Thịnh Hành 5/2024 # Tổng Hợp 9 Cách Kiếm Tiền Cho Học Sinh Đạt Thu Nhập 3 Triệu Mỗi Tháng # Top 9 Yêu Thích

Trong post này mình mong muốn chia sẻ với bạn cách kiếm tiền cho học sinh, sv khi bạn đang đi học mà vẫn đủ sức kiếm được thu nhập từ vài trăm nghìn đến vài triệu mỗi tháng mà k hình hướng đến việc học tập của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ Hướng dẫn cách kiếm tiền cho học sinh đạt thu nhập 3 triệu mỗi tháng

Cách kiếm tiền cho học sinh đạt thu nhập 3 triệu mỗi tháng

Nên từ năm là học sinh lớp 8 mình vừa mới phải nghĩ ra phương pháp kiếm tiền để đỡ phải xin ba, mẹ mỗi khi cần (ví như khi đi sinh nhật friends mỗi lần cũng phải góp 50.000 đồng mà ngày công lao động của ba mẹ mình ngày đó cũng chưa nổi 200.000 đồng mỗi ngày, nên mỗi lần xin tiền ba, mẹ là mình ngại lắm).

Khoảng 8 – 10 năm trước khi mình học lớp 8 lớp 9 nguồn thu nhập duy nhất mình đủ sức tạo ra hồi đó là mò cua, trai (mỗi khi chiều về lũ trẻ trâu tụi mình rủ nhau đi tắm sông mình tranh thủ vừa tắm vừa mò trai bán cho người đọc, mỗi lần mò cũng được hơn 10 cân đem bán cũng được khoảng hơn 30.000 đồng), ốc, hến hoặc trồng rau rồi sáng sớm đưa đổ sỉ cho các bà, các cô bán lẻ ngoài chợ.

Mình đổ sỉ nhiều lần nên quen các cô bán lẻ nên cứ đổ sỉ khoảng 7 – 8 lần thì get tiền một lần, mỗi lần cũng được khoảng hơn gần 200.000 (lúc đó có tiền trăm nghìn là khá to rồi đó các bạn, có giá như tiền triệu hiện tại vậy, hồi đó mì tôm Hảo Hảo có 1.200 đồng 1 gói mà giờ lên tận 3.500 đồng rồi).

Đó là phương pháp mình kiếm tiền khi còn là học sinh, hiện giờ nghĩ lại thì hồi đó kể ra kiếm tiền cũng mệt thật

1. Kiếm tiền trên 

điện thoại

– Kiếm tiền 

nhanh

 nhất cho học sinh

ĐT là vật dụng rất đa dạng ở thời điểm cho đến nay và phần đông mỗi bạn học sinh đều có ít nhất 1 chiếc smartphone với cấu hình tầm trung thậm chí là nhiều bạn còn có những ĐT hạng cao cấp giống như Iphone hay những thể loại Samsung thế hệ S, note, A, J …

Việc dùng điện thoại để xây dựng thu nhập là hướng dẫn kiếm tiền cho học sinh tốt nhất cho bạn.

Bạn đừng cho rằng kiếm tiền trên ĐT chỉ là kiếm tiền lẻ hoặc chỉ đổi được 1 vài cái thẻ cào ĐT (mặc dù bạn đủ nội lực bán mã thẻ điện thoại mà bạn kiếm được cho mọi người để có được tiền mặt trong tay),ngoài ra bạn đủ sức kiếm được tiền mặt nữa (tiền sẽ được chuyển thẳng vào account ATM của bạn, nếu bạn chưa có thẻ ATM bạn đủ nội lực mượn thẻ của ba, mẹ để nhận tiền mặt).

Eễ dàng

 kiếm 

thu nhập

 mỗi ngày, 

tiện dụng

 (vì 

đủ sức

 vừa chơi vừa kiếm tiền ở bất kỳ đâu)

Có nhiều 

vận dụng

 để kiếm tiền (tạo ra nhiều 

gốc

 thu nhập)

Khẩn trương

xây dựng

 được 

thu nhập

.

