Thịnh Hành 5/2024 # Cách Tải Xuống Trò Chơi Xbox ▷ ➡️ Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ➡️ # Top 9 Yêu Thích

Sao tải game bởi Xbox. Trong hướng dẫn hôm nay, tôi sẽ giải thích cách tiếp tục mua trò chơi từ cửa hàng kỹ thuật số Xbox. Ngoài ra, làm thế nào để mua một trò chơi và làm thế nào để cài đặt nó cả trong bộ nhớ trong của máy chơi game và bộ nhớ ngoài. Cuối cùng, tôi cũng sẽ giải thích cách chơi trò chơi Xbox trên PC của bạn từ Trò chơi và cách tải chúng miễn phí bất cứ khi nào có thể.

Thông tin cơ bản

Nếu bạn chưa có tài khoản Microsoft, hãy sử dụng một địa chỉ chúng tôi , Hotmail o Trực tiếp và làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành biểu mẫu được đề xuất.

Khi điều này được thực hiện, bạn cũng nên đảm bảo rằng Xbox của bạn có quyền truy cập vào Internet. Bước này là cần thiết để cho phép bảng điều khiển của bạn giao tiếp với các dịch vụ trực tuyến Xbox và do đó bạn phải thực hiện kết nối có dây hoặc Wi-Fi với modem tại nhà của mình.

Cuối cùng, bạn phải liên kết tài khoản Microsoft mới tạo với bảng điều khiển của mình, để kết nối với các dịch vụ của Xbox Live.

Sau khi thực hiện tất cả các thao tác này, đã đến lúc truy cập vào cửa hàng Xbox để thực hiện giao dịch mua trò chơi video đầu tiên của bạn, như tôi sẽ giải thích trong các đoạn sau.

Cách tải xuống trò chơi

Nếu bạn có một Xbox One, bạn có thể mua và tải xuống trò chơi điện tử kỹ thuật số thông qua Cửa hàng Microsoft, có ứng dụng có sẵn trên màn hình Trang chủ bàn điều khiển.

Trong các chương tiếp theo, tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin cần thiết, sẽ hữu ích trong việc đạt được mục tiêu của bạn.

Mua trò chơi trong cửa hàng Xbox

đến mua một trò chơi trên Xbox One, trước tiên bạn phải cấu hình một phương thức thanh toán hợp lệ trên bảng điều khiển.

Bất kể phương thức thanh toán nào bạn chọn, bạn phải làm theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành chính xác mục nhập dữ liệu cần thiết: nếu mọi thứ thành công, bạn sẽ có thể thấy dữ liệu vừa đăng ký trong phần Thanh toán và thanh toán.

Sau khi làm điều này, đã đến lúc mua một trò chơi Xbox One. Điều đầu tiên bạn nên làm là mở ứng dụng Cửa hàng Microsoft, nằm trên màn hình điều khiển chính.

Bạn cũng có thể chọn thẻ cửa hàng, ở trên cùng và nhấn nút Khám phá trò chơi.

hiện nay chương trình khuyến mãi Nằm ở phía trên bên phải, bạn có thể tìm thấy danh sách các trò chơi được giảm giá, được chia thành các loại.

Bạn sẽ được hiển thị các đầu sách giảm giá hoặc những đầu sách dành riêng cho chủ sở hữu của Xbox Live Gold, mà tôi sẽ cho bạn biết trong chương sau của hướng dẫn.

Tab juegos Bạn có thể duyệt qua danh sách tất cả các trò chơi trên cửa hàng Xbox. Danh sách này có thể được truy cập thông qua nút Tất cả các trò chơi hoặc bạn có thể quyết định tìm kiếm một cái cụ thể, sử dụng nút Tìm kiếm trò chơi.

Ngoài ra còn có danh sách các trò chơi phổ biến nhất hoặc được xếp hạng cao nhất hoặc những trò chơi của Xbox 360 tương thích với Xbox One.

Ngoài ra còn có các bản dùng thử miễn phí cho một số trò chơi, thông qua phần Game show.

Khi bạn đã xác định được tiêu đề bạn muốn mua, hãy chọn thu nhỏ và nhấn nút Mua, trên trang mô tả của nó.

Sau đó chọn hình thức thanh toán cấu hình và xác nhận trước đó bằng cách nhấn nút Mua.

