Đề Xuất 5/2024 # Con Gái Học Nghề Gì Có Tương Lai Nhất Hiện Nay # Top 2 Yêu Thích

Con gái học nghề gì có tương lai nhất? [Nên Xem]

Vừa tốt nghiệp 12, việc chọn ngành, nghề là một vấn đề vô cùng đau đầu đối với các bạn học sinh. Đặc biệt là các bạn nữ không biết học nghề gì để có tương lai công việc ổn định, lương cao và có tương lai phát triển nhất. Bài viết sẽ đưa ra những ngành nghề có tương lai nhất hiện nay và phù hợp với các bạn nữ cho bạn lựa chọn, hy vọng có thể giúp cho các bạn trả lời được câu hỏi con gái học nghề gì có tương lai nhất.

NHỮNG NGÀNH NGHỀ CÓ TƯƠNG LAI PHÁT TRIỂN TỐT NHẤT DÀNH RIÊNG CHO CÁC BẠN NỮ

1. Đầu bếp

Người ta luôn luôn muốn được tận hưởng những bữa tối ở ngoài, nếm thử nhiều hương vị mới. Nếu không có đầu bếp, sẽ không thể có những thực đơn mới mẻ, sáng tạo. Một robot sẽ không thể kết hợp các kỹ năng thủ công cùng với sự sáng tạo của một đầu bếp, cho dù có cố gắng thế nào đi nữa. Đây là một nghề cực kỳ phù hợp với nữ giới vì sự sáng tạo kết hợp sự lãng mạng, tính cách mơ mộng vốn có của con gái, sẽ tạo nên những món ăn ngon và bắt mắt. Bên cạnh đó mức lương thu nhập cũng khá cao.

2. Chuyên gia chăm sóc sức khỏe

Một số vị trí sẽ không thể bị thay thế bởi máy móc trong thời gian dài bởi những nghề nghiệp này đòi hỏi sự tương tác với con người. Chuyên gia chăm sóc sức khỏe là một trong số đó. Việc chăm sóc, điều dưỡng đòi hỏi kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu tốt và đó là điều mà không máy móc nào có thể làm được. Với sự tỉ mỉ, chu đáo vốn có của các bạn nữ thì đây là một nghề phù hợp giúp các bạn nữ có thể phát huy tốt nhất khả năng của bản thân.

3. Giáo viên mầm non

Nghề giáo viên mần non đang được tuyển dụng khá nhiều. Những bạn nữ yêu thích trẻ con cộng với sự kiên nhẫn, cư xử mềm mại nhè nhàng vốn có sẽ rất phù hợp với nghề.Nghề Giáo viên Mầm non là một nghề rất đặc biệt, là nhà giáo nhưng không chỉ “dạy” mà còn phải “dỗ”, không chỉ giáo dục mà còn chăm sóc và hơn hết đây là nghề làm vì “tình yêu”. Sau khi có kinh nghiệp bạn có thể mở riêng cho mình một trường mầm non và kiếm được thu nhập cao mỗi tháng.

4. Thiết kế thời trang

Một nghề cực kỳ phù hợp dành cho giới trẻ đặc biệt là các bạn nữ, đòi hỏi một sự sáng tạo không ngừng. Con gái thường có tính cách kỹ lưỡng, khéo tay, tỉ mỉ sẽ rất phù hợp nghề. Khi đã có một lượng khách hàng ổn định và kinh nghiệm tay nghề cao, có thể một shop thời trang với quần áo tự thiết kế. Shop thời trang tự thiết kế đang là xu hướng hiện nay.

5. Chuyên viên Spa

Hiện nay, ngành spa đang có nhu cầu về mặt nhân lực cực kỳ lớn,xã hội phát triển đời sống vật chất, tinh thần của con người đang ngày càng được nâng cao do đó nhu cầu làm đẹp, nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe đang được mọi người chú trọng.

