Thịnh Hành 4/2024 # Cách Mở Khóa Vali 3, 4 Số Khi Quên Mật Mã【Đơn Giản Nhất】 # Top 9 Yêu Thích

Cách mở khóa vali khi quên mã số bằng tiền Polymer

Cách mở khóa vali khi quên mã số bằng tờ tiền Polymer được coi là cách thông dụng nhất bởi không yêu cầu dụng cụ phức tạp, tờ tiền Polymer thì luôn sẵn có, tỉ lệ thành công lại khá cao.

Bước 1. Xoay mã số đầu tiên là 0. Kế đến, dùng tờ tiền Polymer khứa ngang qua mã số Vali, cặp số.

Bước 2. Nếu tờ tiền vẫn giữ nguyên hướng ngang không lọt xuống dưới thì quý khách tiếp tục quay sang mã số tiếp theo.

Bước 3. Nếu đến mã số nào mà tờ tiền lọt sâu hẳn xuống dưới thì quý khách dừng lại ở mã số đó.

Bước 4. Tiếp tục thực hiện lại bước 1 – 3 cho các vòng số tiếp theo.

Bước 5. Sau khi hoàn thành ở cả 3 vòng số thì quý khách hãy thử bấm mở khóa Vali xem được chưa. Nếu may mắn được ngay thì tốt, còn không thì quý khách tiếp tục thực hiện bước 6.

Bước 6. Giữ nguyên hiện trạng của cả 3 vòng số, thực hiện động tác quay cùng 1 chiều cho cả 3 vòng số, mỗi lần tịnh tiến 1 đơn vị. Sau mỗi lần tịnh tiến 1 đơn vị cho cả 3 vòng số thì quý khách đều ấn nút mở xem được không. Thực hiện liên tiếp tối đa 9 lần như vậy thì chiếc Vali sẽ được mở khóa thành công.

Cách mở khóa vali khi quên pass bằng lưỡi dao lam

Cách mở khóa vali khi quên mật mã bằng tờ tiền Polymer có nhược điểm là quý khách cần một tờ tiền mới, các góc không bị quoăn và phải đảm bảo độ cứng để tiến hành dò mã.

Cách mở khóa vali khi quên mật mã bằng bút bi

Với các loại Vali không có phần mã số cố định, Vali sử dụng khóa rời bấm số hoặc cắm chìa vào 2 đầu kéo khóa thì có thể tiến hành mở dễ dàng bằng một chiếc bút bi.

Bước 1. Chọc đầu bút bi vào đầu mút của phần kéo khóa

Bước 2. Tước phần phéc mang tuya ra, lấy đồ bên trong Vali ra

Bước 3. Giữ nguyên phần đầu dây kéo, đẩy ngược lại là xong

Cách mở khóa vali kéo khi quên mật khẩu bằng đèn LED

Thường thì các loại vali, cặp số sẽ có một quy tắc sắp xếp vòng bi nhất định. Vậy nên, nếu quý khách chẳng may bị quên mật mã vali thì có thể áp dụng cách sau để tiến hành mở khóa vali.

Bước 1. Chuẩn bị 1 cây kim hoặc cây tăm và 1 chiếc đèn PIN

Bước 2. Đưa cây kim vào trong khe hở của vòng số

Bước 3. Dùng đèn PIN chiếu vào để nhìn rõ rãnh bậc trong vòng số, sau đó khi ra giấy.

Bước 4. Sau khi thực hiện lần lượt trên cả 3 vòng số, quý khách sẽ có được các bộ số có tỉ lệ mở thành công cao nhất. Trường hợp nếu các dãy số này chưa đúng thì quý khách cộng số đó với 5 hoặc 7 và quay đi nửa vòng.

Cách mở khóa vali khi quên pass bằng Tools Key Lock hoặc dụng cụ tự chế

Phương pháp này có tỉ lệ mở khóa vali thành công là cao nhất. Tuy nhiên, nó yêu cầu người thực hiện phải có sự khéo léo và nắm vững 1 số nguyên lý hoạt động của ổ khóa.

Cách thực hiện mở khóa bằng Tools Key Lock như sau.

Bước 1. Dùng đèn PIN để soi vào ổ khóa

Bước 2. Dùng Tools Key Lock để đè bi ổ khóa vali xuống

Bước 3. Quay ổ khóa để mở.

Cách mở khóa vali khi quên mật mã bằng mẹo dò mã thủ công

Với cách này thì không yêu cầu người mở phải quá am hiểu về cấu tạo ổ khóa, chỉ cần kiên nhẫn và một chút may mắn là quý khách có thể mở được khóa vali của mình.

Có 2 cách dò mã thủ công,

Cách 1.

Sử dụng tổ hợp của bộ 3 số bắt đầu từ: 000 – 001 – 002 – … – 999 (Cách này hơi lâu nên đòi hỏi quý khách cần có sự kiên nhẫn và thời gian để dò mã). Trong trường hợp đã thử hết các bộ số mà vẫn không thể mở được khóa vali thì có thể do ổ khóa bị hỏng, quý khách cần liên hệ với thợ sửa khóa vali để được hỗ trợ.

Cách 2.

Sử dụng mẹo sau,

Bước 1. Quay các cạnh bên của 3 đĩa số hướng ra ngoài, sao cho các lỗ nhỏ của các đĩa số thẳng hàng với nhau.

Bước 3. Xoay các đĩa số về bên phải, mỗi lần tịnh tiến 1 đơn vị. VD: Từ 4 – 5 – 0 tịnh tiến thành: 5 – 6 – 1, cứ tiếp tục như thế khoảng 10 lần, nếu đúng mã số thì vali sẽ được mở thành công.

Mở khóa vali khi quên mật mã bằng cách liên hệ thợ mở khóa chuyên nghiệp

Trong trường hợp quý khách đã áp dụng hết những cách kể trên mà vẫn không thể tự mở được chiếc vali của mình thì có thể liên hệ trực tiếp với thợ khóa Đức Quang theo số HOTLINE : 0941 784 111 để được hỗ trợ kịp thời.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mở khóa vali cùng đội ngũ thợ khóa tay nghề cao được trang bị đầy đủ dụng cụ mở khóa, phục vụ 24/24, mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo sẽ nhanh chóng mở khóa vali an toàn, chuyên nghiệp.

Hy vọng qua 7 cách mở khóa vali khi quên mật mã mà Đức Quang vừa chia sẻ sẽ giúp quý khách có thể tự tin hơn trong việc xử lý các sự cố xảy ra với ổ khóa vali của mình. Chúc quý khách thành công.

Video quá trình thợ khóa Đức Quang hỗ trợ mở khóa Vali cho khách hàng

5

/

5

(

388

bình chọn

)