Thịnh Hành 5/2024 # Downoad Autocad 2004 Full Crack 32Bit/64Bit – # Top 8 Yêu Thích

Lại tiếp tục trong chuỗi series về các phiên bản phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng Autocad của tập đoàn công nghệ Autodesk của Pixwares, hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một phiên bản tuy đã cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời.

Phiên bản mà chúng tôi đề cập hôm nay đó chính là Autocad 2004 – một phiên bản tính đến thời điểm hiện tại đã có tuổi đời đến… hơn 16 năm. Tuy nhiên nói về độ ứng dụng thì gần như vẫn chiếm được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi phiên bản này dùng rất mượt mà, thích hợp với đại đa số dòng máy tính có cấu hình thấp hoặc kén phần mềm. Hiện nay, phiên bản này vẫn được các thầy cô ở các trung tâm giảng dạy, trường học… hay các đối tượng sinh viên download và sử dụng.

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết những tính năng, ưu điểm và gửi kèm link tải Autocad 2004 kèm hướng dẫn chi tiết cách thức cài đặt. Mời các bạn đón xem

Autocad 2004 đượ tập đoàn Autodesk trình làng với cộng đồng thiết kếvào ngày 16 tháng 3 năm 2003. Ngay từ lúc được giới thiệu đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng thời điểm bấy giờ.

Có thể nói, khả năng vẽ và vẽ chính xác là ưu thế chính của AutoCad – mà đây chính là những yếu cực kỳ quan trọng đối với những người làm công tác thiết kế như kiến trúc sư, đồ họa viên,…. Autocad 2004 tuy có phần thua kém so với phiên bản mới nhất là CAD 2024 nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ, không hề kém cạnh khi vẫn thể hiện tất cả những ý tưởng thiết kế trong không gian của những công trình đòi hỏi kỹ thuật chính xác cao độ.

Hơn nữa, được xây dựng với nền tảng logic và công nghệ cao sẽ hỗ trợ người dùng tính toán của các đối tượng vẽ dựa trên cơ sở các toạ độ các điểm và các phương trình khối phức tạp, phù hợp với thực tiễn thi công các công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ.

Ngoài công cụ vẽ 2D đơn thuần, AutoCad 2004 còn hỗ trợ các công cụ tạo phối cảnh và hỗ trợ vẽ trong không gian ba chiều mạnh (3D), giúp có các góc nhìn chính xác của các công trình như trong thực tế. Những bản vẽ được hình thành trên CAD 2004 được đánh giá cao bởi sự phân bổ hợp lý các công cụ, giao diện được tổ chức khoa học, thích hợp dùng trên các dòng máy tính có cấu hình thấp nhưng vẫn xử lý nhanh, không mắc lỗi, và nhiều người có thể tham gian trong quá trình thiết kế.

Bên cạnh đó, khâu in ấn cũng thuận tiện hơn rất nhiều khi AutoCad 2004 cho phép in bản vẽ ra giấy theo đúng tỷ lệ, và quan trọng hơn là có khả năng xuất bản vẽ ra nhiều loại tệp khác nhau để tương thích với nhiều thể loại phần mềm khác nhau.

Tính năng của Autocad 2004

Autocad 2004 thân thiện với các phần mềm khác, đáp ứng ổn các nhu cầu đa dạng của người dùng như: Thể hiện bản vẽ, mô phỏng tĩnh/động, báo cáo, lập hồ sơ bản vẽ,….

Đối với các phần mềm đồ họa và mô phỏng, Autocad tạo lập các khối mô hình ba chiều 3D với các chế độ bản vẽ cực kỳ hợp lý, làm cơ sở để tạo các bức ảnh màu và hoạt cảnh công trình. Ngoài ra, còn hỗ trợ upload các bức ảnh vào bản vẽ hiện tại để làm nền cho các bản vẽ kỹ thuật thêm phần trực quan và mang tính chính xác

Ngoài ra, đối với các phần mềm văn phòng (MS- Microsoft Office), Cad 2004 có thể xuất bản vẽ sang hoặc chạy trực tiếp trong đó dưới dạng nhúng (OLE). Việc này sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc lập các hồ sơ thiết kế có kèm thuyết minh hay trình bày trươc hội đồng thẩm định.

