Thịnh Hành 5/2024 # 14 Món Đồ Handmade Đơn Giản Bạn Gái Có Thể Tự Tay Làm Tặng Người Yêu # Top 8 Yêu Thích

1. Gối ôm đồng hành cùng giấc ngủ

2. Vòng đeo tay

Vòng đeo tay ngày nay được rất nhiều bạn trẻ chọn làm quà handmade tặng cho người yêu của mình. Nó không chỉ là một món đồ trang sức mà lại còn mang một ý nghĩa về tình yêu khá sâu xa. Với hình tròn không có điểm đầu và điểm cuối, nó tượng trưng cho một tình yêu bền lâu, vĩnh cửu, là sợi dây gắn kết của hai người lại với nhau. Tặng vòng đeo tay cho người yêu là một cách thể hiện cho tình yêu to lớn của mình và gửi gắm một ý nguyện gắn bó đến trọn đời. Với những ý nghĩa hay ho này, món quà này sẽ càng đặt biệt hơn nếu nó là do chính tay bạn làm ra để tặng cho người yêu đấy!

3. Thiệp giấy lãng mạn

Thiệp giấy handmade ngày nay có rất nhiều biến thể. Đó có thể là thiệp quilling paper (cuộn từ những mảnh giấy nhỏ), thiệp 3D hay thiệp cắt dán, màu nước… Tùy vào độ sáng tạo, bạn có thể tạo ra những tấm thiệp vừa độc đáo vừa ý nghĩa. Đừng ngại nếu như những chiếc thiệp làm ra không đẹp như ý. Trong thời đại công nghệ số như bây giờ, việc nhận được một tấm thư tay đã đủ cảm thấy ấm lòng rồi!

4. Một cuốn truyện tranh

Không không! Bạn đừng nghĩ đến một cuốn truyện tranh ngoài quán. Chúng tôi có một người bạn và hàng năm, sinh nhật của người yêu, cô ấy sẽ in ra một số cuộc hội thoại tin nhắn văn bản. Có khi là tin nhắn hài hước, có lúc là những kí tự lãng mạn và cô ấy biến nó thành một cuốn truyện tranh làm quà tặng bạn trai. Kết quả là bạn trai cô ấy hoàn toàn bất ngờ rồi, sao có thể kiếm được một cái gì tương tự thế trong cửa hàng cơ chứ. Bạn thử xem sao. Thử kể với người yêu của bạn bằng một cuốn truyện tranh của riêng hai đứa. Phác thảo toàn bộ mối quan hệ của các bạn theo cách này cũng là một ý tưởng độc đáo đấy chứ. 

5. Sổ lưu niệm

6. Thiệp handmade đầy ý nghĩa

7. Chai điều ước

Trong bất cứ dịp nào bạn cũng cần gửi đi một thông điệp yêu thương đến bạn trai của mình dù là sinh nhật hay kỉ niệm yêu nhau. Bạn chẳng nên đau đầu mua gì tặng bạn trai vì bạn hoàn toàn có thể làm ra những điều ý nghĩa gấp nhiều lần những món quà ngoài kia. Một chiếc chai nhỏ nhắn với một số lời nhắn đặc biệt cho bạn trai đáng yêu hoặc một vài bí mật mà bạn muốn nói cũng là quà 14/2 hoặc quà sinh nhật ý nghĩa cho chàng rồi. Một chút ngọt ngào, một chút lãng mạn như thế chàng nào không cảm động cho được. 

8. Dreamcatcher mang lại giấc mơ đẹp

Terri J. Andrews, một nghiên cứu về những điều tâm linh của bộ tộc da đỏ, ông đã nói về Dreamcatcher rằng:“Giấc mơ đẹp sẽ đi qua những vòng lưới rồi trượt xuống những chiếc lông vũ đến người ngủ còn giấc mơ xấu sẽ bị kẹt lại ngoài lưới và tan biến đi trong ánh sáng bình minh”.  Tặng Dreamcatcher cho người yêu chính là tặng cho họ những giấc ngủ ngon và những giấc mơ đẹp mỗi ngày. Chính vì ý nghĩa cùng với tính thẩm mỹ của nó, Dreamcatcher đẫ trở thành một trào lưu trong giới trẻ và trở thành món quà để họ tặng nhau.