Hiện nay, các khu nghĩ dưỡng, khách sạn cao cấp ở trong nước đang rất khát nguồn nhân lực này. Đặc biệt là nhân lực có chất lượng cao, được đào tạo một cách chuyên nghiệp và có bài bản, có trên 1000 spa hiện tại ở Việt Nam cho thấy đầy là một ngành nghề cực kỳ tiềm năng sẽ có việc làm ngay sau khi được đào tạo

Ngoài ra còn có thu nhập cực kỳ khủng. thu nhập hiện nay của một quản lý Spa có trình độ ngoại ngữ bắt đầu từ 1.000 USD tại các resort, khách sạn hay spa tiêu chuẩn. Tương đương với một người tốt nghiệp và làm việc 2-3 năm

———————————————————————————————–

5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI HỌC NGHỀ SPA THẨM MỸ

Lợi ích thứ 1 MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI, CAO CẤP

  Spa là một môi trường lý tưởng như thế! Bởi đây phải là nơi thư giãn, thoải mái thì khách hàng mới đến. Không gian làm việc hiện đại, được tiếp cận nhiều loại máy móc Spa tiên tiến, giúp cải thiện đáng kể các vấn đề về Da.

Lợi ích thứ 2 MỨC THU NHẬP CAO, ỔN ĐỊNH, TRỞ THÀNH NGÀNH HOT HIỆN NAY

Cũng như các vị trí công việc khác hiện nay, mức thu nhập nghề spa sẽ bao gồm nhiều khoản khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định “Ngành spa là một ngành có mức thu nhập cao, các bạn nhân viên spa mới vào nghề hoàn toàn có thể kiếm được nhiều hơn các bạn cử nhân mới tốt nghiệp đại học”.

Lợi ích thứ 3 NHIỀU TRƯỜNG ĐÀO TẠO CÒN CAM KẾT VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP

Lĩnh vực này hiện đang cần một nguồn nhân sự lớn, do đó Không hề có trường hợp thất nghiệp, một số Trung tâm còn cam kết việc làm, đảm bảo nơi làm việc cho bạn mà không cần phải vất vả đi xin việc từng nơi. Đây là cơ hội phát triển dành cho bạn trẻ đang theo đuổi.

Lợi ích thứ 4 KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP 

Nghề Spa luôn tạo điều kiện cho các bạn, Không cần bằng cấp 3, cấp 2, hay những bằng cấp chuyên môn, chỉ cần bạn trên 16 tuổi, có tinh thần và thái độ học tập tốt, kiên nhẫn rèn luyện là có thể theo đuổi và thành công với nghề. 

Lợi ích thứ 5 THỜI GIAN HỌC CỰC NGẮN GIÚP TIẾT KIỆM NHIỀU CHI PHÍ

So với các Ngành nghề khác, Ngành Spa Thẩm mỹ có thời gian đào tạo cực ngắn. Chỉ cần bạn siêng năng, chăm chỉ và chọn đúng địa điểm đào tạo Uy tín, Chất lượng, thì chỉ với khoảng thời gian ngắn, bạn đã có thể trở thành kỹ thuật viên Spa giỏi.

———————————————————————————-

NGHỀ SPA LÀ NGHỀ CÓ MỨC THU NHẬP CAO NHẤT TRONG CÁC NGÀNH LÀM ĐẸP

Trong một spa sẽ cần có 3 vị trí nhân sự như sau:

Kỹ thuật viên spa cơ bản

Đây là lực lượng nhân viên đông nhất trong một thẩm mỹ viện. Yêu cầu trình độ tay nghề cũng khá cơ bản như: massage mặt, massage body, hiểu rõ lộ trình chăm sóc da, có hiểu biết về một số loại mỹ phẩm để tư vấn, dùng các thiết bị thẩm mỹ đơn giản,… Vì thế, khi mới học xong một lớp học nghề spa, bạn hoàn toàn có thể đi làm luôn tại các thẩm mỹ viện, từ đó có môi trường nâng cao tay nghề và kinh nghiệm. Mức lương thực tế là 7-8 triệu đồng. Và dĩ nhiên con số này sẽ còn tay tùy vào trình độ tay nghề.

       2. Kỹ thuật viên điều trị

      3. Quản lý spa:

Vị trí này đòi hỏi những kỹ năng trong quản lý nhân sự, sắp xếp, chịu trách nhiệm về doanh số,… và kiến thức chuyên môn thì không cần quá cao, chỉ cần nắm ở mức cơ bản. Mức lương trung bình từ 10-12 triệu, hoặc lớn hơn 15 triệu, ở những thẩm mỹ viện lớn, mức lương của một quản lý có thể lên tới 1000$, dựa theo năng lực làm việc và quy mô thẩm mỹ viện.

————————————————————————————————–

Để đảm bảo chất lượng tay nghề, tránh trường hợp tốn tiền bạc, thời gian nhưng không đạt được kết quả như mong muốn, nên chọn một đạ chỉ uy tín chất lượng. Do đó cần tìm hiểu và lưu ý những điều sau để chọn ra một địa chỉ học nghề spa uy tín chất lượng

Lựa chọn nơi học nghề spa uy tín chất lượng

Trong quá trình tìm nơi học nghề, thật sự vô cùng khó khăn khi mà hàng loạt các nơi đào tạo, mỗi nơi mỗi chương trình khác nhau, không biết học ở đâu để đủ chuẩn vào làm ở những spa lớn uy tín. Sauk hi đọc hàng loạt các thông tin về cách chọn nơi đào tạo tui đã dựa vào 1 cách mà tôi cảm thấy hợp lí nhất

Tìm hiểu các thông tin nơi đào tạo, khóa học dựa trên các tiêu chí đánh giá chất lượng

*Uy tín chất lượng – được nhiều người biết đến, quá trình hoạt động đạt được những thành tích gì nổi bật

*Giảng viên – Là chuyên gia, có nhiều năm trong ngành thẩm mỹ và giảng dạy

*Ứng dụng công nghệ – Đào tạo các kỹ thuật sử dụng công nghệ spa

*Bằng cấp- Sau khi tốt nghiệp nhận được bằng cấp có giá trị

*Đảm bảo việc làm – Được đảm bảo việc làm sau khi hoàn thành khóa học

Sau khi tìm hiểu dựa trên các tiêu chí chất lượng bạn đừng vội đăng ký ngay mà hãy *Gọi trực tiếp đễ được tư vấn xác nhận lại những thông tin đã tìm hiểu có đúng hay không

*Đăng ký tham gia các lớp học thử để trải nghiệm thực tế chất lượng đào tạo

5 lợi ích vượt trội nên đăng ký khóa học Spa tại Học Viện Spa Thanh Huyền 

Lợi ích thứ 1:

Giảng Viên Hàn Quốc và Thái Lan trực tiếp đào tạo học viên

Trong năm 2024, học viên tham gia khóa học nghề spa tại học viện spa Thanh Huyền sẽ được đào tạo trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Thái Lan. Qua đó, học viên được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tiếp cận kiến thức bài bản, tiên tiến trên thế giới.

Giới thiệu về Học Viện Spa Thanh Huyền

Cụ thể, học viên sẽ được đào tạo các phương pháp điều trị da chuyên sâu, sự kết hợp giữa công nghệ cùng các mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho làn da, cũng như các kỹ thuật massage mới nhất trên thế giới.

Lợi ích thứ 2:

  Học Viện Spa Thanh Huyền là học viện đầu tiên tại Việt Nam có trụ sở tại nước ngoài.

Học Viện Spa Thanh Huyền là học viện duy nhất tại Việt Nam, đào tạo spa có các trụ sở đào tạo tại nước ngoài.

Hiện tại Học Viện có cơ sở đào tạo tại nước ngoài , ở 3 quốc gia Thái Lan – Hàn Quốc – Nhật Bản với các khóa học như sau:

Trụ sở tại Bangkok – Thái Lan: Đào tạo Spa và phun thêu thẩm mỹ

Tru sở tại Tokyo – Nhật Bản: Đào tạo Spa nâng cao

Trụ sở tại Seoul – Hàn Quốc: Đào tạo phun thêu thẩm mỹ

Khóa học Spa Chuyên Nghiệp tại Nhật Bản

Lưu ý: Cần phải có JavaScript với nội dung này.

Lợi ích thứ 3:

Học viên được học và thực hành 100% trực tiếp trên người thật với hơn 10 loại máy móc, công nghệ spa cao cấp

Học Viện Spa Thanh Huyền là đơn  vị đào tạo, dạy nghề Spa dẫn đầu về công nghệ điều trị và chăm sóc da. Học viên được học và thực hành 100% trên người thật, các loại máy móc, công nghệ spa cao cấp như Laser trị mụn, nám, tàn nhang. Công nghệ Co2 điều trị mụn…Và còn rất nhiều công nghệ khác.

Clip Học Viên trực tiếp học và thực hành với hơn 10 Công Nghệ Máy Móc Điều Trị Da

Lợi ích thứ 4:

  Học viên được Cấp Bằng có giá trị tại Việt Nam và Quốc Tế:

Học viên được cấp bằng Việt Nam và quốc tế. Bằng cấp tại Việt Nam sẽ có 2 lợi ích cực kỳ tốt cho bạn.

Cấp bằng giúp bạn tự tin đi xin việc làm ở bất cứ đâu (1 số nơi đào tạo không cấp bằng, do đó sẽ thiệt thòi cho bạn về sau).

Bằng chứng nhận tốt nghiệp Spa tại Học Viện Spa Thanh Huyền sẽ giúp bạn đủ điều kiện xin giấy phép mở Spa của riêng mình.

Với học viên tham gia các khóa học các khóa học tại nước ngoài. Trụ sở tại Thái Lan – Hàn Quốc – Nhật Bản sẽ cấp bằng trực tiếp tại nước sở tại. Khi bạn được cấp bằng tại nước ngoài , sau này có lợi ích rất lớn khi mở Spa. Bằng cấp được khách hàng tin tưởng và lựa chọn Spa của bạn hơn.

Lợi ích thứ 5:

Cam Kết Việc Làm Sau Tốt Nghiệp 100%:

Cam kết 100% việc làm cho học viên. Ngay sau khi tốt nghiệp sẽ có Spa đến để phỏng vấn và bạn sẽ có ngay việc làm. Học viên khi bắt đầu đi học sẽ được nhà trường ký hợp đồng đào tạo. Đảm bảo cam kết việc làm cho học viên, do đó bạn hoàn toàn yên tâm có ngay việc làm mà không phải vất vả tìm việc từng nơi.

Khóa học Spa là học những gì ? – Nội dung khóa học Spa tại Học viện Spa Thanh Huyền

Chương trình của Học Viện Spa Thanh Huyền do Giám đốc: Cô Thanh Huyền trong quá trình học tập tại nước ngoài, đã biên soạn và chỉnh sửa nội dung theo chương trình tiên tiến của nước ngoài, áp dụng vào chương trình thực tế tại Việt Nam.

Chương trình học tại Học Viện Spa Thanh Huyền gồm có:

Chuyên mục: Chăm sóc- Điều trị da chuyên sâu+ Body nâng cao.

Giáo viên: Cô Thanh Huyền và đội ngũ trợ giảng, giảng viên người Thái Lan, Hàn Quốc

Chương trình học chia làm 6 học phần: Từ cơ bản đến nâng cao, học và thực hành trực tiếp 100% trên người thật.

Học phần 1: Học và ứng dụng trên người thật với hơn 10 công nghệ điều trị da Cao cấp cùng BÁC SĨ DA LIỄU:

Với học phần này học viên sẽ được học các kiến thức nền tảng cùng Bác Sĩ Da Liễu, đồng thời học và thực hành trên người thật với hơn 10 công nghệ phổ biến nhất hiện nay.

Học viên sẽ được trực tiếp thực hành sử dụng các công nghệ này dưới sự hướng dẫn và theo dõi của Bác Sĩ giúp học viên nắm bắt được trọn vẹn toàn bộ các kiến thức về công nghệ này đồng thời thao tác nhuần nhuyễn trên người thật.

Học viên được các chuyên gia- bác sĩ trực tiếp hướng dẫn và đào tạo

Các công nghệ cao học viên sẽ được học và thực hành khi học khóa học nghề Spa chuyên nghiệp tại Hệ Thống Đào Tạo Quốc Tế Thanh Huyền:

Trực tiếp một buổi học Thực Hành Công Nghệ Cao tại Hệ Thống Đào Tạo Quốc Tế Thanh Huyền

Học Phần 2: Đào Tạo Chuyên Sâu: Kỹ Thuật Spa Quốc tế – Chuyên Nghiệp- Độc Quyền

Tại học phần này, học viên sẽ được học và thực hành nhuần nhuyễn các thao tác, kỹ thuật thực hiện các động tác trên người thật. Với sự hỗ trợ sát sao của đội ngũ trợ giảng luôn đồng hành trong mỗi buổi học lý thuyết, cũng như thực hành sẽ giúp đảm bảo toàn bộ học viên được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất.

Cô Thanh Huyền trực tiếp giảng dạy các kỹ thuật của học viên

Các kỹ thuật sẽ được đào tạo trong học phần 2:

Học viên trực tiếp thực hành trên người thật

H

ọc phần 3: Đào Tạo Chuyên Sâu: Thấu Hiểu Tường Tận Kiến Thức Về Làn Da cùng Chuyên Gia HÀN QUỐC

Để giúp học viên được truyền tải các kiến thức bài bản đã được khoa học và thế giới công nhận, đã đặc biệt mời Chuyên Gia Hàn Quốc cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành Làm Đẹp- Thẩm mỹ trực tiếp đừng lớp.

Học phần Đào tạo chuyên sâu về làn da này sẽ bao gồm 9 phần:

Phần 1: CẤU TẠO VÀ CHỨC NĂNG DA

Cấu tạo của làn da

Chức năng và vai trò của da

Phần 2: PHÂN LOẠI DA

Mục đích và tiêu chí phân loại da

Các hệ thống phân loại da

Phương pháp chăm sóc từng loại da khác nhau

Phần 3: MỤN TRỨNG CÁ

Nguyên nhân và cơ chế gây mụn trứng cá

Các yếu tố khiến mụn phát triển

Phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả

Phần 4: TỔN THƯƠNG DA DO CORTICOID

Các tác hại của Corticoid đến làn da và sức khỏe

Cách nhận biết làn da bị nhiễm Corticoid

Phương pháp phục hồi và điều trị khi nhiễm Corticoid.

Phần 5: VIÊM DA TIẾP XÚC

Khái niệm và nguyên nhân gây ra viêm da tiếp xúc.

Phân loại viêm da tiếp xúc : Dị ứng và Kích ứng

Phương pháp điều trị viêm da da tiếp xúc.

Phần 6: DA NHẠY CẢM

Khái niệm và phân loại các cấp độ nhạy cảm ở da

Nguyên nhân và yếu tố thúc đẩy nhạy cảm ở da

Các dấu hiệu nhạy cảm ở da

Phương pháp chăm sóc da nhạy cảm.

Phần 7: NÁM VÀ CÁC VẤN ĐỀ VỀ SẮC TỐ DA

Nguyên nhân và biểu hiện của nám và các vấn đề về sắc tố da.

Phân loại các tình trạng nám

Phương pháp điều trị nám và các vấn đề về sắc tố da.

Phần 8: LÃO HÓA DA

Khái niệm và biểu hiện của lão hóa da.

Nguyên nhân và cơ chế lão hóa da

Các phương pháp ngăn ngừa và điều trị lão hóa da

Phần 9: ĐÀO TẠO MỸ PHẨM CHUYÊN SÂU

Tìm hiểu và phân loại các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác nhau.

Phương pháp kết hợp các loại mỹ phẩm chuyên nghiệp cùng các công nghệ cao điều trị da.

Phương pháp thiết kế các Phác đồ chăm sóc da chuyên sâu: điều trị mun, điều trị nám, điều trị lão hóa- tàn nhang, điều trị da nhạy cảm- kích ứng viêm sưng.

Học Phần 4: Chuyên gia Thái Lan Đào Tạo Chuyên Sâu các Liệu Pháp Massage Body:

Xuyên suốt quá trình học, học viên sẽ được Chuyên Gia Thái Lan trực tiếp thực hành trên người thật 100% giúp học viên nằm lòng các phương pháp massage mà không gặp bất kỳ lo lắng nào khi trực tiếp thực hiện trên khách hàng.

Các phương pháp massage Body học viên của khóa học nghề Spa chuyên nghiệp sẽ được học:

Một trong những điều đặc biệt của khóa học này nói chung và học phần này nói riêng chính là “ Kỹ thuật massge Thái Lan đã được các chuyên gia Massage – Trị liệu tại Thái Lan trực tiếp đào tạo và chuyển giao lại cô Thanh Huyền.

Học phần này sẽ giúp học viện nắm vững được trọn vẹn các kiến thức cần có trong Waxing và triệt lông, và với sự hỗ trợ từ đội ngũ trợ giảng sẽ giúp học viên không chỉ thông thạo các lý thuyết mà còn trong cả các thao tác thực hiện.

Tại học phần này, học viên sẽ được học các kiến thức như:

Waxing là gì?

Waxing được thực hiện ở những vùng da nào?