Đối với các phần mềm design khác, CAD 2003 có hỗ trợ tạo lập bản đồ nền để có thể phát triển tiếp và bổ sung các thuộc tính phi địa lý (chẳng hạn như trong hệ thống thông tin địa lý – GIS)

Bên cạnh đó, CAD 2004 cũng có nhiều tiện ích mạnh mẽ, giúp thiết kế tự động các thành phần công trình trong kiến trúc và xây dựng làm CAD 2004 có thể sánh ngang với phiên bản mới nhất, đáp ứng tốt nhu cầu thiết kế hiện nay

Yêu cầu cấu hình cài đặt

CPU: Pentium 4 trở lên,đề nghị Core2duo trở lên.

Ram: Tối thiểu 512 Mb, đề nghị 2GB trở lên.

HDD: Trống tối thiểu 1GB trở lên.

Hệ điều hành: Win Xp, Win 7, Windows 8/8.1 và Win 10 cài được cho cả phiên bản Win 32 Bit và 64 Bit.

Link tải phần mềm Autocad 2004

Autocad 2004 32bit

Link 1 Link 2 Link 3

Autocad 2004 64bit.

Link 1 Link 2 Link 3

Tool Autocad 2004

Link 1 Link 2 Link 3

Hướng dẫn cài đặt Autocad 2004 chi tiết nhất

Bước 1:

Giải nén phần mềm CAD 2004, chạy file chúng tôi như hình

Bước 2:

Chạy file Install trong cửa sổ cài đặt CAD 2004

Bước 3:

Ở cửa sổ CAD, các bạn chọn Country là gì cũng được (Mình chọn Vietnam). Sau đó bấm I Accept để đồng ý điều khoản sử dụng CAD 2004 rồi bấm Next

Bước 4:

Ở hộp thoại tiếp, các bạn sẽ thấy 1 ô Serial Number, tuy nhiên khác với các phiên bản Autocad khác. Phần này các bạn có thể để mặc định là 000-00000000 rồi Next như hình

Bước 5:

Bước 6:

Tiếp theo, các bạn chọn ổ đĩa trong máy tính để làm nơi cài đặt phần mềm. Tốt nhất là chọn ổ C làm ổ mặc định theo đường dẫn chuẩn như sau:

C:Program Files (86)AutoCAD 2004

Chọn ổ đĩa xong bấm Next

Bước 7:

Hộp thoại tiếp theo, tích chọn Display the Autocad 2004 Shorcut on my desktop để hiển thị ra màn hình chính máy tính sau khi cài đặt. Xong nhấn Next để tiếp tục

Sau khi chọn xong, bấm Next 1 lần nữa để bắt đầu tiến trình cài đặt CAD 2004 vào hệ thống máy tính

Bước 8:

Đến bước này, các bạn ngồi chờ 1 lúc để CAD 2004 chạy cài đặt thôi, quá trình này chạy chậm hay nhanh cũng còn tùy thuộc vào cấu hình máy tính của bạn nữa. Tuy nhiên cũng không lâu lắm, tầm đâu đó 3-5 phút là hoàn thành rồi.

OKe! Quá trình cài đặt đã xong, sẽ có 1 bản thông báo nhỏ. Các bạn lưu ý KHÔng tíc vào dòng Yes, I want to view the Readme nha. Bấm Finish để kết thúc quá trình cài đặt Autocad 2004 đã. Phần active cad sẽ ở tiếp tục ngay sau đây!

Hướng dẫn crack CAD 2004 vĩnh viễn

Bước 1:

Tải link crack Autocad 2004 về mà chúng tôi đã để ở trên và tiến hành giải nén như hình.

Bước 2:

Trong file crack, các bạn sẽ thấy 1 tệp tin là chúng tôi Tiến hành bấm chuột phải và chọn Merge như hình

Bước 2:

Xuất hiện hộp thoại thông báo Registry Editor, các bạn bấm YES như hình

Tiếp tục bấm OK

Bước 3: 

Các bạn xem trong folder Crack sẽ có 2 file “license.lic” và “licpath.lic”. Lúc này các bạn hãy COPY lại và dán vào thư mục cài đặt của Autocad 2004. Theo từng phiên bản máy tính, đường dẫn sẽ như sau:

Đối với phiên bản Windows 32 Bit thì đường dẫn sẽ là “C:Program FilesAutoCAD 2004”

Đối với phiên bản Windows 64 Bit thì đường dẫn là: “C:Program Files (x86)AutoCAD 2004”

Giáo trình Autocad 2004 bản tiếng Việt



Lời kết

Autocad 2004 tuy là phiên bản đã cũ và ra mắt từ rất lâu rồi, thế nhưng với lợi thế là dung lượng nhẹ, không kén máy khi cài đặt. Các bạn sẽ dễ dàng cài đặt trên các dòng máy có cấu hình thấp mà vẫn đảm bảo dùng mượt mà, không giật hay lag.

Rate this post