9. Gối đôi tình yêu

10. Đèn ngủ handmade

Vì sao phải sử dụng đèn ngủ? Tại sao không dùng đèn huỳnh quang bình thường mà phải sử dụng đèn ngủ? Đèn ngủ khác với những chiếc đèn huỳnh quang sáng trắng ở chỗ nó có công suất yếu và có ánh đèn dịu nhẹ ấm áp. Chính vì đặc điểm này mà nó rất thích hợp để cho mắt được thư giản, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc trước khi bước vào giấc ngủ. Nếu bạn dùng đèn huỳnh quang với ánh sáng trắng quá nhiều ở trong phòng ngủ thì sẽ làm cho mắt bạn thêm căng thẳng và sẽ rất dễ gây mất ngủ. Một chiếc đèn ngủ sẽ làm món quà handmade dễ làm, dễ sáng tạo với hình ảnh đám mây bồng bền xinh đẹp chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng độc đáo và lấy được tình cảm rất lớn từ người nhận đấy!

11. Móc khóa

Móc khóa cũng là một trong những món quà noel cho bạn trai, quà sinh nhật ý nghĩa và quà kỷ niệm lãng mạn với món quà sinh nhật handmade cho bạn trai. Một chiếc móc khóa có hình ảnh 2 người hoặc một điều gì đó tượng trưng cho kỷ niệm của riêng các bạn sẽ là dấu ấn khó phai trong lòng chàng. Chàng sẽ luôn mang theo chúng bên cạnh và nhớ đến các nàng với cách làm đồ handmade tặng bạn trai này đấy.

12. Nấu ăn

Tin chúng tôi đi, bất cứ chàng trai nào cũng dễ bị lay động bởi con đường dạ dày. Và bất cứ lúc nào cũng nên là dịp để bạn trổ tài nội trợ của mình. Một bữa cơm tối lãng mạn với rượu vang trong ngày Valentine sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho bạn trai. Hay một chiếc bánh kem trong sinh nhật cũng là một ý tưởng hay ho đấy chứ. Hãy làm cho người đàn ông tin tưởng vào tài năng nấu nướng của bạn, các chàng sẽ tìm thấy hình ảnh vợ mình trong những cô nàng giỏi nấu ăn và chu đáo với chồng từng tí một thế đấy. 

13. Hoa giấy

Tưởng rằng hoa giấy sẽ chỉ là lựa chọn làm đồ handmade tặng bạn gái, nhưng không hề, cánh mày râu trông vậy mà cũng thích những thứ thế này. Vì đó là hoa bạn làm, họ sẽ nâng niu chúng ở góc học tập của mình, để nó ở một vị trí trang trọng nhất trong nhà để nhìn ngắm mỗi ngày. 

Nào, hãy thể hiện sự khéo léo của bạn ngay thôi, những bông hoa xinh xắn sẽ khiến cho chàng cảm thấy tươi mới hơn mỗi khi mệt mỏi. Thật sự tặng quà handmade cho bạn trai sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc vui hơn rất nhiều đấy đây chắc hẳn là món quà tặng bạn trai ý nghĩa nhất rồi.

14. Áo đôi

Áo đôi là món quà tặng dịp Valentine khá phổ biến. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ tạo ra được nét riêng bằng cách tự thiết kế áo. Nếu có khiếu về mỹ thuật, bạn nên mua màu và chính tay “tô điểm” cho chiếc áo đôi. Nếu không, bạn có thể nhờ đến những nhà may đồng phục dành cho giới trẻ. Họ chắc chắn sẽ có đội ngũ thiết kế giúp bạn có sản phẩm ưng ý nhất. Khi cùng diện áo đôi, hai bạn không chỉ trở nên nổi bật mà còn có cảm giác gắn bó hơn. Chiếc áo đôi như minh chứng cho tình yêu không thể chia cách của hai người vậy!