Có thể

 kiếm tiền 

dài hạn

 và 

tạo ra

 được 

gốc

thu nhập

 ổn định mỗi tháng.

Nếu đúng giống như vậy mình có 1 đề nghị cho bạn đó là đọc và theo dõi bài viết update những ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại của anh Vũ Thành Danh – founder tại Blog Triệu Phú Thẻ Cào, để biết được phương pháp bắt đầu kiếm được những đồng tiền đầu tiên trên ĐT như thế nào, một mình mình cũng quen được anh Thành Danh qua một buổi Offline ở trường đại học mà mình vừa mới học.

Hồi mình mới bắt đầu kiếm tiền trên điện thoại cũng được anh Thành Danh cởi xây dựng chỉ dẫn rất nhiệt tình nên mình đang khẩn trương kiếm được tiền từ điện thoại. Bạn có thể nhìn thấy thu nhập 1 tháng ngày nay của mình trên ĐT qua 1 áp dụng đọc báo kiếm tiền ở pic phía dưới.

2. Kiếm tiền 

online

 tại nhà cho học sinh – 

cộng tác viên

viết

 bài

Internet là một thế giới mở,trước đây nếu như ở thời học sinh của mình, nếu bạn có khả năng viết lách thì bạncũng chỉ đủ sức send bài cho những trang báo để họ trả tiền công cho mình.

Giống như cậu học sinh bạn mình thithoảng thứ 7, chủ nhật hay ngồi viết bài send cho báo Mực Tím, Hoa Học Trò thỉnhthoảng mới được họ gửi tiền nhuận bút, và mình biết rằng khi bạn viết bài cho cáctrang báo thì chẳng hề bài nào cũng nhận được nhuận bút đâu nha, chỉ có nhữngbài nào đạt được những yêu cầu của họ thì họ mới trả tiền cho bạn.

Trên Internet có nhiều rất nhiềublog có nhiều đề tài không giống nhau như: Du lịch (Travel: bạn đủ sức viết về danh lamthắng cảnh, hay khu du lịch nghỉ dưỡng ở quê hương bạn), Công nghệ (Technology:Bạn có thể viết về Thủ thuật sử dụng máy tính, software, ứng dụng điện thoạihay tin tức công nghệ mới nhất) … bla …. Bla .. Bla ….

Hay đơn cử giống như anh Vũ ThànhDanh vừa mới tăng trưởng blog Triệu Phú Thẻ Cào chuyên viết về những phương pháp kiếmtiền trên ĐT, và kiếm tiền Trực tuyến trên mạng nếu bạn đủ nội lực viết được những bài chỉ dẫn kiếm tiền giốngnhư những bài ở trên blog của anh ấy, bạn hãy liên hệ với anh Thành Danh anh ấysẽ tut bạn ngay khi bạn là người mới và chưa biết diễn ra từ đâu.

3. 

Viết

 Blog kiếm tiền – Dành cho những bạn có tính kiên trì, 

nỗ lực

Viếtblog so với những bạn mới khởi đầu có thể nghĩ rằng kiếm tiền sẽ rất khó khănnhưng thực tế hoàn toàn trái lại, nếu bạn giỏi về thứ gì bạn đủ sức làm blogchia sẻ những kinh nghiệm sâu sắc về chủ để đó giúp người khác hiểu và giải quyếtđược những vấn đề mà họ gặp chông gai cho họ trong cuộc đời và mang ra giải phápgiúp cuộc đời của họ trở nên tốt hơn.

Ở bênnước ngoài có rất nhiều những blog cá nhân nổi tiếng và kiếm được tiền tỷ mỗitháng từ blog một mình của họ, với bạn là học sinh và cũng là người mới bắt đầumình nghĩ kiếm vài triệu 1 tháng từ blog của bạn vừa mới là điều quá háo hức ở thờiđiểm hiện giờ rồi.

4. 

