Xu Hướng 5/2024 # Cách Tải Xuống Và Cài Đặt Fortnite Trên Pc ▷ ➡️ Ngừng Sáng Tạo ▷ ➡️ # Top 4 Yêu Thích

Cách tải xuống và cài đặt Fortnite trên PC. Bạn bè của bạn là chuyên gia trò chơi điện tử và gần đây đã nói về Forntite. YouTube và Twitch thực sự bị xâm chiếm bởi các video chơi trực tiếp trò chơi điện tử này và thực tế trong nhóm của bạn, bạn là người duy nhất vẫn không chơi.

Cách tải xuống và cài đặt Fortnite trên PC từng bước

Yêu cầu hệ thống Fortnite

Trước khi tôi bắt đầu tự giải thích chi tiết làm thế nào để tải xuống e cài đặt Fortnite Trên PC của bạn, tôi phải cho bạn biết về các yêu cầu hệ thống đối với trò chơi điện tử này.

Sau đó so sánh yêu cầu kỹ thuật tối thiểu và đề nghị yêu cầu kỹ thuật với các đặc tính kỹ thuật của PC, để biết thiết bị của bạn có tương thích với tiêu đề này hay không.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Fortnite (Windows / Mac):

Sistema operativo : Windows 7/8/10 64 bit o Mac OSX Sierra

bộ vi xử lý : Lõi i3 2.4 Ghz

Bộ nhớ RAM : 4GB;

Thẻ của video Intel HD 4000;

Dung lượng đĩa trống : 15 GB

Yêu cầu hệ thống được đề xuất cho Fortnite (Windows / Mac):

Sistema operativo : Windows 7 64-bit, MacOS Sierra;

bộ vi xử lý : Lõi i5 2.8 Ghz;

RAM : 16GB;

Video Card Nvidia GT 650, AMD Radeon HD 7870;

Dung lượng đĩa trống : 20 GB

Nếu bạn muốn biết cách xác định các yêu cầu hệ thống cho Máy tính Windows hoặc Mac, hãy làm theo hướng dẫn mà tôi sẽ cung cấp cho bạn.

Trên PC, nhấp vào nút tìm kiếm Windows (biểu tượng của một kiến lúp ) hoặc trong thanh tìm kiếm của Cortana và nhập Thông tin hệ thống.

Trong bảng sẽ mở ra, hãy chú ý đến các mục có trong phần chính xác (nếu bạn không thấy chúng, hãy nhấp vào Tài nguyên hệ thống tìm thấy ở bên trái).

Thông qua bảng điều khiển này, bạn có thể xem các thông số của PC và so sánh chúng với những thông số được chỉ ra ở trên.

Nếu bạn đã so sánh các thông số này và nếu Pc của bạn đáp ứng ít nhất tất cả các yêu cầu tối thiểu, thì bạn sẽ có thể chơi Fortnite không có vấn đề hoặc chậm.

Trong trường hợp này, hãy đọc tiếp để tìm hiểu cách tải xuống và cài đặt Fortnite.

Cách tải xuống Fortnite trên PC

đến tải xuống Fortnite với PC, trước tiên bạn phải kết nối với trang web chính thức của nó và tiến hành tạo tài khoản không lấy tiền.

Để thực hiện việc này, hãy mở trình duyệt bạn thường sử dụng để duyệt Internet và, từ trang chủ Fortnite, hãy nhấn nút Chơi miễn phí bây giờ được hoãn lại thủ tục tạo tài khoản Epic Games.

Nếu bạn đã từng chơi một trò chơi Epic Games trong quá khứ và do đó đã có tài khoản cho dịch vụ được đề cập, hãy nhấn nút truy cập tìm thấy trên trang web này sẽ mở ra.

Mặt khác, nếu bạn phải thực hiện thủ tục để tạo tài khoản của mình, bạn phải viết dữ liệu của bạn trong các trường văn bản mà bạn sẽ thấy bên cạnh đăng ký.

Sau đó, chỉ ra họ và tên của bạn, chọn tên hiển thị rồi nhập địa chỉ của bạn từ e-mail và mật khẩu do bạn chọn. Chấp nhận các điều khoản và điều kiện của dịch vụ bằng cách đánh dấu vào ô Tôi đã đọc và chấp nhận: điều khoản dịch vụ.

Trước khi nhấn nút tạo tài khoản cho biết nếu bạn muốn nhận thông tin mới nhất tin tức và thông tin về trò chơi bằng cách chọn hộp Tôi muốn nhận được những tin tức và thông tin mới nhất về sản phẩm này.

Một khi bạn đã nhấn nút tạo tài khoản Bạn sẽ được chuyển hướng đến một màn hình mới cho phép bạn tải xuống ứng dụng khách Epic Games thông qua đó bạn có thể tải xuống và cài đặt Fortnite trên PC hoặc Mac.

