Xu Hướng 5/2024 # Các Mẫu Giấy Dán Tường Đẹp Ứng Dụng Cho Không Gian Nội Thất # Top 5 Yêu Thích

Từ phòng khách, phòng ngủ đến bếp-ăn, phòng tắm hay chỉ đơn giản là góc đọc sách nhỏ xinh đều “lột xác” ấn tượng chỉ nhờ giấy dán tường. Cách trang trí nội thất này vì thế mà được xem là một trong những cách thay đổi diện mạo không gian sống nhanh chóng, chi phí thấp mà vẫn đem lại kết quả mĩ mãn.

Giấy dán tường họa tiết

Tất cả những gì bạn cần làm để trang trí nhà đẹp là sử dụng giấy dán tường họa tiết. Bất kể không gian chức năng nào từ phòng khách, hành lang đến phòng ngủ, phòng tắm hay góc làm việc khô khan, giấy dán tường họa tiết vẫn đủ sức “cân” hết thảy.

Với nhiều kiểu họa tiết, màu sắc các mẫu giấy dán tường thật sự là vị cứu tinh giúp ngôi nhà bạn tràn đầy sức sống.

Phòng ngủ

Vốn là không gian riêng tư, nơi bạn dành nhiều thời gian nhất trong nhà nên chăm chút cho phòng ngủ là chuyện hiển nhiên. Điều quan trọng khi thiết kế phòng ngủ là phải làm thế nào để tạo ra không gian thư giãn, thoải mái thật sự. Giấy dán tường họa tiết vì thế mà được ưa chuộng trong trang trí phòng ngủ bởi họa tiết, màu sắc của chúng có khả năng cải thiện tâm trạng một cách hữu hiệu.

Tùy vào sở thích, giới tính, lứa tuổi mà bạn có thể lựa chọn mẫu họa tiết, màu sắc giấy dán tường sao cho phù hợp nhất. Sử dụng giấy dán tường là giải pháp kinh tế khi bạn không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc mà vẫn thay đổi được không gian như ý muốn.

Hành lang

Giấy dán tường họa tiết cũng là cách phân chia khu vực chức năng một cách rạch ròi mà bạn có thể áp dụng cho không gian sống của mình. Dùng giấy dán tường họa tiết cho hành lang không những giúp tách bạch khu vực chức năng này với khu vực chức năng kia mà còn giúp trang trí góc này thêm hút mắt.

Phòng làm việc

Những không gian làm việc khô khan, cứng nhắc có thể được làm mềm mại hóa nhờ vào các mẫu giấy dán tường họa tiết. Màu sắc, họa tiết của giấy dán tường góp phần tăng thêm vẻ ấn tượng cho căn phòng làm việc của bạn đấy.

Góc thư giãn

Không khó để nhận ra rằng ngày nay, trong thiết kế nhà cửa, người ta rất chú trọng đến việc tạo ra góc thư giãn để đọc sách, nhâm nhi tách trà mỗi khi rỗi rãi. Việc trang trí góc thư giãn có nhiều cách và sử dụng giấy dán tường họa tiết cũng là một trong số đó. Nhìn xem, góc thư giãn trở nên tuyệt thế nào khi dùng giấy dán tường họa tiết làm điểm nhấn!

Phòng bếp-ăn

Tạm quên các không gian bếp-ăn truyền thống với tường sơn, hãy đến với các căn bếp-ăn rực rỡ, vui vẻ với giấy dán tường họa tiết được sử dụng đầy khéo léo, tinh tế.

Phòng tắm

Mẫu giấy dán tường phong cảnh dành riêng cho phòng khách

Có nhiều cách để làm mới phòng khách gia đình và một trong số đó chính là sử dụng giấy dán tường phong cảnh giúp mang thiên nhiên vào không gian sống.

Cánh đồng hoa Lavender nức danh của nước Pháp chính là điểm đến yêu thích của bạn? Thế thì không có lí do gì để bạn chối từ việc đem cánh đồng hoa ngập sắc tím này vào không gian phòng khách để thỏa mãn ước mơ xê dịch của mình cả, phải không?

Phòng khách đẹp này thì lại được lãng mạn hóa nhờ giấy dán tường họa tiết con đường với hai hàng cây rực rỡ sắc hồng. Cách chọn ghế sofa gam màu trắng hòa quyện hoàn hảo với gam màu hồng chủ đạo của giấy dán tường giúp không gian tiếp khách thêm hút mắt.

Phía sau ghế sofa phòng khách là mẫu giấy dán tường vẽ cảnh bức tường gạch thô xám với dây leo phủ đầy sắc hoa, bướm bay rập rờn hệt như khung cảnh ngoài sân vườn nhà.

Phòng khách này được đặt giữa khung cảnh thác nước với xung quanh là rừng cây, hoa lá khoe sắc mĩ miều.

Một khu vườn ngập sắc hoa được mang vào phòng khách giúp không gian này trở nên ấn tượng, thu hút vô cùng. Bộ ghế sofa xám, bàn trà kính hình tròn cùng những chiếc gối tựa lưng sắc xám trở nên hài hòa với cảnh sắc mà mẫu giấy dán tường này mang lại cho căn phòng.