Làm

gia sư

Có thể đây là phương pháp kiếm tiền cho sv nhiều hơn và dễ hơn so với khi bạn là học sinh cấp 3 hay cấp 2, mình nghĩ phương pháp này ứng dụng đối với những bạn ở thành phốsẽ thông dụng hơn đối với những bạn ở nông thôn.

Khi bạn là sinh viên thời gian học ở giảng đường sẽ ít hơn đối với khi bạn học ởthpt và có nhiều thời gian cho việc đi dạy. Nếu bạn giỏi môn học nào bạn đủ sức dạy gia sư môn học đó cho những em ở lớp dưới.Mỗi ngày bạn dạy 2 tiếng bạn vừa mới có doanh thu khoảng 200.000 – 300.000 đồng.

Khi bạn học trong trường sư phạm thì việc gia sư ngoài kiếm được tiền ra còn có thể gặt hái được rất nhiều trải nghiệm trong việc giảng dạy mai sau.

5. Chơi game kiếm tiền – 

hướng dẫn

 kiếm tiền mà học sinh nam nào cũng 

like

Sau những giờ học hành căng não,mệt mỏi anh em chỉ mong muốn làm vài ván Liên Quân Mobile để xả căng thẳng đúng không nào?

chính mình mình cũng vậy, căngthẳng cũng sử dụng vài ván cùng anh em trong đội nhóm chơi vài ván game cho bớt kịch tính.

Những lúc chơi game mình nhậnthấy rằng có một số ông đánh vừa thông minh vừa nhanh về sau hỏi anh em mới biết rằngtụi nó cày thuê nick hoặc cày nick mới leo rank để bán.

Sau một thời gian nghiên cứu mìnhcó biết được 1 số website có cho tải bán account game (ngoài game Liên Quân Mobile ra thì còn rấtnhiều game không giống đủ nội lực bán để kiếm tiền, bạn đủ sức bán nick hoặc bán item để tạora doanh thu cho mình).

Ngoài việc bán đồ hay bán nicktrong game ra bạn có thế xây dựng những giải đấu để kiếm tiền (gợi ý team lớp bạnvới đội nhóm lớp không giống ra nét solo đội nhóm nào thua thì trả tiền net, tiền nước ngoài racòn tiền đặt cược nữa).

Một mình mình thì không đánh giácao cách kiếm tiền này lắm, có thể lúc đầu mới nghe qua thì có vẻ hấp dẫn nhưngnó có rất nhiều cạm bẫy ở bên trong easy gây nghiện cho một số bạn học sinh chưabiết phương pháp làm chủ chính mình, đủ nội lực gây tốn thời gian cho việc học hành và lấn sâuvào những tệ nạn xã hội không giống.

6. Bán đồ thủ công, quà tặng, handmade cho những học sinh nữ khéo tay

Khéo tay hay sử dụng là cụm từ dànhcho những bạn nữ (đủ sức có những bạn nam nữa đó nha), để bán đồ thủ công, quàtặng hay những món đồ handmade bạn cần phải nghiên cứu về những thứ mình cần làmnó phải đem lại một ý nghĩa sâu sắc, trọng tình cảm mà không có món đồ côngnghiệp nào đủ nội lực thay thế.

Những bạn nữ rất coi trọng tìnhcảm, ý nghĩa của những món quà tặng (bất kể là rẻ tiền hay đắt tiền), nhất lànhững món quà mà trong đó có chứa nhiều tình cảm của bạn trai (nhưng phần lớn bạntrai lại k khéo tay cho lắm) nên đó là thời cơ để bạn kinh doanh những mónquà handmade để giúp những bạn trai không khéo tay kia có được những món quà đầytình cảm để dành tặng cho bạn gái.

Lúc mình hỏi 1 bạn gái bán hoagiấy bạn ấy có cho mình biết là vào những ngày đặc biệt thì hoa tươi có giá khácao, mà tươi thì chỉ để được 1 vài ngày là héo nên có nhiều bạn sẽ chọn mua hoagiấy có giá bán chuẩn hơn mà thời gian để được lâu dài để dành tặng cho cácthầy giáo, cô giáo.

7. 