Từ màn hình tiếp theo, sau đó nhấn nút cửa sổ hoặc trên nút Mac trong trường hợp quá trình tải xuống ứng dụng khách không tự động bắt đầu và tải xuống tệp thực thi trên PC của bạn.

Ngoài ra, đừng quên truy cập địa chỉ email của bạn và xác nhận tài khoản Epic Games của bạn bằng cách nhấp vào liên kết xác nhận sẽ được gửi qua email cho bạn.

Cách cài đặt Fortnite trên PC

Khi bạn đã hoàn tất việc tải xuống tệp thực thi (được gọi trong Windows EpicInstaller- (phiên bản) chúng tôi ) bạn có thể tiếp tục cài đặt Fortnite trên PC của mình.

Để thực hiện việc này, nếu bạn đang sử dụng PC Windows, bạn sẽ cần nhấp đúp vào tệp EpicInstaller- (phiên bản) chúng tôi và, nếu cần, hãy nhấn nút xác nhận để chạy tệp thực thi.

Để thực hiện quy trình cài đặt Trình khởi động trò chơi sử thinhấn các nút cài đặt và vâng.

Sau đó, bạn sẽ phải đợi tải xuống cài đặt và cũng như xác nhận cập nhật ứng dụng khách khi cần thiết để thực hiện cài đặt các tệp cần thiết để tải xuống.

Nếu bạn đang sử dụng PC Mac, bạn sẽ phải đợi quá trình tải xuống gói hoàn tất dmg, sau đó bạn sẽ cần kéo biểu tượng Epic Games vào thư mục ứng dụng bởi macOS.

Lúc này hãy mở thư mục ứng dụng, nhấp chuột phải vào biểu tượng Epic Games Laucher và nhấn mở ra để ngay lập tức bắt đầu tải xuống cài đặt của khách hàng này.

Khi bạn đã tạo bản tải xuống cài đặt của tất cả các tệp cần thiết cho trình khởi chạy Epic Games, bạn sẽ được nhắc đăng nhập với các chi tiết tài khoản bạn đã đăng ký trước đó.

Trong trường văn bản e-mail và trong lĩnh vực mật khẩu   nhập thông tin tài khoản của bạn và nhấn nút truy cập vào.

Đừng quên đánh dấu kiểm vào nhắc nhở nếu bạn muốn ghi nhớ chi tiết tài khoản của mình để làm thủ tục đăng nhập nhanh hơn.

Khi bạn đã đăng nhập, bạn phải nhấn nút màu xanh lá cây cài đặt để bắt đầu cài đặt trò chơi Fortnite.

Tại thời điểm này, bạn sẽ được yêu cầu xem thỏa thuận cấp phép và chấp nhận các điều khoản và điều kiện bằng cách đặt dấu kiểm bên cạnh Tôi đã đọc và chấp nhận thỏa thuận cấp phép người dùng cuối (EULA)và nhấn nút chấp nhận.

A phải nhấn nút màu xanh lá cây một lần nữa cài đặt và chọn nếu bạn muốn tùy chỉnh thư mục và đường dẫn cài đặt bằng cách nhấp vào nút khám phá y tùy chọn.

Đồng thời chọn xem bạn có muốn bật tính năng cập nhật tự động hay không bằng cách xóa hoặc hủy kích hoạt dấu kiểm bên cạnh phần chỉnh sửa cập nhật tự động và nhấn nút một lần nữa cài đặt để bắt đầu tải game.

Nếu cần thiết, nhấn vâng từ cửa sổ của Kiểm soát tài khoản người dùng Windows và đợi trò chơi cài đặt trên PC của bạn.

Như đã giải thích trong các dòng trước, dung lượng đĩa chiếm dụng của trò chơi là khoảng 15 GB, do đó, có thể mất một chút thời gian để tải xuống trò chơi.

Vì vậy, có một chút kiên nhẫn và chờ đợi nó để tải về chính xác. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thấy tiến trình tải xuống và tốc độ kết nối bằng cách nhấn nút có biểu tượng đồ họa.

Nếu bạn cần tạm thời dừng tải xuống, chỉ cần nhấn nút tạm dừng và tiếp tục tải xuống các tệp từ nơi nó đã dừng lại bằng cách nhấn nút Play.

Nếu bạn muốn dừng tải xuống Fortnite trên PC, hãy nhấn nút với biểu tượng của chữ X và bằng cách này, bạn sẽ hủy hoàn toàn việc tải xuống trò chơi.

Khi Fortnite đã được tải xuống đầy đủ vào PC của bạn, bạn có thể khởi động nó bằng cách nhấn nút người bệnh và bắt đầu chơi

Nếu bạn đã thử, trò chơi không dành cho bạn, bạn có thể gỡ cài đặt nó bằng cách nhấp vào nút biểu tượng bánh răng và bấm vào gỡ cài đặt.

Cho đến nay mục về cách tải xuống và cài đặt Fortnite trên PC.