4 hàng cột mở ra khoảng sông nước, rừng cây mênh mông, bạt ngàn của mẫu giấy dán tường khiến căn phòng trở nên thân gần với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Bộ ghế sofa bọc vải họa tiết hoa lá cực kỳ phù hợp với mẫu giấy dán tường phong cảnh sân vườn đẹp này.

Giấy dán tường phong cảnh thiên nhiên là gợi ý lý tưởng để bạn làm mới không gian phòng ngủ của mình mà không phải quá tốn kém sửa sang hay thiết kế lại.

Giấy dán tường phong cảnh sống núi, rừng cây bạt ngàn tuyệt đẹp này phối hợp hoàn hảo với họa tiết của drap giường, vỏ gối. Nội thất gỗ chủ đạo cũng góp phần làm không gian riêng tư này thêm ấm cúng.

Để tạo hiệu quả thị giác cao độ, chủ nhân căn phòng đã phủ sắc trắng cho toàn bộ không gian, trừ bức tường đầu giường được khoác lớp áo là giấy dán tường phong cảnh núi non hùng vĩ.

Có cảm giác chiếc giường ngủ này được đặt ở bên ngoài bầu trời cao vợi, xung quanh là biển hồ mênh mông kia.

Tùy vào nội dung thể hiện bên trên giấy dán tường là gì, bạn có thể phối hợp các nội thất khác sao cho bảo đảm sự hài hòa, cân đối trong không gian phòng ngủ. Ví như với mẫu giấy hình ảnh bầu trời mây như thế này thì gam màu chủ đạo cho nội thất sẽ được chọn là màu trung tính, nội thất mang tinh thần của phong cách công nghiệp rõ nét hơn.

Cảnh hoàng hôn đẹp mê đắm như được thu nhỏ trong không gian phòng ngủ này. Một lần nữa sắc trắng lại được phủ toàn bộ căn phòng giúp làm nổi bật lên hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Một chút âm u, huyền bí của khu rừng mang lại sự cuốn hút khó cưỡng cho không gian phòng ngủ này.

Băng giá bao phủ khắp căn phòng chỉ với sự hiện diện của mẫu giấy dán tường độc đáo này.

Cách hòa phối màu sắc đáng khen của phòng ngủ này rất đáng để bạn học tập. Không khí hoang dã còn được thể hiện qua việc sàn phòng bằng gỗ, giỏ quần áo bằng mây tre đan.

Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em

Nếu muốn khoác lớp áo mới cho phòng ngủ đẹp thì không gì nhanh chóng, hiệu quả bằng việc sử dụng giấy dán tường. Phòng ngủ trẻ em cũng như thế. Bố mẹ có thể chọn lựa hàng tá mẫu giấy dán tường họa tiết ngộ nghĩnh, bắt mắt để thay đổi diện mạo căn phòng của bé. Các mẫu giấy dán tường phòng ngủ với càng nhiều gam màu tươi tắn sẽ càng giúp ích cho sự học hỏi, phát triển của bé.

Mẫu giấy dán tường quả dứa này cực kỳ hợp khi đặt trong không gian phòng ngủ của bé bên cạnh lều ngủ, thảm trải và các đồ trang trí hình ngôi sao.

Giấy dán tường với hình ảnh đường sá với nhà cao tầng, xe cộ qua lại tấp nập là mẫu giấy rất được lòng các bé trai.

Mẫu giấy dán tường hình các thân cây với thật nhiều nhánh, vô số lá sặc sỡ và tổ chim giúp không gian riêng tư của bé thú vị hơn.

Giấy dán tường bảng chữ cái cực kỳ hữu ích để trang trí phòng ngủ cho những bé đang độ tuổi đến trường.

Nếu con bạn yêu động vật thì mẫu giấy dán tường này là không thể bỏ qua.

Bạn có thể sử dụng giấy cho một bức tường trong phòng ngủ của bé để tạo điểm nhấn.

Giấy dán tường hình các chú chim hồng hạc rất thích hợp để điểm tô cho phòng ngủ của các nàng công chúa nhỏ.

Các cậu bé ham học hỏi, thích khám phá hẳn sẽ mê tít mẫu giấy dán tường hình các chú khủng long này.

Dịu dàng, trang nhã là mẫu giấy dán tường họa tiết hoa.

Những chấm bi sắc màu trên giấy cũng đủ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian riêng tư của bé.

Giấy dán tường kẻ sọc ngang chưa bao giờ lỗi mốt.

Sọc dọc với gam màu nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với phòng ngủ của hết thảy bé gái.

Mẫu giấy với nhiều phương tiện đi lại này chắc chắn chinh phục các cậu bé thích tìm tòi, khám phá điều mới lạ.

Giấy dán tường robot mang lại nét ngộ nghĩnh cho không gian phòng ngủ của các bé trai.

Những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát với màu sắc nền nã trên mẫu giấy dán tường này dễ dàng ứng dụng cho phòng ngủ của bé trai lẫn bé gái.

Cùng với giấy dán tường họa tiết, bố mẹ nên phối hợp thảm trải sàn và các món đồ trang trí nhỏ xinh khác để phòng ngủ của bé thêm xinh.

Giấy dán tường là phụ kiện trang trí nội thất chi phí thấp lại dễ thực hiện. Tùy vào sở thích cũng như từng khu vực chức năng mà bạn có thể chọn mẫu giấy dán tường phù hợp.

(Tổng hợp)