Làm

 Video kiếm tiền

Nghe đến Video hiển nhiên bạnnghĩ ngay đến YouTube rồi phải không? Đúng vậy, ở thời điểm hiệntại YouTube là mỏ vàng để cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đều có thểkhai thác.

Khi bạn vừa mới là học sinh hay sinh viên thì bạn k cần phải đầu tư quá nhiều vào máy móc, công nghệ hiện đại đắt tiền hay 1 Studio theo chuẩn Marvel

Hoặc nếu bạn không có đầu ócsáng tạo chỉ cần bạn cố gắng cũng có thể sử dụng ra được những video triệu view giốngnhư kiểu thu nhập những video Tiktok rồi biên tập lại thành 1 video mới mẻ rồiUpload lên Youtube để kiếm tiền.

8. Bán đồ ăn 

nhanh

Nếunhư bạn biết và yêu thích nấu ăn bạn có thể tạo ra những món ăn ngon để ship tậntay cho người xung quanh (chỗ mình nếu ai ở xa thì thường mình thuê mấy bác xe ôm điship).

Bạn cũng đủ nội lực mua bán ở gần trường những đồ ăn vặt mà đều là món khoái khẩu củahọc sinh giống như bánh tráng, bánh mì pate, nem chua rán, xúc xích, xiên chả cá, coffee,nước ngọt, sữa chua, chè thập cẩm, trà đá, bánh kẹo …..

Mình nghĩ khi bạn mới khởi đầu làm hãy nghiên cứu đối tượng trước nhìn thấy học sinh chỗ bạn thường like món gì nhất rồi làm món đó trước nhất rồi mở rộng dần dần sản phẩm kinh doanh của bạn ra nhiều mặt hàng khác, tránh việc phải đầu tư quá nhiều tại thời điểm ban đầu vì chưa có vốn và tránh được nhiều rủi ro k hay không giống.

9. Trồng rau, nuôi gà

Đây là hướng dẫn kiếm tiền mà mình thường sử dụng khi còn là học sinh đây mà, cách kiếm tiền này thêm vào với những bạn ở vùng thôn quê, có đất vườn rộng rãi like sử dụng nông trại trồng trọt, kết hợpchăn nuôi những con vật như gà, vịt (hồi đó mình nhớ mình nuôi gà toàn phải đ icắt rau ở ngoài kênh về cho gà ăn, ít khi cho ăn lúa lắm để cho tiết kiệm lúc nào có tiền dư dư thì mua 1 bì cám ngô cho gà ăn dần).

phương pháp này không thể cho bạn tiềnngay ngày 1 ngày 2 được mà ít nhất cũng phải sau 2 – 3 tháng bạn mới có đượcthu nhập, nhưng nếu bạn biết mẹo xoay vòng và nối tiếp thì tương lai bạn sẽ cóthu nhập dài dài.

Giống như mình chia sẻ với bạn số tiềnbán rau mình kiếm được từ bán rau rồi đó còn tiền bán gà thì hồi đó mình nuôi10 con mỗi con cũng được khoảng 2 kg – 3 kg bán đi cũng được 6 – 7 triệu sau 3 –4 tháng nuôi.

Khoảng hướng dẫn 1 tháng mình lạimua 10 con gà con để nuôi nối tiếp nhau giống như vậy về sau tháng nào mình cũng có gàđể bán thịt và có tiền tiêu đều đều. Sau này mình đi học đại học số gà đó mình để cho mẹ mình nuôi tất, còn rau mẹ trồng thì nhà mình ăn là chính còn thừa thì mới đưa đi bán sỉ ngoài chợ.

Tổng kết

Như vậy là bạn đang biết được 9 cách kiếm tiền cho học sinh mà mình vừa mới gọi ý cho bạn trong bài viết này rồi phảikhông ?

Mình tin bạn có thể kết hợp được 2 – 3 hướng dẫn để tạo cho mình 1 nguồn thu nhập bền vững trong tương lai.

Cám ơn bạn đã đọc hết post của mình.

Nguồn: ohay.tv