Xem Nhiều 5/2024 # Làm Thế Nào Để Làm Một Chiếc Váy Từ Giấy Màu. Origami # Top 0 Yêu Thích

Origami Dress là một trong những tờ giấy origami phổ biến nhất. Nếu bạn không biết cách tạo một chiếc váy origami, thì trên trang này, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để thu thập hình giấy đơn giản này.

Đề án lắp ráp.

Class Master Class.

Thu thập trang phục origami cho người mới bắt đầu có vẻ như một nhiệm vụ đầy thách thức. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên nhập yêu cầu “Video Origami Dress” trên lưu trữ video lớn nhất của Internet YouTube. Ở đó bạn sẽ tìm thấy nhiều video khác nhau về chiếc váy của Origami, điều này thể hiện rõ ràng các hành động lắp ráp hành động. Chúng tôi hy vọng rằng sau khi xem Class Master Master trên hội đồng, bạn sẽ không có nhiều câu hỏi hơn, làm thế nào để làm một chiếc váy origami.

Video này cũng sẽ dạy bạn cách tạo ra một chiếc váy từ giấy:

Để khắc phục các kỹ năng tạo ra những chiếc váy origami, hãy nhìn vào bài học video này:

Tượng trưng

Đầm là một biểu tượng của nữ tính. Váy trắng là, như một quy luật, biểu tượng của cô dâu, nhưng màu đen là hiện thân của thời trang và phong cách.

Đầm làm bằng giấy bằng tay của chính bạn

Các hiệp hội với váy giấy xảy ra khác nhau. Đối với nhiều cô gái, sự giải trí yêu thích của thời thơ ấu có những con búp bê giấy mà chúng tôi rất vui được đưa ra và vẽ toàn bộ bộ sưu tập váy. Phương pháp này của trò chơi luôn dễ dàng hơn, nhanh hơn, kinh tế hơn là tạo búp bê thực sự. Ngoài ra, theo cách này, chúng tôi có thể thể hiện tất cả tưởng tượng của chúng tôi và tạo ra những chiếc váy như vậy chỉ là một trại đường may. Ngày nay, búp bê giấy cũng có sẵn với cả đống quần áo đã hoàn thành, mà bạn thấy, không quá thú vị. Và chúng tôi sẽ cố gắng gấp một chiếc váy đẹp làm bằng giấy màu trong kỹ thuật origami. Nó có thể được sử dụng trong một thành phần lớn hoặc appliqué.

Trước bạn, cái gọi là sơ đồ lắp ráp giấy cuộn, cuộn màu để tạo ra một chiếc váy đơn giản. Màu hồng cho một bên của giấy là hoàn hảo, loại cô gái nào không thích màu hồng. Tờ giấy vuông, chúng tôi thêm một nửa theo chiều dọc và chiều ngang, làm cho uốn cong và sau đó tiết lộ lại. Hãy chú ý đến bước # 1, bạn cần gập chính xác theo hướng họ hiển thị. Sau đó, tờ giấy phải được chia thành ba phần (bạn có thể hoặc sử dụng thước kẻ hoặc xác định trên mắt nếu bạn có một con mắt tốt), phá vỡ các đường nối. Các phần ba bên ngoài cũng gấp một nửa vào trong và xoay tấm với một mặt màu hồng. Bây giờ chúng ta cần phải có được cạnh trên của hình chữ nhật của chúng ta, tạo thành các góc ở phần trên của nó. Tôi lại lật dáng. Chúng tôi làm cho các góc trên vẫn còn mỏng một nửa, và các cạnh uốn cong bên trong, uốn cong các góc dưới theo đường chéo sau đó.

Sau khi chuyển sang phía bên kia, bạn sẽ thấy rằng bạn có một sundress màu hồng vinh quang. Những chiếc váy Origami như vậy đã phát triển một lượng đủ lớn, tất cả các đề án của họ, về nguyên tắc, không phức tạp, chỉ cần chăm sóc truyền thống cho origami và độ chính xác. Có thể nó được kết nối với quần áo của phụ nữ truyền thống Nhật Bản – kimono, đó là một vết cắt của khăn giấy, trong khi mặc quần áo mỗi lần khéo léo ngâm mình, như thể các số liệu origami được làm bằng vải.

Vật liệu cho những chiếc váy giấy như vậy không chỉ có giấy origami đặc biệt, mà còn cả màu sắc hoặc tờ báo thông thường nói chung. Phông chữ nhỏ màu đen của các quầy bán báo luôn nhìn vào trang phục như một bản in tuyệt vời. Không có gì lạ khi in báo được sử dụng trong các nhà thiết kế quần áo trong nhiều năm. Và đối với một số trong số họ, bản báo báo có thể trở thành tài liệu tuyệt vời để tạo ra một bộ sưu tập mùa xuân hè. Nhưng về nó sau, bởi vì chúng tôi chưa hoàn thành với mục đích của những chiếc váy origami của chúng tôi.

Những chiếc váy như vậy mà bạn nhìn thấy trong bức ảnh được gấp lại, tất nhiên, không phải mặc búp bê. Tuy nhiên, đối với những cô gái rất thích những kỹ năng bất thường như vậy, chẳng hạn như những chiếc váy như vậy có thể hữu ích. Các trang Album trong album được trang trí với các trang Album và bưu thiếp và. Món đồ nào cũng sẽ diễn ra tâm trạng của nhiệt, mùa hè, sự nhẹ nhàng và thoáng mát, giống như một chiếc váy nhẹ. Bạn có thể thêm nó từ giấy thông thường và in in và áp dụng cho mình.

Chiếc váy của Origami có thể không chỉ là một trong những yếu tố của trang trí, mà trở thành yếu tố trung tâm nhất của bưu thiếp được tạo bởi bàn tay của chính họ. Gấp một chiếc váy như vậy không khó hơn so với trước đó. Chúng tôi bắt đầu gấp chúng tôi cũng từ một hình vuông, được chia thành bốn phần bằng cách gấp ngang và dọc. Bây giờ chúng tôi chia con số không phải là ba phần, mà là cho hai phần, gấp giữa giữa trung tâm và một lần nữa. Chúng tôi buông tay sau tất cả các dọc uốn cong tốt. Trên trang phục sẽ là một hiệu ứng nếp gấp như vậy. Gấp như trong hình, kết hợp chia sẻ đầu tiên với thứ ba, v.v. Để một con số với hai thùy trung tâm và một bên, tất cả phần còn lại được trang bị. Chúng tôi chuyển phần và uốn cong dải từ phía trên theo chiều ngang. Chúng tôi sản xuất các cạnh bên của uốn cong này, hình thành các góc. Boca flex đến đường thẳng đứng một nửa, xoay hình. Cho ăn các góc của hem để cutout đẹp và váy hóa ra là hình thức phù hợp. Chúng tôi tạo hai lần ở giữa các bộ váy, gấp nó bằng accordion. Trên eo, bạn có các góc cần được cắt để tạo thành một vòng eo phải như vậy mà bạn nhìn thấy trong ví dụ. Chiếc váy đã hoàn thành được đặt trên một tấm bìa cứng, cung cấp tất cả các yếu tố trang trí cần thiết.

Váy giấy với lớp chính của chính họ

Origami-Dress thực sự sẽ có thể trở thành một bộ quần áo lễ hội thực sự cho những con búp bê yêu thích. Nhưng, tất nhiên, không gấp bình thường, nhưng. Đó là với sự trợ giúp của origami mô-đun, chúng ta sẽ tạo ra một chiếc váy đẹp làm bằng giấy bằng tay của chính bạn, lớp bậc thầy về việc gấp lại không quá khác biệt với mình những nghề thủ công như vậy.

Đầu tiên, hãy nhớ cách các mô-đun cơ bản nhất là hình tam giác. Đó là trên gấp của họ các số liệu thể tích lớn của origami mô-đun thường được thành lập nhất. Trước khi gấp một hoặc một số mô-đun khác, bạn cần đọc các hướng dẫn cho các hướng dẫn thu thập và từng bước cho từng hình cụ thể. Các mô-đun có thể có màu sắc khác nhau, nhưng hình dạng của chúng sẽ không thay đổi, đó là nó cho phép hình tam giác của chúng ta chặt chẽ với nhau do lực ma sát. Ngoài ra, với sự trợ giúp của các mô-đun hình tam giác như vậy, có thể tăng hoặc giảm chu vi của nghề thủ công với mỗi gần đó, dẫn đến sự thay đổi trong biểu mẫu.

Chúng ta có thể thu thập một con bò như vậy trên búp bê để hiểu rõ hơn về tỷ lệ và nơi để tăng hoặc giảm các hàng mô-đun. Chúng tôi bắt đầu một chiếc váy từ một vòng tròn khép kín từ các mô-đun tăng lên trên cùng của một chiếc khác gần đó. Sau đó, vòng tròn quay sang phía bên kia để chèn các mô-đun, chiếc váy lớn lên và không đến hai bên. Bây giờ nó sẽ xây dựng tất cả các hàng mới và mới. Nếu bạn muốn, bạn có thể chèn các mô-đun của một màu khác trên bề mặt của hàng thủ công sẽ là các mẫu. Bắt đầu từ một phần ba chiều cao của chiếc váy, bắt đầu nhỏ để giảm các hàng, chèn một trong các mô-đun ngay vào hai mô-đun trước đó. Nhân tiện, nếu bạn cần tăng số lượng mô-đun liên tiếp, bạn sẽ cần chèn hai mô-đun của hàng mới trong một mô-đun.

Để tạo ra một chiếc váy đẹp, bạn có thể kết hợp kỹ thuật origami mô-đun với. Trong trang phục được trình bày trong hình trên, một chiếc váy tráng lệ được tạo ra trong kỹ thuật origami mô-đun, và đỉnh, đai (đóng lại sự chuyển đổi từ vật liệu này sang vật liệu khác) và trang trí dưới dạng lá mùa thu, được làm bằng Giấy nhiều màu.

Một nghề như vậy sẽ tốt cho cuộc thi của hàng thủ công mùa thu, và chỉ để trang trí búp bê yêu thích, tạo ra một trang phục ban đầu mới cho nó. Nếu bạn muốn một con búp bê làm cho chiếc váy của bạn để bắn, tốt hơn là sửa chữa toàn bộ thủ công với keo, để các mô-đun không bị vỡ òa với chuyển động bất cẩn.

Váy lớp học làm bằng giấy tự làm

Đầm cho búp bê từ giấy có thể được may theo cách tương tự như một chiếc váy làm bằng vải. Đúng và giấy trong trường hợp này là không phù hợp. Nếu bạn quan tâm đến Album, bạn biết rằng giấy được sử dụng để thiết kế các trang, rất đàn hồi, bền, nó rất thuận tiện để gấp và mô phỏng nó. TRONG váy lớp học làm bằng giấy tự làmmà bạn thấy trong ảnh được thực hiện từ một loạt thiết kế Pion giấy như vậy.

Để cắt, chính xác các mẫu tương tự được sử dụng như đối với các trang phục từ vải, vì vậy chúng tôi sẽ không khâu chúng với nhau, nhưng chúng tôi sử dụng keo. Các kỹ thuật khác nhau cho phép chúng tôi tạo ra các cổ áo xếp li, và váy nhiều, nhiều lớp. Ren nhẹ nhàng, trang trí mọi chiếc váy, bạn cũng vậy, không gặp khó khăn, mua trong bất kỳ bộ phận chuyên dụng nào – đây là một bím tóc đặc biệt cho album. Những chiếc váy như vậy có thể được thực hiện bằng cách nghiên cứu truyện trang phục, mặc quần áo trên búp bê khác nhau của chúng và sắp xếp những quả bóng sang trọng thực sự.

Váy giấy với bàn tay của chính họ từng bước MK

Chúng tôi đã nói về giấy lượn sóng, tất nhiên, cô ấy rất nhẹ nhàng và trông tuyệt vời trên chiếc váy, nhưng vì sự tinh tế của nó, vật liệu này khá tiếp tục. Bạn có thể tránh rủi ro nếu bạn tạo một khung, và đã đặt nó lên nó một bìa giấy, như trong thành phần đấu thầu này. Nói chuyện cách tương tự Đầm làm bằng giấy bằng tay của riêng bạn, Mk từng bước Và tôi cũng sẽ không bỏ lỡ các mẹo hình thành.

Là một khung hình, nó sẽ thuận tiện nhất để sử dụng Penplex – vật liệu, theo các đặc tính của nó giống như bọt, nhưng ít hạt ít hơn. Nó được cắt hoàn hảo bởi dao văn phòng phẩm và dán keo. Chúng tôi lấy một con búp bê nhỏ, để thắt lưng chúng tôi nhìn với nó với những mảnh dây buộc để che giấu ngã ba của khung cáo. Bit Dress trang trí, lăn, bạn cũng có thể thêm ruy băng Satin và các yếu tố trang trí khác.

Từng bước MK, trang phục làm bằng giấy bằng tay của riêng bạn

Nếu chúng ta đã nói về những chiếc váy bù nhìn gần đây, điều này không có nghĩa là chỉ có giấy phù hợp cho hàng thủ công như vậy. Hãy để vật liệu này và không quá bền hoặc bền, tuy nhiên, theo thời gian, các nhà thiết kế làm cho chúng tôi từng bước váy mk từ giấy. Tự làm mình Làm đẹp như vậy, tất nhiên, tuy nhiên, không dễ, tuy nhiên, nếu bạn học cách “may” từ giấy, bạn có thể tạo một số hình ảnh sáng cho một bữa tiệc trang phục.