Làm như vậy, quá trình tải xuống và cài đặt trò chơi điện tử của bạn sẽ tự động bắt đầu.

Tải game Xbox One về ổ cứng

Nếu bạn không có dung lượng trong bộ nhớ trong của Xbox One hoặc nếu bạn muốn cài đặt trò chơi của mình trên ổ SSD, để tăng tốc độ bắt đầu, bạn phải tin tưởng vào ổ lưu trữ ngoài, để kết nối với bảng điều khiển thông qua cổng USB.

Xin lưu ý rằng bạn có thể kết nối ít nhất một ổ lưu trữ bên ngoài với Xbox One 128 GB y USB 3.0 trở lên.

Sau khi kết nối ổ cứng gắn ngoài / SSD vào cổng USB Xbox One, cảnh báo sẽ hiển thị trên màn hình.

Do đó, bạn có thể quyết định xem có sử dụng thiết bị để phát nội dung đa phương tiện bên trong hay không ( Sử dụng cho phương tiện truyền thông ) hoặc để lưu trữ trò chơi ( Định dạng thiết bị ). Bằng cách chọn tùy chọn cuối cùng, ổ đĩa sẽ được định dạng, xóa tất cả dữ liệu trong đó.

Khi lựa chọn này đã được thực hiện, ổ cứng / SSD và sau vài phút, nó sẽ khả dụng cho bảo vệ trò chơi điện tử của họ.

Trong phần bạn thấy, bạn có thể quản lý đơn vị lưu trữ ngoài hoặc sử dụng chức năng chuyển nhượng, để di chuyển các trò chơi đến sau này.

Tải xuống các trò chơi Xbox One miễn phí

Trong phần sau, bạn sẽ tìm thấy nhiều tựa game để chơi miễn phí, bao gồm Fortnite, Huyền thoại Apex o Warface.

Nhưng tôi cảnh báo bạn rằng đối với nhiều trò chơi miễn phí này, bạn phải đăng ký Xbox Live Gold, mà tôi sẽ cho bạn biết trong các dòng tiếp theo (vì chúng chỉ có một ngăn nhiều người chơi).

Dịch vụ Xbox Live Gold cho phép bạn chơi trực tuyến với những người chơi khác trong tất cả các trò chơi điện tử có sẵn chế độ:  nhiều người chơi trực tuyến.

Ngoài ra, nó cho phép bạn tải một số trò chơi điện tử hàng tháng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng miễn phí khi đăng ký vẫn còn hoạt động.

Trên thực tế, nếu bạn phải ngừng đăng ký dịch vụ này, bạn sẽ không thể sử dụng các trò chơi mà bạn đã đổi miễn phí nữa, nhưng chúng sẽ khả dụng trở lại ngay sau khi bạn kích hoạt lại Xbox Live Gold.

Để kích hoạt Xbox Live Gold trong Cửa hàng Microsoft Xbox, đi đến thẻ chương trình khuyến mãi và nhấn nút Đăng ký.

Trong phần này, bạn sẽ tìm thấy mục nhập Xbox Live Gold, sẽ cho phép bạn đăng ký với chi phí 6,99 euro / tháng, 19,99 euro trong 3 tháng o 59,99 euro / năm, tùy thuộc vào gói mà bạn quyết định kích hoạt.

Ở khu vực thấp hơn, bạn cũng có thể đổi các trò chơi miễn phí được cung cấp mỗi tháng, nếu bạn có đăng ký đang hoạt động.

Tải xuống trò chơi Xbox One từ PC

Một số trò chơi video được phân phối trên Xbox One tương thích với dịch vụ Xbox Play ở mọi nơi, cho phép bạn chơi các trò chơi video được mua trên Xbox cũng trên PC với cửa sổ 10.

Bạn có thể tìm thấy danh sách các trò chơi tương thích tại liên kết này. hoặc trực tiếp từ Xbox One, bắt đầu Cửa hàng Microsoft và truy cập vào phần Xbox Play ở mọi nơi.

Khi bạn mua một trò chơi điện tử hỗ trợ dịch vụ này, bạn có thể tìm thấy trò chơi đó có sẵn để tải xuống trên cửa sổ 10 Microsoft Store, miễn là bạn đã liên kết cùng một tài khoản Microsoft mà bạn đã mua trên Xbox One.

