Đề Xuất 4/2024 # Bí Quyết Làm Trắng Da Toàn Thân Tự Nhiên Tại Nhà Hiệu Quả Nhất # Top 2 Yêu Thích

Bí quyết làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả bằng nha đam.

Nha đam có thể làm lành vết thương, kháng khuẩn, viêm, tẩy sạch tế bào sừng trên da. Gel nha đam có nhiều axít cinnamic, vitamin nhóm B và axít folic,… giúp tái tạo tế bào mới, loại bỏ tế bào già, phát triển các mô mới. Khi thoa một lớp gel mỏng lên da, các vết thương do bị bỏng, cháy nắng, côn trùng cắn, phồng rộp và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng hồi phục hay do bị kích ứng từ mỹ phẩm.

Cách thực hiện: nha đam + mật ong.

Lấy 1 lá nha đam tươi, gọt vỏ, rửa sạch, cắt hạt lựu lớp thịt trong suốt bên trong và ép phần thịt lá nha đam để lấy nước.

Trộn đều nước nha đam nguyên chất lọc trên với mật ong nguyên chất để được một hỗn hợp.

Để làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà, bạn thoa hỗn hợp này lên cơ thể rồi massage nhẹ nhàng để thư giãn khoảng 15-20 phút đủ thời gian các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da rồi tắm lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả nhất.

Bí quyết làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả nhất với yến mạch.

Bôt yến mạch chứa các chất xơ hòa tan, protein, thiamin, vitamin B6 nuôi dưỡng da, riboflavin, dưỡng chất saponin giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa giúp tươi trẻ hóa làn da. Còn với da nhạy cảm thì đây chính là bạn không thể hiếu trong quá trình làm trắng da tại nhà.

Cách thực hiện: bột yến mạch+ sữa chua không đường + chanh + nước ấm.

Trước hết bạn nên ngâm bột yến mạch trong tô nước ấm để bột nở bung đều ra, 1 trái chanh vắt lấy nước cốt.

Bạn cho bột yến mạch đươc ngâm và 300ml sữa chua không đường + nước cốt chanh vào một chén, trộn đều để được một hỗn hợp sền sệt.

Làm sạch người với nước ấm vừa sạch bụi bẩn vừa làm sạch lỗ chân lông giúp dưỡng chất hấp thụ hiệu quả hơn.

Thoa đều hỗn hợp trên khắp cơ thể  khi trên da vẫn còn độ ẩm và massage theo vòng xoáy ốc, để yên trên da 15-20 phút để làm mềm da rồi tắm sạch lại bằng nước.

Bạn chỉ cần thường xuyên thực hiện bí quyết trên để làm trắng da tại nhà từ 2-3 lần/tuần, sẽ cải thiệu lượng dầu trên da, đào thải tế bào chết và bụi bẩn, làm sạch da để da tươi trẻ, rạng rỡ và khỏe khoắn hiệu quả nhất khi thực hiện tại nhà.

Một số điều cần lưu ý khi làm trắng da toàn thân tại nhà.

Không sử dụng mỹ phẩm, kem có tính chất lột tẩy.

Rõ ràng là những hóa chất lột tẩy chứa trong các loại mỹ phẩm đó ảnh hưởng rất lớn đến không chỉ làn da mà còn sức khỏe của bạn. Nhẹ thì gây đau đầu, mất ngủ, viêm da, ngứa rát, nặng thì ung thư da,…Do vậy, điều đầu tiên khi thực hiện cách làm trắng da toàn thân tại nhà đó là không nên sử dụng các mỹ phẩm chứa hóa chất lột tẩy.

Không sử dụng nguyên liệu tắm trắng không rõ nguồn gốc.

Tẩy tế bào chết trên da.

Việc tẩy tế bào chết trên da không chỉ nâng cao hiệu quả trắng da toàn thân tại nhà nhất mà còn giúp da khỏe mạnh và sạch bụi bẩn từ bên trong. Cách làm trắng da toàn thân bằng cách tẩy tế bào chết là một trong những cách hỗ trợ chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu làn da trắng tự nhiên tại nhà.

Sử dụng kem chống nắng.

Sau khi sử dụng các phương pháp làm trắng da toàn thân tại nhà, bạn nên chú ý sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da trắng sáng dài lâu và sử dụng kem dưỡng âm da cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.

Chính vì hiểu rõ điều ấy cần bảo vệ da mà vẫn làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nha hiệu quả nhất bằng dòng mỹ phẩm cao cấp White Pro:

Thích hợp cho tất cả loại da kể cả da nhạy cảm, thành phần chiếu xuất từ tự nhiên được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, sản phẩm hửu cơ an toàn cho da không gây kích ứng. Ngoài ra còn tạo thêm màng bảo về da chống tia UVA, UVB chăm sóc da từ trong ra ngoài. Mỹ phẩm cao cấp White Pro là sản phẩm chính hãng được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép lưu hành.

(Bộ mỹ phẩm cao cấp White Pro)

Mỹ phẩm trắng da White Pro có thành phần chính là sữa non nguyên chất, bùn khoáng, bột ngọc trai và các vitamin tổng hợp từ trái cây chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da như mơ ước, da trắng mịn đều màu những vết thâm sạm, mụn nám cũng được làm mờ đi. Đều đặc biệt sản phẩm này không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào gây ảnh hưởng đến làn da cũng như ức khỏe nên bạn dùng rất an toàn, da nhanh bật tông và không bắt nắng. Đây cũng chính là điều nổi bật ở White Pro mà không sản phẩm nào so sánh được.

  

Chia sẻ: