Thịnh Hành 4/2024 # Sự Khéo Tay Trong Tiếng Tiếng Anh # Top 8 Yêu Thích

Acesas (tiếng Hy Lạp Ακεσας) là một cư dân bản địa của Salamis ở Síp, ông nổi tiếng nhờ vào sự khéo tay của mình trong việc dệt vải với các kiểu dáng đa dạng (polymitarius).

Acesas (Greek Ακεσας) was a native of Salamis in Cyprus famed for his skill in weaving cloth with variegated patterns (polymitarius).

WikiMatrix

Và chúng phát huy tối đa sự khéo léo của đôi tay chúng ta để điều khiển đồ vật với độ chính xác cao hơn.

And they leverage the dexterity of our hands in order to manipulate things with much more precision.

ted2024

Làm thế nào bạn có thể chạm vào bên trong và tương tác với các thông tin kỹ thuật số bằng cách sử dụng đầy đủ sự khéo léo của bàn tay của chúng ta?

How can you reach inside and interact with the digital information using the full dexterity of our hands?

QED

Và tôi tin rằng về bản chất đây là một vấn đề, vì nó không thực sự cho phép chúng ta tương tác bằng tay và phát huy được sự khéo léo vốn có trong cơ thể chúng ta.

And I believe that this is fundamentally a problem, because it doesn’t really allow us to interact with our hands and capture the rich dexterity that we have in our bodies.

ted2024

Họ cảm kích trước tay nghề khéo léo và sự chú ý tỉ mỉ một cách chi tiết trong mỗi đặc điểm của đền thờ.

They are impressed by the craftsmanship and attention to detail in every feature of a temple.

LDS

Bạn nghĩ đúng khi nói rằng các protein là những tay thợ khéo duy trì sự sống; không có chúng thì sự sống sẽ không tồn tại.

You would be right in saying that proteins are the skilled workers of life; without them life would not exist.

jw2024

Chúng ta cần máy tính có thể thích ứng vật lý đối với chúng ta và thích ứng theo cách mà chúng ta muốn sử dụng chúng và thực sự khai thác sự khéo léo của đôi tay chúng ta, và khả năng tư duy không gian của chúng ta về thông tin bằng cách vật chất hóa nó.

We need computers that can physically adapt to us and adapt to the ways that we want to use them and really harness the rich dexterity that we have of our hands, and our ability to think spatially about information by making it physical.

ted2024

Ngoài các liên kết màu sắc rõ ràng, màu sắc của chim bạch yến có vẻ là một sự lựa chọn kỳ lạ, tuy nhiên, nhiều câu lạc bộ bóng đá Anh đã lấy các loài chim nhỏ làm biểu ngữ như là một biểu tượng tượng trưng cho sự nhanh nhẹn và khéo tay xung quanh lĩnh vực này.

Apart from the obvious colour link, a canary may seem an odd choice, but many English football clubs have adopted small birds as emblems that symbolise agility and deftness around the field.

WikiMatrix

Một nghiên cứu thứ 2 trên 303 bác sĩ nội soi(82% là nam giới, 18% nữ giới) cũng cho thấy rằng bác sĩ nội soi chơi video game yêu cầu khả năng không gian và sự khéo léo của đôi tay, sau đó họ phải thực hiện một mũi khoan kiểm tra những kỹ năng này kết quả nhanh hơn đáng kể trong lần trước của họ và trên tất cả 10 thử nghiệm đều có kết quả cao hơn so với các bác sĩ phẫu thuật mà không chơi game trước đó.

A second study of 303 laparoscopic surgeons (82 percent men; 18 percent women) also showed that surgeons who played video games requiring spatial skills and hand dexterity and then performed a drill testing these skills were significantly faster at their first attempt and across all 10 trials than the surgeons who did not play the video games first.

WikiMatrix

Nếu có sách Reasoning From the Scriptures trong ngôn ngữ của bạn và học cách sử dụng sách đó khéo léo, bạn sẽ có sẵn trong tay sự hướng dẫn cần thiết để áp dụng đúng hàng trăm câu Kinh Thánh thường dùng trong việc rao giảng.

If the book Reasoning From the Scriptures is available in your language and you learn to use it well, you will have at your fingertips the guidance that you need for correct application of hundreds of scriptures that are frequently used in our ministry.

jw2024

Ngăn chặn ngay lập tức ở dưới chân bậc thang, và với cả hai tay nắm knobs cảnh của con người những sợi dây thừng, Cha Mapple đúc một trở lên xem, và sau đó với một thực sự thủy thủ thích nhưng vẫn còn tôn kính khéo léo, tay trên tay, gắn kết các bước như tăng dần chính hàng đầu của mình tàu.

Halting for an instant at the foot of the ladder, and with both hands grasping the ornamental knobs of the man- ropes, Father Mapple cast a look upwards, and then with a truly sailor- like but still reverential dexterity, hand over hand, mounted the steps as if ascending the main- top of his vessel.

QED

Tuy nhiên, các đồng hồ đeo tay sưu tập đắt tiền, được đánh giá cao hơn về sự khéo léo tinh xảo, thẩm mỹ và thiết kế quyến rũ hơn so với đồng hồ bấm giờ đơn giản, thường dựa trên các chuyển động cơ học truyền thống, mặc dù chúng kém chính xác và đắt hơn so với đồng hồ điện tử.

However, expensive collectible watches, valued more for their elaborate craftsmanship, aesthetic appeal and glamorous design than for simple timekeeping, often have traditional mechanical movements, even though they are less accurate and more expensive than electronic ones.

WikiMatrix

(Lu-ca 11:20; Phục-truyền Luật-lệ Ký 5:15; Thi-thiên 8:3) Giống như một người dùng tay thực hiện nhiều loại công việc đòi hỏi sức lực hay sự khéo léo ở các mức độ khác nhau, Đức Chúa Trời cũng dùng thánh linh của Ngài để hoàn thành bất cứ ý định nào—như tạo ra nguyên tử vô cùng nhỏ hoặc rẽ nước Biển Đỏ hoặc ban cho các tín đồ Đấng Christ trong thế kỷ thứ nhất khả năng nói tiếng ngoại quốc.

(Luke 11:20; Deuteronomy 5:15; Psalm 8:3) Just as a man might apply his hand to a wide range of tasks requiring varying degrees of strength or finesse, so God can use his spirit to accomplish any purpose —such as creating the infinitesimal atom or parting the Red Sea or enabling first-century Christians to speak in foreign tongues.

jw2024

Người cộng tác của Forbes Mark Rogosky nói rằng “Luật mới của bang bảo vệ các đại lý ô tô của họ khỏi sự cạnh tranh của mô hình bán hàng trực tiếp của Tesla” anh đi đến kết luận rằng, đây là một sự tương phản lớn với lời của Christie lúc đầu rằng: ” Chúng ta có một thị trường tự do cho phép các nỗ lực và khéo léo của chính các bạn sẽ quyết định thành công, không phải thứ cánh tay lạnh nhạt từ chính quyền.”

Forbes contributor Mark Rogosky said, “The state’s new rules protect its auto dealers from having to compete with Tesla’s direct sales model”; he points out that this is a direct contrast from what Christie said earlier, “We are for a free-market society that allows your effort and ingenuity to determine your success, not the cold, hard hand of the government.”

WikiMatrix