Cách tải xuống trò chơi Xbox 360

Trong trường hợp bạn có một Xbox 360Sau khi thực hiện các thủ tục sơ bộ nêu trên, bạn có thể mua trò chơi điện tử ở định dạng kỹ thuật số trực tiếp từ cửa hàng Xbox, theo hướng dẫn mà tôi sẽ chỉ cho bạn trong các chương tiếp theo.

Mua trò chơi trong cửa hàng Xbox

Trước khi tiếp tục mua trò chơi, bạn phải thêm một phương thức thanh toán hợp lệ vào tài khoản Microsoft của bạn.

Trên màn hình chính của Xbox, hãy chuyển đến menu cài đặt và nhấn nút tài khoản.

Chọn mục Quản lý tùy chọn thanh toán từ phần hiển thị cho bạn và chọn nếu bạn muốn thêm thẻ tín dụng hoặc Tài khoản PayPal như một phương thức thanh toán cho các trò chơi và bất kỳ nội dung nào khác có thể được mua trên các dịch vụ trực tuyến Xbox.

Bây giờ bạn đã hoàn thành các bước cuối cùng, đã đến lúc mua và tải game từ Xbox 360.

Để làm được điều này, bạn cần vào phần juegos từ bảng điều khiển nhấn nút Khám phá các trò chơi.

Tại đây, bạn có thể duyệt qua các đầu sách có sẵn để tải xuống theo thứ tự bảng chữ cái ( AZ ), theo ngày phát hành ( Bản phát hành mới ), đến loại thành viên ( giới tính ) hoặc dựa trên mức độ phổ biến của bạn trên Xbox Live ( Phổ biến nhất ).

Một số tựa game có sẵn trong phiên bản dùng thử cho phép bạn chơi thử miễn phí vài phút (hoặc cấp độ) của trò chơi: bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách đi tới phần juegos từ bảng điều khiển Xbox và chọn mục bản demo

Nếu bạn muốn thử các tiêu đề độc lập, nghĩa là, được tạo bởi các nhà phát triển độc lập, bạn có thể đi đến phần Trò chơi điện tử Xbox, trong đó có các tiêu đề với giá thấp hơn, phù hợp với mọi sở thích và mọi lứa tuổi.

Để truy cập bộ phận Arcade  Xbox Live, đi đến phần juegos từ dấu gạch ngang, nhấn nút Khám phá các trò chơi.

Tải xuống trò chơi Xbox 360 trên thanh

Nếu, khi mua trò chơi, bạn được thông báo rằng không thể tiếp tục tải xuống vì không có đủ dung lượng trong bộ nhớ của bảng điều khiển, tôi khuyên bạn nên sử dụng một thiết bị bên ngoài lớn, chẳng hạn như Bộ nhớ USB, được sử dụng như một đơn vị bộ nhớ để lưu trữ các trò chơi.

Để Xbox sử dụng một cây gậy, điều này ít nhất phải có 1 GB lưu trữ và sử dụng hệ thống tệp FAT32.

Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu này, hãy cắm nó vào một trong hai cổng USB ẩn sau nắp, nằm ở mặt trước của bảng điều khiển.

Trong màn hình mở ra, sau đó chọn tùy chọn Thiết lập ngay và đợi thủ tục hoàn tất (tất cả các tệp sẽ bị xóa khỏi ổ đĩa).

Nếu quy trình thành công, Xbox 360 sẽ hiển thị USB USB như một thiết bị lưu trữ để lưu trữ các bản tải xuống trò chơi.

Tải xuống trò chơi Xbox 360 miễn phí

Nếu bạn đăng ký dịch vụ Xbox Live Gold, phiên bản trả phí của Xbox Live, sẽ được quyền tải xuống miễn phí một số trò chơi mỗi tháng và bạn có thể được giảm giá tới 75% khi mua các tựa game khác ít nhiều gần đây.

Xbox Live Gold, một dịch vụ thiết yếu cũng để chơi các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, bắt đầu từ 6,99 euro mỗi tháng. Hơn nữa, trong đàn bà gan dạ và các cửa hàng bên thứ ba khác có sẵn với thẻ trả trước cho phép bạn tiết kiệm tới 40-50% chi phí đăng ký Vàng.

Trong một số trường hợp, có thể có Xbox Live Gold miễn phí trong một thời gian ngắn.