Công dụng – Quy trình waxing

Học Phần 6: Đào Tạo Chuyên Sâu- Tắm Trắng Chuyên Nghiệp

Học phần này sẽ giúp hoc viên nắm bắt được các kiến thức như:

Tắm trắng – tắm tẩy – tắm dưỡng

Công dụng và cách ứng dụng mỹ phẩm

Thực hiện quy trình tắm trắng kết hợp máy phi thuyền hấp trắng

Ngoài 6 học phần ở trên , cuối chương trình học sẽ có buổi ôn luyện

Học viên sẽ được Cô Thanh Huyền, giám đốc trường trực tiếp kiểm tra lại tất cả các kỹ thuật. Nhằm mục đích giám sát chất lượng xem ai còn yếu. Trường hợp bạn nào còn yếu về kỹ thuật sẽ được Cô chỉ dạy thêm. Ngoài ra sẽ có thêm 1 bạn trợ giảng hỗ trợ 1 kèm 1 ngoài giờ nếu kỹ thuật mình yếu.

—————————————————————

Học phí spa bao nhiêu tiền ? Học phí Spa Học Viện Spa Thanh Huyền

Hiện tại, Học Viện Spa Thanh Huyền có 2 khóa học tại Việt Nam và nước ngoài . Tương ứng với mỗi khóa học sẽ có mức học phí khác nhau. 

Các khóa học tại Việt Nam

Khóa học Spa trọn gói – nâng cao

Khóa học phun xăm -điêu khắc thẩm mỹ 

Khóa học quản lý điều hành Spa

Khóa học giám đốc điều hành Spa – Dành cho chủ Spa đi học để mở tiệm

Các khóa học tại nước ngoài: Tại Thái Lan – Hàn Quốc – Nhật Bản

Khóa học Spa tại Bangkok -Thái Lan

Khóa học phun thêu – điêu khắc thẩm mỹ tại Bangkok – Thái Lan

Khóa học phun thêu tại Seoul – Hàn Quốc

Khóa học spa tại Tokyo – Nhật Bản

—————————————————————

Lưu ý: Cần phải có JavaScript với nội dung này.

TÌM HIỂU VỀ HỌC VIỆN SPA THANH HUYỀN

TẠI SAO SPA THANH HUYỀN LUÔN LÀ LỰA CHỌN UY TÍN CỦA CÁC BẠN TRẺ VÀ CÁC BẬC PHỤ HUYNH?

Nơi để phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình

Tại Học Viện Đào Tạo Spa Thanh Huyền phụ huynh của học viên có thể đến trực tiếp trường để thăm quan các lớp học và cơ sở vật chất. Phụ huynh học viên có thể đến thăm quan vào bất cứ lúc nào để đánh giá môi trường học tập và chất lượng giảng dạy.

Ngoài ra trực tiếp học viên cũng có thể đăng ký các buổi học thử miễn phí tại trường.

Học viên được đảm bảo vững kiến thức chắc tay nghề

Cảm nhận của học viên về học viện đào tạo Spa Thanh Huyền

Đảm bảo việc làm 100% cho học viên

Được sự tin tưởng và hợp tác của các phòng tuyển dụng tại những trung tâm Spa Uy tín – Chật lượng

TRUYỀN THÔNG, BÁO CHÍ NÓI VỀ TRƯỜNG ĐÀO TẠO SPA THANH HUYỀN

Bên cạnh đó Học Viện Spa Thanh Huyền cũng nhận được những phản hồi tích cực từ nhiều trang báo chuyên về Review về những địa điểm uy tín.

Học viện spa Thanh Huyền nhận giải thưởng do HTV trao tặng

MỖI THÁNG TRƯỜNG ĐÃ VÀ ĐANG ĐÀO TẠO RẤT NHỀU HỌC VIÊN CÓ TAY NGHỀ VỮNG, KIẾN THỨC TỐT  VÀ ĐỀU CÓ VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH SAU KHÓA HỌC.

Đảm bảo học viên sau khi tốt nghiệp đều có việc làm

Hình ảnh tốt nghiệp các khóa học tại trương đào tạo Spa Thanh Huyền

Và còn nhiều khóa học khác đã tốt nghiệp tại Hệ Thống Đào Tạo Quốc Tế Thanh Huyền.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN VỀ NGHỀ 

Lưu ý: Cần phải có JavaScript với nội dung này.

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ THANH HUYỀN

Địa chỉ ở: 50/15 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại tư vấn : (028) 62 87 38 39