Đối với trang phục, không cần thiết phải sử dụng giấy đắt tiền với các chất phụ gia khác nhau cung cấp cho vật liệu một độ bền lớn hơn, độ bóng loáng và tương tự. Một bộ trang phục thú vị có thể được làm từ các tờ báo. Và đây không phải là những chiếc váy origami đơn giản mà chúng tôi đã xem xét với bạn, mà là một chiếc váy báo hoàn toàn phi ngân hàng có thể được đặt ngay cả trong một trường hợp trang nghiêm.

Chúng tôi mang đến sự chú ý của bạn một lớp tổng thể với một kế hoạch mà chúng tôi sẽ cho bạn biết cách làm một chiếc váy từ chiếc váy origami tự làm. Hướng dẫn từng bước với một hình ảnh của một hiệu suất theo giai đoạn sẽ giúp làm mọi thứ đúng.

Công cụ và vật liệu

Thời gian: 20 phút khó khăn: 4/10

giấy / giấy màu hai mặt cho album ảnh;

cây kéo;

hàng;

bút chì;

tinh thể keo, kim cương giả, ruy băng openwork và sequin (để trang trí);

keo hoặc băng mỏng.

Hướng dẫn từng bước với hình ảnh

Cung cấp cho mẹ hoặc giáo viên yêu thích của bạn vào ngày 8 tháng 3, một tấm bưu thiếp tuyệt vời với một trang trí dưới dạng một chiếc váy origami được làm từ cá nhân giấy! Không còn nghi ngờ gì nữa, họ sẽ rất vui mừng với một món quà như vậy!

Ngoài thực tế là với chiếc váy này, bạn có thể tạo một thẻ handmade tuyệt đẹp, nó cũng có thể được áp dụng như một yếu tố của vòng hoa hoặc trang trí trang trí trên một hộp với một món quà. Trong trường hợp đặc biệt, theo chương trình này, bạn có thể làm cho trang phục origami hết tiền và hiện diện như một món quà không sinh ra như vậy.

Nếu bạn thực hiện chiếc váy này từ giấy nhiều màu cho album ảnh và bổ sung nó, hãy trang trí nó với những viên sỏi trang trí, nó sẽ thực sự xa xỉ!

Bước 1: Cắt vuông

Lấy một tờ giấy và cắt một hình vuông từ nó. Kích thước của hình vuông trong trường hợp này không quan trọng – tờ giấy lớn hơn bạn chụp, chiếc váy của bạn sẽ càng lớn, và theo đó, ngược lại.

Bước 2: Gấp giấy

Gấp hình vuông hai lần theo chiều ngang. Mở rộng giấy.

Bọc cạnh trái của giấy vào đường giữa, sau đó siết chặt cạnh phải vào đường giữa.

Mở rộng. Bạn phải có một hình vuông với ba nếp gấp ngang.

Bước 3: Xây dựng vòng eo

Đặt giấy trước mặt chính mình để các nếp gấp của nó dính lên.

Bend giấy từ các nếp gấp trái cực trái đến nếp gấp ở giữa.

Sau đó, có được nếp gấp bên phải vào nếp gấp ở giữa. Ràng buộc uốn cong với ngón tay của bạn. Nó sẽ là mặt trước của chiếc váy.

Từ cạnh trên cùng, đếm 2-3 cm và đặt điểm. Bọc giấy ở giữa ở cả hai bên đến điểm này, tạo thành dây eo trên trang phục.

Bước 4: Làm váy

Từ điểm ở giữa “Cross” kéo gấp vào cạnh ngoài. Lặp lại mặt khác

Bước 5: Hình thành cổ áo và tay áo

Ở phần trên của hàng thủ công, quấn một góc nhỏ từ bên trái của giữa xuống. Lặp lại thao tác ở phía bên phải.

Chúng tôi chỉ cần một hội trường, vì vậy hãy mở cổ áo trở lại. Xoay thủ công. Kéo các nếp gấp trong các nếp gấp từ trung tâm ở cả hai bên. Vì vậy, bạn sẽ làm trong trang phục origami đường viền cổ áo.

Làm tương tự ở phía bên kia.

Từ dòng của “eo” đến điểm trên cùng, quấn tam giác. Làm cho tương tự ở phía bên kia.

Trải lưng váy bằng một băng hoặc một giọt keo nhỏ.

