi…

Ngủ đúng và đủ giấc

Ngủ đúng và đủ giấc

 Các nhà khoa học cho biết những người ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm thì trông xinh đẹp hấp dẫn hơn nhiều so với người thiếu ngủ.

 Một giấc ngủ ngon, ngủ sâu, đúng giờ sẽ giúp bạn có tinh thần phấn chấn, các mạch máu trên da hoàn toàn mở rộng, cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo.

 Đây thường là lúc tái tạo và phục hồi làn da, thiếu ngủ sẽ gây rối loại các hoạt động điều tiết của tế bào da, gây ảnh hưởng xấu đến sức sống của các tế bào biểu bì ở da. Vì vậy, ngủ đúng và đủ giấc không những khiến cho tinh thần sảng khoái mà làn da cũng ngày càng khỏe đẹp.

Thường xuyên vận động

Thường xuyên vận động

 Thường xuyên vận động không chỉ tốt cho sức khỏe và cơ bắp mà còn giúp da sáng đẹp.

 Mồ hôi trong quá trình tập luyện sẽ giúp làn da sạch sâu, bài tiết nhiều độc tố, giúp lưu thông máu để đưa oxy và các chất dinh dưỡng khác đến làn da, giúp da được nuôi dưỡng tốt hơn, khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy mà thường xuyên vận động là phương pháp hiệu quả để tăng cường cơ bắp và giúp da săn chắc, sáng mịn.

Chuyện yêu đều đặn hàng tuần

Chuyện “yêu” đều đặn hàng tuần

 Đối với phụ nữ đặc biệt là phụ nữ trung niên, yêu mấy lần/tuần là đủ? 

 Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một tuần bạn “yêu” đều đặn ít nhất 2 lần sẽ giúp cho buồng trứng và tuyến thượng thận giải phóng estrogen nhiều hơn giúp máu lưu thông đến các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là ngực và vùng kín. Việc này cũng giống như là việc bạn cung cấp một “thần dược” cho cơ thể, giúp loại bỏ các độc tố trên da, cung cấp oxy nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng sáng mịn màng.

 Khi yêu, tim sẽ đập nhanh hơn bình thường, máu lưu thông nhịp nhàng trên cơ thể, khoái cảm sẽ kích thích lượng máu lưu thông dễ dàng giúp nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho da. Hơn nữa, khi yêu da sẽ tiết mồ hôi giúp cơ thể sản sinh loại tinh dầu làm mềm mịn da.

Thoa kem dưỡng trắng da St dalfour Beauty Whitening Excel Cream

Nội dung chính của bài viết

Show

 

 

Thoa kem dưỡng trắng da St dalfour Beauty Whitening Excel Cream: 1 lần vào ban đêm trước khi ngủ

Kem dưỡng trắng da St dalfour

 Kem trắng da Beauty Whitening Excel Cream đã tạo ra một bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, giúp chị em khắc phục nhược điểm của làn da: da ngăm đen, da bị nám, tàn nhang, bị khô da, da xuất hiện vết nhăn, bị thâm da do mụn để lại, sạm da, da không đều màu, lỗ chân lông to và quầng thâm quanh mắt…

 Với thành phần được chiết xuất 100% từ 1 loại quả trong tự nhiên mà chỉ có ở Kuwait, có tác dụng cung cấp dưỡng chất, giúp làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Nên sản phẩm không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm khó tính.

 Sử dụng kem trắng da St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream, làn da trở nên mềm mịn và sáng dần lên chỉ sau 7 ngày. Sau 1 tháng, da đều màu, trắng sáng rất tự nhiên, lỗ chân lông bắt đầu thu nhỏ. Và sau 2 tháng, vết nám dần biến mất, vết nhăn, thâm mờ đi, bạn sẽ thật bất ngờ với làn da trắng hồng tự nhiên.

Thanh Tân – Mỹ phẩm Mai Hân