Một món quà truyền thống cho ngày 8 tháng 3 cho mẹ hoặc bà từ một đứa trẻ là một tấm bưu thiếp được thực hiện bằng tay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dạy bạn các trang phục origami mà bạn có thể trang trí bưu thiếp vào ngày 8 tháng 3. Bưu thiếp, trang trí với váy origami từ giấy, trông nguyên bản và hiệu quả. Để tìm hiểu cách tạo ra một chiếc váy origami bằng tay của riêng bạn, bạn cần đọc hướng dẫn chi tiết với những bức ảnh từng bước bên dưới. Cần phải nhận ra rằng đầm giấy Cauldron khá phức tạp trong sản xuất, trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo sẽ không đối phó với nó. Để làm cho chiếc váy origami từ giấy bằng tay của bạn, bạn sẽ cần một tờ giấy màu vuông. Chà, nếu đó không phải là giấy thông thường, mà là một tờ giấy đặc biệt cho album ảnh với một bản in thú vị. Đặc biệt nhìn ngoạn mục vào những chiếc váy origami bị cô lập từ giấy bằng in hoa. Chúng tôi thu hút sự chú ý của bạn đến thực tế rằng giấy cho một chiếc váy giấy nên khá mỏng để dễ gấp, và đó là đồ thủ công hoàn thành không trông thật thô thiển và cồng kềnh.

1. Vì vậy, hãy bắt đầu gấp chiếc váy origami từ giấy. Lấy tờ giấy màu hình vuông.

2. Gấp một tờ giấy bằng một nửa màu bên ngoài.

3, Mở rộng giấy, theo các mặt bên đến gập trung tâm.

4, mở rộng giấy một lần nữa. Bạn phải có một hình vuông được chia thành 4 phần bằng nhau.

5. Chúng tôi tiếp tục gấp chiếc váy origami bằng tay của chính mình. Bây giờ lần lượt, hãy lấy mọi khía cạnh để gấp trung tâm.

6. Đó là những gì bạn nên có kết quả.

7. Bây giờ uốn cong phôi của bạn cho trang phục origami một nửa, rút u200bu200blui từ cạnh trên ít hơn một chút.

9. Đó là cách phôi của bạn sẽ trông giống như một chiếc váy giấy từ phía đảo ngược.

10. Bật nó lên nó. Bây giờ từ dưới cùng, phần dài hơn của phôi, chúng ta sẽ lấy một chiếc váy cho những chiếc váy origami.

11. Để lộ các nếp gấp trên váy giấy, kéo góc trong bên trong trước đến mức tối đa. Tuân thủ nếp gấp với ngón trỏ ở đầu ở giữa.

12. Làm tương tự ở phía bên kia. Lưu ý rằng để vẽ các cạnh của váy origami là cho đến nay càng tốt.

13. Bây giờ chúng tôi bắt đầu vẽ một đường viền cổ phần. Kiểm tra các góc trên ở góc phải xuống cách nó được hiển thị trong ảnh.

14. Bây giờ đánh lại cổ áo thu được và xoay phôi cho các trang phục origami trong tương lai với phía đối diện. Bây giờ khoảnh khắc khó khăn nhất … Kéo lại lớp trên cùng của phôi và đồng thời tiết lộ các bước “túi” kết quả do bước trước đó. Khúc xạ trên và đặt chúng.

15. Đây là cách phôi của bạn nên trông giống như một chiếc váy giấy do tất cả các thao tác phức tạp này với giấy.

16. Bây giờ uốn cong ở phía trước của váy origami đỉnh.

17. Xin lưu ý rằng cùng với đỉnh của chiếc váy bạn sẽ được chỉnh sửa và các cạnh bên của váy.

18. Hãy đến ở phía bên kia. Lưu ý rằng cả hai chiếc váy origami và váy phải được điều chỉnh theo cùng một khoảng cách. Váy giấy nên đối xứng.

19. Nó vẫn còn để làm cho tay áo origami ăn mặc từ giấy. Để làm điều này, loại bỏ các góc trên của váy từ phía sau. Đó là cách nó nên nhìn vào cuối chiếc váy giấy của bạn từ phía đảo ngược.

20. Và đây là quan điểm trước của anh ấy. Bạn có thể trang trí một chiếc váy với kim cương giả, sequin, ruy băng hoặc bím trang trí. Sau đó, nó sẽ chỉ còn lại để dán nó vào thiệp chúc mừng.

Tuy nhiên, trên chúng tôi bạn sẽ tìm thấy một video origami origami rất chi tiết và giá cả phải chăng bằng tiếng Anh.

Tài liệu chuẩn bị: Anna Ponomarenko